หกชาติภพ ตำนานรักนิรันดร (กำลังรีไรท์ใหม่หมดชาติ1-3) - นิยาย หกชาติภพ ตำนานรักนิรันดร (กำลังรีไรท์ใหม่หมดชาติ1-3) : Dek-D.com - Writer
×

    หกชาติภพ ตำนานรักนิรันดร (กำลังรีไรท์ใหม่หมดชาติ1-3)

    เหมยอี้ เผ่านกฟินิกซ์ เป้าหมายสูงสุดคือการเป็นเทพชั้นสูง นางต้องฝ่าฟันชะตารักถึงหกชาติกับคนที่ไม่เคยพบหน้าเพราะถูกหมั้นหมายกับรัชทายาทของสวรรค์ การเดิมพันหกชาติเพื่อสำเร็จเป็นเทพชั้นสูงจะคุ้มหรือไม่??

    ผู้เข้าชมรวม

    652

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    652

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน : 46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 65 / 12:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอฝากตัวกับทุกๆคนด้วยนะคะ  。◕‿◕。

    อย่างเเรกเลยเราแต่งเรื่องนี้ด้วยใจล้วนๆค่ะ ไม่อิงประวัติศาสตร์อะไรทั้งนั้นชื่อแดนต่างๆก็ไม่อิงอะไรเช่นกันค่ะ อยากให้ทุกคนอ่านนิยายเรื่องนี้อย่างมีความสุข ได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปพร้อมกับตัวละคร รับฟังความคิดเห็นคอมเมนต์ของทุก ๆคน ติได้ ชมได้ค่ะอิอิ

    เรื่อง หกชาติภพ ตำนานรักนิรันดร จะเล่าเรื่องหลักเกี่ยวกับ เหมยอี้ และ จวินหลง ฝากเอ็นดูด้วยนะคะ

     

    เริ่มต้นด้วยชีวิตอันแสนสงบสุขและเรียบง่ายของธิดาแห่งฮวาเจียงเผ่านกฟินิกซ์เป้าหมายสูงสุดคือการเป็นเทพชั้นสูงที่น่าเกรงขามต่อทั่วทุกดินแดน ชะตาของนางถูกกำหนดให้เป็นราชินีแห่งแดนฮวาเจียงแต่ในขณะเดียวกันก็ถูกจับจ้องให้หมั้นหมายกับรัชทายาทเเห่งเผ่าสวรรค์ทั้ง ๆที่นางไม่เคยพบหน้าเขามาก่อน การถูกคลุมถุงชนเป็นสิ่งที่เซียนน้อยอย่างนางไม่ชอบเป็นที่สุดด้วยเหตุนี้จึงทำให้นางต้องลงไปเกิดบนโลกมนุษย์ผ่านด่านเคราะห์ถึงหกชาติเพื่อแลกกับการเป็นเทพชั้นสูง การลงไปเกิดของนางนั้นจะคุ้มหรือไม่… 

     

          

    ไรท์อาจจะบรรยายฉากไหนไม่ค่อยเก่งขออภัยเป็นอย่างสูงเลยนะคะ เเละขอ ขอบคุณนักอ่านทุกๆคน ที่เข้ามาด้วยค่ะ นักอ่านช่วยเป็นกำลังใจให้เราถึงเเม้ว่าจะน้อยนิดหรือไม่มีก็ตาม ในบางตอนอาจจะเขียนบางคำผิดหรือใช้ภาษาไม่สวยต้้องขอโทษจริง ๆนะคะ

    สำคัญ จะมีการติดเหรียญล่วงหน้านะคะเปิดให้อ่านฟรีก่อน

    มาช่วยให้เหมยอี้ผ่านหกชาตินี้ไปด้วยกันเถอะนะคะ (≧▽≦)

     


    เราเป็นนักเขียนมือใหม่ไม่ดังอะไร หกชาติภพ ตำนานรักนิรันดร งานนี้เป็นลิขสิทธิ์ของเราเราเคยเห็นนักเขียนท่่านอื่น ๆที่โดนก็อปนิยาย เราขอเตือนไว้ก่อนเลยคะว่าถ้าใครก็อปนิยายเราจบไม่สวยแน่นอนค่ะเราไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย 

    ป๋ายชุนฮวา

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น