Kamen Rider Tech - นิยาย Kamen Rider Tech : Dek-D.com - Writer
×

    Kamen Rider Tech

    โดย Rengail

    เมื่อRoboEngineหุ่นยนต์แห่งปี2001ได้ถูกปลุกขึ้นมาและโดนวางโปรแกรมให้ทำลายเมืองไซเงะที่พึ่งฟื้นฟูมาจากสงครามอีกครั้งTechจึงขออาสาต่อสู้เพื่อจะเปลี่ยนอนาคตแห่งเทคโนโลยี TECHNOGY BEYOND FRONTIER

    ผู้เข้าชมรวม

    534

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    534

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 62 / 19:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ : เมื่อปี 2001 เมืองไซเงะเมืองที่รุ่งเรืองที่สุดในแถบประเทศญี่ปุ่น เป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์ไปซะทุกอย่างทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา สภาพแวดล้อมหรือว่าแทบไม่ต้องพึ่งเมืองอื่นเลย แต่ว่าทำให้เป็นที่จับจ้องจับตาที่จะเข้ามาทำธุรกิจกับเมืองอื่นซึ่ง นายกของเมืองไซเงะไม่ยอมที่จะเป็นพันธมิตรและตกลงค้าขายกับเมืองอื่นเพราะยังเชื่อมั่นในความมั่นคงของเมืองไซเงะและคิดว่าประเทศจะมั่นคงได้แม้จะไม่ร่วมมือกับประเทศอื่นก็ตามและเหมือนการพูดของนายกนั้นจะพูดแนวส่อเสียดอยากทำสงครามกับประเทศอื่น ทำให้เมืองอื่นเกิดอิจฉาและไม่ชอบเมืองไซเงะ จึงได้ประกาศศึกสู้กับเมืองไซเงะโดยอย่างที่บอกว่าเมืองไซเงะเป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์ไปซะทุกอย่างแต่ในสงครามนั้นเมืองไซเงะได้มีอุปกรณ์ทันสมัยอย่าง RoBoEngine นั่นคือสุดยอดหุ่นยนต์เทคโนโลยีข้ามยุคหรือเหล่า roboengine แต่เหตุผลบางอย่างที่เมืองไซเงะกับไม่ใช้มัน จึงทำให้เมืองไซเงะย่อยยับและประกาศยอมแพ้สงครามและปิดเมืองเพื่อฟื้นฟูประเทศในที่สุด....
                                    19ปีต่อมา ปี 2020 เมืองไซเงะที่ฟื้นฟูมาได้อย่างรวดเร็วแต่ไม่ใช่ที่จับตาและจ้องมองของเมืองอื่นอีกต่อไปแล้วเพราะการสงครามเมื่อ19ปีที่แล้วได้พรากความรุ่งเรืองไปกับท่ามกลางสงครามลอยกลางทะเลไปหมดแล้ว คาซามะ มิน นักประดิษฐ์อิสระ อายุ 21ป ปี ผู้อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ที่ชอบอุปกรณ์เทคโนโลยีมากที่สุดโดยเฉพาะกล้อง ซึ่งเขามี อุปกรณ์ Cametech Engine (ที่แปลงร่าง)ไว้กับเขาซึ่งเขาได้มายังไงไม่มีใครทราบ แต่เขาฝึกฝนอย่างหนักเพื่อที่จะสามารถรับพลังของ cametech engine ได้ จน roboengine ได้ถูกปลุกมาแต่ไม่ใช่การปกป้องผู้คนมันโดนวางโปรแกรมให้กำจัดเมืองไซเงะให้ล่มสลายเหมือนเมืองไซเงะเมื่อ19ปีอีกครั้ง คาซาม่า จึงขอสู้เพื่อกำจัด roboengine แม้เขาจะไม่เต็มใจก็ตามแต่เมื่อภาระอันยิ่งใหญ่ของเขาคือTech เขาจึงต่อสู้กับมัน และความคิด อัน Hi-Tech ของเขาจะเปลี่ยนอนาคตที่ทุกคนต้องการไว้ด้วยกำมือของเขาเอง

    แนะนำตัวละครหลัก

         คาซามะ มิน ( Kamen Rider Tech)

                 เป็นชายที่ประวัติดูเหมือนจะปกติที่สุดแต่เขาเหมือนกุมความลับอะไรบางอย่างไว้มากที่สุดเมื่อ19ปีที่แล้วเขาเป็นผู้รอดชีวิตจากโศกอนาฏกรรมเมืองไซเงะเช่นกันแต่พ่อแม่ถูกจับกุมไปทำอะไรบางอย่าง ซึ่งเขาไม่สามารถรู้ได้เพราะตอนนั้นเขาอายุเพียง2ขวบ เขารอดชีวิตได้เพราะมีชายคนหนึ่งได้ช่วยเขาไว้จากโศกอนาฏกรรม และเมื่อเขาเติบโตเป็นวัยรุ่นเขาได้ทำงานกับองค์กรก่อการร้ายแห่งหนึ่ง โดยเขาโดนฝึกฝนอย่างหนักเพื่อที่จะเป็นชายผู้เป็นอนาคตขององค์กรก่อการร้ายแห่งนั้น ทั้งการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี กลไกต่างๆและด้านพลกำลัง เขาได้ทำภารกิจเสี่ยงตายหลายอย่างทั้งปล้นธนาคาร , บังคับเฮลิคอปเตอร์ ตั้งแต่สมัยเขายังเพียงอายุ 15 ปีเท่านั้นซึ่งสิ่งที่เขาทำนั้นเขาไม่เต็มใจที่จะทำเลยเพราะเขารู้ว่ามันคือสิ่งที่ไม่ถูกและไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการจึงได้ขโมยสิ่งสำคัญขององค์กรไปและหลบหนีซ่อนตัวและใช้ชีวิตตามปกติที่ด้านตะวันออกของเมืองไซเงะ และในปี2020 เป็นเหมือนวันที่เขาได้ใช้ชีวิตตามปกติแต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ robo engine ก่ออะลาวาดทำให้คาซามะ ที่เตรียมพร้อมรอคอยที่จะได้ใช้พลัง Tech มานานหลังจากฝึกฝน ระหว่างที่เขาต่อสู้ในฐานะเทคนั้นเขาได้พบกับ มะโคนิ อานะ ซึ่งเป็นสาวฝึกงานในกรมตำรวจที่บังเอิญเจอเทคพอดี จึงได้ขอให้เทคร่วมมือกับสำนักงานตำรวจเมืองไซเงะ มินจึงได้ต่อสู้กับ robo engine ในฐานะตำรวจเมืองไซเงะอีกคน
             นิสัย : อดทน , ขี้เกียจ , ตลกในหน้าที่เสมอ , พูดจาไม่ถูกคอคนอื่นทำให้มักโดนอานะกระทืบอยู่บ่อยครั้ง

        มะโคนิ อานะ 
         มาโคนิ อานะ อายุ 18 ปี สาวนักศึกษาปี4 ที่เพียบพร้อมทางด้าน สติปัญญาและศิลปะการต่อสู้ ที่กำลังตัดสินใจบรรจุเข้ากรมตำรวจโดยฝึกงานกับหน่วยกรมตำรวจเมืองไซเงะ เมื่อ roboengine อะละวาดกรมตำรวจอยู่ในความสิ้นหวัง อานะจึงขออาสาจัดการกับ robo engine กับมือแต่ด้วยเธอไม่มีพลังไรเดอร์เลยจึงต้องหาคนที่มีพลังที่จะสามารถ หา roboengine ได้ เธอได้ตามหาทั่วเมืองไซเงะ จนแทบจะสิ้นหวังเธอเลยเดินไปพักที่ท่าเรือแล้วเจอกับมาสไรเดอร์เทค ที่กำจัดroboengine ไปได้ และเธอเห็นชายคนนั้นคือ คาซาม่ามินที่มีพลังของเทค จึงขอความร่วมมือกับเทคกำจัด robo engine สานมือกับกรมตำรวจเมืองไซเงะ        ซึ่งเธอเป็นคนที่แข็งแรงมาก แต่ก็ไม่สามารถสู้กับ robo engine ได้และเหมือนเธอก็กุมความลับอะไรบางอย่างที่อยากจะจับกุมพี่ชายของเธอด้วยตัวเธอเอง เพราะ พี่ชายของเธอนั้นได้ทอดทิ้งให้อานะอยู่ลำพัง และที่เจ็บใจกว่านั้นคือตอนอานะแรกเกิด ตรงกับวันที่เกิดโศกอนาฏกรรมพอดีและลืมตาครั้งแรกก็เห็นเป็นพี่ชายของเธอที่สังหารพ่อแม่กับตาทำให้เธออยากเข้ากรมตำรวจเพื่อที่จะจับตายพี่ชายของเธอกับมือ
     
           นิสัย : กล้าหาญ , อดทน , ขยัน , จริงจังกับหน้าที่ , เด็ดขาด , และเป็นคนที่กระทืบมินได้อยู่หมัด

    อุปกรณ์การแปลงร่าง CAMETECH

    ลักษณะ : คล้ายกล้องมากโดยเข็มขัดไม่ได้อยู่ที่เอวแต่อยู่ที่คอเอาไว้ห้อยแทนมีปุ่มเลื่อนไปทางขวาเพื่อเข้าสู่ Henshin Mode และเลื่อนไปทางเดิมเพื่อเข้าสู่ Camera Mode
    วิธีแปลงร่าง : เลื่อนปุ่มไปทางขวาจะเข้าสู่ Henshin Mode และกดถ่ายรูปจะเป็นการแปลงร่างสู่มาสไรเดอร์เทค และคืนร่างโดยการ เลื่อนปุ่มไปที่เดิม เพื่อเข้าสู่ Camera Mode
    วิธีการใส่อุปกรณ์ในการช่วยต่อสู้ : กล้อง Cametech engine สามารถประมวลผล จาก sd card และเพิ่มพลังให้กับเทคได้ซึ่ง หา sd card power ได้นั้น ต้องมาจากการกำจัด robo engine แล้วจะมี sd card ตกลงมาจากตัวของ robo engine และเสียบ sd card เพื่อใช้เช่นดาบก็จะมีดาบเสกมา ได้ strong ก็จะได้พลังอันแข็งแกร่ง เช่นเดียวกับฟอร์มต่างๆที่ใช้ sd card ในการเป็นฟอร์มนั้นๆเช่นกัน


    ตัวละครหลักและฟอร์มต่างๆจะอัพเดตมาเรื่อยๆตามตอนแต่ละตอนที่อัพเดตมา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น