ดาบสดงงิ้ว - นิยาย ดาบสดงงิ้ว : Dek-D.com - Writer
×

    ดาบสดงงิ้ว

    ดาบสขับรถอย่างเร็ว งานศพหัตถาน้องชายบุญธรรม ที่สัญญามั่นเหมาะว่าจะเป็นเพื่อนตาย หัตถาเป็นคนดี ทำงานช่วยเขา แต่แล้วเขาต้องมาตาย ธุรกิจระส่ำระส่าย ใจคุณดาบสกำลังหันหน้าเข้าหาธรรม เพราะว่า ตอนนี้ไม่ไห

    ผู้เข้าชมรวม

    1,651

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    1.65K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  49 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 63 / 10:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    กำลังนึกถึงดราม่าอีกเรื่อง  เข้มข้น เลยไหม  พลังเหลือเฟือ  บอกย้ำให้กำลังใจตัวเอง สร้างพลอต ไม่มีเพื่อนไม่มีมิตร มีแต่ศัตรูไม่มีพี่มีน้อง   ไม่มีรัก มีแต่แค้น   ที่ยื่นให้  มหกรรมความแค้นมหึมา กี่ปีก็ไม่สาย  ดาบสดงงิ้ว เราจะวางตัวอย่างไร แรกเห็น มีหนึ่งดา แต่มีตัวละครเข้ามาเพิ่มอีก เขาเป็นหลานชายของดาบสผู้นิ่ง สงบ  คือ พันเพลิง หนุ่มร้อนเสน่ห์แรง  ที่ละลายใจสาวๆ   ดาที่ว่า คือ ดาบส กับอีกตระกูลนัก  แสนโกง จอมแสบ  เหลี่ยมจัด เนรคุณ ทำให้เพื่อนกลายเป็นศัตรู  พี่ป้าน้าอาไม่มี  นักที่ว่า   นักพรต นักบุญ  นักบวช  พร้อมด้วย  กลางชนก  หล่อนมาเพื่อดับไฟแค้น  เพื่อเป็นตัวเชื่อมสานระหว่างกลาง ให้ไฟแค้นในใจของพันเพลิงมอดดับ  และอีกนาง หล่อนเป็นเชื้อแค้นของฝ่ายศัตรู  เฑียรงาม  งามด้วยเสน่ห์และเล่ห์เหลี่ยม   หล่อนจะมาช่วงชิงประหัตประหาร   ลายบุปผา  นิ่มนภา   สายรตี

    ปมขัดแย้งเรื่องนี้มาจากธุรกิจ รุ่นสู่รุ่น ตระกูลเดียวกันที่พ่อมีเมียหลายคน และแตกกลุ่มลูกคนละพ่อ และแม่เดียว   ความผิดที่บรรพชนทำอยู่ ทำให้สองตระกูลนี้ ไม่อาจหันหน้าเข้ามากัน    ต้องการสร้างผลงานแบบมีลายเซ็นของตนเอง สนใจอ่านมั๊ย

    ดาบสขับรถอย่างเร็ว งานศพหัตถาน้องชายบุญธรรม  ที่สัญญามั่นเหมาะว่าจะเป็นเพื่อนตาย หัตถาเป็นคนดี  ทำงานช่วยเขา แต่แล้วเขาต้องมาตาย ธุรกิจระส่ำระส่าย  ใจคุณดาบสกำลังหันหน้าเข้าหาธรรม เพราะว่า ตอนนี้ไม่ไหว  รสิมา  ภรรยาของเขา หล่อนอยู่ที่โรงแรม    คนที่หล่อนอยู่ด้วยคือ  นักพรต  ถ้าดาบสรู้เข้า   งานนี้แหลกเป็นผง   เขาไปเจอครอบครัวเพื่อน รับเอา  กลางชนก  กับ  เจนลักษณ์  ลูกและหลานของเพื่อน มาอุปการะ  รู้มาตลอด เขาอยากเป็นฝ่ายหยุด แต่อีกฝ่ายไม่รามือ   สามคนเข้ามาแก่งแย่ง เบียดพื้นที่ เหมือนจะไม่มีให้เขามีลมหายใจอยู่ในโลกนี้  ลูกชายของนายปราชญ์  มีแม่คนเดียวกับเขา  คือ ดาราอร

    ดาบสมีญาติฝ่ายพ่อ  พ่อเขายังมีชีวิตอยู่  แต่สิ่งที่พ่อเขาถูกกระทำในคราวก่อน คือพ่อถูกซ้อม เมื่อพ่อไปเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับฝ่ายนั้น ที่พ่อไม่ควรทำแบบนั้น  พ่อเป็นลูกเมียหลวง  เขาเคยเห็น คุณตรองแข ย่าของเขา  เธอสวยและมีเสน่ห์  วังวนชีวิต มีเสน่ห์ทำให้เธอใช้ชีวิตครอบครัวมาสองหน  พ่อของเขาพิการในคราวนี้ ไม่มีการรับผิดชอบ  ดาบสแค้นจนเลือดกระอัก เขามีเจนลักษณ์ที่เลี้ยงดูเหมือนลูก ดาบสไม่มีลูกกับรสิมา  เขาอยากมี แต่เขากลัวลูกจะจมอยู่กับกองพยาบาท

    พิณรัตน์ แต่งงานกับนักบุญ แต่เขาหลอก  เพราะความรัก  แต่เขาหลอก หล่อนถึงกับเสียสติเป็นบ้า  รักษาตัวในโรงพยาบาล     เจนลักษณ์มาเจอ  หล่อนสงสาร  ไฟแห่งความแค้นของหล่อนเริ่มขึ้น

    เขาเป็นคนที่เรียกร้องให้ทุบทะลายทิ้ง ธุรกิจของตระกูล ธุรกิจบาป อาบอบนวด  มันได้สร้างแผลร้ายกาจให้เขาและพี่น้อง ที่เพิ่งเสียชีวิต  แต่มีหุ้นส่วนสองฝ่าย คือฝ่ายที่ไม่ยอม ลูกเมียน้อย แทบจะไม่มีสิทธิ์ใดๆด้วยซ้ำ มาทีหลัง มาชุบมือเปิด คุณตรองแข ผู้ลำเอียง  นางหลงสามีหนุ่ม

    ธุรกิจอีกอย่างที่เป็นสีขาว   หลังที่ขอถอนหุ้นจากธุรกิจบาปในตระกูล   เขาตั้งหน้าตั้งตาสร้างเนื้อสร้างตัวกับครอบครัว  ได้รสิมา นึกว่าหล่อนจะเป็นแม่ที่ดี

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น