กลรักร้อนซ่อนตราบาป - นิยาย กลรักร้อนซ่อนตราบาป : Dek-D.com - Writer
×

    กลรักร้อนซ่อนตราบาป

    ฬวิก หรือ ไผ่หรือ วิก ปล่อยหัวใจให้เป็นโสดมานานหลายปี หนุ่มอิมพอร์ตจากนักเรียนนอก ที่พ่อแม่ส่งไปเรียนอเมริกา กลับมาเมืองไทย พบเจอสาวสวยสะดุดตาเพียงครั้งแรกก็ลุ่มหลง สืบค้นตามหา จึงรู้ว่าเป็นใค

    ผู้เข้าชมรวม

    2,444

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    2.44K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน : 54 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 60 / 15:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฬวิก  หรือ  ไผ่หรือ วิก   ปล่อยหัวใจให้เป็นโสดมานานหลายปี หนุ่มอิมพอร์ตจากนักเรียนนอก ที่พ่อแม่ส่งไปเรียนอเมริกา กลับมาเมืองไทย พบเจอสาวสวยสะดุดตาเพียงครั้งแรกก็ลุ่มหลง    สืบค้นตามหา จึงรู้ว่าเป็นใค ร   หัวใจ อยากเดินดุ่มเข้าหา  ปาฏลิณ นางแบบสาวชื่อเสียงก้อง      มีแฟนหนุ่มเป็นลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถ รัก นี้คือสิ่งที่ปรารถนา วาดหวัง  จะได้ แต่งงานกับ ชายคนรัก  อนุราช   ที่เขาอุตส่าห์รอมานานถึงห้าปี   สัญญาผูกพันซ่อนเงื่อนของทั้งคู่ ไม่มีใครทราบ   ปาฏลิณ ทำไปเพราะความหวังดี เจตนาจริงใจ  ในการสงเคราะห์ ช่วยเหลือชีวิตหนึ่ง  แม้แต่การเอาตัวเองไปรับบทบาทเป็นแม่   






    วงการที่มีแต่ความแข่งขันกันเดือดดุ   แย่งชิง  ริษยาเลือดเดือด  ไม่สนใจคุณธรรม  หล่อนคนหนึ่งมีเป้าหมายที่จะถูกเขี่ยให้ลงจากบัลลังก์ นางเอก  แต่มีหรือคนอย่างปาฏลิณ  จะหวั่นไหว    ผู้จัดการส่วนตัวไม่ดี หล่อนหาใหม่     ที่ทำงานและรับเงื่อนไข ของหล่อนได้  เขามารู้ความจริง ว่าหล่อน มีเจ้าของแล้ว  ทั้งๆที่ใจถลำลึกสุด อย่างหัวปักหัวปำ การถอน    เป็นเรื่องยาก  แม้จะรับหนึ่งหนุ่ม ที่เป็นน้องชาย  แต่ก็กล้ำกลืนฝืนทน ที่สุดไม่อยากปีนข้ามศีลธรรม   หักใจออกมา ไปให้ไกลสุด เพื่อที่ จะไม่ได้พบเจอกันอีก
    กลรักนี้ ทั้งร้อน ซ่อนตราบาป   อุบัติเหตุเกิดขึ้น คนรักของเธอ   กลายเป็น  แค่เจ้าบ่าวใน  คืน ที่ยังมิทันส่งตัวเข้าหอ อุบัติเหตุ เพราะความประมาท คร่าเขาไปโดยไม่มีวันกลับ  ความทรงจำ หล่อนสูญเสีย รอจนกว่า จะพักฟื้นได้      นาที  นั้น  เขากลับมาเพื่อเยียวยา  หัวใจ หล่อนอีกครั้ง   แล้วพร้อมจะไป   แต่แรงรักที่เหมือนบาดาลใจลึก     คือ บ่วงปรารถนาของ  หล่อน  จะยอม ให้เขาไปจากชีวิต หรือ    แล้ วหล่อน  จะ  อยู่อย่างไร   แม้ รัก ร้อน จะ  วาบหวิว  และแสนวาบหวาม    แต่  มัน ก็เป็น  กลรักร้อนซ่อนไว้ ในตราบาป ของหัวใจสองดวง  ที่แตกสลาย  และ   ไม่อยาก  พรากจากกัน   จะ  ทำ ให้บรรจบ   ทางเดิน  ของรัก  อีกครั้ง  อย่างไร  ทั้งคู่   ต้องใช้   หัวใจแท้ เข้ามาเดิมพัน  และทุ่มแลกด้วยหัวใจของกันและกัน เท่านั้น     จึง จะ  เป็นบทพิสูจน์  เพื่อให้บาป  มลาย  ความสำนึกผิดสูญสิ้น




    โปรยปก กลรักร้อนซ่อนตราบาป


    บาปไหม กับเผลอใจ ในการเป็นสามเส้า ของ คน ที่มีเจ้าของและปรารถนา ท่ามกลาง แรง พิศวาส ที่หนักหน่วง เดินดุ่มไปด้วยอำนาจมืด ระหว่างศีลธรรมอันดีงามที่กางกั้น ตัวเขาไว้ จะทำอย่างนั้น เพื่ออะไร ได้ประโยชน์อะไร แม้รักจะได้ เพียงแค่กากเดน ยินยอมปล่อย ให้ น้อง ชาย และ หล่อน สมใจรัก เสียสละเป็นสิ่งที่ถูกต้อง

    ปาฏลิณ หล่อนซ่อนความรัก จมไว้ในเหวลึก ไม่เคยบอกเขา ผู้ที่เร้นรักแอบแฝงตลอด แต่ เพียงเพราะ หล่อนทำตามสัญญารักที่สัตย์ซื่อ ของคนมาก่อน ทั้งๆที่ ใจของตัวเจ็บปวด ก็ ตาม รัก ยิ่งจมลึกกับความทุกข์ทรมาน กับ การ โหยหา เขา คนรักตาย อะไรๆมันก็คงจบ แต่อดีตและปัจจุบัน พัดพาเขาไปไกล จนไม่รู้ ว่า ชีวิต ของหล่อน ในปัจจุบัน จะต้องอยู่เพื่อ รอคอยเขา นานเท่าใด นี่ หรือ คือ กลของ เล่ห์รักร้อน ซ่อนตราบาป ในหัวใจของทั้งคู่ เมื่อทุกสิ่งทุกอย่าง มันยังไม่สายเกินไป กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น