ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 3 ศึกชิงนาง เอ้ย ชิงนาย
Luck 'Say
~~~~กริ๊งงงงงงงงงงงงง~~~~
(กรุณาจิตนการมันป็นเสียงกริ่ง - -;)
"เอาล่ะนักรียนทุกคนนั่งทีได้ วันนี้เรามี เพื่อนใหม่มาเรียนด้วยน่ะ เอาพวกเธอนะเข้ามาได้เเล้ว"
"ฮ้าวววววว อาจารย์ครับ ผมขอนอนเล้วนะ"
คนๆนี้เดินไปที่มีโต๊ะว่างอย่างเร็วเเละฟุบลงนอนทันที นี้คุณจะไม่คิดจะแนะนำตัวเลยเหรอครับ ^^;
"เเล้วเธออีกคนแหละ เข้ามาสิ"
"ครับ"..เอ๊ะนี้มัน ใช่ครับ เป็นอย่างที่ผมคิด เป็นรื่องบังเอิญ...
"ตึ้ง....คุณไนท์!!!!! "
ไม่ต้องตกใจหรอกครับ เสียงเมื่อกี้ก็แค่ผมทำเก้าอี้ล่มท่านั้นแหละครับ
"รัตติภัคร..เธอตกใจอะไรน่ะ "
หน้าตาอาจารย์ ถ้าบอกว่ามีปัญหา ผมว่าคงได้เข้าโรงพยาบาลแทนห้องพยาบาลแน่ครับ
"..เอ่อ เปล่าครับอาจารย์ ขอโทษครับ"
สุดท้ายผมก็ได้แต่พูดคำนี้ออกไปสินะครับ
"..เธอน่ะเข้ามา เเล้วแนะนำตัวสิ"
" ครับ อาจารย์...สวัสดีครับ ผมชื่อไนท์ครับ เเละคนที่เดินไปนอนเมื่อกี้ชื่อ ตินครับ"
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด หล่อค่ะ หล่อ โดนใจเลยค่าาา สนใจมั้ยจ๊ะ อกไม่ฟูแต่รูฟิตนะค่าาา"
"..นายชาติชาย นายเก่งกาจ จะตะโกนกันทำไมห๊ะ!!!!!"
...ขอสะอึกตรงชื่อหน่อยนะครับ แม่เจ้า....ชื่อนี้ช่างง ต่างกับหน้าครับ ลิปสติกนี้....อืมมมม ขอโทษนะครับ ผมนึกว่าไปกินเลือดมา
"..555+ ขอโทษครับพอดีผมมีคนที่สนใจอยู่เเล้วนะครับ"
-----------------------------ต่อ----------------------------
"ว๊ายยยยย งั้นกิ๊บเก๋ ขอเป็นเมียน้อยก็ยอมค่ะ ยอมมม".....พูธโธ กะละมังถังแตก ....โอ๊ยยยย ผมเอ่อออ
"ลัค เป็นอะไรไป ทำไมถึงเหม่อๆแหละ" ถ้าผมตอบว่า ผมกำลัง...อะไรดีแหละ อ้อ พูดไม่ออก ใช่ พูดไม่ออก กับชื่อ ของเหล่านายชาติชาย
นางเก่งกาจ กับกิ๊บเก๋ นี้พวกเขาจะลุกขึ้นมาตบผมไหมครับ
"ป่าว เราไม่ได้เป็นไรหรอก ^^;"
"เธอ ไปหาที่นั่งได้เเล้ว" อ่าาา ผมว่าคุณไนท์ คงได้นั่งหลังผมแหละครับ ทำไมน่ะเหรอ ก็ข้างหลังผมมันว่างอยู่อีกที่หลังจากเพื่อนของ
คุณไนท์มานั่งน่ะสิครับ
"ครับ...."ร่างคุณไนท์ค่อยๆเคลื่อนตัวอย่างช้าง(คิดซะว่เป็นภาพสโลว์โมชั่นหรือครับลูกพ่อ:ไรท์เตอร์)
"..ไง เจอกันซะทีนะ^^"ลอยยิ้มเป็นมิตรถูกส่งออกมาจากใบหน้าที่งามราวกับรูปปั้นในองค์เทพในกรีก ..ให้ตายสิ คุณไนท์
ผมไม่อยากเกย์นะ!!!
"อ่ะ ค ครับ สวัสดีครับคุณไนท์ ^^"
"อ่ะ ใช่สิ เรื่องเมื่อคราวที่เเล้ว ที่ฉันจะถามชื่อนาย นายยังไม่ตอบฉันเลย แล้วตกลง ฉันขอถามเลยเเล้วกันน่ะ สวัสดี ฉันชื่อไนท์ นายชื่ออะไร
หรือ^^" ตึก....!! เอ้ ทำไม หัวใจผมถึงเต้นแรงแหละ ทั้งที่คุณพ่อเเละคุณแม่ผมก็ไม่ได้เป็นโรคหัวใจน่ะ หรือแค่เพราะผมเห็น
คุณไนท์ยิ้ม ไม่จริง
หรอก ผมไม่ได้เป็นเกย์เสียหน่อย
"เอ่ออ...."
"ตึ้งง!!!!...นายเป็นใคร มายุ่งอะไรกับลัคกี้ด้วยว่ะ" อ่าา คงไม่มีเรื่องจะต่อยตีกันหรอกใช่มั้ยครับ ^^;
"นายศาสตราเทพ!!! อย่ามีเรื่องในห้องเรียน!!!"
"เราไม่ได้มีเรื่องกันหรอกครับอาจารย์ เราแค่ทักทายกันนิดหน่อยเท่านั้นเองครับ ใช่มั้ยครับลัคกี้^^"
"ค ครับ"
"นายตะวันลับไปหาที่นั่งได้เเล้ว"
"อาจารย์ครับ"
"อะไรนายสะเก็ดดาว"
"เมื่อไหร่จะพักครับ"
"...นี้มึงกะไม่เรียนใช่มั้ยห๊าาาาา"
"อาจารย์คร้าบบบบ"
"อะไรนายสะกาวเดือน"
"ผมหิวข้าวคร้าบบบ"
"ทำไมตอนเช้ามึงไม่แดกมาห๊าาาา"
"อาจารย์คร้าบบบ"
"อะไรนายสะเทือนเมฆ - -*"..พี่น้อง ส.สะ หรือป่าว...- -;
"ผมง่วงนอนครับบบ"
"ตกลง ห้องกูมีคนคิดจะใฝ่เรียนมั้ยว่ะ!!!!!!!!!"
"ไม่มีครับ ^^!!!!!"รวมใจกันตอบเชียว
"กูแหละอยากเปลี่ยนห้องสอน "
-----------------คัทฉับๆ------------
อยู่ๆ ผมอยากฮาไม่ว่ากันน้อ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น