[ Fic The Prince of Tennis ] Solution สารละลายของเจ้าชายสักหลาด - นิยาย [ Fic The Prince of Tennis ] Solution สารละลายของเจ้าชายสักหลาด : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic The Prince of Tennis ] Solution สารละลายของเจ้าชายสักหลาด

    เมื่อเจ้าชายเย็นชาอย่าง'เรียวมะ'มีอาการหัวใจเต้นผิดปกติกับ'ซากุโนะ'เพื่อนร่วมห้องเอ๊ะ..ใจเต้นผิดปกติแบบนี้จะเป็นเพราะว่าเธอจะคือสารละลายความเย็นชาของที่เขากำลังหากันนะ!!! โปรดติดตามได้ในเรื่องนี้ค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    9,796

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    9.79K

    ความคิดเห็น


    393

    คนติดตาม


    217
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 65 / 20:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำนำเรื่อง : เขา'เอจิเซ็น เรียวมะ'หนุ่มน้อยหน้าคมเย็นชาจอมกวนประสาท เกิดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะเมื่ิได้เจอเธอ'ริวซากิ ซากุโนะ'เด็กสาวที่มีบุคลิกเซ่อซ่าผู้เป็นหลานสาวของอาจารย์ที่ปรึกษาชมรมเขา นั้นจึงทำให้'เขา'และ'เธอ'ได้เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น มากขึ้น และยิ่งมากขึ้น จนทำให้คนเย็นชาอย่างเรียวมะเริ่มเปลี่ยนไปโดยไม่รู้ตัว!!!!????

    พล็อตเรื่อง : เอจิเซ็น เรียวมะ เด็กปี1 จอมเย็นชาและกวนประสาทที่เพิ่งกลับมาจากอมเริกา เพื่อมาเรียนต่อยังญี่ปุ่นตามคำขอของพ่อที่เป็นนักเทนนิสมือ1ของโลก ในขณะที่ ริวซากิ ซากุโนะ หลานสาวเพียวคนเดียวของอาจารย์ริวซากิกฌได้ถูกคุณย่าของตนขอร้องให้มาเป็นผู้ดูแลชมรมเทนนิสชาย ทั้งสองจึงได้เจอกันในวันแรกของการรับสมัครของเทนนิสชายและหญิงของโรงเรียนเซชุน เรียวมะผู้เย็นชากับซากุโนะผู้เซ่อซ่า จึงได้มาบรรจบกัน โดยตลอดระยะเวลาที่มีร่วมกัน ซากุโนะได้เป็นเหมือนสารละลายความเย็นชาของเขา เรียวมะที่ได้เผลอสังเกตุซากุโนะจนบ่อยครั้ง จนทำให้ในที่สุดก็ตกหลุมรักยัยผู้หญิงเซ่อว่าคนนี้จนถอนตัวไม่ขึ้นจนได้!!!!



    ปล.เพลงประจำฟิคนี้นะค่ะ >_< 

    เพลง เกี่ยวกันไหม ของ INK WARUNTORN
     


    แฟนฟิคเรื่องที่5ของไรเตอร์นะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น