ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic TimeMin(ธามมิณทร์) *ยังคิดชื่อเรื่องไม่ออก*

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ (หรือมันสั้น)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 56


    มิณทร์ ฉันกินน้ำไม่เย็น นายไปเอาน้ำเย็นมาให้ฉันได้ยังไง บนโซฟาตัวกว้างมีผู้ชายนั่งเอนหลังเอนหลังหลับตาอยู่ ร่างบางเดินกลับไปเปลี่ยนแก้วน้ำมาให้คุณชายของบ้าน ร่างสูงวางมือบนโซฟาสสองทีเป็นสัญญานให้ร่างบางขึ้นมานั่งบนโซฟา ร่างบางที่กำลังลุกขึ้นเพื่อจะนั่งลงบนโซฟากลับถูกฉุดข้อมือให้นั่งลงบนตักของร่างสูงแทน

     

    เหนื่อยไหมครับ ร่าสูงซบหน้าลงกลับไหล่ของร่างบางที่อยู่บนตักตัวเอง

     

    อืม ร่างสูงตอบรับในลำคอ

     

    งั้นก็ไปพักผ่อนเถอะครับ ร่างบางลุกขึ้นแล้วฉุดมือของร่างสูงให้ขึ้นไปนอนบนห้อง เมื่อร่างบางส่งร่างสูงถึงห้องร่างบางก็รีบไปเตรียมน้ำให้อาบทันที 

     

    อาบน้ำได้เลยนะครับ  ผมเตรียมน้ำอุ่นๆไว้ให้แล้ว ต้องการอะไรเรียกผมได้เลยครับ

     

                ผมเป็นใคร คนใช้เหรอใกล้เคียงครับ  คนงานเหรอเฮ้ยมันไกลตัวผมไปนะ ผมอายุนิดเดียวเอง พ่อบ้าน ผมเป็นทุกอย่างนั่นแหละครับ ทั้งคนใช้ คนงานพ่อบ้าน บอดิการ์ด และเพื่อน เจ๋งอ่ะดิ ผมกับคุณชายนี่รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆแล้วล่ะ ผมได้รับการดูแลเลี้ยงดูจากคุณพ่อบุญธรรม ก็พ่อของคุณชายนั่นแหละ  แต่คุณพ่อท่านเสียไปแล้วล่ะดังนั้นเลยเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องคอยอยู่เป็นเพื่อและดูแลคุณชาย ส่วนคุณแม่ของคุณชายผมก็ยังไม่เคยเห็นเหมือนกันรู้แค่ว่าครอบครัวมีปัญหาตั้งแต่คุณชายยังเด็กๆเนี่ยแหละ  แรงสั่นเล็กๆจากกระเป๋ากางเกง ทำให้ผมต้องรีบคว้าขึ้นมา ทันทีที่เห็นเบอร์ที่ขึ้นอยู่บนจอก็ต้องขมวดคิ้วทันที

     

    คุณชาย โทรมาทำไมเนี่ย ก็อยู่บ้านเดียวกันกดกริ่งเรียกก็ได้นี่ครับ

     

    ไม่เอา ฉันอยากได้ยินเสียงนาย  

     

    แล้วคุณชายมีอะไรเหรอครับ 

     

    มานอนเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ

     

    เอ่อ...

     

    น่า นะๆ

     

    ก็ได้ครับ ปลายสายทำเสียงอ้อนๆจนผมใจอ่อนตอบตกลงไป มันไม่บ่อยครั้งหรอกนะครับที่ผมจะต้องนอนเป็นเพื่อนคุณชาย ผมเดินไปยังห้องตัวเองเพื่อไปเก็บผ้าห่มหมอนมาที่ห้องของคุณชาย ผมเข้ามายังห้องของคุณชายแล้วก็ปูผ้าลงข้างๆเตียงของคุณชายแล้วก็ล้มตัวลงนอน   ฟรึ่บ~

     

    อือคุณชายครับไปนอนบนเตียงสิจะมาเบียดผมทำไมเนี่ย คุณชายหันมาล็อกคอผมไว้ พร้อมกับเอาหน้าซุกไว้บนหัวผม

     

    ขอโทษนะที่วันนี้ไม่อยู่บ้านน่ะ คุณชายพูดทั้งๆที่หน้ายังซุกอยู่บนหัวผม

     

    ขอโทษผมทำไมล่ะครับ

     

    ก็วันนี้น่ะมันเป็นวันเกิดของนายนี่นา  

     

    ....

     

    สุขสันต์วันเกิดนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะพาไปเที่ยว  คุณชายเท้าเท้าแขนขึ้นมาคุยกับผมผมก็ได้แต่ยิ้มๆแล้วยักคิ้วกลับไปให้คุณชาย

     

    ขึ้นไปนอนข้างบนได้แล้วครับเบียดผมอยู่นั่นแหละ คุณชายซุกหน้าลงบนหัวผมเหมือนเดิม ก่อนที่จะตอบกลับมา

     

    ไม่เอาหรอก ฝันดีนะมิณทร์

     

    เฮ้อ ฝันดีครับ คุณชาย

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×