กระบี่แค้นผลาญทมิฬ - นิยาย กระบี่แค้นผลาญทมิฬ : Dek-D.com - Writer
×

    กระบี่แค้นผลาญทมิฬ

    การสัปยุทธ์ ทมิฬ เกิดจากความไม่ตั้งใจและลุกลาม จนทำให้ยอดยุทธจักรทั้งสองคนประมือโดยไม่ยั้งคิด เพื่อวาดหวัง และ มุ่งการชนะ หากแต่มีการซุ่มซ่อนจากบุคคลที่สาม ที่แฝงเร้นมาเพื่อการนี้ ฆ่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่

    ผู้เข้าชมรวม

    457

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    457

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 66 / 06:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การสัปยุทธ์ ทมิฬ เกิดจากความไม่ตั้งใจและลุกลาม จนทำให้ยอดยุทธจักรทั้งสองคนประมือโดยไม่ยั้งคิด เพื่อวาดหวัง และ มุ่งการชนะ หากแต่มีการซุ่มซ่อนจากบุคคลที่สาม ที่แฝงเร้นมาเพื่อการนี้ ฆ่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่เพลี่ยงพล้ำ ระหว่าง ส้าสือ กับถงเซ่าไป่ แต่มีศิษย์ของจอมมารคุนลุนฟ่งเทียน แต่พวกมันเอาชนะไม่ได้ เพราะฝีมือถดถอยด้อยกว่า จึงหนีจากไป เพื่อรายงานเจ้านาย  

    นักฆ่านิรนามไม่แสดงตัวออกมา เขาชอบเร้นหลบผู้คนไปยังวิเวก เกลียดการฆ่าคนและกำลังจะวางมือ คุณชายฮวยตั้งการความเป็นใหญ่ และเอาชนะนักฆ่านิรนามให้ได้ เพราะฉะนั้นประกาศว่า ห้ามใครฆ่า คืนสู่บ้านเดิมจึงรู้ว่าน้องสาวแต่งงานแล้ว เส้าสือ แสดงความยินดีด้วย หลันดีใจที่พี่ชายมาในงานแต่ง สำนักเมฆดาบราตรี ถูกฆ่าตายภายในวันเดียวสิบคน แล้วประกาศตัวเองในชื่อ นักฆ่านิรนาม


    หนีมาไกลกลับปะทะศัตรูเส้าสือไม่อยากหมายตัวเป็นศัตรูกับใคร แต่อันดับของจอมยุทธมีแต่ก้าวไปข้างหนห้า เขาที่เจ็ด ยังมีอีกคนที่เจ็ดเช่นกัน อยากจะเอาชนะ ได้อันดับหกเหนือจากเขา ผลการสัปประยุทธ กระบี่เหนือเอาชนะกระบี่ใต้ ถงเซ่าไป่ แต่ยังเป็นการชนะที่เส้าสือเคลือบแคลงยิ่งเกรงจะเป็นกลลวงของถงเซ่าไป่ ที่ลับหายด้วยการขี่ม้า เมื่อเขาไม่ลงมือด้วยการฆ่า เขาปล่อยไป แต่ถงเซ่าไป๋กลับมองว่าเป็นบุญคุณ เส้าสือมองไม่ออกว่ามันเป็นการเสแสร้งหรือความจริง แล้วเขาออกเดินทางต่อ จุดหมายปลายทางเพื่อพบบ้านเก่าของหญิงที่รัก ที่เขาจากมา แต่ต้องผ่านบ้านของสหายรักที่มีน้องสาวหลงรักเขาอยู่ แต่ความรักนั้นเส้าสือไม่เคยมอบให้ เขามีแค่นางเดียวในดวงใจ หยูเตียง ธิดาแห่งเหมยอำพัน ยุ่นหวาหลงรักเส้าสือ อยากออกติดตาม มีพี่ชายที่เป็นสหาย ชื่อ ฮุ่ยคัง


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น