ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #9 : Y .My Friend. Y : Chapter 8

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 8

     

    01:00 am.

     

    Jungkook Eiei : แทฮยอง

     

    ผมกดส่งไลน์ไปหาแทฮยองแล้วปิดหน้าจอมือถือพร้อมกับคว่ำมันลงบนเตียง เฮ้อ~~ป่านนี้แล้วใครจะไปตอบวะ= =

     

    ความจริงผมก็ทักไปงั้นแหละคนมันนอนไม่หลับหนิก็ต้องเหงาเป็นธรรมดา

     

    ตึ่งดึ้ง!

     

    Taetae V : หืม?

     

    เฮ้ย! มันตอบผมครับ^^

     

    Jungkook Eiei : นึกว่านอนแล้ว L

     

    2นาที

     

    5นาที….

     

     

    เฮ้อ! ทำไมตอบช้าจังวะ ปกตินี่ตอบไวคุยไวอย่างกับจรวด-*-

     

    Jungkook Eiei : ตอบช้าอะ หลับหรอ?

     

    ผมกดส่งไปหามันอีกครั้ง หวังว่ายังไม่นอนนะเพราะกูยังไม่ง่วงเลย

     

    Taetae V : ยังๆแปปนะคุยกับเมย์อยู่

     

    Jungkook Eiei : อ่าน….

     

    อ๋อเข้าใจและที่แท้สาเหตุที่มึงยังไม่นอนก็เพราะยังคุยกับโมเมย์อยู่ แล้วสาเหตุที่มึงตอบกูช้าก็เพราะมึงคุยกับโมเมย์อยู่ นี่คงสนิทกันมากแล้วสินะถึงได้เรียกกันว่าเมย์อย่างสนิทสนมอะ

    = =

     

    ตึ่งดึ้ง!

     

    Taetae V : นอนแล้วนะมึง กูง่วงฝันดีๆ

     

    เออ! แม่มมมมมกับกูมึงทำอย่างนี้ใช่ปะ= =

     

    ยิ่งนับวันแทฮยองยิ่งเปลี่ยน เปลี่ยนไปเป็นคนละคนT_____T

     

    ตอนเช้า

     

    จองกุกมึงตื่นดิวะ!”

     

    ฟึ่บ!

     

    ผมรีบดีดตัวขึ้นทันทีที่ได้ยินเสียงเรียกของแทฮยอง ฟังจากประโยคล่าสุดแล้วก็พอเดาได้ว่ามันเรียกผมเป็นสิบรอบแล้วล่ะ

     

    อื้อ~ โทษทีผมว่าด้วยความงัวเงียก่อนจะลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วตรงเข้าห้องน้ำไป

     

     

     

    มึงใส่ชุดนักเรียนทำไมอะ?” ทันทีที่ผมทำธุระส่วนตัวเสร็จผมก็ออกมาพร้อมกับเครื่องแบบนักเรียนทำให้คนที่นั่งอยู่ถึงกับทำหน้างง-v-

     

    ก็มาปลุกกูไปโรงเรียนไม่ใช่หรอผมถามมันกลับ

    จะไปทำไม วันนี้วันเสาร์หืม? ว่าไงนะ

     

    แล้วกูแต่งตัวออกมาทำไมวะเนี่ย!!!

     

    กูลืมอะ…” ผมพูดอย่างอายๆก่อนจะวิ่งเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำทันที

     

     

     

    ฮ่าๆ คนอะไรลืมวันลืมคืนเนี่ยผมกำลังนั่งฟังเสียงหัวเราะและคำเยาะเย้ยของไอแทฮยองอยู่ที่ห้องรับแขกของบ้านตัวเองครับ

     

    แม่ง!ขำกูหาพ่อง= =

    ก็กูคิดไรเพลินๆอะเลยไม่ได้มองว่ามึงไม่ได้ใส่ชุดนักเรียน

     

    เออๆช่างเหอะ วันนี้ไอมินกับเมย์มาหานะแทฮยองพูดใขขณะที่มันกำลังนั่งเลือกแผ่นเกมส์อยู่

     

    ใครมานะ?” ผมถามมันให้ชัดเจน

    จีมินกับเมย์…” มันตอบผมทั้งๆที่ยังเลือกแผ่นเกมส์อยู่

     

    มาทำไมกันวะ= =

     

    เห็นว่าจะมาถึงตอนบ่ายๆอะเดี๋ยวกูก็คงออกไปรับที่ป้ายรถเมล์

    แทฮยอง…” ผมเอ่ยเรียกแทฮยองก่อนที่มันจะหันหน้ามาหาผม

     

    “…”

    มึงกับโมเมย์ถึงไหนกันแล้วผมถามมันออกไปหน้าจริงจัง

    ก็คุยๆกันอยู่แทฮยองตอบแล้วหันไปเลือกแผ่นเหมือนเดิม

     

    อือ! กูไปนอนเล่นบนห้องละผมตอบมันก่อนจะวิ่งขึ้นห้องมา

     

    ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน รู้แค่ว่าไม่อยากให้แทฮยองคบกับใครทั้งนั้น เพราะว่าผมกลัวว่าวันนึงมันจะหายไป มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนเดียวที่ผมมีY-Y

     

    Y .My Friend. Y

     

    Tahyung’s part

     

    ผมนั่งเลือกแผ่นเกมส์แล้วคิดเรื่องที่จองกุกถาม เสียงมันเหมือนคนผิดหวังยังไงไม่รู้ หรือว่าจริงๆแล้วมันเริ่มมีใจให้ผม ไม่หรอก! มันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมคิดยังไงกับมัน

     

     

    อ่อมันคงกลัวว่าผมจะติดแฟนแล้วไม่สนใจมันมั้ง

     

    จองกุกนี่ที่หนึ่งเลยล่ะเรื่องเรียกร้องความสนใจ= =

     

    Rrrrrr~~

     

    ฮัลโหลเมย์ผมกรอกเสียงลงโทรศัพท์ทันทีที่กดรับสาย

    [แทฮยองเรามาถึงแล้วนะ เจอจีมินแล้วที่ป้ายรถเมล์]

    อ่องั้นเดี๋ยวเราออกไปรับผมพูดจบก็กดตัดสายแล้วเดินออกไปที่ป้ายรถเมล์ทันที

     

    เมื่อคืนผมเล่าให้เมย์ฟังว่าวันหยุดผมมักจะมาเล่นเกมส์อยู่กับจองกุกแค่สองคนส่วนเมย์ก็บอกว่าอิจฉาเพราะปกติแล้ววันหยุดเธอมักจะอยู่บ้านคนเดียวผมก็เลยชวนให้มาเล่นด้วยกันโดยการชวนไอหมูจีมินมาด้วยอีกคน

     

    มาแล้วๆ^^” ผมสะกิดไหล่โมเมย์ทันทีที่เดินมาถึง

    โคตรช้าเลยว่ะมึงไอจีมินบ่นทั้งๆที่ในปากมันกำลังเคี้ยวลูกชิ้นก้อนโตที่พึ่งซื้อมาจากป้าเจ้าเด็ดตรงหน้าเซเว่นใกล้ๆ

     

    ไปกันเหอะกูนั่งเล่นเกมส์อยู่คนเดียวโคตรเหงาเลยผมว่าแล้วเดินนำมา

     

    จองกุกยังไม่หายโกรธหรอ^^” โมเมย์ถามผมขึ้นในขณะที่เรากำลังเดินนำหน้าคนห่วงกินอยู่

    ไม่รู้ดิ มีไรเล่าให้ฟัง เมื่อเช้านะจองกุกมันตื่นมาใช่ป่ะเสร็จแล้วมันก็เดินเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว แต่ที่ฮากว่านั้นมันใส่ชุดนักเรียนฮ่าๆผมเล่าให้โมเมย์ฟังก่อนที่เธอจะเปิดปากขำไปด้วย

     

    เอาความจริงนะ ทุกครั้งที่ผมคุยกับเธอผมก็มักจะคุยแต่เรื่องไอจองกุกให้เธอฟังเนี่ยแหละ จนบางทีโมเมย์ก็แอบแซวว่าผมคิดอะไรกับจองกุก

     

    จองกุก!เพื่อนมาบ้านแล้วโว้ยลงมาต้อนรับหน่อยผมตะโกนเรียกเจ้าของบ้านที่เอาแต่นอนอยู่บนห้องไม่โผล่หน้าลงมา

     

    ตอนนี้จีมินกำลังนั่งเล่นเกมส์มาริโอ้อยู่กับโมเมย์ที่หน้าจอโทรทัศน์ สงสัยผมต้องขึ้นไปตามไอ้คนขี้งอลหน่อยและมั้ง

     

    ก๊อกๆ

     

    จองกุก…” ผมเคาะประตูหน้าห้องมันก่อนจะเอ่ยเรียกเบาๆ

    มึงไอจีมกับเมย์มาแล้วนะลงไปหน่อยดิ

     

    เงียบนี่มันกำลังทำอะไรอยู่วะ = =

     

    แคร็ก~

     

    ผมลองบิดประตูดูก็พบว่ามันไม่ได้ล็อกประตูเอาไว้

     

    เหอะ!เดี๋ยวบุกเข้าไปปล้ำสะเลยหนิ= =

     

    จองกุก…” ผมเรียกเจ้าของห้องที่กำลังนอนหันหลังให้ผมอยู่ใต้ผ้าห่ม ผมเดินเข้าไปใกล้เตียงก่อนจะพบว่าคนตัวเล็กกำลังนอนหลับอยู่ในภวังค์ ไม่น่าล่ะตะโกนเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น

     

    มึงนี่แม่ง…” ผมสบถออกมาเบาๆก่อนที่จะเอื้อมมือไปปัดผมของมันที่ประหน้าออก

     

    ผมจำได้นะ ครั้งแรกที่ผมรู้สึกแปลกๆกับมันก็ตอนที่มันทำแบบนี้กับผมเนี่ยแหละ ตั้งแต่นั้นมาผมแอบคิดมาตลอดว่าทำแบบนี้แล้วอีกคนจะมีใจผมก็เลยแอบทำทุกครั้งที่มันหลับ

     

    แต่มันก็ไม่เป็นผล

     

    จองกุกยังคงหลับอยู่ในภวังค์ส่วนผลเองก็ทิ้งตัวลงนอนข้างๆแล้วจู่ๆไอจองกุกมันก็หันหน้ามาทางผม ผมแอบลอบมองใบหน้ามันอยู่อย่างนั้นจนเผลอหลับไป

     

     

    Y .My Friend. Y

     

    Jin’s part

     

    เออแบบนั้นแหละลากๆไปเถอะเสียงของชูก้ากำลังสั่งให้เจโฮปตัดภาพในโปรแกรมโฟโต้ชอป ตอนนี้พวกเราสี่คนมารวมตัวกันอยู่ที่บ้านผมเพื่อทำงามกลุ่มกันในวันหยุด

     

    พวกนายอยากกินไรไหมเดี๋ยวฉันลงไปทำให้ผมถามเพื่อนๆก่อนที่พวกมันจะหันมาเอ็ดเอาได้ว่าไม่ช่วยทำงาน

     

    ก็ดีนะกำลังหิวว่างมากก็ไปทำตัวให้เป็นประโยชน์หน่อยไปซอกจินนั่นไง==’ ไอเจโฮปที่กำลังทำงานอยู่หันมาว่าผมจนได้

     

    ก็คนมันไม่ถนัดนี่หว่า

     

    นัมจุนมึงด้วยลงไปช่วยมันทำครัวเลยไม่ต้องมาเนียนชูก้าตะโกนบอกนัมจุนที่กำลังนั่งเล่นเกมส์ในมือถืออยู่อย่างเมามัน

     

    อยากอยู่กับเจโฮปสองคนล่ะสิชูก้า^^” นัมจุนหันไปแซวไอสองคนนั้นก่อนที่มันจะหันหน้ามาทางผม

     

    นัมจุนหุบยิ้มแล้วเดินผ่านหน้าผมลงไปข้างล่าง

     

    หยิ่งจริงนะมึง= =

     

    ให้ช่วยอะไรบ้างล่ะนัมจุนถามขึ้นเมื่อเดินเข้ามาในครัว

    ช่วยอยู่เฉยๆเถอะ ขืนปล่อยให้นายทำมันคงไม่ดีต่อปากท้องไอพวกนั้นผมว่าแล้วเดินไปหยิบจับเครื่องครัวที่เป็นงานถนัด

     

    ทำไข่ม้วนให้ด้วยได้มั้ย อยู่ๆก็อยากกินจู่ๆนัมจุนก็พูดขึ้นมา

     

    ต้องเล่นตัวสะหน่อยละ(  --)

     

    ทำไมต้องทำด้วยล่ะ มีสิทธิ์อะไรมาสั่งผมว่าไปในขณะที่กำลังทำครัวอยู่อย่าตั้งใจ

    ถ้านายไม่ทำฉันก็จะออกไปซื้อเอง ไม่ได้ง้ออะไรนักหรอกนัมจุนว่าแล้วเดินออกไป

     

     หึ!ไอบ้านี่เดี๋ยวปาตะหลิวตามไปเลย

     

     

    20 นาทีผ่านไป

     

    นี่ซอกจิน!!”

     

    เคร้ง!!

     

    ตกใจหมดเลย!!” ฮู่ว~~~~พุธโถ่พุธถังกระมังตกแตก= =

     

    ไอบ้าเอ๊ย!ใครให้เข้ามาแบบไม่ส่งเสียงแบบนี้วะ

     

    โทษทีแค่จะถามว่ามีข้าวเปล่ามั้ยนัมจุนว่าก่อนจะเดินเข้ามาในครัว

     

    อย่าเข้ามานะ! จานมันแตกเดี๋ยวบาดเท้าผมยื่นมือห้ามนัมจุนก่อนที่อีกคนจะหน้าถอดสี

     

    เป็นอะไรอีกล่ะ

     

    จินมือนายเลือดออกนัมจุนไม่รอช้าเดินเข้ามาแล้วจับมือผมไปดู อ่ามันคงจะโดนเศษจานที่แตกบาดสินะ

     

    เพราะใครล่ะทำฉันตกใจหมด-*-“ ผมว่าคนตรงหน้าก่อนที่จะก้มลงมองแผลตัวเอง

     

    เลือดออกไม่น้อยเลยนะนั่นY______Y

     

    เดี๋ยวทำแผลให้นะ ไปนั่งรอข้างนอกไปนัมจุนไล่ให้ผมออกมาข้างนอกก่อนที่ผมจะยอมเดินออกมาแต่โดยดี

     

    ตอนนี้นัมจุนกำลังเก็บเศษจานที่มันตกลงมาแตกอย่างระวัง

     

    ระวังดีๆด้วยล่ะผมพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงก่อนจะออกมานั่งที่โต๊ะกินข้าว

     

    นัมจุนซื้อไข่ม้วนมาแต่ก็ไม่มีข้าวเปล่า นี่อยากกินถึงขนาดไปซื้อมาเองเลยหรอ?

     

    เดี๋ยวล้างแผลก่อนนะไม่นานนักนัมจุนก็เดินออกมาพร้อมกับกล่องอุปกรณ์ทำแผล

    อยากกินมากขนาดนี้เลยหรอผมถามคนตรงหน้าที่ตอนนี้เอาแต่สนใจแผลของผมอย่างจริงจัง

    อือก็คนแถวนี้ไม่ยอมทำ

     

     

    ก็ตื้ออีกหน่อยสิ เดี๋ยวก็ยอมแล้วทันทีที่ได้ยินคำพูดผมนัมจุนก็หยุดชะงักไปนิดหน่อยก่อนจะหันไปหยิบพลาสเตอร์ยามาแปะให้ผม

     

    ไม่ตื้ออะ ขี้เกียจเบื่อคนเล่นตัวนัมจุนพูดแล้วหยิบกล่องยาเดินเข้าไปเก็บที่เดิน

     

    เหอะ! ฟังดูเหมือนเราไม่ได้คุยกันเรื่องทำไข่ม้วนเลยเนอะ

     

    ก็แค่ตื้ออีกหน่อยน่ะนัมจุน….

     

    TBC.

     

    ไรท์:: เฮ้!!!มาอัพแล้วววหลังจากหายไปหลายวัน พอดีติดสอบค่า^^ ยังไงมาอัพให้แล้วอ่านแล้วก็เม้นก็แท็ก#ฟิคเพื่อนกัน.ด้วยน้าค้า~~~~

     

    @wathinee1997<<< ฟอลมาแล้วคุยกับเค้าได้นะ^^

     

    My Friend.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×