ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WOLF HOWLING วิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #9 : คืนหมาหอน : : Farm of love [ HOT ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      1
      18 มี.ค. 57

     
    Farm of love




    สวัสดีค่ะมาส่งงานตามใบสั่งนะคะ ขออภัยอย่างเเรงกล้า (?) ที่มาส่งงานช้ามากกกล่าช้าไปเกือบจะสามเดือนด้วยซ้ำ ขอขอบคุณมากนะคะที่ไม่ยกเลิกลิสต์ >O<
    ก่อนอื่นขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะคะว่ามาเขียนคำนิยมในฐานะคนอ่านที่มาอ่านนิยายเรื่องนึงเท่านั้น..

    เอาเป็นว่าจะกล่าวโดยรวมเลยเเล้วกันเนอะ..
    จากชื่อเรื่องก่อนเลยก็เเล้วกัน คือมองจากข้างนอกเเล้วมันดูไม่ดึงดูดคนอ่านสักเท่าไหร่นะคะมันออกจะดูธรรมดามากเสียด้วยซ้ำพอยิ่งมาเปิดเข้ามาดูในบทความเเล้วมันก็เกิดความธรรมดาขึ้นอีกเมื่อพบว่าเเทบจะไม่ได้ตกเเต่งอะไรหน้าบทความเลย..บางท่านอาจจะคิดว่าเนื้อหาดีก็เพียงพอเเล้วเเน่นอนว่ามันถูกต้องเเต่การตกเเต่งบทความมันก็ไม่ต่างอะไรไปกับหน้าปกของหนังสือเล่มหนึ่ง ถ้ามันดูไม่สวยไม่ดูเด่นน้อยคนนักที่จะเลือกซื้อ

    ต่อไปก็เรื่องของการบรรยายโดยส่วนตัวชอบมากเลยคะขออนุญาตใช้คำๆเดิมนะคะว่าธรรมดา..เเต่ธรรมดาในที่นี้มันมี 'เสน่ห์' อย่างบอกไม่ถูกเลย..อ่านเเล้วรู้สึกอินรู้สึกว่าเอ๊ะ ! นี่เราสัมผัสมันได้นะ เอาง่ายๆคือรู้สึกเข้าถึงมันเลยโดยปริยายเหมือนกับว่ามันไม่ใช่นิยายเเต่เป็นไดอารี่เล่มหนึ่งที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากผู้ที่มีประสบการณ์ยังไงอย่างนั้นเลยคะ..ส่วนนี้อาจจะเป็นเพราะว่าการเขียนที่ทำให้มีอารมณ์ดึงดูดที่ชอบมากกกเลยก็ตอนที่คนขับรถพูดมันดูเข้าถึงอารมณ์อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว..ส่วนตัวเเล้วอยากจะให้เก็บเเละสอดเเทรกพวกนี้เข้าไปในเรื่องเยอะๆ ชอบมากเลย >O<
    อ่านไปอ่านมาก็เลยรู้สึกว่า..เป็นนิยายสีขาวที่เบาสมองมากเลย

    เเต่ก็ยังมีที่เคลือบเเคลงใจเล็กน้อยคือก็เเอบสงสัยเหมือนกันว่านางเอกเราชื่อคุณหรือว่าชื่อขวัญข้าว..เเต่ที่อ่านมาถ้าไม่ได้ตาฝาดหรือเข้าใจผิดไปเองเห็นว่านางเอกเเนะนำตัวว่าชื่อคุณทั้งๆที่ตอนบรรยายก็เรียกว่าขวัญข้าว..ือตรรงนี้อยากให้เเน่นอนไปเลยว่าจะใช้ชื่อไหนดีเพื่อที่จะทำให้คนอ่านไม่งงกับการมีอยู่ของตัวละครเนอะ เเละก็ยังมีพวกคำผิดบ้างเล็กน้อยนะคะ นิดนึงคืออยากให้มีการตกเเต่งตัวอักษรให้มันดูน่าอ่านกว่านี้นิดนึงอาจจะพิมลงเวิดก่อนก็ได้น้อ

    จะว่าด้วยการเปิดเรื่อง..เปิดเรื่องออกมาค่อนข้างจะไม่มีปมอะไรให้ละเนอะ เป็นการดำเนินเรื่อยๆซึ่งก็ดีคะเป็นนิยายสีขาวเเบบสบายๆ เเต่ก็อยากจะให้ใส่อะไรเล็กๆน้อยๆลงไปบ้างเพื่อเพิ่มสีสันให้กับนิยายนิดนึงเนอะ

    สุดท้ายเเล้วววว..ที่ได้กล่าวมาข้างต้นนี้จะเอาไปปรับเเต่งยังไงก็เเล้วเเต่เลยน้อสุดท้ายจริงๆขอเป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจให้นิยายเรื่องนี้เเต่งจบนะคะ จุ ฟ ๆ




    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×