ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เพิ่มพลังปราณ
แวะซื้อเครื่องเขียนกับหีบใบใหญ่อีกหกใบ ชักจะรำคาญที่ตอ้งมาซื้อหีบทุกวันซะแล้วซิ... ก๊อบมาทั้งหีบเลยก็ได้มั้ง
"เศษลึกงั้นเหรอ ข้าเคยซื้อมาเขาบอกว่าเป็นผลึกเล็ก"
"ขอบคุณพ่อค้าเมิ่งแล้ว วันนี้ข้าได้เรียนรู้อะไรมากมาย ผลึกก็ตามที่ข้าบอกไว้นัดส่งของพรุ่งนี้หลังเที่ยงเช่นเดิม และในอีกทุก ๆ สองวัน"
จากที่พ่อค้าแนะนำ คือฝึกยุทธจนร่างกายเหนื่อยล้า แล้วกินยาเพิ่มพลังจะได้ผลดียิ่ง... อ่อนล้า... พลังงานไม่พอ สภาพแบบเดียวกับตอนที่เราแฮกจนหมดพลังเลยนี่กว่า ไม่แน่ว่า ถ้ากินยาเสริมพลังปราณเข้าไป วันนึงเราอาจเสกเงินได้มากกว่าเดิม ต่อให้ไม่ได้ ก็อาจทำให้เรามีพลังงานที่มากขึ้น วิทยายุทธอะไรช่างมันก่อน ตอนนี้ต้องไปหาซื้อยาเพิ่มพลังงานปราณโดยด่วน
แม่ง! รู้สึกเวียนหัวเหมือนโดนสะกดจิต ตอนไปซื้อทีวีใหม่ แล้วเซลล์พูดมากซะกูเมา เลยหลวมตัวซื้ออะไรที่ไม่จำเป็นมาซะเยอะ แต่นั่นมันเมื่อก่อน ตอนนี้พี่เป็นเศรษฐี มีของดีเท่าไหร่ก็เอาออกมาให้พี่ดู ถ้าพี่ถูกใจพี่เหมาหมดร้าน!
กลับบ้านกินข้าว ซักพักนึงก็มีคนมาเคาะประตูที่คฤหาสน์ เมื่อเปิดประตูก็พบผู้ชายอายุราวสามสิบ รูปร่างคล่องแคล่วว่องไว ท่าทางไม่เหมือนพ่อค้าทั่วไปเท่าไหร่นัก
"สวัสดีคุยชาย ข้าคือชูเมิ่ง พ่อค้าผลึกมีอะไรให้รับใช้หรือขอรับ"
"สวัสดีพ่อค้าเมิ่ง ข้าชื่อว่าเอี้ยอี้หนาน ข้าต้องการติดต่อเพื่อซื้อผลึกในปริมาณมาก"
"ปริมาณมาก คุณชายต้องการมากเท่าไร?"
วันนึงเราสร้างได้ประมาณสามพันห้าร้อยตำลึงทอง ตอนนี้เรามีอยู่ 4 หีบ หีบละพันห้าร้อย กับเศษ ๆ อีกปนะมาณร้อยห้าสิบ เงินติดตัวที่เหลือตอนนี้ประมาณร้อยสามสิบ ผลึกอีกสองอัน อันละสิบ รวม ๆ แล้ว...ตีไปหกพันแล้วกันเศษ ๆ เก็บไว้เสกเพิ่ม แล้วก็เงินเข้าวันละสามพันห้า ไม่ซิครั้งละสามพันห้า วันนึงหนึ่งถึงสามครั้งโดยประมาณ ก็ตกวันละหมื่นกับอีกห้าร้อยตำลึง เหยด! ทำเงินได้วันละหมื่นตำลึงทอง ถ้าเป็นโลกเก่านี่ก็ประมาณซีอีโอบริษัทขนาดยักษ์ได้เลยนะเนี่ย...
แถมผลึกเองก็เป็นค่าเงินอย่างนึง คล้าย ๆ ตั๋วและเงินแลกเก็บไว้เยอะ ๆ ประหยัดเนื้อที่ไม่มีปัญหา
"แลกหมื่นตำลึงทองทุก ๆ สองวัน ท่านสะดวกไหม?"
"แน่นอน ข้าสามารถแลกเปลี่ยนกับท่านได้ แล้วในหมื่นตำลึงนี้ท่านต้องการผลึกชนิดใดบ้าง"
"แนะนำให้ข้าหน่อย"
ชูเมิ่ง เอามือลูบแหวนตัวแหวนเรืองแสงเล็กน้อย และนำเอาผลึกสามขนาดออกมา ดึงความสนใจของอี้หนานได้อย่างดี
"ผลึกขนาดต่าง ๆ จะแบ่งคร่าว ๆ เป็นหลายระดับ ที่ข้าให้ดูนี่คือ เศษผลึก ผลึกเล็ก และผลึกกลาง ส่วนผลึกขนาดใหญ่ จะมีชื่อเรียกตามระดับพลังงานที่แผ่ออกมา แต่ส่วนมากจะใช้ตัวเลขในการระบุ เช่นผลึกใหญ่ห้าร้อยจูล ผลึกร้อยหกสิบจูลเป็นต้น"
"ก็ไม่ผิดอะไร เพราะสำหรับชาวบ้านทั่วไปนั้น ผลึกเหล่านี้มีค่ามาก การเรียกมันว่าเศษ ทำให้คนทั่วไปไม่ยอมรับ จึงเปลี่ยนชื่อเรียกเป็น เล็ก กลาง ใหญ่ แทนที่ เศษผลึก ผลึกเล็ก และผลึกกลาง ส่วนผลึกใหญ่นั้นชาวบ้านทั่วไปไม่อาจพบเห็นได้โดยง่าย หากคุณชายต้องการซื้อคุณชายต้องเข้าไปที่ตลาดประมูล"
"ตลาดประมูล? แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว"
"ตลาดประมูลของเมืองนี้จะเปิดทุกเดือน ค่าเข้าร่วมหนึ่งร้อยตำลึงทอง ข้าขอรับรองว่าคุณชายจะไม่เสียดายเงินค่าเข้าร่วมแม้แต่น้อย"
"ทุกเดือน? แล้วที่ใกล้จะถึงคือเมื่อไหร่?"
"อีกสิบวัน!"
"พอได้ยินตลาดประมูลที่น่าสนใจ ทำให้นอกเรื่องกันไปหน่อย ข้ามีคำถามเกี่ยวกับผลึก ขนาดใหญ่มีหน่วยเป็นจูล แล้วสำหรับสามขนาดที่ท่านให้ค่าดูมันกี่จูลกัน"
"ขนาดเล็กคือสิบจูล ขนาดกลางคือหนึ่งร้อยจูล ส่วนเศษผลึกนั้นไม่ถึงหนึ่งจูล ท่านสามารถสังเกตได้จากรูปร่างของมัน ผลึกขนาดกลางคือผลึกที่มีการคัดขนาดให้เท่ากับไข่นก ขนาดเล็ก จะเป็นรูปทรงผลึก ส่วนเศษนั้น คือส่วนที่เหลือจากการแกะสลักของผลึกทั้งสอง และยังมี ผงผลึกที่นำไปใช้ในงานเขียนอักขระ ค่ายกล ผงผลึกนี้จะไม่มีพลังงานเหลืออยู่ แต่มันสามาเนี่ยวนำให้พลังงานเคลื่นที่ผ่านได้"
"น่าสนใจ ๆ "
ชูเมิ่งเปลี่ยนท่านั่ง นำเศษผลึกออกมาอีกหนึ่งชิ้น ผ่านไปซักพักผลึกด้านหน้าก็ลอยขึ้นเล็กน้อย มีละออกแสงระยิบระยับเคลื่นที่ออกมาจากผลึกและค่อย ๆ เคลื่อยที่ไปในตัวของชูเมิง น่าประทับใจ
"ฟู่! ที่ค่าแสดงให้ดูคือการดูดกลืนหลังงาน ผลึกที่ถูกดูดกลืนจะมีสีที่หมองคล้ำ เมื่อไม่มีพลังงานเหลืออยู่ผลึกจะเปราะมาก สามาารถเป็นผงได้ง่าย ๆ "ชูเมิ่งส่งผลึกที่ถูกดูดซับแล้วมาให้ดู
"ข้าสามารถดูดซับแบบท่านได้ไหม?"
"หากท่านฝึกถึงระดับกำเนิดปราณ ท่านสามารถทำได้โดยง่าย"
"กำเนิดปราณ? ข้าไม่ใช่คนฝึกยุทธไม่รู้อะไรพวกนี้เลย"
"ถ้าเช่นนั้นคุณชายก็ต้อง รับทานยาวิเศษ โอสถ สมุนไพร ต่าง ๆ เพื่อบำรุงร่างกาย แต่วิธีที่ดีที่สุดก็คือฝึกวิชาเพื่อใช้พลังปราณให้ร่อยหรอ แล้วกินโอสถบำรุงปราณ"
"ข้าเข้าใจแล้ว งั้นเรามาคุยเรื่องราคากัน เหมา ๆ หมื่นตำลึง ท่านว่าราคาแต่ละอย่างมาได้เลย"
"ยินดี ๆ เศษผลึกราคาตลาดอยู่ที่สิบตำลึงทอง" อี้หนานพยักหน้า "ผลึกขนาดเล็ก สองร้อยตำลึงทอง ผลึกขนาดกลาง ห้าพันตำลึงทอง หากท่าจะเหมาทุก ๆ สองวันข้าสามารถให้ท่านได้หนึ่งส่วน"
"ถ้าตามที่ท่านว่า หนึ่งชุด จะมีผลึกขนาดกลางสิบชิ้น มูลค่าเก้าพันตำลึง ขนาดเล็กห้าก่อนเป็นเก้าร้อยตำลึง และเศษผลึกอีก 11 ก้อน ทอนหนึ่งตำลึงทอง"
"ช่างคิดคำนวณได้ละเอียดและรวดเร็วนัก เศษที่เหลือข้าจะแถมเศษผลึกให้อีกก้อนก็แล้วกัน"
"ดียิ่ง ๆ เป็นอันตกลงตามนี้ แต่อันนี้ข้าแค่สงสัยน่ะ ยิ่งก้อนใหญ่ ราคายิ่งแพง ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น"
"มันเป็นเช่นนี้ ในกระบวนการดูดซับพลัง ยกตัวอย่าง ผลึกขนาดเล็กสิบก้อน ให้พลังงาน หนึ่งร้อยจูล เท่ากับผลึกขนาดกลาง แต่ว่า ในการดูดซักครึ้งนึง ข้าจะต้องสูญเสียพลังงานปราณไปสองถึงห้าส่วน เพราะฉะนั้นสันนึงถ้าจึงดูดซับได้ไม่เกินห้าครั้ง อย่างโชคร้ายข้าอาจดูดซับได้เพียงสองครั้ง แต่ผลึกขนาดกลางถึงแม้ใช้เวลาในการดูดซับมากกว่าแต่ความต่อเนื่องของพลังทำให้วันนึง ถ้าข้าโชกดี ข้าอาจดูดซับได้ถึงห้าร้อยจูล"
"อ่อเช่นนี้นี่เอง"
"อันนี้ข้ายกตัวอย่างคร่าว ๆ นะ ผลลัพธ์ไม่อาจแน่นอนแล้วแต่ตัวบุลคล และยิ่งระดับพลังสูงขึ้น ก็ยิ่งสามารถดูดซับได้มากขึ้น"
ไอ้ระดับพลังงานคำพวกนี้มันคล้ายกับที่ระบบบอกเอาไว้ไม่มีผิด ไม่แน่ถ้ายิ่งฝึกยุทธสูง ก็ยิ่งเสกของได้มากขึ้น ห้องหาวิธีฝึกยุทธโดยด้วยซะแล้ว
"อ่อแหวนมิติของท่านข้าสนใจยิ่งนัก ท่านพอมีขายให้ข้าบ้างหรือไม่"
"ข้าไม่มีจริง ๆ ต้องขอโทษด้วย... แต่งานประมูลที่จะถึงนี้ท่านต้องลองเข้าไปดู ข้าคิดว่ามันจะต้องมีแน่"
"รับทราบ โชกดีคุณชายเจอกันพรุ่งนี้"
หลังจากพ่อค้าผลึกเดินทางกลับ อี้หนาน ก็มีธุระเพิ่มขึ้นอีกสองสามอย่าง อย่างแรกต้องปั๊มเงินมาซื้อผลึก อย่างที่สอง ต้องเตรียมตัวเข้าประมูล ตรงนี้ใช้ผลึกในการประมูลได้ อย่างที่สามหาซื้อของกินยาต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มพลังปราณ อ่อมีอีกอย่างต้องหาวิธีฝึกยุทธด้วย
"พี่สาวหลานช่วยเรียกรถม้าให้ข้า พี่สาวโหยวช่วยข้ายกของหน่อย"
ว่าจะลองดูว่าขีดจำกัดเราคือเท่าไหร่ตอนนี้ช่างมันก่อน ขอเสกเพิ้มอีกสองหีบ
'ทำการเปลี่ยนค่า'
หลังจากที่เสียงจากระบบแจ้งเสร็จตอนนี้มีตำลึงทองหกหีบแล้ว เกือบหมื่นตำลึงเลยนะเนี่ย ยาวิเศษมันจะกี่ตำลึงกันเชียว
รถม้าเข้ามาแล้ว หีบที่ถูกลากออกมามีสี่หีบ กะว่าจะเอาไปซื้อยา ที่เหลือก็จะไปที่ร้านรับแลกเงิน
"ไปร้านขายยาที่ใหญ่ที่สุด"
เมื่อมาถึงร้าน อี้หนานก็ตกใจเล็กน้อย ไม่ติดเลยว่าเป็นร้านของคนแซ่จางนี่เอง ปล่อยกู้ให้สกุลเอี้ยมาซื้อยาบำรุง จริง ๆ มันก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่ร้านนี้จะเป็นของสกุลจางที่มั่งคั่งที่สุด
"สวัสดีคุณชาย วันนี้ต้องการรับอะไรหรือครับ" รอยยิ้มรับแขก ต้อนรับอร่หนานที่เปลี่ยนเป็นเครื่องแต่งกายอย่างดีที่สองสาวซื้อมา ทำให้ภายนอน แหนานไม่แตกต่างจากคุณชายในตระกูลต่าง ๆ
"ข้ามาซี้อยาเพิ่มพลังปราณ ท่านมียาขนานใดบ้างช่วยแนะนำให้ข้าด้วย"
"ได้เลยครับ ๆ เริ่มต้นด้วยสินค้ายอดยาที่ขายดีที่สุดของทางร้านเรา เม็ดยาสร้างรากฐาน เหมาะสำหรับผู้ฝึกยุทธทั่วไปกินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไม่มีผลแทรกซ้อน ทนแดดทน.."
"พอก่อนเถอะไปดูยาตัวต่อไปเลย"
"ครับนายท่าน ยาที่ข้าจะแนะขายต่อไปนี้ เป็นยาที่ยอดยุทธล้วนแสวงหา ใต้กล้าล้วนยอมรับ ยาปราณต้นกำเนิด ผลิดจากสมุนไพรกว่ายี่สิบสี่ชนิด ถือกำเนิดโดยโดยปรมาจารย์แห่งเม็ดยา โดยที่ตัวยาต้องนำเข้าจากต่างเมือง ราคาอาจสูงไปบ้างแต่รับรองในผลลัพธ์ คุณชายต้องพอใจอย่างแน่นอน สงวนราคาอยู่ที่เม็ดละเจ็ดตำลึงทอง แต่เราไม่ขาย เราขายเหมาให้ท่านทั้งขวด บรรจุในขวดกระเบี้ยงเคลือบอย่างดี ฉลากข้างขวดแกะสลักชื่อยาอย่างสวยงาม พกพาสดวกคงทนแข็งแรง มียาปราณต้นกำเนิดอยู่ถึงสิบเม็ด เราขายให้คุณชายเพียง ห้าสิบตำลึงทองเท่านั้น"
อี้หนานเป็นอิ้ง นี่หลุดมาจากรายการโฆนารอบดึกในโลกก่อน มาเกิดที่โลกนี้ไม่ไหม!!?
"เอาล่ะพอก่อนเถอะท่าน เราซื้อยาท่านแน่นอน ขอดูยาที่แพงที่สุดที่เหมาะกับผู้เริ่มต้นฝึก นำออกได้ได้เลย"
"คุณชายตาถึงจริง ๆ ร้านเราเป็นร้านใหญ่ที่มีประวัตินับร้อยปี ยาดีที่สุดย่อมที่แพงที่สุดเช่นกัน คุณชายโปรดรอซักครู่"
"มาแล้ว ๆ ขอโทษที่ทำให้คุณชายต้องรอ" พ่อค้าหยิบเอากล่องหยกขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะ "นี่คือยาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ฝึกยุทธเริ่มแรก ชื่อของมันคือ ยาแก่นปราณระดับหนึ่ง ใช่แล้วมันคือยาแก่นปราณระดับต่ำสุด แต่ผลงานมันไม่ต่ำเลยซักนิด เพราะมันคือยาแก่นปราณที่เทพโอสถสร้างขึ้นมา ยานี้แม้แต่เหล่าองค์ชายก็รับประทานกัน อีกทั้ง..."
พล่ามไปซักพักนึง...
"แต่ยานี้ทรงพลังเกินไป สำหรับผู้ฝึกจะต้องย่อยสลายปราณให้หมดสิ้นเสียก่อน ทั้งกำหมดอายุผู้กิน หากอายุ6-10ปี กินได้เดือนละเม็ดเท่านั้น 11-14 ปี กินได้ทุก 15 วัน แต่เมื่อระดับเพิ่มเป็นกำเนิดปราณแล้วถึงจะสามารถรับประทานได้เพียงวันละเม็ดเท่านั้น"
"ทรงพลังถึงเพียงนี้!"
"ใช่แล้วคุณชาย ยานี้แรงมาก และแพงมาก ราคาของมันเพียงเม็ดเดียวมีค่าถึงพันตำลึงทอง"
ก็แค่พันตำลึงจิ๊บ ๆ
"ข้าตกลงซื้อ"
"ขอบคุณนายท่าน อ่อมีคำเตือนสำหรับผู้ที่บริโภคยาเป็นครั้งแรก ให้ดีท่านควรมีผู้เยี่ยมยุทธคอยเฝ้าดูแลด้วย หากพลังงานเกินร่างกายรับไหว ต้องถ่ายพลังออกโดยไว ไม่งั้นพลังอาจประทุจนระเบิดออกมา อย่างดีก็พิการ อย่างร้าย... ถึงแก่ชีวิต"
อี้หนานกลืนน้ำลาย
"แล้วยาสองขวดก่อนหน้านี้ ถ้ากินมาก ๆ จะเป็นยังไง"
"ยาปราณทุกชนิด เมื่อทานไปในปริมาณมากเกินไป ท่านจะรู้สึกร้อนภายในอก พลุกพล่านนอนไม่หลับ อารมย์จะดุร้ายมากขึ้น และอาจเป็นบ้าได้ เมื่อท่ารู้สึกร้อนในอก ท่านควนหยุดรับยาทันทีและหาหมอเพื่อฝังเข็มระบายพลังที่ตกค้างภายในร่าง ก็จะกลับเป็นปกติ ถ้าท่านไม่แน่ในแนะนำว่าเมื่อกินไปเม็ดนึงแล้วให้ท่านรอครึ่งชั่วยาม เมื่อใดที่ท่านรู้สึกร้อนในอก ให้ท่านหยุดยาทันที นี่เป็นข้อห้ามทั่วไปที่ผู้รับประทานยาพลังปราณควรทราบ ยังมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเรื่องสมดุลยา เพศ และวิชาที่ฝึกแต่ละชนิดย่อมทานยาไม่เหมือนกัน"
"ดูยุ่งยากเหมือนกันนะ นึกว่าแค่กินแล้วฝึก ฝึกแล้วกินเสียอีก"
"ยาหากทานมากไปก็เป็นพิษ พิษหากใช้ให้ถูกวิธีก็เป็นยา"
"คำคมยอมเยี่ยม!"
"จำเขามาทั้งนั้นแหละคุณชายอย่าเคยชมข้าน้อยเลย"
ถึงจะพูดมาก แต่ก็เหมาะกันการค้าขาย พอเริ่มแนะนำก็ดูมีความรู้ พอเอยชมก็รู้จักถ่อมตน คน ๆนี้ดูไม่น่าใช่คนธรรมดา
"พี่โหยว ช่วยให้คนขับรถม้ายกลงมาหีบนึง"
หลังจากตกลงราคาก็ได้ซื้อ ยาแก่นปราณระดับหนึ่ง 1 เม็ด ราคาพันตำลึงทอง ยาปราณต้นกำเนิด 7 ขวด ในขวดมีสิบเม็ด เป็นเงิน 350 ตำลึงทอง และยาสร้างรากฐาน สิบชวดขวดละ 15 ตำลึงทอง รวมเป็นเงิน 1500ตำลึงทองพอดี นับเงินเสร็จก็ขอ เอกสารระบุตัวยา สรรพคุณข้อห้ามต่าง ๆ เอามาไว้ศึกษา แน่นอนว่าอี้หนานอ่านไม่ออก ต้องให้พี่สาวทั้งสองอ่านให้ฟัง
หลังจากนั้นก็ไปแลกตั๋วแลกเงินและแวะซื้ออาหารเสริมพลังปราณ ประกอบไปด้วยเนื้อสัตว์อสูร และสมุนไพรต่าง ๆ เอี้ยโหยว ได้ถามถึงวิธีทำอาการปราณแบบง่าย ๆ มาด้วย แทบไม่ต่างจากอาหารธรรมดามากนัก แต่เมื่อทานให้สมดุลทั้งห้าธาตุจะสร้างรากฐานที่มั่นคง เรื่องนี้ปล่อยให้พี่สาวทั้งสองจักการไป
เมื่อเดินทางกลับคฤหาสน์ อี้หนานก็จ้องเม็ดยาแก่นปราณระดับหนึ่งหลายนาที ก่อนที่จะส่ายหน้าและเก็บไว้ในกล่องหยกเช่นเดิม
และเริ่มการทดลองต่อ ออกไปเมื่อกี้ใช้เงินซื้อเม็ดยาหมดไปพันห้าร้อยตำลึง อาหารเสริมพลังปราณอีกห้าร้อยตำลึง ที่เหลืออีกสองพันห้าร้อยตำลึงแลกเป็นตั๋วแลกเงินทั้งหมด หีบในห้องมีตำลึงทองเต็มสองหีบ
วันนี้เสกไปแล้วสองหีบถ้าเป็นเหมือนเมื่อวาน จะได้อีกห้าร้อย และเมื่อเพิ่มอีกห้าร้อยก็ไม่สามารถทำได้ จึงเพิ่มทีละสิบไปเรื่อย ๆ สุดท้ายพบว่าได้มาเพียงยี่สิบตำลึงทองเท่านั้น ก่อนหน้านี้ในการแฮกแต่ละหีบต้องใช้ต้นทุนประมาณห้าตำลึงต่อหีบ รวม ๆ ก็คือครั้งนึงได้เต็มที่หนึ่งหันห้าร้อยกับอีกไม่เกินสิบตำลึง เปลี่ยนเป็นพารามิเตอร์ง่าย ๆ คือ ระดับพลังปัจจุบันคือ 3510 หน่วย ลองกินยาดูว่าจะปรับเพิ่มได้หรือไม่ เริ่มจากยาที่ถูกที่สุดนี่ล่ะ เขาบอกว่ารอประมาณครึ่งชั่วยามยาจะดูดซิมจนหมด... ครึ่งชั่วยามก็หนึ่งชั่วโมงพอดี ป่านั้นเราคงไปนอนอยู่ที่เตียงแล้ว ยาถูก ๆ แบบนี้ขอแดกอีกเม็ดละกัน
แล้วก็เสกทองเพิ่มอีก 1 ตำลึง... เฮ้ยได้ด้วยวุ้ย มันส์ละทีนี้ ค่อย ๆ เสกเพิ่มทีละตำลึง... เม็ดยาสร้างรากฐาน ตกเม็ดละ 1.5 ตำลึง กินไปสองเม็ด เสกได้เพิ่มอีก สิบเอ็ดตำลึง แต่ตอนนี้ไม่ไวแล้วง่วงเหลือเกิน ขอหลับก่อนตอนต่ำค่อยมาคิดต่อ...คร่อก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น