อริรักกัน - นิยาย อริรักกัน : Dek-D.com - Writer
×

    อริรักกัน

    แล้วอริรักกันล่ะ ภาพเมืองกรุงสี่แยกไฟแดง ครอบครัว นายแท้ กับนางเอี่ยม มีลูกชายสามคน คนโตขับวิมอไซค์ คนรอง ขายของในห้าง คนเล็กสุดช่วยนางเอี่ยมขายพวงมาลัยที่ร้อยขายตามแยกไฟแดง มีน้าชาย ต้อง ทำงานเป็นอ

    ผู้เข้าชมรวม

    635

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    635

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 59 / 14:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    แล้วอริรักกันล่ะ ภาพเมืองกรุงสี่แยกไฟแดง ครอบครัว นายแท้  กับนางเอี่ยม มีลูกชายสามคน คนโตขับวิมอไซค์ คนรอง ขายของในห้าง คนเล็กสุดช่วยนางเอี่ยมขายพวงมาลัยที่ร้อยขายตามแยกไฟแดง มีน้าชาย ต้อง ทำงานเป็นอาสามูลนิธิ วันหนึ่งหลานนางเอี่ยมจากชนบทเข้ามาเรียนโรงเรียนช่างกลเพราะสอบได้   ให้มาพักกับนางเอี่ยมซึ่งเป็นชุมชน   หลานชื่อ เก่งรบ

    กับอีกครอบครัวเด่นจันทร์  นายชัช เป็นนักธุรกิจ  มีลูกสาวหนึ่งคน และลูกชายสามคน   ต่อมั๊ย ยังอยากจะต่อ  ดาบสดงงิ้ว  คิดแล้วเขียนให้ได้

     

    บ้านวัดร้านสะดวกซื้อ ชุมชม อะไรที่รวมตัวเป็นอริรักกัน โรงเรียนสิ เทคนิคที่ชอบมีเรื่องกัน เทคนิคจะให้ชื่อว่า  เทคนิคอรุโณทัย กับ เทคนิคปราการเทพ  สองคู่นี้เป็นอริ ยังจะมีอริส่วนอื่นอีก  จะเริ่มแล้วนะ   ชื่อชุมชน บ้านอ้อย     หลานของนางเอี่ยมเพิ่งเดินทางเข้ามาที่กรุง มาเรียนหนังสือ เตรียมรายงานตัว นางเอี่ยม คัดค้านน้องสาว คือ อิ่ม ตั้งแต่แรกแล้ว เพราะมันมีการตีรันฟันแทงกันบ่อย ถึงตาย คราวก่อนนางถูกลูกหลงเกือบตาย  เพราะมาตั้งร้านขายใกล้กับโรงเรียน เนื่องจากขายดีมีคนเข้าออกมากมาย ข้างในเป็นวัด แต่ต้องเสี่ยง   หลานชายชื่อ   เก่ง หรือเก่งรบ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น