คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
My Friend#ฟิคเพื่อนกัน.
Vkook
Intro
กริ๊ง~~~~~
“จองกุก!! ไอกุก!!เร็วๆเว้ยเจ็ดโมงแล้ว”
“แง่มๆ”
“จองกุกโว้ยย! ตื่นได้แล้ว^^”
“เฮ้ย!ไอแทฮยอง0.0” ไอเชี่ย! จะไม่ให้ผมตกใจได้ยังไงครับก็ไอเพื่อนบ้าของผมนี่สิมันกำลังนอนทับตัวผมอยู่
ไอห่า= =
“นี่จะเจ็ดโมงแล้วมึงยังไม่ตื่นอีกหรอ มึงนี่พากูสายประจำเลยนะ” บ่นครับ ทั้งๆที่มันก็ไปสายประจำเพราะมันมัวแต่มาปลุกผมแต่มันก็ยังบ่น
ผมกับไอแทฮยองเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กเพราะบ้านของเร้าอยู่ตรงข้ามกันและพ่อแม่ก็ยังสนิทกันอีกด้วย แต่วันนี้พิเศษหน่อยนะครับกับชั้นม.4ที่โรงเรียนใหม่ของผมกับมัน
ตื่นเต้นขนาดไหนยังไงผมก็ไม่ตื่นเช้าหรอกฮ้ะ-^-
“แทฮยองกูผูกเนกไทน์ไม่เป็น” ทันทีที่เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับสวมเสื้อผ้าแล้วผมก็ตะโกนบอกไอแทฮยองเพื่อนรักที่กำลังนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนเตียงผมทันที
“อ้าว! มากูผูกให้” แทฮยองว่าก่อนที่มันจะเดินมาผูกเนกไทน์แล้วจัดระเบียบให้กับเสื้อผ้าผม
“ขอบใจ” ผมตอบมันก่อนที่จะหยิบเสื้อสูทมาใส่แล้วแบกกระเป๋าหนักๆที่แม่ผมจัดตารางเรียนเอาไว้ให้เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อคืน
“Let’s go!!” ผมกับไอแทฮยองตะโกนแหกปากดังก่อนที่จะวิ่งลงมาผ่านหน้าแม่ผมที่กำลังนั่งดูทีวีอย่างงงๆ
“นี่เด็กๆไม่กินข้าวกันหรอลูก!!” แม่ผมตะโกนไล่หลังมาแต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมกับแทฮยองหยุดชะงักเลยสักนิด
พวกเรากำลังตื่นเต้นกับสิ่งใหม่ๆที่จะได้ไปเจอที่โรงเรียนครับ^^
ณ โรงเรียนมัธยมจอนแทซอก…
หยิกๆ
“อะไรของมึงวะแทฮยอง สะกิดอยู่ได้” ผมหันไปเอ็ดไอ้แทฮยองที่กำลังสะกิดไหล่ผมอย่างเมามันส์ทั้งๆที่ผมกำลังสำรวจผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาในโรงเรียนอยู่
“ทำไมคนในโรงเรียนนี้มันมองเราด้วยสายตาแปลกๆวะจองกุก” มันถามผม
ก็จริงนะ สายตาไม่เป็นมิตรเลยสักคน= =
“ช่างมันเหอะไปดูโรงอาหารกัน^^” ผมตอบมันก่อนที่จะลากแขนเสื้อมันเข้าไปในโรงอาหาร
โรงอาหารที่นี่ใหญ่มาก และถึงแม้นี่จะเป็นเวลาเช้าแต่มันก็ไม่ได้ทำให้นักเรียนที่นี่บางตาเลยสักนิด นี่เค้ารีบมาเรียนกันไปป่ะวะ
“กินไรดีอะมึง” แทฮยองถามผมก่อนที่มันจะนั่งลงบนโต๊ะทานอาหาร
“อะไรก็ได้มั้ง” ผมตอบมันห้วนๆก่อนที่จะหันไปดูมองซ้ายมองขวา “เฮ้ยเดี๋ยวกูกินร้านนู้นก็ได้มึงเอาป่ะ”
“เออเอาก็ได้งั้นมึงไปซื้อแล้วกันเดี๋ยวกูเฝ้าโต๊ะให้^^” แหม!ถือโอกาสใช้กูเลยนะไอสาสสส
แต่ผมก็ยอมมันแต่โดยดีนะ ผมเดินมาที่ร้านอาหารที่เล็งไว้เมื่อกี้ก่อนจะสั่งอาหารเหมือนกันสองจาน ความจริงแล้วแทฮยองมันกินอะไรก็ได้ที่ผมกินน่ะครับ
“นี่จ้า~” คุณป้าเจ้าของร้านส่งอาหารให้ผมก่อนที่ผมจะหยิบมันมาไว้บนมือ
“ข้าวสองจานน้ำซุบหนึ่งถ้วย แล้วกูจะไปยังไงวะเนี่ย” ผมมองอาหารตรงหน้า ไอการจะหันไปตะโกนเรียกไอแทฮยองก็อายคนเค้า แถมมันยังนั่งหันหลังให้ผมส่งสายตาไม่ได้อีก
เอาวะ เดี๋ยวจองกุกคนนี้จะโชว์ฝีมือให้ดู^^
ผมถือจานข้าวไว้ในมือสองจานพร้อมกับยกถ้วยน้ำซุบมันซ้อนไว้ตรงกลางระหว่างจานสองจาน หวังว่าจะถือไปได้นะจองกุก
ฮึ่บ!
กึก!
“อ่า…ร้อนๆ” เอ้ย!!ซวยแล้ว(_ _) มีคนมาเดินชนผมจนถ้วยน้ำซุปมันหกใส่เค้าอะ><’
“ขอโทษนะครับ ขอโทษครับ” ผมพูดหงึกหงักก่อนที่จะหยิบผ้าเช็ดหน้าของตัวเองออกมาเช็ดเสื้อให้คนที่โดนชนอย่างไม่ได้คิดว่า
ยิ่งเช็ด ยิ่งเปื้อน…
“พอแล้วๆ ไม่ต้องเช็ดแล้วเดี๋ยวฉันไปเปลี่ยนเสื้อในห้องคุณแม่ก็ได้” จังหวะเดียวกับที่เค้าบอกให้ผมหยุดเช็ดเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมเงยหน้ามองดูเค้า
ร่างสูงตรงหน้าดูดีอย่างกะเจ้าชาย หุ่นผู้ชายแมนๆกับไปหน้าหวานที่ขมวดคิ้วแล้วจะดูเท่ห์
โห~~ทำไมถึงได้ดูดีขนาดนี้ครับ>///<
“อะ! เอาเงินนี่ไปซื้ออาหารใหม่” ผู้ชายตรงหน้าบอกผมแล้วยื่นเงินให้ “อ่อ…แล้วอย่าลืมยกไปทีละอย่างล่ะเพราะถ้านายชนคนอื่นเข้าอาจจะไม่โชคดีเหมือนที่ชนฉัน”
พูดจบก็ยักคิ้วให้เสร็จแล้วก็เดินออกไป นี่มันมาดคุณชายชัดๆ><’
ผมว่าผมเจอแรงบันดาลใจในโรงเรียนนี้แล้วล่ะ^^
TBC.
@wathinee1997 : อันยองงงงง~ มาปล่อยให้ได้อ่านกันแล้วกับอินโทร #ฟิคเพื่อนกัน คราวที่แล้วเป็นฟิคแบบพี่วีน้องกุก แต่รอบนี้เป็นฟิคแบบไอกุกกับแทฮยอง อย่าลืมเม้นๆ+แท็ก #ฟิคเพื่อนกัน เพื่อเรียกตัวไรท์เตอร์มาอัพฟิคด้วยน้าค้า^^
@wathinee1997<<<อย่าลืมฟอลมาคุยกันน้า^^
My Friend
ความคิดเห็น