ศึกเทพยุทธสยบมาร - นิยาย ศึกเทพยุทธสยบมาร : Dek-D.com - Writer
×

    ศึกเทพยุทธสยบมาร

    ศึกเทพยุทธสยบมาร หลออ้าวพี่ชายของนักบวชเซิน เข้ามาขอเป็นศิษย์สำนัก ดอกฝ้ายดำ ซึ่งนางมีลูกศิษย์เป็นหน้ากากนางแมวเซา ที่นี่ไม่มีศิษย์ชาย เขาขอเป็นศิษย์ชายคนแรก และที่นี่ไม่มีใครต้อนรับเขาด้วยเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    150

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    150

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ส.ค. 60 / 10:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ศึกเทพยุทธสยบมาร

    หลออ้าวพี่ชายของนักบวชเซิน เข้ามาขอเป็นศิษย์สำนัก ดอกฝ้ายดำ ซึ่งนางมีลูกศิษย์เป็นหน้ากากนางแมวเซา ที่นี่ไม่มีศิษย์ชาย เขาขอเป็นศิษย์ชายคนแรก และที่นี่ไม่มีใครต้อนรับเขาด้วยเขาเป็นเพศบุรุษ หากแต่ เจ้าแม่ดอกฝ้ายดำ จิ้นเจิน เล็งเห็น ว่า บิดาของ

    เขามีบุญคุณเคยช่วยเหลือนางพ้นจากความตาย ของนางพญาผีเสื้อทอง ซึ่งเป็นหนึ่งในหน้ากากของฮองเฮา ฟ่านหลิง ทำให้จำยอมรับเป็นสิษย์ แต่เขาต้องผ่านการฝึกปรืออย่าง

    หนัก ทดสอบร่างกาย ให้ลงไปอยู่ใน บึงมังกรที่เยือกเย็น เป็นเวา สิบห้าวัน หากเขามารถทนอยู่ได้ โดยไม่มีอันตราย นางจะยอมรับเขาเป็นศิษย์

    จิ้นเจิน มีปูมความหลัง กับคุณชายสี่ โดยไม่รู้ว่า หลออ้าว คือ ลูกชายของตัวเอง ที่เกิดกับคุณชายสี่ และถูกคนรับใช้ที่เปลี่ยนชื่อแซ่ เพื่อต้องการหนีพ้นจากจอมมารที่ติดตามฆ่า แต่ครั้งนั้นนางทราบว่า ลูกของนางตายแล้ว นางคลุ้มคลั่งเป็นบ้า อยู่พักใหญ่ จนรักษาตัวหาย แต่นางมีความรูสึกผุกพันกับ หลออ้าวอย่างแปลกประหลาด


    เซียะถิง อาจารย์หญิงคนที่สอง ไม่ยอมรับหลออ้าว นางมีลูกสาวที่เกิดจากนักพรต จู ชื่อ ไห่ซัง และแอบเลี้ยงโดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้

    บึงมังกรเป็นสถานที่อันตราย มีทั้งค่ายกล ภาพลวงตา และอาวุธร้าย



    ประมุขพรรคไร้ตะวัน ต้องการครอบครองยุทธจักร จึงไปว่าจ้าง เมงโกล พรรคมารมองโกลเป็นอาจารย์ ให้หลุนยี่ ลุกชายที่เกิดกับภรรยาคนที่สอง เป็นผู้นำ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น