ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic BTS Vkook) My Friend 'เราเป็นเพื่อนกัน'

    ลำดับตอนที่ #12 : Y .My Friend. Y : Chapter 11

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 57


    SQWEEZ

    My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.

    Vkook

    Chapter11

     

     

    02:00 am.

     

     

    เลขหมายที่ท่านเรียก….’

     

    ติ๊ด!

     

    เลขหมายที่ท่านเรียก…’

     

    ติ๊ด!

     

    โถ่วเว้ย! จองกุกมึงอยู่ไหนของมึงวะ

     

    นี่ก็ปาไปตีสองและแต่ไอจองกุกมันยังไม่โผล่หน้ามาให้ผมเห็นเลย เหอะ!นี่มัวแต่ไปกกอยู่กับไอจินจริงๆหรอวะ

     

    เอาไงดีๆๆๆ

     

    เอาวะ! ไปตามก็ไปตาม ว่าแต่ไปตามที่ไหนล่ะ?

     

     ที่ไหนไม่รู้โว้ย! ไปก่อนแล้วกัน

     

    ผมวิ่งออกมาจากหมู่บ้านโดยไม่รู้ว่าต้องเริ่มไปหาที่ไหนก่อน ดึกๆแบบนี้ก็คงไม่มีห้างที่ไหนเปิด หรือว่าบ้านไอจิน? แล้วบ้านมันอยู่ไหนล่ะ เจโฮปพี่เจโฮปต้องรู้แน่ๆ โทรถามไอจีมก่อนดีกว่า

     

    ตื๊ด~~~

     

    [ว่า?]

    จีมินถามพี่เจโฮปให้หน่อยบ้านไอพี่จินของพวกมึงอยู่ที่ไหนทันทีที่จีมินรับโทรศัพท์ผมก็สาดคำถามเข้าไปหามันทันที

    [แล้วมึงจะเอาไปทำอะไรวะ]

    เอามาเถอะน่ะ!มึงอย่าถามมากได้มั้ยหงุดหงิดแล้วนะเว้ย!

    [เออๆก็อยู่แถว….]

     

    กริ๊ง~~~

     

    ผมมาถึงบ้านของไอ้ตัวปัญหาทันทีที่จีมินวางสายผมมายืนกดออดอยู่นานละ มัวแต่ทำอะไรกันอยู่วะถึงได้ไม่ออกมาเปิดประตูสักที

     

    แอ็ด~

     

    แทฮยอง-*-“ ทันทีที่ประตูเปิดออกคนตรงหน้าก็มองผมด้วยสายตางงๆ

    จองกุกอยู่ไหน มึงทำอะไรเพื่อนกู!!” ผมตรงเข้าไปกระชากเสื้อคนตรงหน้าอย่างโมโห

     

    เหอะ! นี่คงจะเล่นท่ายากกันจนหัวเหอยุ่งหมดเลยสินะ

     

    ผลั่ก!!

     

    เป็นรุ่นน้องฉันนะ! อย่ามาลามปามไอจินพูดหน้าเขม้นใส่ผม แล้วไง? รุ่นพี่แล้วไงวะ

    จองกุกอยู่ไหน….”

    จองกุกอะไร นายจะมาหาจองกุกทำไมที่นี่

    ก็มันบอกว่าจะมาอยู่กับมึงทั้งคืนอะ แล้วนี่อะไรถึงกับพามานอนบ้านกันเลยหรอ หลีกทาง!กูจะไปกระทืบมัน!!” ผมผลักไอจินออกแล้ววิ่งเข้ามาในบ้านมันอยากใจร้อน

     

    จองกุก!! ไอกุ๊กมึงอยู่ไหน ลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ อย่าให้กูต้องขึ้นไปลากมึงนะเว้ย! ไม่งั้นกูจะเตะตัดขาให้มึงหน้าทิ่มเลย ไอจองกุก!!”

    นี่คิมแทฮยอง!!” ซอกจินตะโกนหลังจากที่มันเดินตามผมเข้ามา เลิกทำตัวเป็นคนโง่ได้แล้ว!!”

    เหอะ! กูยอมโง่ดีกว่าเหี้ย!!”

     

    วันนี้ฉันอยู่ที่นี่ทั้งวันและก็ไม่ได้ไปเจอจองกุกด้วย เช็คข่าวมาดีรึป่าว ไม่คิดว่าจองกุกจะโกหกนายบ้างรึไงซอกจินพูดแล้วมองหน้าผมนิ่ง

     

    มีเหตุผลอะไรที่จองกุกต้องโกหกผมด้วย?

     

    กูจะขึ้นไป…” ผมว่าก่อนจะเดินขึ้นไปข้างบนชั้นสองของบ้าน เข้าห้องนู้นออกห้องนี้ แต่ก็ไม่เห็นแม้แต่เงาหัวของไอจองกุก

     

    ไม่มี…” ไอจินเดินตามผมขึ้นมาแล้วพูดเบาๆ

     

    “…” ผมได้แต่เงียบไม่พูดอะไร

     

    ฮัลโหลเจโฮปจองกุกอยู่กับจีมินที่บ้านรึปล่าวจู่ๆไอจินก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรแล้วพูดให้ผมได้ยิน

     

    โอเค งั้นเดี๋ยวฉันจะรีบไปหาเออตอนตีสองเนี่ยแหละ

     

    ติ๊ด!

     

    กูกลับก่อนผมว่าแล้วเดินจ้ำอ้าวออกมาจากบ้านมันทันที

     

    แล้วจะไม่ไปหาจองกุกด้วยกันรึไง

    ไม่ล่ะผมหันไปพูดกับมันอย่างห้วนๆ

     

    ไอจีมินนะไอจีมิน ทำไมไม่บอกกูก่อนให้กูมาตะโกนแหกปากให้อายเค้าทำไมเนี่ย==’

     

    Y .My Friend. Y

     

    Jungkook’s part

     

    พี่จินมารับผมทำไมครับผมถามคนข้างๆที่เอาแต่ขับรถอย่างเงียบๆไม่พูดอะไร

     

    จู่ๆพี่จินก็มาปลุกผมที่บ้านไอจีมินตอนแรกผมก็คิดว่าผมฝันแต่ไอจีมินมันถีบผมลงมาตกเตียงผมก็เลยรู้ว่าไม่ได้ฝัน พี่จินบอกให้ผมกลับบ้านพร้อมเค้าแล้วก็ลากผมขึ้นรถมาดื้อๆแบบนี้

     

    มันคืออะไร??

     

    ถึงแล้วฉันอยากให้นายกลับบ้านเดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปเรียนไม่ทันหืม? เหตุผลอะไรของพี่มันวะ

    หรอครับ

    อืม ลงไปเถอะจองกุก อย่าลืมล็อกบ้านดีๆล่ะพี่จินว่าก่อนจะปลดล็อกประตูให้ผม ผมเปิดมันออกแล้วเดินลงมาอย่างงงๆ นี่พี่จินละเมออยู่ปล่าววะ?

     

    แก็กๆ

     

    ผมหยิบกุญแจบ้านขึ้นมาไข สักพักนึงพี่จินก็ขับรถออกไปทิ้งให้ผมยืนอยู่คนเดียว ไอประตูบ้านนี่ก็ไขไม่ออกสักที เขาว่ากันว่าตีสามผีเข้าตีสี่ผีออก แต่ตอนนี้ผีเข้าอยู่นะครับ><’

     

    ไอกุ๊ก…”

    พ่อแก้วแม่แก้วใส่หมวกฮิปฮอปถือกะละมังไหว้พระ ฮรือ~~~~”

    กูเอง…”

     

     

    ไอห่า!! ตกใจหมดเลยT______T

     

    ไอแทฮยอง! โผล่มาไม่ให้ซุ่มให้เสียงกูตกใจหมดเลย

    มึงโกหกกูทำไม รู้มั้ยว่ากูเป็นห่วงมึงแค่ไหนอะจองกุกอะไรวะจู่ๆก็มาบ่นอย่างกับคุณแม่จับได้ว่าลูกหนีเที่ยวตอนกลางคืน

     

    โอ้ย!อย่าพึ่งมาบ่นได้ป่ะ ง่วงจะนอนแล้วผมพูดแล้วสะบัดมือมันออกจากนั้นกุญแจเจ้ากรรมก็ไขออกพอดีผมจึงรีบเผ่นเข้าบ้าน

     

    ขืนแทฮยองรู้ว่าโกหกต้องขายหน้าแน่เลยY__Y

     

    ทำมาเป็นบอกว่าจะไปอยู่กับไอพี่จิน ที่แท้ก็ไปนอนบ้านจีมิน

    อะไรมึง!  ไม่เห็นหรอเมื่อกี้พี่จินมาส่งกูผมแถ= =

    ไอจินมันพึ่งจะรู้พร้อมกูเนี่ยล่ะว่ามึงอยู่บ้านจีมินแทฮยองว่าแล้วเดินตามบนขึ้นห้องนอน

     

    อะไรนะ? แล้วมึงกับพี่จินไปรู้พร้อมกันได้ไง?อะไรยังไง?” ผมหยุดพูดแล้วหันไปเค้นเอาคำตอบจากมัน

     

    ไม่รู้รู้แต่ว่ามึงขี้ซุย

    กลับบ้านมึงไปได้และแทฮยองผมพูดพรางชี้นิ้วไปทางประตูทางออกเพื่อบอกให้มันกลับบ้าน

     

    หึ!”แทฮยองแสะยิ้มก่อนที่จะค่อยๆหันหลังแล้วเดินออกไป

     

    อะไรของมันวะ มาบ่นๆๆอย่างกับแม่ แต่พอไล่ให้ไปก็ไปง่ายๆ และว่าแต่ มันไปรู้พร้อมพี่จินนี่คืออะไรยังไงจองกุกยังงง= =

     

    วันต่อมา

     

    ก๊อกๆ

     

    แอ็ด~

     

    แฮร่ๆ ผมมาหาพี่จินครับ^^” ผมเคาะประตูโรงอาหารเล็กก่อนจะแทรกตัวเข้ามาในห้องแล้วเดินผ่านสายตาของเพื่อนพี่จินทั้งสามคนเข้าไปในห้องครัว

     

    อ้าว! จองกุกพี่จินที่กำลังวุ่นอยู่กับการทำอาหารหันมาทักผมขึ้น

    คือผมมีเรื่องสงสัยครับพี่จิน

    อืมได้สิไปนั่งรอพี่ที่โต๊ะก่อนเลยพี่จินว่า หลังจากนั้นผมก็เดินออกมาผ่านสายตาเพื่อนพี่จินอีกครั้งแล้วไปนั่งรออีกฝั่งนึง

     

    พอพี่จินออกมาพี่แกก็เดินไปปิดม่านกั้นเหมือนคราวที่แล้วและก็มานั่งคุยกับผมสองต่อสอง ชย๊าปปปป! ฟินแปรบส์><’

     

    มีอะไรหรอ?”

    คืองี้ครับพี่จิน เมื่อคืนแทฮยองมันพูดอะไรบางอย่างให้ผมงงเกี่ยวกับพี่จินด้วย ผมคิดว่าพี่

    จินต้องรู้ ก็เลยมาถามผมสาดคำถามใส่พี่จินก่อนที่เจ้าตัวจะแสะยิ้มออกมาแล้วเอามือป้องปากเล็กน้อย

     

    เมื่อคืนมันเกิดเรื่องหน้าขำน่ะ

    เรื่องอะไรหรอครับ?”

    จู่ๆแทฮยองก็มายืนกดออดอยู่หน้าบ้านฉันแล้วจู่ๆหมอนั่นก็กระชากฉันเข้าไปถามว่านายอยู่ไหน แล้วแทฮยองก็เข้าไปตะโกนหานายในบ้านฉันอย่างบ้าคลั่ง

     

    แทฮยองไปหาพี่จิน?

     

    แล้ทำไมแทฮยองถึงรู้จักบ้านพี่จินผมสบถออกมาเล็กน้อยแต่ดูเหมือนว่าคนตัวสูงจะได้ยินนะ

    ก็นายไปบอกเค้าว่าจะมาอยู่กับฉันทั้งวันทั้งคืนไม่ใช่หรือไงชะอุ้ย! งิดเลยตรู= =

    แฮร่ๆ ขอโทษครับ

    แทฮยองก็เลยโทรไปถามจีมินเพราะคิดว่าเจโฮปต้องรู้ว่าบ้านฉันอยู่ไหน หมอนั่นก็เลยตามมา

     

    แหม!! ฉลาดจนเกือบโง่แหนะแทฮยอง อย่างนี้ต้องไปเยาะเย้ยหน่อยสะแล้ว^^

     

    ขอบคุณแล้วก็ขอโทษพี่จินแทนแทฮยองด้วยนะครับ

     

    ผมพูดก่อนที่พี่จินจะพยักหน้าลงเบาๆ ไอแทฮยองนี่มันยังไงของมัน แล้วไปตามแค่นี้ทำไมต้องปิดบังด้วย

     

    ชอบทำตัวลึกลับตลอดเลย= =

     

    Y .My Friend. Y

     

    ออด~~~~

     

    ป่ะ!กลับบ้านกัน ทันทีที่เสียงออดเตือนว่าตอนนี้เป็นเวลาเลิกเรียน ผมก็หันไปพูดกับแทฮยองที่เอาแต่รีบร้อนเก็บของใส่กระเป๋าอยู่ข้างๆ

     

    จองกุกวันนี้กูคงกลับกับมึงไม่ได้นะแทฮยองพูด

    ทำไมอะ?”

    วันนี้กูต้องไปส่งเมย์อะ เมย์เป็นผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว

    อ้าว!แล้วกูล่ะเหอะ! กูก็เป็นผู้ชายกลับบ้านคนเดียวเว้ย ทำไมมันไม่เสมอภาคกันบ้างเลยล่ะ

     

    เออน่ะเดี๋ยวเลี้ยงหนมเหอะ! คิดว่าขนมห่อเดียวกูจะยอมง่ายๆหรอแทฮยอง!!

     

    อะ โอ๊ยยยยยย!!! แทฮยองจองกุกปวดท้อง ฮรือ~~” จู่ๆผมก็เริ่มการแสดงเล็กน้อยจนคนตรงหน้าต้องทำท่าเลิ่กลักด้วยความเป็นห่วง

     

    เป็นไรอะจองกุก?” แทฮยองถามผมด้วยสีหน้าไม่ดี

    ปะปวดท้องง่ะ ปวดเหมือนวันนั้นเลยปวดมากๆผมพูดพรางบิดตัวไปมาเพื่อเพิ่มดีกรีความปวดเว่อร์ให้ออกมาจากการกระทำ

     

    ทำไงดีวะเนี่ย…” แทฮยองสบถออกมาเบาๆ

     

    มะไม่ไหวแล้วแทฮยองT___T” จู่ๆน้ำตานางเอกมันก็ร่วงลงมาเหมือนสั่งได้ แทฮยองมองหน้าผมอย่างอึ้งๆนิดหน่อย

    กูอุ้มนะ

     

    หมับ!!

     

    เฮ้ย!! 0.0

     

    ไอแทฮยองมันอุ้มผมอะ

     

     อุ้มแบบในท่าเจ้าสาว  ไอห่า!! ถ้าใครมาเห็นกูอายเค้านะเว้ยไอแทฮยองT_____________T

     

    TBC.

     

    ไรท์ :: คริคริ><’ มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา~~~ ฟิคเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆแทฮยองผู้ไม่เคยบอกความรู้สึกของตัวเองให้จองกุกรู้กับจองกุกผู้ไม่เคยรู้ความรู้สึกของตัวเอง เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อติดตามได้ในตอนต่อๆไปค่ะ #มาเหมือนผู้ภาคละครหลังข่าว555555

     

    ปล.อ่านจบแล้วคนละ1ความเห็นน้าค้า^^

     

    @wathinee1997<<<อยากเม้ามอยด์กับไรท์เชิญได้ค่ะ

     

    My Friend.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×