ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายจอมวายร้ายกับหญิงสาวผู้ไร้เดียงสา

    ลำดับตอนที่ #2 : การพบเจอที่ไม่ธรรมดา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      5 มี.ค. 57

    ณ บริษัท ตอนเช้า

    "เฌอเบลล์" เพื่อนฉันเรียกพร้อมหน้าตกใจ
    "มีอะไรหรอ" ฉันรีบตอบทันที
    "วันนี้ประธานใหม่จะเข้ามาทำงานเป็นวันแรกน่ะสิ" เธอยังคงทำหน้าตกใจอยู่
    "แล้วไงหรอก็แค่ประธานคนใหม่มาบริษัท" ฉันตอบพร้อมกับทำหน้าอยากรู้
    "เธอก็ลองดูรูปประธานคนใหม่ซะก่อนสิ" เขาพูดพร้อมยื่นรูปมาให้ฉันดู
    "อาเธอร์" ฉันเอ่ยชื่อประธานคนใหม่พร้อมทำหน้าตกใจ
    "เป็นไง ทีนี้จะเอายังไงล่ะเนี่ย" เขาพูดพร้อมทำหน้าเครียด
    "ไม่รู้เหมือนกัน โอ้ยเครียด" ฉันพูดพร้อมเอามือเกาหัว พอปรึกษากันเสร็จจึงแยกย้ายกันไปทำงาน

    12:00 ถึงพักเที่ยงแล้วสิน่ะ

    "แกๆประธานบริษัทมาถึงแล้ว" พวกพนักงานพูดพร้อมทำหน้าตื่นเต้น
    ฉันทำเป็นไม่สนจึงรีบเดินไปกินข้าว ว่าจะกินในบริษัทแต่ไม่ดีกว่า เลยไปชวนลินซี่

    แผนกที่ลินซี่ทำงาน

    "ลินซี่ไปกินข้าวข้างนอกกัน" ฉันพูดพร้อมทำเสียงตื่นเต้น
    "โทษทีว่ะ งานเยอะมากเลยอ่ะ" เค้าทำเสียใจเล็กน้อย
    "อืม... ไม่เป็นไร" ฉันพูดเสร็จก็รีบออกไปกินข้าว

    ระหว่างเดินออกจากแผนกที่ลินซี่ทำงาน

    โครม!!!
    "ฉันชนอะไรเนี่ย" พูดพร้อมเงยหน้ามอง แต่ต้องเจอกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน "อาเธอร์" ฉันพูดพร้อมจะวิ่งหนีแต่เขาดันจับมือฉันไว้
    "นี่เธอชนแล้วจะหนีรึไง" เขาทำหน้าโมโหเลล็กน้อย "เอ่อ ขอโทษค่ะ พอใจรึยัง" ฉันพูดพร้อมทำตาขวางใส่
    "ยัง" เขายิ้มอย่างมีเลศนัย "ต้องการอะไรอีก" ฉันเริ่มหมดความอดทนแล้วน่ะ!!!
    "เธอต้องไปกินข้าวกับฉัน" เขาพูดพร้อมทำสายตาเจ้าชู้ "ไม่" ฉันพูดพร้อมทำหน้าอารมณ์เสีย
    " เธอไม่มีสิทธิปฏิเสธ" เขาทำหน้าเข้งขลึมเล็กน้อย "แล้วทำฉันต้องเชื่อฟังนายด้วย" ฉันทำหน้าสงสัยนิดหนึ่ง
    " เพราะ ฉันเป็นเจ้านายเธอไง!!" เขาพูดพร้อมทำหน้าสะใจ







    จะเป็นไงต่อไปช่วยติดตามกันหน่อยน่ะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×