ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #6 : Y .My Friend. Y : Chapter 5

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ค. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 5

     

    Taehyung’s part

     

    คุณป้าสวัสดีครับผมเดินเข้าบ้านจองกุกมาแต่เช้าพอเจอแม่มันผมก็สวัสดีแล้วเดินขึ้นมาอย่างคุ้นเคย

     

    แทฮยอง!เดี๋ยวก่อนลูกอย่าพึ่งขึ้นไปผมชะงักเล็กน้อยก่อนจะหันหน้าไปหาคุณป้าอย่างงงๆ

     

    จองกุกไปโรงเรียนแล้วจ้ะคุณป้าพูดก่อนที่จะเดินเข้ามาใกล้ๆผม มีอะไรกันรึป่าวแทฮยองทำไมเดี๋ยวนี้ไม่ไปโรงเรียนพร้อมกัน

    เอ่อไม่มีอะไรครับคุณป้า ผมขอตัวนะครับผมบอกลาคุณป้าก่อนที่จะเดินออกมาอย่างหัวเสีย

     

    อะไรที่ทำให้มันตื่นเร็วกว่าผมได้นะ= =

     

    ณ โรงเรียนมัธยมจอนแทซอก

     

    ผมเดินเข้ามาในห้องเรียนซึ่งเป็นที่ประจำที่พวกเรามักมานั่งในนี้เพื่อรอไปเข้าแถว แต่ผมก็ยังไม่เห็นแม้แต่เงาหัวมันเลยสักนิด

     

    หายไปไหนของมึงวะ….

     

    ตื๊ด~~~

     

    ผมหยิบมือถือขึ้นมาแล้วโทรหามันแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าปลายสายจะรับแต่อย่างใด

     

    ติ๊ดๆๆๆ

     

    เฮ้ย!!มันตัดสายผมทิ้งอะ เหอะ! งอลหนักแน่ๆเลยมึง

     

    ฮโหลจีมินมึงมาโรงเรียนยังผมเปลี่ยนเป้าหมายแล้วโทรไปหาจีมินแทน เห็นหมู่นี้มันสนิทกันจังเลย หวังว่าจีมินจะรู้ล่ะว่ามึงอยู่ไหน

     

    [อ๋อกูยังไม่ไปเลยว่ะมึงมีไร]

    มึงรู้ป่ะว่าตอนนี้จองกุกอยู่ไหนผมไม่รอช้ายิงคำถามที่อยากรู้ใส่มันไปทันที

    [มันโทรมาเมื่อกี้บอกกินข้าวอยู่กับพี่จินที่ร้านหน้าโรงเรียนหนิ]

     

    กินข้าวอยู่กับพี่จิน?....กูเข้าใจและ= =

     

    ฮ้ะๆ งั้นวันหลังให้ฉันโทรปลุกมั้ยล่ะ

     

    พี่จินของมึงคงโทรไปปลุกสินะ วันหลังกูคงไม่ต้องทำหน้าที่นี้กับมึงแล้วแหละ= =

     

    ในห้องเรียน

     

    แหมะ!

     

    ทันทีที่ได้ยินเสียงคนนั่งลงกับเก้าอี้ตัวข้างๆผมที่กำลังนอนฟุบอยู่กับโต๊ะเรียนก็สะดุ้งขึ้นทันที

     

    จองกะ….ไอจีมผิดคาดครับ คนที่นั่งลงข้างๆผมไม่ใช่จองกุกแต่เป็นไอจีมินนี่สิ

    จองกุกมันขอแลกที่อะจีมินพูดพรางหยิบของในกระเป๋าอย่างยุกยิก

     

    หรอ…” ผมเอ่ยเบาๆแล้วเอียงคอไปดูที่โต๊ะจีมินตอนนี้จองกุกมันกำลังนั่งลอกการบ้านอยู่อย่างเคร่งครัด

     

    จีมบอกเพื่อนมึงเอาสมุดการบ้านกูที่ฝากไว้อีกเล่มคืนมาหน่อยน่ะ! ทำมาเป็นฝากจีมินมาพูด งานนี้กูไม่ยอมหรอกนะจองกุก

     

    จีมงั้นบอกเพื่อนมึงด้วยว่าให้มาเอาเองผมย้อนมันกลับผ่านไอจีมินที่กำลังทำหน้าเอ๋ออ๋า

    จองกุกแทฮยองบอ…”

    งั้นมึงบอกมันด้วยนะว่ากูไม่มีทางพูดกับมันก่อนแน่คนตัวเล็กพูดก่อนจะฟึดฟัดแล้วเดินออกไป

     

    ไอจองกุกบออะไรของพวกมึงวะเสียงจีมินสบถออกมาทันทีที่ผมลุกขึ้นแล้วเดินตามอีกคนออกไป

     

    จองกุกไอกุ๊ก!” ผมเดินเร็วให้ทันมันก่อนที่จะคว้าแขนมันเอาไว้

    ปล่อยดิ๊!”

    ไม่ปล่อย! มึงจะงอลอะไรนักหนาเรื่องแค่นี้

    เรื่องแค่นี้มึงจะมาสนใจกูทำไมล่ะจองกุกพูดแล้วสะบัดแขนผมออกอย่างไร้เยื่อใย

     

    เออๆ ขอโทษๆผมพร่ำพูดทั้งๆที่รู้ว่ามันคงไม่หยุดเดิน

     

    จองกุกกูขอโทษ!!!” ผมตะโกนบอกมันที่เดินอยู่อย่างเสียงดัง

     

    ไอจองกุกกูขอโทษ!! ต่อไปนี้กูจะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้ว!! ขอโทษคร๊าบบบบ!!” ผมตะโกนสุดเสียงทำให้นักเรียนที่อยู่ในห้องต่างๆวิ่งออกมาดู ส่วนเจ้าตัวมันก็หันมาทำท่าเลิกลักก่อนจะวิ่งกลับมาหาผม

     

    ทำห่าไรมึงเนี่ย!”

    กูขอโทษ!!กูผิดไปแล้วจองกุกจ๋า!!” ผมตะโกนแหกปากใส่หน้ามันอีกแล้ว

    ไอแทฮยอง!!” คนตรงหน้าเอ็ดเบาๆแล้วทำหน้ายักษ์

    กูขอโทอื้อ~” ยังไม่ทันพูดจบจองกุกก็ยื่นมามาอุดปากผมไว้ทันที

     

    หยุดพูดเลยไม่งั้นกูไม่หายโกรธมึงแน่

    “^^” ผมยิ้มทะเล้นให้มันก่อนที่มันจะดึงมือออกแล้วเดินจูงมือผมไปที่อื่น

     

    ฮ่าๆ น่ารักชะมัด><’

     

    Y .My Friend. Y

     

    Jungkook’s part

     

    เหอะ!ไอแทฮยองบ้าชอบทำอะไรให้อายคนอยู่เรื่อย

     

    มึงจะพากูไปไหนเนี่ยเสียงคนโดนดึงบ่นเบาๆ

    มึงนั่นแหละ!พากูไปดูหน้าคนที่มึงชอบเลยผมพูดกับมันตรงๆ

     

    ไม่รู้ล่ะถ้าวันนี้ไม่ได้เห็นหน้าจะไม่หายโกรธจริงๆด้วย ;(

     

    มึงจะอยากรู้ไปทำไมวะ

    แล้วทำไมมึงต้องปิดบังกูด้วยอะ! กูไม่ใช่เพื่อนสนิทมึงใช่มั้ยแทฮยองผมพูดกับมันพร้อมกับทำหน้ามุ่ย ก็คนมันอยากรู้นี่น่า เรื่องแค่นี้ทำไมไม่บอกกัน

     

    ก็เพราะมึงเป็นเพื่อนสนิทกูไงจองกุก กูถึงบอกมึงไม่ได้มันพูดแล้วทำท่าจะเดินหนี

     

    เกี่ยวอะไรด้วยล่ะ? ยิ่งเป็นเพื่อนสนิทสิยิ่งต้องบอก

     

    เหอะ! งั้นก็ง้อกูต่อไปเถอะเพราะกูไม่หายงอลมึงง่ายๆแน่ผมเดินไปพูดใกล้ๆมันก่อนที่จะชิ่งเป็นฝ่ายเดินหนีมาก่อน

     

    จองกุกต้องชนะ^^

     

    Jin’s part

     

    เอาล่ะนักเรียนวันนี้จะให้สอบกันเป็นคู่นะ จับคู่ได้เสียงอาจารย์สอนพละพูดขึ้นก่อนที่เพื่อนๆในห้องจะหาคู่จับเพื่อนเตรียมสอบบาส

     

    เหอะ!ทำไมต้องทำเป็นคู่ด้วยเนี่ย

     

    เจโฮปนายจะหาคู่ทำไมเสียงชูก้าพูดขึ้นก่อนที่มันจะเดินมาดึงแขนเจโฮปไว้

    ชูก้าฉันว่านายไปคู่กับไอจินดีมั้ยขืนปล่อยให้มันคู่กับไอนัมจุนก็ตายกันพอดีเจโฮปพูดอย่างรู้งาน แน่นอนว่าผมไม่อยากคู่กับคนที่รู้สึกอึดอัดด้วยอยู่แล้ว

     

    ไม่ต้องหรอกเจโฮปฉันไม่ได้คิดอะไรกับมันแล้ว เรื่องแค่นี้สบายๆนัมจุนพูดก่อนที่จะเดินมาจ้องหน้าผม

     

    เหอะ!แน่ใจจังเลยนะว่าจะตัดใจได้อะ

     

    ก็ดีเพราะฉันก็ไม่ได้คิดอะไรกับนายอยู่แล้วผมพูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินไปหยิบลูกบาสมารอในการซ้อมก่อนจะถึงคิวสอบ

     

    นายเริ่มมาก่อนเลยนัมจุนพูดก่อนที่จะทำท่าว่าให้ผมส่งลูกบาสให้

     

    ปั้ก!!

     

    เฮ้ย!!” ตายห่าแล้วผมส่งลูกบาสแรงไปหน่อยจนตอนนี้มันกระเด็นเข้าหน้าไอนัมจุนจนต้องลงไปนอนกองกับพื้น

     

    ไอจิน! มึงทำไรเนี่ยเสียงชูก้าตะโกนขึ้นมาก่อนที่จะเดินมาดูด้วยความตกใจ

    กูไม่ได้ตั้งใจๆผมพูดก่อนจะก้มหน้าด้วยความรู้สึกผิด

     

    ไปห้องพยาบาลเหอะมึงเจโฮปว่าก่อนที่มันจะพยุงนัมจุนขึ้น

     

    คิวต่อไปจองโฮซอก มินยุนกิยังไม่ทันจะได้เดินออกไปไหนก็ถึงคิวสอบของไอเจโฮปกับชูก้าสะก่อน

     

    เดี๋ยวฉันพาไปเองก็ได้ผมพูดก่อนจะเดินเข้าไปรับไอนัมจุนมาจากเจโฮป

     

    “…” คนบาดเจ็บได้แต่ก้มหน้าไม่พูดอะไรในขณะที่ผมกำลังพาเดินออกมา

     

    เจ็บมากมั้ยผมถามมันด้วยความรู้สึกผิด ก็มันจริงผมไม่ได้เป็นห่วงมันสักหน่อย-*-

    นิดนึง

    ก็ดีกูจะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดไปมากกว่านี้ผมตอบแล้วปล่อยมันออกจากมือ

     

    งั้นมึงกลับเข้าไปเรียนต่อเถอะกูไปคนเดียวได้ไอนัมจุนพูดหลังจากนั้นมันก็เดินจากผมไปอย่างกล้าดี

     

    เหอะ!ทำเป็นอวดเก่งไปเถอะ= =

     

    ผมยืนเก๊กอยู่นานรอดูจนคนที่บาดเจ็บเดินไปจนพ้น จากนั้นผมก็ตัดสินใจเดินย่องตามไปดูมัน นัมจุนเดินลงบันไดอย่างลำบากเพราะตามันยังคงเจ็บอยู่ แต่เพราะความที่มันต้องช่วยตัวเองมันจึงพาตัวเองเดินไปถึงห้องพยาบาลจนได้

     

    คุณครูห้องพยาบาลใส่ยาหยอดตาให้มันก่อนที่จะนำผ้าปิดตามาปิดให้  นี่เป็นหนักขนาดนั้นเลยหรอ= =

     

    ขอโทษ…” ผมได้แต่ยืนพูดคำว่าขอโทษให้ลอยไปกับอากาศ หวังว่ามันคงจะได้ยินนะ

     

    Y .My Friend. Y

     

    Taehyung’s part

     

    อะ! ข้าวมันไก่ผมยื่นข้าวมันไก่จานโตให้จองกุกที่กำลังนั่งกินน้ำแข็งใส่อยู่กับจีมินสองคน

     

    จีมฝากบอกเพื่อนมึงหน่อยว่ากูไม่หิวมันพูดลอยหน้าลอยตาแล้วก้มลงกินน้ำแข็งในในมือต่อ

     

    จองกุกมันบอกว่าไม่กินให้กูกินแทนไอจีมินจอมตระกะว่าก่อนจะรับอาหารจากมือผมไป เหอะ!เรื่องแดกนี่ไม่พลาดเลยนะจีม= =

     

    เมื่อไหร่มึงจะเลิกงอลกูเนี่ยผมพูดพรางนั่งลงข้างๆมัน

     

    หมับ!

     

    ส่วนมันก็ขยับหนีผม เล่นตัวจังเลยนะมึง-*-

     

    โอ๋ๆขอโทษๆ ดีกันเหอะมึงผมยื่นนิ้วก้อยให้มัน แต่มันก็ไม่สนใจผมสักนิด

    เลิกโกรธเรื่องเมื่อคืนแล้วแต่โกรธเรื่องเมื่อเช้า

    โถ่!กูบอกมึงก็ได้วะผมว่าก่อนที่มันจะหันหน้ามายิ้มพร้อมกับแววตาแสนเสือก

    คือกู….กูไม่ได้ชอบใครทั้งนั้นแหละกูแกล้งหลอกมึงเล่น

     

    กูไม่เชื่อ!” จองกุกพูดเสียงดังพร้อมกับสะบัดหน้าหนีผม นี่ผมไม่น่ากุเรื่องเลยว่ะทีนี้ก็ไปไหนไม่รอดและนอกจากจะสารภาพไปตรงๆว่าผมชอบมันอะ= =

     

    แต่ผมไม่กล้าทำขนาดนั้นหรอกนะ

     

    เออจองกุกกูยังไม่ได้ถามมึงเลยเรื่องเมื่อเช้าอะพี่จินเค้าพามึงไปแดกข้าวได้ไงจู่ๆจีมินที่นั่งกินข้าวอยู่ก็ถามขึ้นมา

     

    เออก็ดีเหมือนกันผมจะได้ไม่ต้องถามมันเอง

     

    ก็พอดีกูโทรไปหาเค้าบอกให้โทรมาปลุก เค้าก็โทรมานะเสร็จแล้วก็มารับกูที่บ้าน

     

    ห๊า!?!

     

    นี่มันมารับมึงเล….เอ่อ(  - -)เกือบ! เกือบไปแล้วครับนี่ดีนะที่ผมหยุดคำพูดทันสะก่อนอะ

     

    แหมมมม!มีบงมีเบอร์เลยนะมึง ร้ายชิบ!” จีมินว่าจองกุก ผมแอบหันไปดูมันก็พบกับท่าทีเขิลอายที่มันกำลังทำอยู่

     

     อยากถีบแม่งว่ะ= =

     

    jungkook’s part

     

     

    เลิกเรียน

     

    ป่ะมึงกลับบ้านกันเสียงของแทฮยองดังขึ้นทันทีที่มันเดินมาถึงโต๊ะจีมินซึ่งตอนนี้เป็นที่ของผมแทน

     

    เหอะ!ยังไงก็ไม่ยอมคืนดีด้วยหรอก= =

     

    ฮัลโหลล~พี่จินหรอครับผมเลิกเรียนแล้วน่ะได้ครับมารับนะครับ บาย~~~”

     

    เอ่อจริงๆผมคุยคนเดียวน่ะครับ อย่าบอกใครนะครับส่วนเรื่องพี่จินโทรมาปลุกมารับไปกินข้าวนั้นเรื่องแต่งทั้งนั้นแหละฮ้ะ เมื่อเช้าผมมาโรงเรียนคนเดียวแถมไอที่ตื่นเช้านี่คือยังไม่ได้นอนเลยต่างหาก แล้วผมก็เลยแกล้งโทรไปบอกจีมินว่ากินข้าวอยู่กับพี่จินเพราะผมมั่นใจว่าแทฮยองต้องโทรไปถามแน่ๆ

     

    ผมก็แค่อยากเอาชนะไอแทฮยองมันอะ มันจะได้รู้ว่ามันสนใจคนอื่นได้ผมก็ทำได้เหมือนกัน เหอะๆ

     

    มึงจะหายงอลกูได้เมื่อไหร่จองกุกแทฮยองดึงคอเสื้อผมไว้ในขณะที่ผมกำลังจะเดินผ่านหน้ามันออกมา

     

    จนกว่ามึงจะพากูไปดูคนที่มึงชอบผมพูดกับมันก่อนที่มันจะขมวดคิ้วจนพันกันยุ่งเหยิง

    กูบอกว่าไม่มีไงกูหลอกมึงเล่นมึงเข้าใจมั๊ย?”

    ไม่เข้าใจเว้ย!!”

     

    งั้นไป!กูจะพามึงไปดูก็ได้แต่มึงต้องหายโกรธกูนะแทฮยองพูดจบจากนั้นมันก็ดึงตัวผมออกมาข้างนอก

     

    มึงจะพากูไปไหนเนี่ยแทฮยองพาผมเดินมาหยุดอยู่ที่ห้องเรียนชั้นม.4ห้อง7 จากนั้นมันก็มองหาใครสักคนในห้องนั้น

     

    นั่นไง! เห็นมะคนที่น่ารักๆอะผมมองตามนิ้วไอแทฮยองไปก็พบกับผู้หญิงคนนึงหน้าตาน่ารักตัวเล็กๆผมยาวๆ

    พูดจริงพูดเล่นเนี่ย?” ผมหันไปถามมันเพื่อความแน่ใจ

    หลบๆแทฮยองจับผมให้เบี่ยงตัวมาชิดกับกำแพงแล้วมองดูผู้หญิงคนนั้นคุยกับเพื่อนแล้วเดินจากไป

     

    หายโกรธกูได้ยังมันพลิกตัวมาล็อกผมที่ตัวกำลังเอนติดอยู่กับกำแพงด้วยมืออีกข้าง

     

    ตอนนี้หน้าของเราสองคนแทบจะชนกันอยู่แล้วอะครับ><’

     

    กะ..ก็ได้(  ..)ผมพูดเสียงสั่นแล้วหลบหน้าหนี

     

    ถึงจะเป็นเพื่อนกันแต่แทฮยองเป็นคนที่หล่อนะผมอยู่ใกล้ๆก็หวั่นไหวเป็นธรรมดา

     

    ดีทีนี้ก็กลับบ้านกัน มึงโทรไปหาพี่จินมึงเลยบอกว่าไม่ต้องมารับแล้ว!” มันตะคอกใส่ผมก่อนที่จะปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

     

    ฮู่ววว~~

     

    เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ>////<

     

     

    TBC.

     

    ไรท์::มาอัพแล้วนะวู้ฮุ้วว~จะอัพตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่กันลืม แฟนฟิคอะไม่มาเตือนไรท์ในทวิตเตอร์เลย5555555 เม้นเยอะแท็ก#ฟิคเพื่อนกัน.เยอะมาอัพเร็วเหมือนเดิมน้า^^

     

     

    @wathinee1997<<<อย่าลืมมาทวงกันด้วยคนขี้ลืม555555

     

    My Friend

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×