ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn ความรู้สึกของฉันความรู้สึกของเทอ

    ลำดับตอนที่ #3 : บทนำ(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 53


    "คุณฮิบาริ..ผมฝากเคียวโกะจังด้วยนะครับ"ชายร่างเล็กนามว่าซาวาดะ สึนะโยชิกำลังคุยกับชายร่างสูง(กว่าเยอะ)
    หรือฮิบาร เคียวยะผู้พิทักษ์เมฆาของตน
    "ฉันจะไม่ทำให้ผิดหวังเด็ดขาด  ซาวาดะ สึนะโยชิ"
    "คุณฮิบาริเนี่ยไม่เคยทำให้ผมผิดหวังจริงๆๆนะคับ"ชายร่างเล็กยิ้มให้ชายร่างสูง

    โดยไม่รู้เลยว่าชายคนที่เขายิ้มให้จะให้เขาเจ็บเจียนตายในอนาคต
    (ก็มันยังไม่ถึงนิผมจะรู้ได้ไง-27)
    (ไปๆมาๆมันจะกลายเป็น1827อยู่แล้วแต่งคุ่นี้เลยเป้นไง-มาเรีย)
    (ม๊ายยย/ไม่-27/18)
    (เอาเถอะเพราะพวกนายก็มีคนที่ชอบแล้วนิเนอะ-มาเรีย)
    (>///<-18/27)
    (งันไปดูที่สาวๆๆกันบ้างละกันไม่รุจะเขินเพื่ออะไร-มาเรีย)

    >>>>>>>>>>>>>>>>>ตัดมาที่สาวๆๆ<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
    "เคียวโกะเทอยอมรับได้แล้วนะ"
    "ยอมรับอะไรหรอฮานะจัง"
    "ฮาฮิ..เคียวโกะจังไม่รู้เลยหรอค่ะ"
    "คือว่า..คือ"คงไม่ต้องบอกว่าใครบ้าง(ถ้าถามถึงอี้ผิงละก็อยู่อิตาลีกะแรมโบ้นะแหละ)
    "พอแล้วโครมฉันบอกเอง"ฮานะพูดกับโครม(ไปสนิทกันตอนไหน-มาเรีย)
    "ค่ะ"
    "นายซาวาดะนะชอบเทอมากนะเคียวโกะ"
    "แล้วโครมก็เชื่อว่าคุฯเคียวโกะก็ชอบบอส"ที่นี่ล่ะกล้าพูด
    "แล้วฮารุจังล่ะจ๊ะ"ความจิงเคียวโกะก็ชอบสึนะแต่ไม่กล้าพูดเพราะฮารุ(เมื่อก่อน)ก็ชอบเหมือนกันแล้วแสดงตัวซะ
    "เอ่อ..คือ..คือฮารุหมั้นกับฮายะจังแล้วนะค่ะแล้วก็เลิกชอบคุณสึนะมานานแล้วด้วย">//<ตอบเองเขินเอง
    =_=<หน้าทุกคน(ไปหมั้นกันตอนไหน)
    "เคียวโกะเทอชอบซาวาดะก็พูดมาเถอะ"
    "บอสมีคนชอบเยอะนะค่ะ"
    "ชอบกันมากว่า10ปีแล้วด้วย"(ก็ชอบกันตั้งแต่อายุ15ตอนนี้ก็อายุ25ปีแหละไมมันพึ่งพูดกัน-มาเรีย)
    (ถามจิงใครเป็นคนแต่ง-สาวๆทุกคน)
    (กลอยเองค่ะ<พูดด้วยรอยยิ้ม-มาเรีย)
    (แล้วใครเป็นคนคิดบท-สาวๆทุกคนอีกแระ)
    (กะ..กลอยค่ะ-มาเรีย)
    (สรุปใครผิด-สาวๆทุกคนอีกรอบ)
    (กลอยก็ได้ค่ะToT-มาเรีย)
    "ไม่พูดออกไปซาวาดะก็ไม่รู้หรอกนะ"ฮานะพูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจังกว่าเดิม
    "ไม่พูดวันนี้อาจสายเกินไปก็ได้นะค่ะคุณเคียวโกะ"
    "ยอมแล้ว..ฉันชอบซือคุง"
    "^-^ในที่สุดก็ยอมรับ"ทุกคนพูดพร้อมกัน
    .....................................................................................................................................................................................
    *ประกาศ*เน้นๆๆ
    ยามะมีคู่แล้วโว๊ย
    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ายามะจะคนอยากคู่ด้วยแล้ว
    แล้ว หมูน้อยสตอเบอรีชีสเค้ก ที่บอกจะสมัครเป็นคู่ทานฮิคือกลอยขอรายละเอียดด้วยนะค่ะ
    ไม่งันกลอยตัดสิทธนะอย่ามาว่ากันที่หลังล่ะ
    แล้วคู่ท่านฮินะไม่ได้รักกันตั้งแต่แรกนะเพราะตอนแรกท่านฮิชอบโครมอยู่
    แต่พอหลังๆๆถึงเลิกชอบโครม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×