ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #15 : Y .My Friend. Y : Chapter 14

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 57


    SQWEEZ 

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter 14

     

    แจ้งนะครับโครงการค่ายอาหารฝีมือเรา ได้จำนวนนักเรียนที่เข้าร่วมครบแล้ว  สำหรับใครที่ได้ร่วมโครงการนี้กรุณามารับใบตอบรับไปให้ผู้ปกครองเซ็นที่ห้องธุรการด้วย ขอบคุณครับ~”

     

    เสียงเข้มของพี่จินพูดใส่ไมค์โครโฟนอยู่บนเวทีในฐานะประธานนักเรียนสุดหล่อพูดขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะยิ้มหวานละลายหัวใจของผมและอีกหลายๆคนแล้วเดินลงไปจากเวที

     

    เออจองกุกแล้วที่เมื่อวานพี่จินเค้ามาคุยกับมึงอะมึงตกลงไปยังจีมินที่ยืนเข้าแถวอยู่ข้างหลังผมสะกิดถาม

    ยังว่ะเชี่ยแทแม่งไปโกหกแม่กูบอกว่าวันเสาร์อาทิตย์ให้กูอยู่บ้านช่วยทำรายงาน แม่กูก็เลยบอกว่าห้ามไปไหนอะดิผมกระซิบกระซาบกับจีมินพร้อมกับมองแผ่นหลังของแทฮยองที่ยืนใส่หูฟังไม่รู้เรื่องอยู่ข้างหน้าผม

     

    รายงานเชี่ยไรวะ?”

    กูก็ไม่รู้ มันบอกวิจัยอะสุจิอะไรของมันก็ไม่รู้ อาจารย์เค้าสั่งหรอวะผมถามจีมินก่อนที่มันจะหลุดขำออกมาแบบไม่มีเสียง

     

    สั่งเชี่ยไร ถ้าวิจัยอะสุจิแบบที่มึงบอกนะ พวกมึงต้องสะบาเรเห้กันเองแล้วล่ะ ฮ้าๆๆๆ

     

    ปาร์คจีมิน!! ออกไปยืนหน้าแถวเดี๋ยวนี้เสียงอาจารย์ที่ปรึกษาของผมดังมาจากหน้าแถว ทำให้เพื่อนๆคนอื่นๆมองตามมาด้วย

     

    ซวยแล้วไง= =

    เอ่อ…” จีมินอึกอั่กทำอะไรไม่ถูก

    แล้วนั่นน่ะ!ตัวเตี้ยกว่าจองกุกแล้วไปยืนข้างหลังทำไม รีบเดินออกมาเลยนะก่อนที่ฉันจะจับเธอฟาดกลางแถวคุณครูว่าก่อนที่จีมินจะเดินออกไปอย่างงงๆ นี่ผมไม่เกี่ยวด้วยใช่มั้ย?

     

    จอนจองกุก!ไม่ต้องมาทำเนียนเชิญ” T___T ไหนว่ากูไม่เกี่ยวไงฟร้ะ!!

     

    ขอโทษนะครับอาจารย์^^” ยังไม่ทันที่ผมจะเดินออกไป จู่ๆพี่จินก็ปรากฏตัวขึ้นสะก่อนผมขอยืมตัวลูกศิษย์อาจารจนถึงคาบโฮมรูมหน่อยนะครับพี่จินว่าจากนั้นอาจารย์ของผมก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆแล้วผายมือประมาณว่าเชิญให้พี่จิน ก็แน่สิขืนขัดคำสั่งลูกเจ้าของโรงเรียนได้โดนไล่ออกซวยเลย= =

     

    ผมเดินตามพี่จินขึ้นมาบนห้องธุรการอย่างเงียบๆ รู้สึกแปลกๆแห้ะ อยู่บนตึกเรียนในขณะที่เพื่อนๆทุกคนกำลังทำกิจกรรมหน้าเสาธงกันอยู่

     

    อะ! พี่หวังว่านายจะได้ไปค่ายนี้นะ เพราะพี่ส่งรายชื่อนายไปแล้ว

    จะจริงหรอครับพี่จิน คือผม…” ผมพูดแล้วหลบตา

     

    พี่จินทำอะไรปรึกษาผมมั่งได้มั้ยวะ แม่ง= =

     

    นายมีปัญหาอะไรหรอจองกุกพี่จินถาม ฟังดูเหมือนหาเรื่องเลยเนอะ

    คือผมยังไม่ได้บอกแม่เลยน่ะครับ ไม่รู้ว่าท่านจะอนุญาตรึปล่าว

    ฮ่าๆ เรื่องนั้นให้พี่คุยให้ก็ได้นะ ถ้างั้นวันนี้เดี๋ยวนายกลับบ้านพร้อมพี่แล้วกันพี่จะแวะไปหาแม่นายก่อน ตกลงตามนั้นล่ะเดี๋ยวพี่ไปกินข้าวเช้าก่อน ส่วนนายถ้าไม่อยากลงไปเข้าแถวแล้วก็ตามมา^^” พี่จินพูดเองเออเองเสร็จสับก่อนที่จะเดินนำผมไปที่โรงอาหารเล็ก เป็นพี่จินนี่ก็ดีเนอะหิวเมื่อไหร่ก็แวะมา~

     

    เกิดมารูปหล่อพ่อรวยก็ดีอย่างนี้แหละครับ = =

     

    Taehyung’s part

     

    เชี่ยจองกุกแม่ง กูโดนเรื่องคุยกับแม่งทีไรนะแม่งไม่เคยได้มาร่วมทุกข์กับกูเลย ครั้งที่แล้วก็มึงช่วยไว้ ครังนี้พี่จินช่วยอีก คราวหน้ากูไม่ยอมแน่เดี๋ยวดูจีมินสวดยาวระหว่างที่เรากำลังเดินขึ้นห้องเรียนกันเมื่อเลิกแถว

     

    จะว่าไปก็หน้าหมันไส้นะครับ ทุกครั้งคนที่ช่วยมันมักจะเป็นผม แต่คราวนี้มันไม่ใช่-*-

     

    แทฮยอง^^” ทันทีที่ผมกำลังจะเลี้ยวเข้าห้อง เสียงหวานของโมเมย์ก็ดังขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะเดินมาหาผมอย่างยิ้มๆ

     

    มีอะไรหรอผมถาม

    เมย์ซื้อนมกับขนมมาให้อะ อ่อจีมินก็กินได้นะเมย์ซื้อมาเยอะเลยเพราะเมย์คิดอยู่แล้วว่าจีมินต้องแย่งแทฮยองกินน่ะ

    แหมมม!! เป็นห่วงกันจังเลยนะ เอามานี่เลยอนุญาตแล้วเดี๋ยวเรากินให้หมดเลย ฮี้ๆ^^”

    จีมินว่าก่อนที่จะรวบถุงขนมไปไว้กับตัวเองอย่าหน้าด้านๆแล้วเดินเข้าห้องไป

     

    เหลือแค่ผมกับโมเมย์

     

    ตั้งใจเรียนนะเมย์^^” ผมพูดพรางเอามือขยี้หัวคนตัวเล็กกว่าข้างหน้าอย่างยิ้มๆ

     

    ฟึ่บ!!

     

    โอ๊ย!หลบโว้ยคนจะเข้าห้องจู่ๆจองกุกก็ปัดมือผมออกจากศรีษะของโมเมย์แล้วเดินผ่ากลางระหว่างเราสองคนก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป

     

    อะไรของมันวะ?

     

    งั้นเมย์ไปก่อนนะ บาย~” โมเมย์โบกมือบ๊ายบายให้ผมก่อนที่เราสองคนจะแยกจากกัน

     

    Y .My Friend. Y

     

    ซองแจ! กูขอดูการบ้านมึงหน่อยดิข้อนี้ทำไม่ค่อยได้ว่ะผมทักซองแจที่นั่งอยู่หน้าห้องขึ้นหลังจากที่เดินเข้ามา

     

    ตอนนี้เป็นคาบโฮมรูมครับ ห้องผมอาจารย์ที่ปรึกษาไม่ค่อยเข้ามาโฮมรูมเท่าไหร่หรอกมันก็เลยกลายเป็นคาบปั่นการบ้านให้เสร็จภายในครึ่งชั่วโมงไปโดยปริยาย

     

    พูดอย่างกะกูทำเป็นอะมึงซองแจว่าก่อนที่มันจะล้วงมือหยิบของในกระเป๋า ผมก็พอรู้แหละครับว่ามันทำไม่เป็น แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำไม่เป็นข้อเดียวกัน แล้วอีกอย่างผมไม่อยากนั่งอยู่ข้างๆจองกุกตอนว่างๆแบบนี้ เดี๋ยวเราจะทะเลาะกันสะเปล่าๆ

     

    นี่พวกนายมีใครว่างวันศุกร์เสาร์อาทิตย์นี้บ้างอะ คือว่าเราลงชื่อไปค่ายอาหารกับพวกรุ่นพี่จินไว้อะแต่ว่าเราต้องไปวางบูธขายครีมผิวขาวที่หน้าเซ็นทรัล คือแบบมันเป็นงานใหญ่มากเว้ยเราพลาดไม่ได้จริงๆ

     

    ระหว่างที่ผมกำลังยืนรอไอซองแจหยิบของ คิมจงอิน หรือไคก็หันไปพูดกับเพื่อนโต๊ะข้างหลังในประโยคที่ทำให้ผมถึงกับต้องวิ่งไปเสือก

     

    เมื่อกี้ว่าไงนะไค คือเราได้ยินไม่ถนัด

    คือเราหาคนไปค่ายแทนอะ นายว่างป่ะล่ะอยากไปมั้ย?” บิงโก! งานนี้ผมจะได้ไม่ต้องเลิกกับเมย์และก็ไม่ต้องปล่อยให้จองกุกไปคนเดียวแล้วโว้ย^^

     

     

    Jungkook’s part 

     

    จองกุกอาจารย์เข้าแล้วแทฮยองสะกิดผมให้ตื่นจากการนอนฟุบโต๊ะหลังจากที่คาบโฮมรูม

    หมดลง

    อืง~” ผมตอบมันอย่างัวเงียก่อนที่จะหยิบสมุดปากกาขึ้นมาตั้งท่าเรียนไปงั้นแหละ(?)

     

    เออเรื่องค่ายอะ มึงจะไปก็ไปนะเดี๋ยวกูบอกแม่มึงให้ว่าไม่ได้ทำรายงานแล้วแทฮยองว่าก่อนที่ผมจะทำหน้างงใส่

     

    อยู่ๆก็จะมาไล่ให้ไปงั้นหรอ?

     

    ทำไมล่ะอ่อมึงคงไม่อยากเลิกกับโมเมย์

    ปล่าว...เดี๋ยวมึงก็รู้เอง^^” แทฮยองว่าอย่างยิ้มๆแล้วหันไปตั้งใจเรียน

     

    ก็แค่พวกคำแก้ตัวที่ฟังไม่ขึ้น หึ!เลือกแฟนก็บอกกูมาเหอะเพื่อนอย่างกูจะได้หลีกทางY_Y

     

    เลิกเรียน….

     

    ออด~~

     

    เฮ้อ!เลิกสะทีกูทนง่วงมาตั้งชั่วโมงและผมว่าหลังจากที่คาบสุดท้ายตกเป็นของอาจารย์สายโหดทำเอาผมต้องถ่างตาให้โตตลอดทั้งคาบ มันทรมานจริงๆนะครับ= =

     

    ป่ะ!กลับบ้านกันแทฮยองว่าในขณะที่มันกำลังหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพาย

    วันนี้กูไม่กลับด้วยนะ มึงไปส่งแฟนมึงเถอะเพราะแฟนกูก็จะมารับเหมือนกัน เอร้ย!!><” ผมว่าก่อนจะบิดตัวสามร้อยหกสิบองสาพร้อมกับหน้าตาบิดเบี้ยวที่บ่งบอกว่าเขินสุดๆ

     

    งานมโนก็มาได้ครับ^^

     

    ใครแฟนมึงวะจองกุกไอจีมินพูดขึ้นก่อนที่มือหนาของมันจะมาท้าวไว้ที่ไหล่ผม

    พี่จินไงวะ

    เฮ้ย!อย่าบอกนะว่าเมื่อเช้ามึงกับพี่จิน….”

    งั้นกูไปรับเมย์ก่อน พวกมึงอยากทำอะไรไปกับใครก็ตามสบายแทฮยองว่าด้วยหน้าตาหงุดหงิดก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป

     

    เหอะ!อย่าไปตามกูเหมือนคราวนั้นและกัน แทฮยองคนกาก-*-

     

    ตกลงมึงกับพี่จิน?”

    จีมินถ้ามึงไม่โง่มึงก็จะรู้ว่ากูหลอก กูกลับบ้านก่อนล่ะ บาย~” ผมพูดทิ้งท้ายปล่อยให้จีมินคนหน้าโง่ยืนเอ๋ออยู่อย่างนั้น

     

    ผมเดินออกมาไม่นานก็เห็นแทฮยองยืนอยู่หน้าห้องของโมเมย์ สักพักยัยโมเมย์นั่นก็เดินออกมา โมเมย์ยิ้มให้แทฮยองก่อนที่แทฮยองจะแบมือแล้วยื่นไปตรงหน้าโมเมย์ ส่วนยัยนั่นก็หัวเราะคิกๆก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับกับมือแทฮยองที่ยื่นไปรอก่อนหน้านี้

     

    จากนั้นทั้งสองก็เดินจับมือกันออกไป

     

    กลางโรงเรียนยังไม่เว้นผมว่าก่อนจะเบ้หน้าด้วยความหมันไส้

     

    ก็คนไม่ไม่ชอบอะ ทำไรกันเยอะแยะมากมายโอเวอร์(-_-/)

     

    จองกุก^^” เสียงของคนที่คุ้นเคยดังขึ้นจากด้านหลังก่อนที่ผมจะหันไปมองเค้า

    พี่จินผมเรียกขึ้นก่อนที่พี่จินจะยิ้มให้ผมแล้วผายมือไปข้างหน้าประมาณว่าไปกันได้แล้วมั้งยืนอยู่ทำไม(?)

     

    ผมเดินมาขึ้นรถของพี่จินโดยที่เราทั้งสองไม่มีแม้แต่บทสนทนา หัวสมองผมมันเหม่อๆลอยๆยังไงก็ไม่รู้ รู้ตัวอีกทีรถพี่จินก็เคลื่อนมาถึงหน้าโรงเรียนสะแล้ว

     

    จองกุกนั่นแทฮยองหนิพี่จินทักขึ้นหลังจากที่เห็นร่างของแทฮยองเดินอยู่ที่ฟุตบาทข้างถนนหน้าโรงเรียน

     

    ผมมองออกไปนอกหน้าต่างส่วนแทฮยองก็มองเข้ามาเหมือนกัน มันไม่ยิ้มให้ผมแถมยังเมินหน้าหนีแล้วหันไปยิ้มกับโมเมย์อีกด้วย มึงจะรักกันมากไปแล้วนะ;(

     

    ครับ

    แล้วผู้หญิงคนนั้นใครน่ะ แฟนแทฮยองหรอ?” พี่จินถามขึ้น นี่ก็ขี้เสือกจังขับรถไปเฉยๆก็ได้จะมาถามทำไมไม่อยากตอบโว้ย!

     

    ใช่ครับและสุดท้ายผมก็ตอบพี่จินด้วยใบหน้าเรียบเฉย ผมมองผ่านกระจกมองข้างของรถพี่จินก็เห็นสองคนนั้นกระหนุงกระหนิงกันตามประสาคนเป็นแฟน หึ! ขอให้สิบล้อพุ่งมาชนแล้วให้แทฮยองรอดคนเดียวไม่บาดเจ็บด้วยเถอะสาธุ-^-

     

    พอมาถึงบ้านผมพี่จินก็จอดรถทำท่าจะลงแล้วเข้าไปในบ้านผม แต่ยังไม่ทันไรเสียงโทรศัพท์มือถือของผมก็ดังขึ้นเสียก่อน

     

    ตึ่งดึ้ง!

     

    จองกุกแม่ไปสัมมนา ที่ต่างจังหวัดสิบวันนะลูกอย่าดื้อล่ะแม่ฝากลูกไว้กับน้าแบคน้ายอลแล้วดูแลตัวเองดีๆนะลูก

     

    พออ่านข้อความนั่นจบมันก็ทำให้ผมยิ้มออก แม่ไม่อยู่ก็ไปได้แล้วล่ะสิ ฮิฮิ^^

     

    พี่จินครับผมว่าพี่จินไม่ต้องลำบากเข้าไปแล้วล่ะครับ แม่ผมไม่อยู่บ้านแล้วส่วนเรื่องใบขออนุญาตผู้ปกครองเดี๋ยวผมจัดการให้ครับ

    เอางั้นหรอ

    ครับพี่จิน ขอบคุณที่มาส่งนะครับแล้วเจอกันฮ้ะ^^” ผมพูดก่อนที่จะเดินลงมาจากรถพี่จิน

    พร้อมกับรอยยิ้ม

     

    คราวนี้ล่ะไอแทฮยองมันก็ทำอะไรผมไม่ได้แล้ว ^_______^

     

    Y .My Friend. Y

     

    20:00.

     

    หลังจากที่พี่จินขับรถออกไปผมก็ขึ้นมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าบนห้องก่อนจะทิ้งตัวให้นอนลงบนที่นอนสุดนุ่มนิ่มแล้วหลับไปสองสามชั่วโมง

     

    ว่าแต่ป่านนี้น้ายอลกับน้าแบคกลับมารึยังนะเราจะได้เอาใบตอบรับไปให้เซ็น

     

    ไปดูก่อนดีกว่าผมสบถออกมาเบาๆก่อนจะเดินไปหยิบใบตอบรับออกมาจากกระเป๋าแล้วเดินตรงไปที่บ้านฝั่งตรงข้าม

     

    ที่ห้องรับแขกบ้านหลังนี้มืดตึบดูก็รู้ว่ายังไม่มีใครอยู่แถมรถของน้ายอลก็ไม่อยู่อีกด้วย สงสัยกลับดึกมั้ง

     

    แคร็ก~

     

    แต่แปลกแฮ้ะ! ประตูรั้วหน้าบ้านไม่ได้ล็อก แสดงว่าแทฮยองต้องกลับมาแล้วแน่ๆ

     

    แทฮยอง!” ผมเดินเข้ามาในบ้านของแทฮยองอย่างถือวิสาสะก่อนที่จะตะโกนเรียกแทฮยองตรงบันไดชั้นหนึ่งแล้วเดินขึ้นไปอย่างเคยชิน

     

    ก๊อกๆ

     

    แทฮยองทันทีที่เดินมาถึงหน้าห้องมันผมก็เคาะประตูเรียกให้มันออกมาเปิด

     

    แอ็ด~~

     

    มีไรวะมึง

    กูจะ…” ยังไม่ทันที่ผมจะอ้าปากพูด สายตาของผมมันก็มองไปยันเตียงนอนของแทฮยองซึ่งตอนนี้มีคนนั่งอยู่บนนั้นพร้อมกับกดมือถือตัวเองยิกๆโมเมย์…”

     

    เอ่อ…”

    พวกมึงถึงกับพากันเข้าบ้านขึ้นห้องเลยหรอผมพูดกับแทฮยองก่อนที่จะผลักมันให้ลงไปกองกับพื้นแล้วเดินเข้าไปหายัยผู้หญิงหน้าด้านหน้าไม่อายเข้าบ้านผู้ชายไม่ขออนุญาต!!

     

    อ้าว!จองกุก^^”

    ไม่ต้องมายิ้ม! ออกไปจากห้องแทฮยองเดี๋ยวนี้นะ เป็นผู้หญิงประสาอะไรเข้าบ้านผู้ชายในวันที่พ่อแม่เค้าไม่อยู่อะ

    จองกุก!มันไม่ใช่อย่างนั้นมึงฟังกูกะ…”

    มึงไม่ต้องมาพูดเลยนะแทฮยอง! ออกไปเดี๋ยวนี้นะโมเมย์!!” ผมว่าแทฮยองก่อนที่จะหันไปตวาดโมเมย์อย่างหัวเสีย

     

    มึงนั่นแหละที่ต้องออกไปจองกุก

     

    ฮึ้ก!

     

    เหมือนมีดถูกปักลงกลางใจ

     

    แทฮยองไม่เคยพูดกับผมแบบนี้  ด้วยน้ำเสียงแบบนี้

     

    แต่วันนี้

     

     

    มันบอกให้ผมออกไปT_______T

     

     

    TBC.

     

     

    ไรท์:: ฮึก! ช่วงนี้ไรท์เรียนหนักมากอัพช้านิดนึงอย่าว่ากันน้า แชปนี้สงสารจองกุกอะ ทำไมไรท์ทำกับกุกแบบนี้T_____T เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆนะคะ ตกลงโมเมย์จะดีหรือร้าย แล้วแทฮยองจะเลิกกับเมย์หรือไม่ โปรดติดตาม

     

     

    @wathinee1997<<<ฟอลมาเม้าท์กันได้น้าค้า^^

     

    MyFriend.

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×