ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อันฟง รักสุดแผ่นดินแผ่นฟ้าทะเล (ดวงใจนี้...ใครครอง)

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท เกริ่นนำ แจ้งข่าว ( อัพเดทเกี่ยวกับสุขภาพคนเขียนแจ้งทราบ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 244
      0
      19 ก.ย. 63


    ปฐมบท เกริ่นนำ แจ้งข่าวนิยาย

    สำหรับนิยายเรื่องนี้ เปิดให้อ่านฟรี จนกว่าจะจบเรื่อง เมื่อได้รับการตีพิมพ์ ผู้เขียนจะทำการจับรางวัลเพื่อแจกนิยายเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ








    (ของสะสมเกี่ยวกับหลิวอี้เฟย เช่น โปสเตอร์หนัง  รูปถ่าย ซี่รี่ส์ ดีวีดีอี้เฟย หรืออื่นๆ สำหรับแฟนคลับเพื่อเป็นที่ระลึก (หรืออาจจะแจกให้แฟนนิยายกรณีพิเศษอื่นๆ เช่น ผู้ชนะในการตอบคำถามชิงรางวัลกับ บก.)


     นักเขียนมีเวลา สำหรับ การเป็นคนสาธารณะตามเวลาที่กำหนดไว้ด้านล่าง เพื่อเปิิดรับฟังความเห็นจากผู้อ่านที่ชื่นชอบนิยายจริงๆ



    พิเศษ : สายตรงให้กำลังใจคนเขียน เบอร์โทรและเฟสบุ๊คขอได้หลังไมค์ (ต่อสายนักเขียน น.เนตรนภา) เฉพาะคนชื่นชอบนางเอกหลิวอี้เฟยเท่านั้น คุยทุกเรื่องเกี่ยวกับอี้เฟย หรืออยากพูดแนะนำอะไรเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ หรือจะโทรเพื่อทวงการอัพเดทนิยายจากผู้เขียนก็ได้ในกรณีที่อัพช้า ซึ่งผู้เขียนพยายามอัพเดทสม่ำเสมอ ขึ้นอยู่กับเวลาว่าง สุขภาพ จินตนาการและกำลังใจจากแฟนคลับ (ห้ามโทรแนวป่วน โทรกวนสมาธินะจ๊ะ ไม่งั้นนักเขียนจะขออนุญาติวางหู เวลาในการรับสาย 21.00 น.-24.00 น. ห้ามโทรดึกมากหรือยามวิกาล เพราะง่วงนอน อิอิ) 4 ชั่วโมงสำหรับการเป็นนักเขียนของประชาชนมิตรที่รักทุกท่าน ซึ่งจะเปิดรับทุกคำวิจารณ์ ทั้งคำชม คำติเตียน คำแนะนำ คุณสามารถพูดคุยกับเราแบบเพื่อน หรือแฟนคลับ ซึ่งเรายินดีรับฟังความเห็นจากผู้อ่านทุกท่าน.....



    อัพเดทครั้งล่าสุด : สำหรับคนที่ติดตามนิยายเรื่องนี้ อาจมีปัญหาเรื่องความล่าช้าในการเขียนนิยาย ซึ่งถ้าใครติดตามเฟสบุ๊ค คงทราบแล้วว่า คนเขียนมีปัญหาทางด้านสุขภาพ ซึ่งต้องทานยาอยู่เป็นประจำ ซึ่งฤทธิ์ยาจะมีผลทำให้ง่วงซึม และบางครั้งก็ไม่สามารถทำงานดึกๆ ได้เหมือนเคยครับ... 



    แต่ก็ขอให้ทุกท่านอย่าเพิ่งทิ้งนิยายเรื่องนี้รวมทั้งเรื่องอื่นๆ เพราะถึงจะช้า แต่ก็จะพยายามเขียนให้จบเรื่องให้ได้ ด้วยความตั้งใจที่จะมอบความสุขและสาระจากนิยายให้ผู้อ่านกลับคืนไปเต็มเปี่ยม เพื่อเป็นการตอบแทนทุกท่านที่ติดตามผลงานของเราและเสียสละเวลาค่าไฟรวมทั้งเวลาส่วนตัวของท่านเพื่อมาอ่านนิยายเรื่องนี้ ดีใจมากๆ สำหรับการชื่นชมและสนับสนุน เราทุกคนสามารถเป็นเพื่อนกันได้โดยทำความรู้จักกันได้จากนิยาย เพราะนิยายก็คือตัวตนที่แท้จริงของคนเขียน เป็นความรู้สึกนึกคิดพลังใจ สไตล์การใช้ชีวิต ความฝันความชอบต่างๆ ที่ได้ถ่ายทอดผ่านตัวอักษรไปสู่นิยายที่เขียนหมดแล้ว อยากรู้จักนิสัยผมก็ซึมซับได้จากพระเอกในนิยายเรื่องนี้แหละครับ ซึ่งแม้คนเขียนจะหน้าใหม่มือใหม่ แต่ความตั้งใจมาเต็มร้อย ก็ขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ...




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×