[ Fic Black Butler ] Transform เปลี่ยนร่างลังเลรัก - นิยาย [ Fic Black Butler ] Transform เปลี่ยนร่างลังเลรัก : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Black Butler ] Transform เปลี่ยนร่างลังเลรัก

    เมื่อ'ชิเอล แฟนท่อมไฮฟ์'กลายเป็นผู้หญิงและทำพันธะกับ'เซบาสเตียน มิคาเอลลิส'พร้อมช่วยกันค้นหาวิธีการคืนร่างเดิม แต่ทั้งคู่ดันรักกันเองซะงั้น!! ขะเป็นไงต่อเนี่ย!? โปรดติดตามได้ในเรื่องนี้ค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    14,582

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    229

    ผู้เข้าชมรวม


    14.58K

    ความคิดเห็น


    208

    คนติดตาม


    481
    จำนวนตอน : 57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 65 / 20:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำนำเรื่อง : สุนัขรับใช้ราชินีอย่าง'ชิเอล แฟนท่อมไฮฟ์'ขอถอนตัวจากการเป็นสุนัขรับใช้ของราชินีและโดนเปลี่ยนร่างให้เป็นหญิงสาว นั้นจึงทำให้'ชิเอล แฟนท่อมไฮฟ์'ได้ทำพันธะสัญญากับเขา'เซบาสเตียน มิคาเอลลิส'พร้อมกับสืบหาวิธีกลับร่างเดิมแต่เหมือนทั้งคู่กลับมีความรู้สึกดีๆให้กัน!! นั้นจึงทำให้ต้องเลือกระหว่าง'หาวิธีกลับร่างเดิม'กับ'อยู่แบบนี้'เอาล่ะสิจะเลือกทางไหนดี!?


    พล็อตเรื่อง : เมื่อชิเอล แฟนท่อมไฮฟ์ ค้นพบว่าตัวเองได้เบื่อหน่ายกับการเป็นสุนัขรับใช้ราชินีเขาจึงขอถอนตัวออกและเริ่มใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาในคฤหาสห์ แต่มีอยู่วันหนึ่งชิเอลก็ได้เปลี่ยนไปเป็นผู้หญิง นั้นจึงทำให้ชิเอลต้องหาทางกลับร่างเดิมโดยทำพันธะสัญญากับเซบาสเตียนที่เป็นซาตาน พร้อมทั้งคำสัญญาที่ว่าจะช่วยกันตามหาวิธีคืนร่างของชิเอล ชิเอลและพ่อบ้านซาตานก็ได้เริ่มเดินทางไขปริศนาพร้อมกับหาหนทางกลับร่างเดิมไปพร้อมๆกัน จนเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆทำให้ชิเอล(ร่างผู้หญิง)และเซบาสเตียนต่างเกิดอาการหวั่นไหวซึ่งกันและกัน นั้นจึงชิเอลและเซบาสเตียนต่างไม่บอกความในใจของตนเองและยังลังเลว่าจะค้นหาวิธีกลับร่างเดิมหรือจะอยู่แบบนี้ดี!! เฮ้อกลุ้มนะเนี่ย!!


    ปล.เพลงประจำฟิคนี้นะค่ะ 

    เพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก ของ เก้า จิรายุ



    แฟนฟิคเรื่องสองของไรเตอร์นะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น