ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #4 : Y .My Friend. Y : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 3

     

    ฟึ่บ!

     

    พี่จิน!เดี๋ยวก่อนครับพี่จะดึงผมไปไหนผมท้วงทักพี่จินขึ้นทันที

     

    ตอนนี้พี่จินกำลังบีบมือผม เค้าบีบมือผมทำไมผมเจ็บนะY_Y

     

    พี่จินผะผมเจ็บ โอ๊ย!!”

     

    จังหวะที่ข้อมือผมพลิกผมก็นั่งลงด้วยความเจ็บทันทีY_____Y

     

    จองกุก! ฉันขอโทษนายเจ็บมั้ยพี่จินปล่อยมือผมทันทีที่ผมร้องขึ้น

    เจ็บครับ พี่จินบีบมือผมทำไมแล้วพี่จะพาผมไปไหน

     

    เฮ้ย!มีไรกันเสียงพี่เจโฮปดังขึ้นเมื่อเค้าออกมาเห็นผมที่กำลังนั่งกำข้อมือตัวเองด้วยความเจ็บปวด

     

    จองกุก!!” คราวนี้ไม่ใช่เสียงพี่เจโฮปครับแต่เป็นเสียงที่คุ้นเคยสำหรับผม

    แทฮยองกูเจ็บผมพูดทันทีที่เห็นหน้ามัน

    มึงทำไรเพื่อนกูวะ!!” ไอแทฮยองโมโหเลือดขึ้นหน้าแล้วหันไปหาพี่จิน

    แทฮยองไม่มีไร!” ผมพูดขึ้นก่อนที่เพื่อนใจร้อนของผมมันจะทำอะไรไปมากกว่านี้พี่จินเค้าคงไม่ได้ตั้งใจอะผมพูดแล้วยันตัวเองขึ้นมา

     

    กูขอคุยกับมึงหน่อยจิน…” เพื่อนพี่จินที่เดินตามออกมาดูพูดแล้วดึงพี่จินเข้าไปในโรงอาหารเล็ก

     

    เจ็บมั้ยจองกุกผมมองดูคนตรงหน้า ตอนนี้แทฮยองกำลังขมวดคิ้วให้กับรอยแดงๆที่เกิดจากการถูกฉุดกระชากลากถูของพี่จินเมื่อกี้= =

     

    กูไม่เป็นไรแล้วผมตอบมันก่อนที่มันจะเงยหน้าขึ้นมามองผม แล้วมึงขึ้นมาทำไมไหนว่าพี่เจโฮปไม่ให้มา

    กูเป็นห่วงมึงไงจองกุก กูบอกมึงแล้วว่าพวกพี่เค้ามีเรื่องกันนั่นก็หมายถึงว่าพวกพี่เค้าจะอารมณ์ไม่ดีด้วย!” มันเอ็ดผมครับ นี่เพื่อนหรือแม่= =

    “…”

    พวกคุณมึงครับอย่าพึ่งทะเลาะกันเลยกูว่าลงไปข้างล่างก่อนเถอะเดี๋ยวอาจารย์ที่ห้องธุรการจะออกมาว่าเอาจีมินพูดแล้วเดินมาพยุงผมขึ้น (นี่ถ้าไม่อ่านตั้งแต่แรกนึกว่าโดนพี่จิน

    กระทืบ==)

     

    Jin’s part

     

    ปล่อย! ไอนัมจุนปล่อยกู!!” ผมตะโกนบอกเมื่อไอนัมจุนมันลากผมเข้ามาถึงในห้อง

     

    จิน!มึงไม่ต้องทำถึงขนาดนั้นก็ได้ กูรู้แล้วเพื่อน!ว่ามึงไม่ได้ชอบกูไอนัมจุนพูดหน้าจริงจังแล้วเดินมาใกล้ผม

    รู้ก็ดีแล้วหนิผมตอบมันไปก่อนที่จะหันหน้าไปทางอื่น

     

    ต่อไปนี้ความรู้สึกแบบนั้นกูคงไม่มีให้มึงแล้วล่ะจิน เลิกคิดจะหาทางทำให้กูตัดใจจากมึงได้แล้ว

    เหอะ!”

    อย่าทำให้กูมองว่ามึงเป็นคนใจร้ายใจดำมากกว่านี้เลยจิน แค่มึงไม่ได้ชอบกูกูก็เจ็บพอแล้วไอนัมจุนพูดก่อนที่มันจะเดินตัดหน้าผมออกไป

     

    เหอะ! ใจร้ายใจดำหรอ ที่กูทำแบบนี้ก็เพราะว่ากูไม่อยากทำให้มึงต้องเสียใจแต่มึงกลับมาว่ากูใจดำ

     

    กูผิดใช่มั้ยเรื่องนี้= =

     

    Jungkook’s part

     

    เลิกเรียน

     

    มึงถือกระเป๋าให้หน่อยกูยังเจ็บอยู่เลยผมอ้อนไอแทฮยองที่กำลังเดินอยู่ข้างๆ

    ถือเองมันตอบผมแล้วเดินลอยหน้าลอยตา

    แทฮยองใจร้ายอะY-Y” ผมหันไปอ้อนมันอีกครั้งพร้อมกับสงสายตาหน้าสงสารสุดๆ

     

    มาถือให้ก็ได้ได้ผล^^

     

     แทฮยองยอมใจอ่อนแล้วก็หันมาเอากระเป๋าที่ผมกำลังสะพายอยู่ไปถือ

     

    มึงดีกับกูมากเลยนะแทฮยอง กูรักมึงนะเว้ยเพื่อน^^” ผมพูดก่อนจะใช้มืออีกข้างที่ไม่เจ็บตบไปที่ไหล่มัน

    อืมกูก็รักมึงรักมึงมากด้วยแทฮยองพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

     

    ฮ้ะๆสงสัยมันจะรักผมมากจริงๆแห้ะ มีเพื่อนดีก็แบบนี้แหละครับJ

     

    วันนี้กูกลัวพี่จินมากเลยมึงรู้ป่ะ โคตรน่ากลัวอะพอลิฟเปิดนะเค้าก็กระชากกูออกไปเลย กูเรียกเท่าไหร่ก็ไม่หัน แล้วเค้าก็บีบๆมือกูแรงมากอะ โคตรเจ็บเลยผมบ่นให้แทฮยองฟังก่อนที่จะก้มหน้าดูข้อมือตัวเองอีกครั้ง

     

    อืมเดี๋ยวกูทำแผลให้แล้วกันแทฮยองพูดทำให้ผมรู้ว่ามาถึงหน้าบ้านแล้ว

     

    Y .My Friend. Y

     

    อ้าว!กลับมากันแล้วหรอเสียงของคุณน้าแบคฮยอนทักขึ้นในขณะที่เขากำลังนั่งทาเล็บอยู่

     

    แอบบอกนะครับน้าแบคเสพติดการทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจเปลี่ยนสีทุกวัน= =

     

    สวัสดีครับน้าแบคผมกล่าสวัสดีน้าแบคฮยอนก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้

     

    จองกุกขึ้นไปบนห้องกูเลยจะได้รีบๆทำแทฮยองพูดก่อนที่ผมจะเปลี่ยนทิศทาง

    เออๆได้ๆ

     

    เฮ้ยๆจะทำอะไรกันอะสองคนนี้จู่ๆน้าชานยอลที่เดินลงมาจากบันไดก็ทักขึ้น รายนี้เค้าชอบแซวอยู่แล้วครับ

     

    ทำแผลครับป๊าแทฮยองพูดแล้วเดินตามผมมาติดๆ

    สวัสดีครับน้ายอลผมพูด

    จองกุกวันนี้ให้แทฮยองลงโทษโดยการจุ๊ปแก้มเดี๋ยวนี้เลยนะ กล้าดียังไงมาปล่อยให้ลูกน้ากินข้าวคนเดียวนั่นไง!โดนสะและ= =

     

    แทฮยองเล่นตัวเองต่างหากครับน้ายอลผมว่าก่อนที่จะหันหน้าไปหาคนที่โดนพลาดพิง ชวนแล้วก็ไม่ไป

    เออๆเจ๊าๆกันไปแล้วกัน รีบขึ้นไปเหอะมึงอะแทฮยองว่าก่อนจะไล่ผมขึ้นมาบนห้อง

     

    แอ็ด~

     

    ผมเปิดประตูห้องไอแทเข้ามาอย่างคุ้นเคย ห้องนี้เคยเข้าตั้งแต่ฝันยังไม่เปียกเลยครับ(?)

     

    ขี้ฟ้อง!” ผมนั่งลงที่เตียงแทฮยองก่อนจะหันไปที่อีกคนที่กำลังเก็บกระเป๋าอยู่

    แล้วทำไมล่ะมันย้อนผมหน้าตายครับ

     

    ไม่ทำไมก็แค่เด็กขี้แง เพื่อนแกล้งก็ฟ้องป๊า แบร่~” ผมพูดแล้วแลบลิ้นปลิ้นตาให้มัน สักพักมันก็เดินไปหยิบกล่องยาแล้วมานั่งข้างๆผม

     

    นี่ไม่คิดจะมีอารมณ์ร่วมหน่อยเลยหรอวะ= =

     

    แทฮยองหยิบอุปกรณ์ทำแผลขึ้นมาก่อนที่มันจะเริ่มทำให้ผมอย่างมือเบา รู้สึกดีจังแห้ะ^^

     

    แทฮยอง…”

    หืม?”

    มึงกินข้าวคนเดียวจริงอะวันนี้?” ผมถามในขณะที่มันกำลังทำแผลให้ผมอย่างตั้งใจ

    อือ

     

    ขอโทษนะ

     

    เรื่อง?” แทฮยองว่าก่อนที่จะละสายตาจากแผลที่ข้อมือแล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม

    ขอโทษที่กูงี่เง่าไปหน่อย

    ช่างมันเถอะมึงก็งี่เง่ากับกูประจำมันว่าก่อนที่จะก้มลงทำแผลให้ผมเหมือนเดิม

     

    อยากรู้จริง จะมีใครทนผมได้เท่ามัน….

     

    รักนะเด็กโง่^^” ผมพูดจากวนประสาทมันอีกครั้ง

    อืมแหม!แทฮยองนี่หยิ่งนะครับขนาดว่าบอกรักแล้วยังจะทำหน้าตายอีก

    รักจีจีนะ^^” ผมพูดจากวนมันอีกรอบ

     

    นี่คิดว่าตัวเองน่ารักมากเลยสิถึงมาพูดจาฟรุ้งฟริ้งใส่กูเนี่ย==”

    อือ!กูคิดว่ากูน่ารัก แล้วมึงอะคิดว่ากูน่ารักป่ะพอผมพูดจบ ผมว่าผมไม่ได้คิดไปเองนะตอนนี้ไอแทฮยองมันน่าแดงไปถึงหูแล้วอะ ฮ้าๆ

     

    อะอือพูดจบมันก็หลบหน้าผมไปอีกด้าน

    ฮ้ะๆ เขิลหรอมึงหน้าแดงเชียว

    มั้งมันพูดอย่างเย็นชา แอบเขิลก็บอก^^

     

    อยากเห็นพี่จินเขิลกูแบบนี้มั่งจัง มันคงน่ารักน่าดู^^”

    กูว่ากูทำแผลให้มึงเสร็จแล้วล่ะ ถ้าว่างมากก็ไปอาบน้ำนอนสะไป ไอแทฮยองพูดหลังจากนั้นมันก็ลุกขึ้นยืน

     

    นี่ไปหงุดหงิดมาจากไหน?

     

    น่ารำคาญว่ะแม่ง…” นั่น!บ่นกูอีก กูได้ยินนะโว้ย!!

     

    พอบ่นเสร็จก็หยิบผ้าขนหนูแล้เดินเข้าห้องน้ำไป เข้าใจยากจริง= =

     

    Taehyung’s part

     

    ผมแก้เขิลด้วยการหยิบผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าห้องน้ำมา แต่เอาจริงๆนะใจนึงก็เขิลอีกใจนึงก็หมันไส้ ทำไมมันต้องพูดถึงแต่พี่จินๆตลอดเลยด้วย

     

    แต่ชั่งมันเถอะเพราะผมเน้นเก็บแต่ความทรงจำดีๆ ทำไมวันนี้จองกุกมันถึงทำให้ผมเขิลได้ขนาดนี้นะ><’

     

    หน้าแดงหมดแล้วไอแทผมยืนส่องกระจกแล้วก็พูดกับตัวเองในห้องน้ำ นี่ดีนะที่ตัดสินใจเดินเข้ามาก่อนไม่งั้นไอจองกุกมันได้เห็นใบหน้าแดงๆของผมแน่เลย

     

    แทฮยอง! กูกลับบ้านก่อนนะพูดยังไม่ทันขาดคำเสียงมันก็ลอยลอดผ่านประตูเข้ามาในห้องน้ำ

     

    เออๆ กลับไปเลยผมตะโกนบอกมัน อีกใจอยากยื้อให้มันอยู่ด้วยซ้ำแต่จะทำยังไงได้ ความรู้สึกจริงๆที่มีผมก็ต้องซ่อนมันเอาไว้หมดนั่นแหละ= =

     

    ไล่กูจังเลยนะ พรุ่งนี้ไปปลุกด้วยล่ะ ไปและฝันดีนะมึงมันบอกผมก่อนที่เสียงฝีเท้าของมันจะดังขึ้นบอกให้รู้ว่าอีกคนนึงเดินออกไปแล้ว

     

    มึงจะรู้บ้างมั้ยจองกุกความรู้สึกที่กูมีให้มึงมันเริ่มมากขึ้นทุกวันๆ

     

    Y .My Friend. Y

     

     

    จองกุกไอกุ๊กตื่นดิวะทันทีที่ขึ้นมาเห็นคนตัวเล็กที่กำลังนอนหลับอยู่ในภวังค์ผมก็เรียกมันขึ้น นี่มึงร้อนมากหรือไงวะถึงได้เปลือยท่อนบนนอนแบบนี้อะ

     

    อือ…” มันไม่ได้ตื่นหรอกครับแต่มันครางเพราะความรำคาญต่างหาก

     

    ถ้ามึงไม่ตื่นกูไปโรงเรียนแล้วนะ แม่ง!ขี้เซาชิพหายผมว่ามันก่อนจะลุกขึ้นเดินออกไป แต่ผมก็แค่ทำท่าไปอย่างนั้นแหละครับถ้ามันยังไม่ตื่นผมก็ไม่กล้าไปก่อนหรอก

     

    ผมกลัวมันโกรธ

     

    ไอกุ๊กโว้ยยยย!!” ผมตะโกนเรียกมันอีกครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล

     

    ปั้ก!!

     

    กระโดดทับแม่งเลย^^

     

    แต่เดี๋ยวยิ่งทำแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมเห็นหน้าคนที่กำลังหลับฝันหวานได้ใกล้ขึ้น ปากนิดจมูกหน่อยของมันทำให้ผมอยากจะคลั่ง ตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่เคยเห็นใครปากน่าจูบได้เท่ามัน

     

    “^^” จู่ๆไอจองกุกที่กำลังหลับอยู่ก็ยิ้มออกมา นี่มันกำลังฝันเรื่องอะไรอยู่วะ

     

    มีความสุขมากเลยนะมึง หวังว่าจะมีกูอยู่ในฝันมึงบ้างนะ

    มีดิมีมึงด้วย

     

     เหวอo.o

     

    จู่ๆมันก็ลืมตาขึ้นมาพูดกับผมครับ

     

    อะไรๆ หรอๆมีกูด้วยหรอผมพูดจาเลิกลักก่อนจะกระโดดออกมาจากตัวมัน

    กูฝันว่ามึงทำให้กูสมหวังกับคนที่กูชอบมันพูดก่อนจะลุกขึ้นเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำไป

     

    “…” งิดแดกเลยครับขนาดว่ามันฝันถึงผมผมยังมีตัวตนแค่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตรักมันเลย

     

    ทำไมไม่ฝันว่ากูบอกชอบมึงมั่งวะไอกุ๊ก

     

    Jungkook’s part

     

    เอร้ยยยย><’ วันนี้ผมฝันอะไรก็ไม่รู้อะเขิลชะมัด ผมฝันว่าไอวีมาบอกชอบผมตอนแรกผมก็ตกใจและอยู่ดีๆมันก็บอกว่ามันมาบอกชอบผมแทนพี่จินนี่แค่ในผมยังเขิลเลยถ้าเกิดขึ้นจริงมันจะขนาดไหน

     

    ผมจัดการอาบน้ำแต่งตัวจนเรียบร้อยจากนั้นผมกับแทฮยองเราก็ไปโรงเรียนด้วยกันตามปกติแต่ที่ไม่ปกติก็คือ จู่ๆน้าชานยอลก็เอารถมาจอดที่หน้าบ้านผมแล้วบอกว่าจะไปส่งพวกเรา

     

    ไปเลยป๊าเสียงไอแทฮยองบอกขึ้นทันทีที่พวกเราขึ้นมาบนรถ

     

    ว่าแต่ที่โรงเรียนใหม่เป็นยังไงกันบ้างล่ะมีเพื่อนเยอะรึยังน้ายอลถามขึ้นโดยที่มองผ่านกระจกหลังมาทางผม

     

    ครับ ดีมากเลยฮ้ะน้ายอล มีทั้งเพื่อนทั้งรุ่นพี่พอพูดจบผมก็หันไปมองไอแทฮยองที่นั่งอยู่ข้างๆตอนนี้มันเอาหัวพิงกระจกแล้วก็หลับตาลง

    แล้วแทฮยองล่ะมีสาวๆมาจีบลูกน้าบ้างรึป่าวน้ายอลถามขึ้นอีกครั้ง

     

    นั่นดิ!ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมาผมยังไม่เคยเห็นไอแทฮยองมันสนใจผู้หญิงคนไหนเลยคนมาจีบมันก็เยอะนะแต่ว่ามันก็ไม่เคยบอกว่าชอบใครสักคน

     

    ตอนนี้ยังไม่มีครับผมตอบน้ายอลไปตามตรง

    แล้วจองกุกล่ะมีคนมาจีบยังแหมถามกันแบบนี้ก็เขิลแย่><’

     

    ยังเลยฮ้ะตอบไปก็เขิลไปนะเนี่ย

    แล้วมีคนที่ชอบบ้างยังล่ะ

     

    ป๊า!ขับรถไปเฉยๆได้ป่ะพูดมากจังเลยคนจะนอนจู่ๆไอแทฮยองก็ตะโกนโวยวายแถมยังหันมาทำหน้าไม่พอใจใส่ผมอีก

     

    อะไรของมันวะ

     

    ณ โรงเรียนมัธยมจอนแทซอก

     

    ผมลงจากรถแล้วเดินเข้าโรงเรียนมาโดยที่ไอแทฮยองมันไม่พูดกับผมสักคำ นี่นับวันยิ่งทำตัวแปลกนะเนี่ย เป็นอะไรทำไมไม่พูด

     

    แทฮยองมึงเป็นไรเนี่ยผมถามมันระหว่างที่เรากำลังเดินเข้าโรงเรียน

    ปล่าวๆ นอนไม่พอเลยหงุดหงิดมันตอบผมแบบหน้าเนือยๆ

     

    เชื่อก็ได้วะ= =

     

    แล้วข้อมือมึง…”

    จองกุก!” ยังไม่ทันที่ไอแทฮยองจะพูดจบก็มีเสียงของอีกคนเรียกผมขึ้นมาจากด้านหลัง

     

    พี่จิน^^” ผมหันไปก็พบกับร่างสูงที่คุ้นเคย

     

    พี่จินเรียกผมทุกเช้าเลยนะแหม><’

     

    เรื่องเมื่อวานฉันขอโทษนะพี่จินพูดขึ้นทันทีที่เดินมาถึงตรงหน้าผม

    ไม่เป็นไรครับ

    ถ้างั้นวันนี้ให้ฉันทำอาหารปลอบใจนายนะอะไรนะ!! ทำอาหาร? ฟินแปป>//////////<

     

    ดะได้ครับ(._.)พูดไปก็ก้มหน้าไป คนมันเขิลหนิครับ

     

    แต่จู่ๆผมก็รู้สึกได้ถึงอีกคนข้างๆที่กำลังจะเดินออกไปโดยไม่บอกไม่กล่าว ไอแทฮยอง

     

    นายขึ้นไปกินด้วยก็ได้นะแทฮยองพี่จินผู้ใจดีพูดขึ้นก่อนที่ไอแทฮยองจะเดินออกไป มันหยุดชะงักแล้วหันมาทางที่ผมกับพี่จินยืนอยู่ด้วยสายตาที่หงุดหงิดสุดๆ

     

    ตามสบายเถอะ…” มันพูดจบก็หันหลังเดินออกไป

     

    เอาอีกและทำตัวเข้าใจยากอีกและ พี่จินเขาอุตส่าห์ชวน ชั่งเถอะมึงไม่ไปกูไปคนเดียวก็ได้^^

     

    อาหารฝือพี่จิน><’

     

    TBC.

     

    ไรท์:: มาอัพแล้วนะฮิ้วว~~ ฟิคเรื่องนี้เป็นไงกันบ้าง? สนุกสู้#ฟิคผมเป็นผู้ชายนะ.ได้รึป่าวเอ่ย?? ยังไงก็ฝากเม้นฝากแท็ก#ฟิคเพื่อนกัน.เหมือนเดิมนะ หนึ่งเม้น=หนึ่งกำลังใจนะค๊า^^

     

    ติดตามผลงานเก่าใหม่และพูดคุยได้ที่@wathinee1997

     

     

    My Friend.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×