ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายจอมวายร้ายกับหญิงสาวผู้ไร้เดียงสา

    ลำดับตอนที่ #3 : คนฉวยโอกาส (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      6 มี.ค. 57

    หน้าแผนกที่ลินซี่ทำงาน

    "ผมเป็นเจ้านายคุณไง" เขาพูดพร้อมทำหน้าสะใจ
    "นี่คุณ!!! นี่มันนอกเหนือเวลางานแล้วน่ะ" ฉันเถียงกลับอย่างทันควัน
    "ผมไม่สนแต่ตอนนี้คุณต้องไปกินข้าวกับผม" เขาย้ำอีกครั้ง
    "ไม่ฉันไม่ไปกับคุณเด็ดขาด" ฉันยังไม่ยอมง่ายๆ
    "นี่คุณจะลองดีกับผมใช่ไหม" เขาตอบฉันอย่างอารมณ์เสีย
    "ป่าว" ฉันตอบกลับในทันที
    "งั้นก็ไปกินข้าวกับผม" เขายังไม่เลิกตอแย
    "ไม่ นี่คุณ!!!! ฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องรึไง อ้าย!!!" ฉันพูดยังไม่ทันจบฉันก็ไปอยู่บนไหล่เขาแล้ว
    "เธอนี่มันดื้อจริงๆ" เขาพูดพร้อมทำหน้าเหนื่อใจ
    "
    ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้น่ะ ปล่อย" ฉันพูดจบเขาก็ปล่อยฉันลงในทันที
    "นี่นายมีสิทธิอะไรมาทำแบบนี้กับฉันไอ้กระล่อน ไอ้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ไอ้บ.... อุบ!!!"
    ฉันพูดไม่ทันจบเค้าก็ประกบริมฝีปากลงบนปากของฉันอย่างรวดเร็ว
    ไม่นานเขาก็ค่อยๆคลายริมฝีปากออกเมื่อเขาเอาออกไปแล้วฉันก็ไม่ลืมที่จะเอามุกนางเอกมาใช้ ผวะ ผวะ!!!
    "ยังไม่เข็ดอีกใช่ไหม อยากมีฉากตบจูบรึไง" เขาพูดพร้อมทำหน้าทะเล้น
    "ไอบ้า ไอคนฉวยโอกาส" พูดจบฉันก็รีบวิ่งหนีไปทันที

     

    ณ บริษัท ตอนเช้า (สาย)

     

    นี่!! ทำไมวันนี้มาสายล่ะลินซี่ถามด้วยความสงสัย

    อ๋อพอดีตื่อนสายน่ะฉันตอบแบบเร่งรีบ

    เฌอเบลล์  ประธานเรียกพบเพื่อนร่วมงานของฉันมาบอกด้วยความตกใจ

    เขาเรียกฉันทำเธอรู้รึเปล่าฉันถามด้วยความตกใจ

    ไม่รู้สิเอ่อ พี่ลินซี่ค่ะคือ คุณเจงจิตเรียกพี่หน่ะค่ะเธอพูดพร้อมยิ้ม

    โอเค งั้นฉันไปก่อนน่ะเฌอเบลล์พูดจบเขาก็เดินไปทันที

    อืมฉันพูดพร้อมทำเสียงเศร้า

    และทำใจกล้าเดินไปห้องประธาน

     

    ณ ห้องประธาน

     

    ก๊อก ก๊อก เชิญ เขาพูดพร้อมทำหน้าเย็นชา

    เธอจะให้ฉันลงโทษเธอยังไงเขาพูดพร้อมทำหน้าตำหนิ

    ลงโทษ  ฉันทำอะไรผิดหรอค่ะฉันพูดพร้อมทำหน้าลงสัย

    ก็ที่เธอมาสายไงเค้าพูดพร้อมทำหน้าดุ

    งั้น หักเงินเดือนล่ะกันค่ะฉันพูดพร้อมทำหน้าเศร้า

    ไม่มันยังไม่เหมาะสมกับความผิดของเธอเขาพูดพร้อมให้เวลาฉันคิด

    งั้นบทลงโทษอะไรหรอค่ะที่เหมาะสมกับความผิดของฉันครั้งนี้ เขามองฉันด้วยสายตาแปลกๆ

    เธอต้องไปกินข้าวกับฉันเขาพูดพร้อมยิ้มอย่างมีเลศนัย

    ไม่ค่ะ!!! นี่มันไม่ใช่บทลงโทษหนิค่ะ!!!” ฉันพูดพร้อมหน้าเขาอย่างหงุดหงิด

    ถึงจะใช่หรือไม่ใช่เธอก็ต้องทำตามคำสั่งฉัน!!!” เขาพูดพร้อมทำหน้าโมโห

    แล้วถ้าฉันไม่ทำล่ะค่ะฉันพูดด้วยน้ำเสียงท้าทาย

    ฉันก็จะไม่รับประกันว่าเพื่อนเธอจะปลอดภัยเขาพูดพร้อมยิ้มอย่างมีเลศนัยย์

    คุณจะทำอะไรเพื่อนฉัน!!!” ฉันพูดด้วยความเป็นห่วงเพื่อน





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×