ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ANIME REVIEW

    ลำดับตอนที่ #1 : Anime Review ll Ao no Exorcist มือปราบพันธุ์ปีศาจ ★★★★

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      15 เม.ย. 57


    Blue exorcist
    ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ sisterme


     

    INTRO
     
    เรื่องราวการต่อสู้ของฝาแฝด
    โอคุมุระ ริน และ โอคุมุระ ยูคิโอะ ที่นิสัยทั้งสองต่างกัน
    พวกเขาเติบโตมาในคอนแวนต์ชายล้วน โดยมีบาทหลวงชิโร่คอย
    ดูแลเหมือนพ่อแท้ๆมาตลอด 15 ปี แต่แล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่
    คาดคิดก็เกิดขึ้นกับริน เมื่อเขาได้ไปมีเรื่องกับกลุ่มอันธพาลที่เคย
    มีเรื่องด้วยก่อนหน้านั้น
    แต่หัวหน้ากลุ่มอันธพาลกลับมีท่าทีเปลี่ยนไปจากเดิมแถมยังบอก
    กับเขาว่าเป็นนายน้อยของพวกมันข้ารับใช้ของท่านซาตานหรือก็
    คือตัวเขาเองก็เป็น"ลูกชายของซาตาน"ด้วยนั้นเอง!!
    แต่โชคยังดีที่ได้ บาทหลวงชิโร่ มาช่วยไว้ทัน แต่ท้ายที่สุดท่านก็
    ต้องมาจบชีวิตไปพร้อมๆกับซาตานที่ต้องการจะลากเขาไป เกเฮนน่า Gehenna โลกที่เป็นพวกของปีศาจอาศัยอยู่ หลังจากนั้นเขาก็ตั้ง
    ความฝันว่า"จะเป็นเอ็กโซซิส ตามคำขอร้องของบาทหลวงชิโร่
    เพื่อที่จะกำจัดซาตาน"แล้วเขาจะเป็นเอ็กโซซิส
    ได้สำเร็จหรือไม่โปรดติดตามชม ...
     
    Personal opinions
    เเนะนำเรื่องนี้มาก..เพราะมันให้หลากหลายอารมณ์
    หลากหลายความรู้สึก พอจะเศร้าก็เศร้าเเบบสุดๆ พอจะเฮฮาก็ฮาก๊ากจริง ๆ
    เเละมันก็เป็นเเนวพวกสู้รบกันมอนเตอร์ เเต่ที่มันเด็ดกว่านั้นคือ !!
    ทั้งๆที่พระเอกเป็นปีศาจ เเต่ตัวเองก็ดั๊นนน คิดจะปราบปีศาจด้วยซะงั้นเลย
    มันเลยน่าสนใจ น่าติดตาม มีทั้งหมด 25 ตอน
    มี The movie ออกมาเเล้วด้วยเนอะ :) พากย์ไทย ซับไทยมีครบ
    สำหรับใครที่ชอบพวกสู้รบ พระเอกเป็นปีศาจ มีพลังซ่อนเร้นรอวันเบ่ง
    ก็เเนะนำเรื่องนี้ พระเอกฮา น่ารัก สดใส รักรอบครัว จริงจัง 
    ส่วนน้องชายพระเอกก็สุขุม ฉลาด ต่างจากคุณพี่ชายประเสริฐศรีมากก
    ส่วนนางเอกก็ดูเฉิ่มเบ๊อะ น่ารักเวอร์ ! ความรู้สึกส่วนตัว
    รู้สึกว่าตอนจบคือมันจบจริงๆ จบเเบบอย่างที่มันควรจะเป็น
    อีกทั้งยังสอดเเทรก เเละสอนอะไรหลายๆอย่างด้วยเลย
    เอาไปเลยคะเรื่องนี้ 4 ดาว !! // อีก 1 ดาวคือนอยด์ อยากให้มีต่อ

    ฺBLUE EXORCIST มือปราบพันธุ์ปีศาจ 1-25 { END }
     




    BLUE EXORCIST THE MOVIE
     

    CLICK : : THE MOVIE BLUE EXORICST







    FREE ALL
    คลิกที่รูปเพื่อดูรูปใหญ่ :)

















    ไม่เม้นก็ต้องโดนอย่างนี้ !! ว้ากกกก






    themy  butter


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×