ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #3 : Y .My Friend. Y : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 2

     

    ณ โรงเรียนมัธยมจอนแทซอก

     

     

    แทฮยอง ไอแทฮยอง!!” ผมตะโกนเรียกเพื่อนสนิทที่กำลังเดินตุ้ยๆอยู่ข้างหน้าผม วันนี้มันเป็นอะไรเนี่ย ไม่มาปลุกผมแถมยังหนีมาโรงเรียนก่อนอีก เหอะ!ใจร้ายนัก

     

    อะไร…” แทฮยองหันมาพูดกับผมด้วยใบหน้านอยด์สุดๆ ฮ้ะๆ สงสัยจะงอลเรื่องเมื่อวาน

     

    งอลหรอ^^” ผมถามพรางเอานิ้วจิ้มๆลงไปที่ไหล่มัน

    ฮึ้ย!อย่ามาโดนตัว(  -_-)แทฮยองสะบัดไหล่หลบผม แหนะ!ไหนบอกไม่งอล?

    โถ่!!ทำหน้าอย่างนี้งอลชัว ง้อๆผมว่าแล้วยื่นนิ้วก้อยให้มัน

    อะไรของมึงทำเป็นเด็กๆไปได้มันพูดแล้วเดินจากผมไป

     

    เหอะ!เล่นตัวนักนะมึง= =

     

    แทฮยองเดี๋ยวก่อนดิ

    จองกุก^^” เอ๋? ยังไม่ทันที่ผมจะวิ่งตามไอแทฮยองไปก็ถูกเสียงเข้มของอีกคนเรียกไว้สะก่อน

     

    พี่จิน><’” ผมเรียกชื่อเค้าก่อนจะก้มหน้าหงุดด้วยความเขิลอาย

    มาโรงเรียนเช้าจังแห้ะ^^”

    ครับ พอดีเพื่อนไม่มาปลุกก็เลยต้องตื่นเองผมพูดให้เสียงดังกว่าเดิมแล้วหันไปมองไอ

    แทฮยองที่ยืนมองอยู่ไกลๆ

     

    ฮ้าๆ งั้นวันหลังให้ฉันโทรปลุกมั้ยล่ะ

    ก็ดีครับ….ห๊า!!” เดี๋ยวๆ ผมฟังไม่ผิดใช่ไหมเมื่อกี้พี่จินพูดว่าอะไรน่ะ>////<

     

    ฮ้าๆฉันล้อเล่นน่ะแค่อยากรู้อะไรบางอย่างพี่จินพูดแล้วยิ้มให้ผมจนใจแทบละลาย

     

    นะนี่อย่าบอกนะว่าเค้าอยากรู้ว่าผมจะมีปฏิกิริยาอะไรน่ะ?

     

    อยากรู้อะไรหรอครับหน่ะ! ปากไปไวกว่าความคิดเสอมครับ= =

    ไม่มีอะไรหรอกงั้นฉันไปก่อนนะพี่จินพูดก่อนที่เค้าจะเดินผ่านหน้าผมไป

     

    ผมไปง้อไอแทฮยองต่อดีกว่า

     

    อ้าว!หายไปไหนสะล่ะไม่ทันแล้วครับ พอหันไปดูไอคนขี้งอลนั่นก็หายไปสะแล้ว><’

     

    ในห้องเรียน

     

    หายไปไหนมาผมวางกระเป๋าแล้วนั่งลงข้างๆมันที่กำลังจดอะไรอยู่ก็ไม่รู้สงสัยจะเป็นการบ้าน

    “…” มันไม่ตอบผมครับสงสัยจะหยิ่ง= =

    เมื่อวานน้าแบคไม่ได้สอนการบ้านมึงหรอถึงมานั่งลอกเอาแบบนี้อะผมกวนประสาทมันเบาๆ^^

     

    การบ้านมึงไง ทำไมมึงไม่เอากลับบ้านไปทำล่ะผมมองสมุดสองเล่นที่มันกำลังทำอยู่

     

    เล่มที่มันกำลังลอกเป็นของมันส่วนอีกเล่นเป็นของผม-*-

     

    ฮ่าๆ กูลืมอะ เมื่อวานมั่วแต่คิดอะไรเรื่อยเปื่อย^^” ผมพูดไปเรื่อยถึงแม้แทฮยองมันจะไม่ได้ฟังผมก็ตาม

     

    ไฮ!ว่าไงพวกเสียงไอจีมินดังขึ้นหน้าห้องอย่าน่ารำคาญ

    ไฮ!จีม^^” ผมพูดกับทันอย่าเป็นมิตรด้วยรอยยิ้มที่เสแสร้ง

     

    ถ้าเกิดแสดงออกไปว่ารำคาญแล้วมันไม่พาผมขึ้นไปกินข้าวที่โรงอาหารเล็กจะทำไงล่ะ= =

     

    แหม!หน้าตาแบบนี้เสแสร้งชัวร์รู้ทันอีก= =

    เสแสร้งอะไรจีมออกจะจริงใจ

    ฉันรู้นะจองกุกนายกลัวฉันไม่พาขึ้นไปกินข้าวที่โรงอาหารเล็กล่ะสิ รู้นะคิดอะไรน่ะ คึคึ^^”

    บ้าหรอจีม><” ผมพูดแล้วบิดตัว

     

    นี่มันจะลุกล้ำความคิดผมไปแล้วล่ะ

     

    งั้นวันนี้เดี๋ยวขึ้นไปกันอีกโน๊ะฉันก็อยากเจอพี่จินเหมือนกันอ้าว!นี่สรุปเรามีเป้าหมายเดียวกันว่างั้น

     

    อะ!ทำให้แล้วส่งเองละกัน ไปเดินเล่นข้างนอกแปปแทฮยองที่จูๆก็ลุกขึ้นพรวดพราดบอกผมก่อนที่จะยื่นสมุดการบ้านให้แล้วเดินออกไป

     

    ไปเดินเล่นอะไรของมันวะเดี๋ยวอาจารย์ก็มาแล้วเนี่ย= =

     

    Y .My Friend. Y

     

    Taehyung’s  part

     

    ทันทีที่ฟังบทสนทนาอันหน้าหมันไส้ของไอสองคนนั้นจบผมก็ลุกขึ้นมาแล้วยื่นสมุดให้จองกุกก่อนจะออกมาเดินเล่นข้างนอกทันที

     

    อยากจะรู้จริงๆไอพี่จินนั่นมันมีดีตรงไหนก็แค่ หล่อ รวย เรียนเก่ง? แค่เนี้ยอะนะ= =

     

    เออผมยอมรับก็ได้ว่ามันมีดีและทำไมต้องเป็นจองกุกที่ชอบมันด้วยอะ?

     

    แทฮยองเสียงหนึ่งเรียกผมขึ้นในขณะที่ผมกำลังเดินไปรอบๆตึกเรียน

     

    อ้าว!พี่เจโฮปผมหันไปก็พบกับพี่เจโฮปที่กำลังเดินมา

    วันนี้ฝากบอกไอจีมินด้วยนะว่าไม่ต้องขึ้นไปกินข้าวบนโรงอาหารเล็กพอดีพวกพี่มีเรื่องกันนิดหน่อยอะเดี๋ยวจะอึดอัด

    อ่อได้ครับ

     

    Rrrrrr~

     

    ว่าไงชูก้าพี่เจโฮปรับโทรศัพท์ที่ดังขึ้นก่อนที่จะโบกมือลาผมแล้วเดินออกไป

     

    ก็เรื่องไอนัมจุนกับไอจินนั่นแหละเรื่องเมื่อวาน…” พี่เจโฮปเดินไปคุยโทรศัพท์ไป

     

    และที่ผมได้ยินก็ไม่รู้ว่าหูมันเสือกหรือพี่มันเดินไปยังไม่ไกลจากผมก็ไม่รู้นะ แต่เมื่อกี้เรื่องไอนัมจุนกับไอจิน

     

    เรื่องไอจินก็คือไอพี่จินส่วนไอนัมจุนบิงโก! คนที่ชื่อนัมจุนต้องเป็นผู้ชายหน้าโหดๆเมื่อวานแน่เลย ว่าแต่เค้ามีเรื่องอะไรกัน

     

    ในห้องเรียน

     

    เอาล่ะนักเรียนฝากไว้แค่นี้นะคุณครูสุดสวยสายโหดพูดขึ้นก่อนที่จะเดินออกจากห้องเรียนไปทันทีที่หมดเวลาคาบ

     

    ออด~~~

     

    เสียงออดส่งสัญญาณว่านี่ได้เวลาพักทานข้าวแล้วทุกคนในห้องที่เริ่มจะสนิทกันก็พากันดีใจยกใหญ่ที่จะได้กินข้าว

     

    สงสัยอดอยากมานานมั้ง โดยเฉพาะไอสองตัวข้างๆผมเนี่ย หมันไส้จริง= =

     

    ป่ะ! แทฮยองอย่ามาทำเป็นเล่นตัวน่ะกูไม่ทิ้งมึงหรอกจองกุกหันมาพูด มึงจะง้อกูก็ง้อดีๆไม่ได้หรอวะ

     

    เออๆ กูลืมบอก พี่เจโฮปบอกว่าวันนี้พวกมึงไม่ต้องขึ้นไปนะพอดีพวกพี่เค้ามีเรื่องกันนิดหน่อยเดี๋ยวจะอึดอัดเอา

     

    ตลกและไอแท-*-“ คนตรงหน้าผมพูดพรางทำหน้าหงุดหงิด

    กูพูดจริงๆมึงก็เห็นหนิที่เมื่อวานพวกพี่เค้าไม่คุยกัน

    มึงไม่ต้องมาพูดเลยแทฮยองมึงไม่อยากขึ้นไปไม่เห็นต้องโกหกกูแบบนี้เลยจองกุกพูดอย่างไม่พอใจใส่ผม ไปกันเหอะจีม ทิ้งมันไว้คนเดียวนี่แหละ

     

    พูดจบมันก็ดึงมือจีมินออกไปทิ้งให้ผมอยู่คนเดียว

     

    เออ!ใช่สิกูแม่งไม่เคยทำอะไรแล้วดีในสายตามึงหรอกจองกุกV.V

     

     

    ผมเดินลงมาที่โรงอาหารคนเดียวสายตาก็กวาดมองไปเรื่อย นี่ถ้าพวกมึงหลวมตัวขึ้นไปบนโรงอาหารเล็กอย่ามาหาว่ากูไม่เตือนแล้วกันนะ

     

    ฮัลโหลป๊าผมโทรหาป่ะป๊าในขณะที่นั่งกินข้าวอยู่คนเดียว

     

    ก็มันเหงานี่นา

     

    [ว่าไงไอลูกชาย ไม่ได้เจอกันเลยนะเมื่อวาน]

    ครับป๊า ทำไรอยู่ผมถามพ่อคนสนิท

     

    ผมกับป๊าเราสนิทกันมากเพราะป๊าผมไม่ค่อยทำตัวแก่หรอครับใครๆก็รู้ว่าป๊าชานยอลของผมหล่อเฟี้ยวขนาดไหน^^

     

    [ป๊าพึ่งตื่นเอง เนี่ยกำลังรอแม่เราทำกับข้าวอยู่]

    ครับ ป๊าผมมีเรื่องจะปรึกษา

    [ว่ามาเลยลูก]

    ป๊าไอจองกุกมันทิ้งผมให้กินข้าวคนเดียวหึ!ฟ้องสะเลย ป๊าผมมักจะว่าจองกุกเสมอเวลาที่มันทิ้งผม ฮ่าๆมึงตายแน่จองกุก^^

     

    [ฮ้าๆ ป๊าบอกแล้วถ้าน้องแทตีหัวจองกุกแล้วลากเข้าห้องป่านนี้จองกุกก็ติดน้องแทแจแล้ว] เป็นไงล่ะคำตอบป๊าผม^^

     

    ป๊าผมชอบพูดแซวว่าผมกับจองกุกเป็นแฟนกันเพราะเราตัวติดกันตั้งแต่เล็กจนโต ป๊าผมก็พูดติดตลกไปงั้นแหละ ใครจะไปรู้ว่าในใจผมคิดกับไอจองกุกมันแบบนั้นจริงๆ

     

    ไม่ดีหรอกป๊า ฮ้าๆผมปฏิเสธป๊าไปก่อนที่จะตักข้าวใส่ปาก ใครจะกล้ายอมรับล่ะเค้าเขิล><’

     

    [ปากหนอปาก ทั้งแข็งทั้งหนักระวังเถอะจะมาเสียใจที่หลัง] ป๊าพูดเหมือนรู้ พูดเหมือนรู้จริงๆว่าผมกำลังจะเสียใจ= =

     

    ไม่มีอะไรหรอกป๊าผมกับไอกุ๊กเป็นเพื่อนกัน คำว่าเพื่อนมันไม่เลื่อนมาเป็นแฟนหรอกป๊า

    [พูดเองนะเว้ย อย่ามาร้องไห้ฟูมฟายล่ะ ป๊าไปกินข้าวและเดี๋ยวแม่แกโยนตะหลิวมา==]

     

    ติ๊ด~

     

    พอพูดจบป๊าก็วางสายผมไปทันที เฮ้อ~เหงาเหมือนเดิมV.V

     

    Y .My Friend. Y

     

    Jin’s part

     

    วันนี้ที่โรงอาหารเล็กดูจะเงียบผิดปกติ เพื่อนผมทุกคนรู้เรื่องที่ไอนัมจุนชอบผมและพวกมันก็ไม่อยากให้ใครสักคนต้องเสียใจ  และสิ่งที่พวกมันทำได้ดีที่สุดก็คือทำบรรยากาศให้ดีไปวันๆ

     

    ชูก้าอันนี้อร่อยนะลองกินดู^^” ไอเจโฮปตักอาหารให้กับชูก้าที่ขึ้นชื่อว่าแฟนมัน

     

    เมื่อก่อนพวกเราสี่คนก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันนี่แหละครับ แต่อยู่ดีๆเจโฮปก็สารภาพมาว่าชอบชูก้าส่วนรายนั้นก็ไม่ได้รังเกลียดหรือถือในความเป็นเพื่อนแต่อย่างใด ชูก้ากับเจโฮปตกลงคบกันมาได้ปีกว่าแล้ว

     

    และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ไอนัมจุนมันตัดสินใจบอกชอบผม แต่ทว่าเรื่องของผมมันไม่ได้แฮปปี้แอนดิ้งเหมือนคู่ไอโฮปหรอกนะ ผมถือ ถือในความเป็นเพื่อนของเรา

     

    พวกมึงก็กินๆไปเถอะ อย่าทำให้อะไรๆมันแย่ลงไปกว่านี้เลยชูก้าพูดขึ้นเมื่อเห็นท่าไม่ดี

     

    เจโฮปแล้ววันนี้น้องมึงกับเพื่อนๆไม่ขึ้นมากินด้วยหรอผมเปลี่ยนประเด็นไปหาไอเจโฮปแทน

     

    อ๋อไม่หรอกกูบอกพวกมันเองแหละว่าอย่าขึ้นมา เดี๋ยวจะอึดอัดเปล่าๆ

    ทำไมล่ะ ดีจะตายไปฉันอยากให้จองกุกขึ้นมากินข้าวด้วย ผมตอบก่อนที่จะมองไปที่ไอนัมจุนที่กำลังก้มหน้ากินข้าวอยู่ น้องเค้าน่ารักดีออก

     

    ร่างสูงตรงหน้าที่กำลังเคี้ยวข้าวหยุดชะงักเล็กน้อยเมื่อได้ยินประโยคไม่เข้าหู

     

    เอ่อกูว่ากินๆกันเถอะ”  ไอเจโฮปพูดเพื่อทำลายบรรยากาศที่อึดอัดนี่

     

    ไม่เอาอะ เดี๋ยวฉันลงไปตามดีกว่าอยู่กันแบบนี้กินข้าวไม่ค่อยอร่อยผมพูดแล้วลุกขึ้นเดินออกมาจากโรงอาหารเล็กทันที

     

     

    Jungkook’s part

     

     

    จีมินหรือว่าแทฮยองจะพูดจริงวะผมหันไปหาจีมินที่กำลังยืนอยู่ข้างๆผมในลิฟ

    นั่นดิ หรือมันจะพูดจริงล่ะ

    ชั่มมันเถอะฟรอมๆเข้าไปก่อนถ้าท่าไม่ดียังไงค่อยออกมาก็ได้ผมพูดก่อนที่ลิฟจะเปิด

     

    พะพี่จินผมเห็นคนตรงหน้าที่ชื่อว่าพี่จินแล้วก็ตกใจ เค้ามายืนทำอะไรตรงนี้

     

    ฟึ่บ!

     

    จู่ๆพี่จินก็เอื้อมมือมาจับมือผมแล้วลากออกไปจากลิฟ

     

    ห้ะ!?0.0

     

    พี่จะพาผมไปไหนเนี่ยพี่จิน><’

     

    TBC.

     

    ไรท์:: ในที่สุดตอนที่2ก็กำเนิด คอมเม้นน้อยมากแถมในทวิตยังไม่เห็นมีใครติดแท็ก#ฟิคเพื่อนกัน.เลย 1เม้น+1แท็ก = กำลังใจให้คนแต่งน้าค้า^^

     

     

    @wathinee1997<<<ติดต่อไรท์ได้ที่นี่ค่ะ



    My Friend

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×