(P&P Idol)face to face เผชิญชะตาที่มาพร้อมกับความรัก - นิยาย (P&P Idol)face to face เผชิญชะตาที่มาพร้อมกับความรัก : Dek-D.com - Writer
×

    (P&P Idol)face to face เผชิญชะตาที่มาพร้อมกับความรัก

    โดย warisara1110

    ช่วยด้วยค่ะ!!! อยู่ๆเพื่อนสนิทของฉันก็ขอร้องให้ฉันไปเป็นก.ข.ค.ให้กับเพื่อนเธออีกคน เขาคือคีย์P&P Idol ซึ่งว่ากันว่ามีความลึกซึ้งเกินเพื่อนจร้า ฉันควรจะทำอย่างไง บทสรุปจะเป็นแบบไหน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    77

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    77

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ต.ค. 61 / 16:05 น.

    แท็กนิยาย

    คีย์ ลูน่า

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ...
        คุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่าน เรื่องนี่เป็นเรื่องที่สองของไรท์ที่ทำร่วมกับเพื่อน อ๊ะๆ!!
    หลายคนอาจจะงงนะคะ คือไรท์กับเพื่อนจะทำคนละ3เรื่องค่ะ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งไรท์สองคนยังไม่ได้ตกลงกัน แต่เรื่องแรกที่ออกก็คือ Face to face เผชิญชะตาที่มาพร้อมกับความรัก

    มาทำความรู้จักกับกลุ่มนี้กันเถอะ...

    P&P Idol คือกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งหมด 7 คน ประกอบไปด้วย ผู้ชาย 5 คนและผู้หญิง 2 คน มีผู้จัดตั้งโดยท่านณรงค์เดชเป็นท่านประธานสภาขององค์กรนี้ 
            P ตัวแรกย่อมาจาก Popular ที่มีความหมายว่า เป็นที่นิยม
            P ตัวที่สองย่อมาจากคำว่า  Perfect ที่มีความหมายว่า สมบูรณ์,ดีเลิศ,เลิศเลอ
             เพราะแต่ละคนมีหน้าตาและความสามารถที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว เดินไปไหนมาไหนมีแต่คนรู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆๆสาวๆๆเกือบทั้งเมืองอีกด้วย แต่ละคนจะมีบุคลิคที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะนิสัย ความชอบ รวมไปถึงสเป็กของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอีกด้วย
        
    มีสมาชิกดังต่อไปนี้
    -ไอออน(หัวหน้า)
    -เพทาย
    -ไพลิน
    -เคลย์
    -คีย์
    -ดีโอ
    -เอแคร์

    แนะนำตัวละครหลัก



            คีย์P&P Idol ผู้ชายที่มีความสุภาพที่สุดในกลุ่มเลยก็กว่าได้ ความหล่อก็ไม่ได้เป็นสองรองใครนอกจากพี่ชายฝาแฝดของเขาอีกคนที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มนี้เหมือนกัน เกียจผู้หญิงที่โกหกเป็นที่หนึ่ง ไม่ชอบให้ใครมาบ่งการชีวิตเป็นที่สุด



            ลูน่า สาวน้อยผู้น่ารัก เรียนอยู่เกรด12 งานอดิเรกของเธอคือการเดินแบบที่พี่สาวเป็นคนแนะนำ(จะเรียกว่าบังคับก็ว่าได้) เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยให้ใครรู้จักตัวตนที่แท้จริงสักเท่าไรวิธีการของเธอคือการปลอมตัวทดสอบความรักเป็นร้อยหนแต่ก็ยังไม่เคยเจอคนที่ใช่สำหรับเธอ เธอเป็นสาวสวยที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน หลายคนก็คงไม่เชื่อหรอกว่าน่ารักขนาดนี้ทำไมไม่เคยมีแฟน เพราะเธอกลัวในสิ่งที่หมอดูทำนายไว้ในตอนที่เธอยังเป็นเด็ก พ่อเธอคือนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังคนหนึ่งที่ตอนนี้ได้เสียชีวิตได้สัก2ปีแล้ว ไม่ทันครบปีแม่ก็ตายตามไปเหลือแค่เพียงเธอกับพี่สาวของคน อย่างที่บอกพ่อเป็นนักวิทยาศาสตร์เธอจึงไม่ค่อยเชื่อในเรื่องความรักสักเท่าไรเนื่องจากทางวิทยาศาสตร์มันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้และไม่มีอะไรมาวัดได้เช่นกัน



             คาร่า พี่สาวของลูน่า เป็นสาวสวยที่ใช้เงินเก่งมากอย่างกับสาวไฮโซคนหนึ่งก็ว่าได้ เป็นคนรักน้องสาวมากอยากเห็นน้องสาวมีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่จนถึงปัจจุบันนี้น้องสาวเธอก็ยังไม่มีแฟนกับเขาสักที ส่วนเธอก็มีแฟนเรื่อยๆ หมายถึงเลิกแล้วก็มีไหมแต่ถ้ามีหลายคนเข้ามาพร้อมกัน เธอก็จะศึกษาทีละคนอย่างคนสวยเลือกได้ นั้นแหละคติประจำตัวของเธอ แต่มีเรื่องหนึ่งที่เธอไม่เคยบอกน้องสาวเธอมาก่อนแล้วก็ไม่มีใครได้รู้คือ...(ไม่บอกหรอก ติดตามอ่านค่ะถึงจะรู้)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น