ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #17 : Y .My Friend. Y : Chapter 16

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 16

     

    ก่อนวันไปค่าย

     

    ตึ่งดึ้ง!

     

    ในขณะที่ผมกำลังล้มตัวลงนอนก็ต้องหยุดชะงักสะก่อนเนื่องจากเสียงเตือนไลน์ของคนที่ส่งมาอย่างไม่มีมารยาท ดึกดื่นป่านนี้แล้วจะส่งมาทำไมอีกวะ= =

     

    Taetae V : นอนยัง?

     

    นั่นไง! ที่แท้ก็ไอแทฮยองนี่เอง อะๆตอบก็ได้วะเห็นเป็นเพื่อน^^

     

    Jungkook Eiei : ยัง Zz~

    Taetae V: ไม่มีไรหรอกแค่จะมาบอกฝันดีพรุ่งนี้เจอกันนะ อิอิ><’

     

    เจอกันอะไรวะ? มันก็รู้หนิว่าพรุ่งนี้ผมต้องไปค่ายกับพี่จินคนแมน แล้วจะมาบอกเจอกงเจอกันอะไร-.-

     

    Jungkook Eiei : ประสาท…= =

    อ่าน

     

    ตึ่งดึ้ง!!

     

    Taetae V : จุ๊ป>3<

    แทฮยองไม่พูดอะไรต่อแถมยังส่งสติ๊กเกอร์ปากจู๋มาจุ๊ปผมอีก บ้าหรอฉันเขิล><’

     

    นอนดีกว่าพรุ่งนี้ต้องไปค่ายแล้ว จงหลับๆๆๆๆV_______V

     

    ตอนเช้า

     

    กริ๊ง!!!~~

     

    เสียงนาฬิกาปลุกรุ่นนกหวีดกรีดร้องของผมดังขึ้น นี่ต้องบอกก่อนเลยว่ามันดังมากราวๆกับติดเครื่องเสียงตัวใหญ่ไว้ทั่วบ้าน= =\

     

    ผมกดปิดเสียงนาฬิกาก่อนที่จะลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมการ  วันนี้ผมจะใส่เสื้อยืดสีขาวกับการเกงยีนหัวเข่าขาดแล้วก็ฮูดสีดำแดงไว้คลุมเก๋ๆล่ะ ไม่อยากแต่งตัวเยอะเท่าไหร่เดี๋ยวจะเกินหน้าเกินตาคนอื่นเค้า^^

     

    แกร็ก!

     

    ผมปลดล็อกประตูบ้านก่อนที่จะหันไปมองหลังคาบ้านแทฮยองนิดหน่อย บางทีก็นึกใจหายนะ ผมไม่เคยไปไหนไกลๆโดยไม่มีมันอะ แล้วแบบนี้ผมจะอยู่จะกินจะนอนยังไงT-T

     

    เข้าไปลาน้าแบคกับน้ายอลดีมั้ยนะผมสบถเบาๆแต่ยังไม่ทันได้เดินเข้าบ้านไป สามคนพ่อแม่ลูกจากบ้านหลังนั้นก็เดินออกมาพอดี

     

    อ้าว!จองกุก เรียบร้อยแล้วใช่มั้ย ไป!เดี๋ยววันนี้น้าไปส่งเองน้ายอลพูดขึ้นในขณะทื่มือก็ถือกระเป๋าเดินทางใบเบ้อเล้อ ส่วนน้าแบคก็กำลังปัดเสื้อผ้าให้แทฮยองแล้วก็บ่นอุบอิบอยู่ในลำคอ

     

    นี่ไอแทฮยองมันจะไปไหน?

     

    แทฮยอง!...ไปไหนอะแทฮยองหันหน้ามายิ้มหน้าบานให้ผมก่อนที่มาจะเดินเข้ามาใกล้

    ไปค่ายอาหารฝีมือเราไงวะ อิอิซ่าส์~” แทฮยองพูดอย่างหน้ากวนๆก่อนที่มันจะเดินไปขึ้นรถน้ายอลที่จอดรออยู่

     

    เมื่อกี้มันว่าไงนะ? ไปค่ายไหนนะ? แล้วไปได้ไงวะ!!

     

    แทฮยองมึงจะไปค่ายได้ไง ค่ายนี้เค้าคนเต็มแล้วนะ และอีกอย่างถึงมึงดื้อไปด้วยก็ไม่มีใครเค้าให้มึงไปหรอกผมเดินไปโววายใส่แทฮยองที่นั่งอยู่ในรถ

    เอ้า! ทำไมกูจะไปไม่ได้ และกูก็ลงชื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วด้วย ก็ไม่ได้เป็นส่วนเกินมึงไปขึ้นรถดิเดี๋ยวป๊ากูไปส่งแทฮยองพูดอย่างชิวๆก่อนที่มันจะหยิบหูฟังขึ้นมาเสียบหูแล้วเลื่อนเพลงเล่นอย่างสบายใจ-*-

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ใครที่มาแล้วขึ้นไปนั่งรอบนรถก่อนเลยนะครับ^^” เสียงใหญ่ของพี่นัมจุนพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้มเป็นการต้อนรับน้องๆอยู่หน้ารถทัวร์

    ป่ะมึง^^” แทฮยองว่าก่อนจะยัดกระเป๋าของผมกับมันไปไว้ในที่เก็บกระเป๋าแล้วเดินนำผมขึ้นไปบนรถ

     

    แทฮยอง! ไม่ต้องมาเนียน บอกความจริงมาเดี๋ยวนี้-*-“ ผมพูดทันทีที่เดินตามแทฮยองขึ้นมาทัน

    เอ้า!ก็กูไปลงชื่อลงทะเบียนเหมือนที่มึงทำนั่นแหละแทฮยองนั่งลงบนเบาะแล้วพูดอย่างชิลๆ

    เอาความจริง

    ก็ความจริงคือว่าไคมันไม่ว่างไปอะมันเลยให้กูไปแทนก็แค่ไปลงชื่อใหม่แค่นี้แหละ

    ใครที่มึงว่าน่ะใคร?” ผมถามมันอย่างงงๆ พูดอะไรไม่เคลียเลอ= =

    ก็ไคไงดูมันตอบ

    แล้วใครล่ะแทฮยอง!”

    ก็บอกว่าไคไงวะ

    มึงวะใส่กูหรอ? ตอบกวนตีนแล้วยังมาวะใส่กูอีก นั่งคนเดียวไปเลยมึง!” ผมว่าอย่างหยุด

    หงิดก่อนที่จะเดินไปนั่งอีกเบาะที่เฉียงกับมันแล้วทิ้งให้แทฮยองนั่งคนเดียว

     

    อ้าว!จองกุก นายไปค่ายนี้ด้วยหรอดีเลยเรานั่งด้วยนะ^^” ดีโอเด็กห้อง1พูดขึ้นหลังจากที่เดินขึ้นรถมาก่อนที่หมอนั่นจะแทรกตัวเข้าไปนั่งติดริมหน้าต่างข้างๆผม

     

    มานี่ๆผมหันไปมองแทฮยองที่นั่งเฉียงอยู่เบาะข้างหลังมันกวักมือเรียกผมยิกๆแล้วพูดว่ามานี่ๆอย่างไม่มีเสียง

    หึ!” ผมว่าก่อนจะสะบัดหน้าหนีมัน

     

    ก็มันกวนตีนผมอะ ถามวาใครก็ตอบใครๆอยู่ได้-*-

     

    Y .My Friend. Y

     

    เอาล่ะครับ พี่ขอต้อนรับน้องๆทุกคนเข้าสู่โครงการค่ายอาหารฝีมือเรานะขอเสียงปรบมือกันหน่อยครับ^^”

     

    แปะๆๆ

     

    เสียงปบมือดังขึ้นหลังจากที่พี่นัมจุนพูดออกไมค์อยู่หน้ารถก่อนที่รุ่นพี่คนอื่นๆจะเดินตามขึ้นมา ที่เห็นอยู่ก็มีราวๆห้าหกคนนะ ก็หน้าจะรุ่นๆเดียวกัน ทำไมพี่จินถึงบอกว่าไม่มีเพื่อนล่ะ แล้วที่สำคัญ พี่นัมจุนก็มาด้วย

     

    “^^”

    ทันทีที่เห็นหน้าผมพี่จินก็ส่งยิ้มให้อย่างหวานๆ ทำเอาสาวๆที่นั่งอยู่ใกล้ๆผมละลายกันเป็นแถว เหอะ!เค้ายิ้มให้กูก็พอ= =

     

    สำหรับค่ายนี้ก็จะเป็นค่ายฝึกทำอาหารที่แฝงไปด้วยกิจกรรมเสริมทักษะต่างๆนะครับ เช่น กิจกรรมหนึ่งสมองสองมือ ก็จะเป็นกิจกรรมฝึกทักษะการแก้ปัญหาจากการทำอาหาร กิจกรรม กิจกรรมอาหารฉันสวย ก็จะเป็นกิจกรรมที่ฝึกทักษะทางศิลปะ และก็กิจกรรมทำอาหารกระชับมิตร เอาเป็นว่าพี่จะบอกคร่าวๆแค่นี้ก่อน ไว้ถึงค่ายเมื่อไหร่เราค่อยมาว่ากันอีกทีนะครับ

     

    คร่อก~” นี่ขนาดบอกคร่าวๆนะพี่นัมจุน ผมแทบจะน็อคกลางอากาศอยู่แล้วY_Y

     

    ปั่ก!

     

    ปั่ก!

     

    อะไร!” ผมหันไปส่งสายตาพิฆาตพร้อมกับพูดแบบไม่มีเสียงให้แทฮยองที่เอาแต่ปาขนมมาใส่ผมอยู่ได้

    มานี่แทฮยองขยับปากพะงาบๆ

    --)ส่วนผมก็เบือนหน้าหนีมันเหมือนเดิม ถึงค่ายค่อยว่ากันตอนนี้สลีปปิ้งดีกว่า ฮิ้ง!^^

     

    ณ ค่ายฝึกทักษะทางอาหาร

     

    สวัสดีครับน้องๆ พี่แนะนำตัวก่อนนะครับ พี่ชื่อพี่จินเดี๋ยวพี่จะพาน้องๆไปที่หอประชุมเพื่อนัดแนะอะไรบางอย่างก่อนที่จะไปดูห้องพักกันนะครับ^^” พี่จินพูดใส่โทรโข่งก่อนที่พวกเราจะพยักหน้าแล้วเดินตามไปติดๆ

     

    มากูถือให้แทฮยองโผล่มาจากไหนไม่รู้มารับกระเป๋าแสนหนักไปจากมือผม

    (  --) ผมยอมให้มันช่วยถือแล้วเบือนหน้าหนี

    ขนอะไรมานักหนาวะเนี่ยหนักชิพ

    บ่นมากก็เอามากูถือเองได้

    โอ๋ๆ ไม่บ่นแล้วไม่บ่นๆ

    .

    .

    .

    .

    ครับน้องๆ เดี๋ยวพี่จะขอแนะนำพี่ๆแผนกต่างๆนะครับ พี่ชื่อนัมจุนรับผิดชอบน้องๆเรื่องกิจกรรมต่างๆ ส่วนคนนี้พี่ฮิมชานและพี่อูฮยอนจะดูแลน้องๆเกี่ยวกับเรื่องกิจกรรมตอนน้องๆได้นันทนาการ ส่วนนี่พี่ยงกุกและพี่โฮย่าดูแลเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัย ถ้าน้องๆต้องการไปเข้าห้องน้ำหรือไปทำกิจกรรมในที่ไกลๆให้บอกพี่ยงกุกกับพี่โฮย่านะครับ ส่วนคนถัดไปชื่อพี่จินพี่จินจะดูแลน้องๆเกี่ยวกับเรื่องที่พักและอาหารนะครับพี่นัมจุนเทศนาอีกครั้งทำเอาผมแทบสัปหงก

     

    แต่เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ พี่สะงุ้งสะงิ้งดูแลกะตุ๊งกะติ๊ง อ่อเข้าใจละ==

     

    ส่วนเรื่องที่พัก พี่จะให้นอนได้ห้องละสี่คน มีสองเตียงใหญ่ ให้น้องๆจับกลุ่มกันเอาเองนะครับพี่ให้เวลาครึ่งชั่วโมงในการจัดของและก็เปลี่ยนเป็นชุดลำลองให้เรียบร้อย เชิญครับ^^” พี่นัมจุนพูดจบก็ถึงเวลาทองของผมละ

     

    ผมลุกขึ้นยืนก่อนที่จะถูกใครหลายๆคนทักขึ้น

     

    จองกุกเป็นรูมเมทเรานะดีโอพูดก่อนจะทำตาเหลือกใส่ผม

    เฮ้ยแท!มึงนอนกับใครวะซองแจเดินมาพูดกับแทฮยอง หมอนี่เป็นเพื่อนในห้องผมเองแหละครับ ผมไม่สนิทเท่าไหร่หรอกแต่แทฮยองสนิทมั้ง= =

     

    กูนอนกับกไอกุ๊กว่ะ เหลือสองคนมึงเอาดิแทฮยองว่า

    ใครจะนอนกับมึงแทฮยองกูได้รูมเมทและนี่ไงดีโอ^^” ผมว่าก่อนจะดึงดีโอมาแนะนำให้มันรู้จัก

     

    ก็นี่ไง!กูหนึ่งมึงสองไอแจสามดีโอสี่ เป๊ะ!” แทฮยองว่าแล้วหยิบกระเป๋าผมเดินนำไปที่บ้านพัก

     

    อิเชี่ยนี่แม่ง!! ติดมั่วตลอดT____T

     

    Y .My Friend. Y

     

    ปึ้ก!

     

    กูกับไอกุ๊กเตียงนี้แหละมึงก็เตียงนู้นกับดีโอนะ^^” แทฮยองทิ้งตัวลงนอนทันทีที่เดินมาถึงคนแรก

    ได้ไง!ใครจะนอนกับมึงผมโววายทันทีที่เดินตามมันเข้ามา

    หรือมึงจะนอนกับดีโอล่ะ มึงสนิทกับเค้าหรอ?” แทฮยองดึงผมให้นั่งลงข้างๆแล้วกระซิบผมเบาๆ

     

    นั่นดิ! ผมเคยคุยกับดีโอแค่ไม่กี่ครั้งเอง

     

    “…”

    ก็ได้!...ไอแจมึ...อื้อ~” ก่อนที่แทฮยองจะพูดอะไรออกมาผมก็ปิดปากมันเอาไว้เสียก่อน

    พวกนายนอนได้นะ^^” ผมว่าก่อนที่ดีโอกับซองแจจะยิ้มรับ

     

    ดีมากไอหนู^^” ทันทีที่ผมดึงมือออกแทฮยองก็ยิ้มหน้าแป้น= =

     

    Jin’s part

     

    คุณซอกจินใช่มั้ยคะ^^” พนักงานรีสอร์ตของค่ายเดินมาทักผมขึ้น

    ครับ ที่จองห้องพิเศษไว้เรียบร้อยนะฮ้ะผมว่าก่อนที่พนักงานคนนั้นจะก้มหน้าลงงั้นผมขอตัวสักครู่ผมพูดจบก็เดินไปหาทางบ้านพักที่คณะกรรมการกับลังถกเถียงกันอยู่

     

    มีปัญหาอะไรกันหรอผมถามขึ้นก่อนที่ทั้งห้าคนจะหันมาหาผม

     

    คือบ้านเหลือหลังเดียวน่ะนอนได้สี่คนแต่พวกเรามีห้า นายจองบ้านพักไว้ให้เราไปนอนด้วยคนนึงได้มั้ย?” ฮิมชานพูดกับผมก่อนที่ผมจะหันหน้าไปมองนัมจุน

     

    ฮิมชานสนิทกับยงกุกส่วนอูฮยอนก็สนิทกับโฮย่า แน่นอนว่าคนที่เป็นส่วนเกินคือนัมจุน

     

    ได้สินัมจุนผมว่าก่อนจะหันไปมองนัมจุนที่เอาแต่เฉไฉมองไปทางอื่น

    โอเคถ้าพวกนายลงตัวแล้วฉันไปพักก่อนล่ะโฮย่าว่าก่อนที่ทุกคนที่เหลือจะเดินเข้าบ้านพักไป

     

     

    นัมจุนไปสิผมพูดอย่างนิ่งในขณะที่คนตรงหน้าก็นิ่งเหมือนกัน นี่คิดจะรู้สึกอะไรที่ผมพูดบ้างมั้ยเนี่ย

     

    ไม่ดีกว่าจิน ฉันนอนอัดกับพวกนี้ได้นัมจุนว่าพรางหยิบกระเป๋าขึ้น

    ตามใจ….ถ้าอยากทำให้พวกนั้นอึดอัดก็ตามใจ ฉันอุตส่าห์หวังดีผมว่าแล้วเดินหันหลัง

     

    แต่ทว่ากลับได้ยินเสียงเท้าทีกำลังสาวตามมา

     

    ตกลง ถ้านายหวังดีนัมจุนพูดหน้านิ่งก่อนที่จะเดินนำหน้าผมไป

     

    เหอะ! ทำเป็นเข้มไปเถอะนัมจุน= =

     

    ไม่รู้บ้างหรือไงซอกจินคนนี้จะตายอยู่แล้วY______Y

     

     

    TBC.

     

    ไรท์:: มาอัพแล้วอิอิ>< อาจจะนานๆอัพทีคือพอดีไรท์คิดว่าคนอ่านจะไม่ว่างอ่านเหมือนกับที่ไรท์ไม่ว่างอัพT_T ยังไงไม่ปล่อยให้คอยนานเกินห้ามใจแน่นอนอย่าพึ่งทิ้งกันไปไหนน้า~~~~

     

    ปล.อ่านแล้วเม้น+แท็กกันเยอะๆน้าค้า^^

     

    @wathinee1997<<<ไรท์เตอร์ใจดีเม้าท์ฟรี24ชม.

     

    My Friend.

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×