ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #20 : Y .My Friend. Y : Chapter 19

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 19

     

    Jin’s part

     

    เข้ามาสิจะยืนอยู่ทำไมผมพูดกับคนตรงหน้าที่กำลังยืนหงึกหงักอยู่หน้าห้องพักสุดหรูสุดพิเศษไม่ยอมเข้ามาสักที

    อืมนัมจุนพูดเบาๆก่อนที่จะก้าวเท้าผ่านผมเข้าห้องไปอย่างไม่มองหน้า

     

    นายอาบน้ำก่อนเลยนะ ฉันอยากนอนเล่นมือถือสักพักผมว่าแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง

     

    ตั้งแต่กลับมาจากโรงพยาบาลในตัวเมือง ที่ค่ายก็ยังคงจัดกิจกรรมไปตามเดิม ที่ค่ายยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้มาเล่นโซเชียลเลยสักนิด ก็เลยต้องอาศัยเวลานี้แหละ^^

     

    ฟึบ!

     

    0.0

     

    ผมมองดูเสื้อที่ร่วงลงกับพื้นก่อนจะหันหน้าไปมองคนที่ทำให้มันตกลง นัมจุนอยู่ในชุดที่มีผ้าขนหนูพันไว้ที่รอบเอวแล้วเบื้องบนเปลือยเปล่าจากการถอดเสื้อออกเมื่อกี้นี้><’

     

    น่ะ!...นายทำอะไรอะ>_o” ผมว่าพรางยกมือขึ้นมาปิดตาแล้วแง้มดูอย่างเงอะๆ

    เอ้า!ก็อาบน้ำไงนัมจุนหันมาว่าหน้านิ่ง

     

    ก็รู้เว้ยว่าอาบน้ำแต่แบบไปถอดในห้องน้ำจะได้มั้ยยยยยยT____T

     

    รีบเข้าไปเลย! นัมจุนคนทุเรศ!!”

    นี่!นายจะมาว่าฉันทำไม ฉันยังไม่ได้ทำอะไรให้นายเลยนะจินนัมจุนว่าก่อนที่จะสาวเท้าของตัวเองเข้ามาใกล้ผมทำให้ตอนนี้ผมได้เห็นแผงอกนั้นอย่างแน่ชัด>////////////<

     

    กะก็ไม่ได้ว่าอะไร(o.o)ผมว่าแล้วจ้องหน้าท้องนั้นที่ตอนนี้มันกำลังอยู่พอดีหน้าผม

    อืมไปอาบก่อนล่ะนัมจุนว่าแล้วหันหลังเดินไปเข้าห้องน้ำ

     

    ปึ้ง!

     

    อี๊ดดดดด!!” ทันทีที่ประตูปิดลงผมก็หยิบหมอนมาปิดหน้าตัวเองแล้วกรีดร้องทันที

     

    >////////////<

     

    คนมันเขิลอะ^^

     

    Jungkook’s part

     

    ฮึกๆ ฮรือ~~”

    จองกุกมึงเป็นไรวะ?” เสียงแทฮยองงัวเงียขึ้นมาจากโซฟาที่ให้นอนเฝ้าผม

     

    ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วแต่ผมยังนอนร้องไห้อยู่เลย ทำให้คนที่หลับไปแล้วต้องเดือดร้อนตื่นมาสะงั้น =_=

     

    ฮึกๆ ก็มันปวดหัวอะ ฮึก! ปวดตุบๆเหมือนหัวจะระเบิดเลย ฮึก!”

    สมน้ำหน้า…”

    มาสมน้ำหน้าทำไมแท ฮึก! ฮยองผมหันหน้าไปตวาดแว๊ดใส่มัน   ไอบ้านี่!คนปวดจริงมาสมน้ำหน้า= =

     

    ก็บอกให้กินยาไม่กินเองหนิ ก็ทนปวดหัวไปเลยแทฮยองลุกขึ้นจากโซฟามายืนใกล้ผม

    ฮึ้ก! ฮรือ~ ไม่ไหวแล้วแทฮยองY_Y” ผมว่าจากนั้นแทฮยองก่อนเดินไปหยิบยาที่หัวโต๊ะผมมาให้

    กินนะ^^” แทฮยองยื่นมันมาให้ผมอย่างยิ้มๆ

    (--  )(  --)(--  )(  --)ส่วนผมก็ส่ายหัวยิกๆให้มัน

    งั้นป้อนนะ? จะได้ไม่ขมแทฮยองว่าก่อนจะยัดยาเข้าปากตัวเองแล้วมอบมันมาให้ผมด้วยปากของมันอีกครั้ง

     

    คราวนี้ไม่รู้ทำไมผมถึงได้เปิดปากรับมันไว้ทั้งๆที่รู้ว่ามันจะใช้ลิ้นดันยาเข้ามา เพียงไม่นาน

    แทฮยองก็ผละตัวออกก่อนจะยื่นแก้วน้ำมาให้ผม

     

    - - )ผมรับน้ำมาดื่นอย่างอายๆ มันทำแบบนี้สองรอบแล้วนะเท่ากับว่าเราจูบกันทางอ้อมแล้วสองรอบกับจูบกันแบบตั้งใจหนึ่งรอบรวมกันเป็นสาม

     

    ตกลงว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆหรอ?

     

    กูไปนอนนะ

    เดี๋ยวก่อน!” ผมพูดยื้อแทฮยองเอาไว้

    “…”

    มานวดหัวให้หน่อยนอนไม่หลับพอพูดจบแทฮยองก็เดินมานั่งที่เตียงผมแถมยังเอาขาขึ้นมาเหยียดอย่างกับจะนอนด้วยอย่างนั้นแหละ

    นอนลงดิแทฮยองว่าก่อนจะดันตัวผมให้นอนราบกับที่นอน

     

    แทฮยองนั่งพิงพนักเตียงอยู่จับศีรษะของผมเข้าไปใกล้แล้วนวดขมับเบาๆ ตอนนี้หน้าผมแทบจะซุกอยู่ตรงหน้าอกมัน ไม่เคยอยู่ใกล้กันขนาดนี้เลยแห้ะ><’

     

    แทฮยอง…”

    หลับได้แล้วจะได้หายปวดแทฮยองพูดตัดบทผมสะก่อนที่ผมจะพูดอะไรออกไป

    ขอบคุณนะผมว่าแล้วเองคอหันไปยิ้มให้มัน

    อืมนอนเหอะแทฮยองว่าก่อนที่ผมจะค่อยๆหลับตาลงโดยที่มีแทฮยองนวดขมับบรรเทาปวดให้อยู่

     

    ในอ้อมแขนของแทฮยองแบบนี้ อยู่ใกล้หัวใจกันขนาดนี้ ทำไมผมถึงได้รู้สึกว่าหัวใจตัวเองมันเริ่มแปลกแปลกเหมือนที่ไม่เคยรู้สึกมันในคำว่าเพื่อน

     

    Y. My Friend Y.

     

    namjun's part

     

    ฟึ้บ!

     

    ฟึ่บ!

     

    ฟึ่บ!

     

    นี่! พลิกไปพลิกมาอยู่ได้ฉันนอนไม่หลับนะ-*-ผมเอ็ดร่างบางที่นอนอยู่ข้างๆ ซอกจินเอาแต่พลิกตัวไปมามันทำให้เตียงที่เรานอนด้วยกันยวบยาบจนผมนอนไม่หลับ

     

    ก็มันอึดอัดอะ...เตียงเดียวแต่ต้องมานอนสองคน

    เหอะ!นี่มันเตียงตั้งหกฟุต ถ้านายไม่เอาหมอนข้างมากั้นเพ้อเจ้อนี่ก็คงจะหลับสบายไปนานแล้ว

     

    ตุ้บ!

     

    พอพูดจบผมก็เขวี้ยงหมอนข้างสองสามใบที่คั่นกลางระหว่างเราทิ้งทันที

     

    นะ...นี่นายคิดจะทำอะไร?” คนตรงหน้าถามพรางยกมือขึ้นมาปิดอกตัวเอง

    ฉันไม่ปล้ำนายหรอกน่ะ! แค่รำคาญ...ผมว่าก่อนจะนอนราบแล้วหันหลังให้ซอกจิน

     

    หมอนั่นเอาแต่คิดว่าผมจะทำไม่ดีไม่ร้ายอยู่ตลอดเวลา คนอย่างนัมจุนถ้าเคะไม่ให้ก็ไม่เอาหรอกครับ

     

    นัมจุน

    หืม?”

    เปิดไฟนอนได้มั้ยฉันกลัวผี

    นี่ซอกจิน! ถ้านายเรื่องมากขนาดนี้จะออกปากชวนฉันมานอนด้วยทำไม ผมลุกขึ้นมาแล้วตวาดไปอย่างเต็มเสียง

    อย่ามาตะคอกได้ป่ะวะ!! พอพูดจบซอกจินก็กระแทกตัวลงนอนแล้วหันไปอีกทาง

     

    เห้อ~ทำไมขี้งอลจังวะ=_=

     

    หมับ!

     

    คราวนี้ก็ดิ้นไม่ได้ละ ผมเอื้อมมือไปดึงซอกจินเข้ามาแนบลำตัวก่อนที่คนตรงหน้าจะดิ้นไปดิ้นมาอย่างเอาเรื่อง

    ปล่อยนะนัมจุน!!

    เอ้า! ก็เห็นว่ากลัวผีด้วยหนิ นอนๆ

    ปล่อยย!!

    คร่อก~v.v”

     

    ผมทำท่าแกล้งหลับจนซอกจินต้องหยุดดิ้นแล้วยอมนอนหลับไปในอ้อมกอดของผมอย่างว่าง่าย

     

     

    jimin's part

     

    "อันยอง~" ผมกล่าวทักโมเมย์ทันทีที่เธอเปิดประตูบ้านมาให้ผมเห็นหน้า

     

    โมเมย์ดูแปลกใจเล็กน้อยที่เห็นผมมายืนอยู่ตรงนี้

     

    มาได้ไงเนี่ยหมูจี

    "ได้รับคำสั่งมาจากแทฮยองอะ^^" ทันทีที่พูดจบโมเมย์ก็พยักหน้าลงอย่างเข้าใจ

     

    เมื่อคืนผมได้รับข้อความจากแทฮยองบอกให้คอยรับส่งโมเมย์เพราะยัยนี่พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านผมก็เลยตอบตกลงเพราะว่าแทฮยองกับจองกุกไม่อยู่ผมก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่

     

    แทฮยองโทรหาหรอจีม โมเมย์ถามขึ้นระหว่างทาง

    อ๋อ..ปล่าวหรอกส่งข้อความมาน่ะ

    แย่จัง อยู่ค่ายคงใช้มือถือไม่ค่อยได้

    ฮ้ะๆ อยู่คงค่ายอะไร ตอนนี้ไอแทฮยองไปเฝ้าจองกุกอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดที่พวกมันไปค่ายกันนู่น พอผมพูดจบโมเมย์ก็ทำหน้าสงสัยอีกทันที

     

    "หมายความว่าหรอจีม?"

    คือไอจองกุกมันทำไฟไหม้ป่าอะและตัวเองก็ได้รับอุบัติเหตุด้วยเลยต้องส่งตัวไปโรงพยาบาล

    แทฮยองก็เลยตามไปดูแลสินะ(. .)

    ประมาณนั้นแหละผมพูดพร้อมกับยิ้มแห้งๆให้โมเมย์ที่กำลังก้มหน้าอยู่

     

    สีหน้าโมเมย์ดูไม่ค่อยดีอย่างบอกไม่ถูกเลยแฮ้ะ!

     

    "จีมินว่าแทฮยองชอบจองกุกรึป่าว?"

    "(- -?)" จู่ๆโมเมย์ก็ถามประโยคที่ทำให้ผมตกใจ  ที่ตกใจเพราะมันเป็นคำถามเดียวกันกับในความคิดผม เพียงแต่ว่าผมคิดสลับกันก็เท่านั้น

     

    แต่เราคิดว่าจองกุกชอบแทฮยองมากกว่านะผมพูดความคิดผมออกไปนั่นยิ่งทำให้โมเมย์หน้าเสียขึ้นไปอีก

    ถ้างั้นก็แปลว่าเค้าสองคนชอบกัน

    อย่าคิดมากนะเมย์...บางทีมันอาจจะเป็นอาการของเพื่อนที่คบกันมาสิบกว่าปีก็ได้ ผมปลอบโมเมย์

     

    ไม่หรอกมั้งจีมิน....เราเคยเห็นเค้าสองคนจูบกัน

     

    (  o.o) >>> (. .)

     

    Y. My Friend Y.

     

    Jungkook’s part

     

    ฮัดชิ้ว!!” ผมจามออกมาอย่างดังในขณะที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่อย่างหน่ายๆ ใครนินทาวะ

    ไร้สาระ= =” แทฮยองเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วพูดกับผม

    ก็มันจริงอะเค้าว่ากันว่าถ้าเราจามแปลว่ามีคนพูดถึง

    เค้าอาจจะคิดถึงมึงก็ได้ใครจะรู้แทฮยองตอบก่อนที่จะลงไปนอนราบกับโซฟา

    ชิส์~”

     

    อยู่ที่นี่น่าเบื่อจังผมว่าก่อนที่แทฮยองจะยันตัวลุกขึ้นมานั่งอีกที

    กลับบ้านกันเหอะกุ๊ก

    โอ๊ยยย!จะกลับได้ไงเล่าผมว่าแล้วทำหน้าหงุดหงิด

    ทำไมอีกอะ?”

    ก็ถ้าจะกลับต้องบอกพี่จินก่อน ขืนหนีหลับไปตอนนี้เดี๋ยวพี่จินเค้าจะเป็นห่วงเอา-*-“

    โว๊ะ! กูไม่เห็นมันจะเป็นห่วงอะไรมึงนักหนาเลย ดูดิ๊ขนาดมึงนอนป่วยอยู่นี่มันยังส่งกูมาเฝ้าเลย

     

    แอ็ด~

     

    หายรึยังจองกุก^^” แทฮยองพูดยังไม่ทันขาดคำร่างสูงของคนที่ถูกกล่าวหาก็เปิดประตูมาพร้อมกับช่อดอกไม้ช่อเบ้อเร่อ

    พี่จิน><”

     

    พี่จินเดินตัดหน้าแทฮยองแล้วตรงมาหาผมที่นั่งอยู่บนเตียงพร้อมกับยื่นดอกไม้ช่อนั้นให้ ผมรับมันมาสูดดมจนสดชื่อใบหน้าของผมมันก็เปื้อนยิ้มไม่ยอมหยุดเลยสักที^^

     

    ชอบมั้ย?”

    ชอบฮ้ะ><”

     

    อ้วกกกก!!!”

     

    (>_<)    <<<<(--  )(--  )

     

    ทันทีที่เสียงของแทฮยองดังขึ้นผมกับพี่จินก็หันไปมองพร้อมกันในทันที

     

    แพ้ท้องหรอมึง ดูทำหน้า

    กูปวดขี้อะไปขี้แปปหืม? อยากอาเจียนเพราะปวดขี้เนี่ยนะ-__-

     

    ขอบคุณพี่จินมากๆนะครับผมกล่าวขอบคุณพี่จินทันทีที่แทฮยองเดินเข้าห้องน้ำไป

    นายช่วยพี่มาตลอดเลย ที่นายต้องมาเป็นแบบนี้ก็เพราะพี่

    อย่าโทษตัวเองนะครับพี่จิน ต่อให้ผมต้องช่วยพี่จินอีกร้อยครั้งผมก็ยอม^^”

     

    พี่จินหันหน้าหันหลังมองดูต้นทางก่อนจะพูดอะไรบางอย่างกับผม

     

    นายพูดจริงหรอจองกุกถ้างั้นพี่อยากจะให้นายช่วยอะไรอีกสักเรื่อง มันจะเป็นเรื่องสุดท้าย

     

    พี่จินพูดด้วยสีหน้าจริงจัง = =

     

    แต่เรื่องนี้เป็นความลับ พี่อยากให้เรารู้กันสองคน

     

    TBC.

     

    ไรท์ :: ไฮ๊ไฮฮฮฮฮฮฮ! มาอัพฟิคให้แล้วจร้า ได้โปรดอย่าปาความรักมาใส่ไรท์เลย ถึงจะมาช้าแต่ก็มาเนอะ^^ เอาเป็นว่าอ่านแล้วก็กดเฟบ อ่านแล้วก็กดแชร์ อ่านแล้วก็เม้น อ่านเสร็จแล้วก็ไปเม้าท์ในแท็ก #ฟิคเพื่อนกัน. มันจะทำให้ไรท์มีกำลังจายยยยแล้วก็มาอัพเร็วววววขึ้นเยอะเลย^^ 

     

     

    @wathinee1997<<< ติดตามผลงานเรื่องอื่นๆและเม้าท์มอยได้ที่นี่ค่า

     

    My Friend.

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×