ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REBEL & Sweetheart'S Ruffian หวานใจยัยนักเลง

    ลำดับตอนที่ #2 : REBEL&CCha : เมื่อผมต้องย้ายโรงเรียน [xx%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 175
      2
      5 ส.ค. 57

    REBEL&CCha 
    เมื่อผมต้องย้ายโรงเรียน

     

    [CY]

     

         ผมเดินออกมาจากห้องผู้อำนวยการด้วยรอยยิ้มแพรวพราว คึคึคึ น้องพลอยจ๋า รอพี่ก่อน 

         ผมชอบคนแบบน่ารัก ๆ หรือไม่ก็เซ็กซี่ไปเลย แล้วผมรู้จักกับน้องพลอยตอนไปเที่ยวบ้านไอ้พาร์ทไทม์ เห็นแล้วแบบคนนี้แระตรงสเปคเลย ช่วงผมก็แซว หยอดน้องพลอยทุกวัน น้องพลอยเหมือนจะเงียบ ๆ อาย ๆ แต่ช่วงหลัง ๆ ตั้งแต่ย้ายไปโรงเรียนอารีย์ ผมกลับโดนน้องพลอยแกล้งคืนซะงั้น ไม่รู้ใครสอนมา - - ต่อปากต่อคำเก่งเหลือเกิน น้องพลอยเป็นคนน่ารักมากกับทุกคน(ยกเว้นผมTT)   คราวนี้ล่ะน้องพลอยหนีผมไม่ได้แน่ แล้วก็อยากจะรู้จริง ๆ ว่าใครทำให้น้องพลอยของผม(?) เป็นแบบนี้ 

     

         ยังไงวันนี้ก็ไม่ได้เรียนแล้ว ไปป่วนคุณป๋าที่บริษัทดีกว่า ถ้ารู้ว่าโดนย้ายโรงเรียนเพราะไปทำแสบไว้เยอะคงโดนบ่นหูชาแน่

     

         "สวัสดีครับ พี่นี ป๋าอยู่ไหมครับ" เมื่อถึงบริษัทผมก็ตรงไปชั้นบนสุด  ผมยกมือไหว้พี่เลขาที่อยู่หน้าห้อง

     

         "สวัสดีค่ะ คุณซีวาย ท่านประธานกำลังประชุมอยู่ค่ะ อีกซักครึ่งชั่วโมงคงเสร็จแล้วค่ะ" พี่นียิ้มรับ "คุณซีวาย ไปรอในห้องก่อนได้นะค่ะ เดี๋ยวพี่ยกขนมไปให้" 

     

         "ขอบคุณครับบบบบบ"

     

         ครอบครับผมทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แม่ผมเป็นคนไทย ส่วนพ่อเป็นคนญี่ปุ่น ผมมีพี่อีกสองคน เป็นผู้ชาย 1 ผู้หญิง 1 ผมเป็นน้องเล็กสุด ตอนประถมผมเคยต้องไปเรียนอยู่ที่ญี่ปุ่นกับแม่ คือพ่อแม่เคยทะเลาะกัน ถึงขั้นเลิกลาเลยครับ ตอนนั้นผมยังเด็กก็ไม่ค่อยรู้อะไร แต่ตอนนี้กลับมาดีกันแล้ว รักกันปานจะกลืนกินเลยทีเดียว

         ชื่อของผม คือ ชินยะ  เดชพิพัฒนพงศ์ ส่วนชื่อ ซีวาย ก็ย่อมาจากชินยะนั้นแระครับ แต่แม่บอกชื่อแบบนี้เท่ห์จะตายมีที่มาที่ไปด้วย  พี่สาวผมชื่อ ไอจัง พี่ชายผมชื่อ  อิคคิว พี่คิวเรียนจบแล้วตอนนี้ก็ช่วยงานอยู่ที่บริษัท ส่วนเจ๊ไอเรียนอยู่มหาลัย

     

    แอ๊ดดดดดดด !

     

         "ไอ้ลูกชาย ทำไมมาอยู่นี้ ไม่ไปเรียนหรอ" พ่อของผมเปิดประตูเข้ามา แล้วก็นั่งลงตรงโซฟาข้างผม

     

         "ป๋า~~~ ผมมีข่าวดีมาบอก" ผมทำสายตาปิ๊ง ๆ เมื่อก่อนผมก็เรียกพ่อด้วยคำว่า พ่อ นั้นแระครับ แต่ตั้งแต่กับมารักปานจะกลืนกินกับแม่ ป๋าก็เจริญอาหารเอาเจริญอาหารเอา จนตอนนี้หุ่นจะเป็นอาเสี่ยอยู่แล้ว ถึงจะหุ่นเสี่ยยังไงแม่ผมก็ยังรักครับ บอกกอดแล้วอุ่นดี

     

         "ทำหน้าแบบนี้ป๋าว่าไม่ใช่ข่าวแล้วมั้ง" รู้ทันตลอด ป๋าผม

     

         "ข่าวดีซิครับ ผมได้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนด้วย" ผมพูดอย่างภาคภูมิใจ ทั้งที่ความจริงมันไม่น่าภูมิใจเลย ฮ่าๆ

     

         "ไม่ใช่ว่าโดนเขาไล่ให้ไปอยู่โรงเรียนอื่นหรอกหรอ" 

     

         "ใครโดนไล่ ไม่มี๊~ เขาเรียกว่าส่งไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างหาก" ผมกอดอกพูดอย่างภูมิใจ

     

         "หรอ แล้วนี้จะย้ายไปโรงเรียนอะไร" พ่อเลิกคิ้วถาม

     

         "โรงเรียนอารีย์วิทยาน่ะ พ่อรู้จักป่าว" 

     

         "แถว ๆ บ้านเก่าเรารึป่าวนะ มันไกลจากที่นี้เหมือนกันนะ" บ้านเก่า บ้านยายรึป่าวนะ คุ้น ๆ ว่าตอนเด็กๆไม่ได้อยู่บ้านหลังที่อยู่ปัจจุบัน เพราะตอนกำลังจำความได้ผมก็อยู่ที่ญี่ปุ่นแล้ว แต่เคยได้กลับมาเยี่ยมแม่เป็นครั้งคราว

     

         "บ้านเก่าแม่ หรอ" เมื่อก่อนครอบครัวผมไม่ได้มี

     

         "ถ้าเดินทางจากที่นี้ก็ไกลนะ เอาไงไอ้ลูกชายถ้าอยู่บ้านนั้นก็คงต้องไปอยู่คนเดียวนะ" อยู่คนเดียวหรอ มันเหงาตายชักเลยนี่น่า "ถ้าจะอยู่เดี๋ยวให้แม่บ้านไปทำความสะอาดไว้ให้"

     

         "อ่า เอางั้นก็ได้ครับ ป๋าให้แม่ไปอยู่ด้วยได้ไหมอ่า" อยู่คนเดียวมันเหงา~~~

     

         "ไม่!" ป๋าตอบแบบไม่ต้องคิด "คิดจะพรากแม่ไปจากป๋าหรอ อย่าหวังเลย ก่อเองก็ต้องรับผิดชอบเอง" 

     

         "อ่า งั้นอยู่คนเดียวก็ได้" ผมกระพริบตาปริบ ๆ ทำหน้าเศร้า ๆ

     

         "ทำเป็นหงอย เดี๋ยวพ่อไปขอให้ลูกไอ้กิตไปนอนด้วยก็ได้" กิต ชื่อคุ้น ๆ นะ 

     

         "ลุงกิต ลุงกิตที่มาบ้านเราทุกสิ้นเดือนใช่ม่ะ" พ่อผมมีนัดสังสรรค์กันที่บ้านทุกสิ้นเดือนตามประสาคนแก่ เอ๊ย ! ตามประสาผู้ใหญ่

     

         "ใช่ มันมีลูกชายตั้งสามคน ตอนเด็ก ๆ แกก็ยังเคยไปเล่นด้วยกันอยู่เลย" อ่า เหมือนจำได้ลาง ๆ นะ ว่าเคยไปแกล้งเด็กแถวนั้นเป็นประจำ โดนแกล้งกลับมาก็เยอะ TT

     

         "แล้วลุงกิตเขาจะยอมหรอ" อยู่ ๆ จะขโมยลูกเขามาอยู่ด้วย - -

     

         "โห้ยยย มันกะจะจับให้อยู่บ้านคนล่ะหลังอยู่แล้ว อยู่พร้อมกันทีไรบ้านแทบแตก" คงเหมือนพี่คิว เจ๊ไอ แล้วผมอยู่ด้วยพร้อมหน้าซินะ พี่น้องกันก็แบบนี้ละ 

     

         "ถ้าแบบนั่นก็ดีซิ ป๋าอย่าลืมไปขอลุงกิตให้นะ" 

     

         "เออ ๆ แล้วนี่เก็บของรึยัง เย็นนี้ป๋าว่างเดี๋ยวไปส่งเอง" 

     

         "ยังเลยยย ไปเก็บเลยดีกว่า เจอกันเย็นนี้ครับป๋า" ผมลาป๋า แล้วก็รีบจัดการไปเก็บกระเป๋าที่บ้าน

     

    ตกเย็น

     

          ตอนนี้ผมอยู่บนรถพร้อมกับทุกคนในครอบครัว - - คือพอรู้ว่าผมจะไปอยู่ที่บ้านหลังเก่าก็พากันยกเลิกนัด รีบกลับบ้านกันหมดเลย

     

         "ชินลูก ย้ายไปอยู่โรงเรียนใกล้ๆบ้านเราไหม เดี๋ยวแม่ไปขอ ผอ ให้" แม่ที่นั่งหน้าคู่กับพ่อหันมาคุยกับผม ปกติอยู่บ้านทุกคนจะเรียกผมชินครับ เพราะมันเรียกง่าย แล้วจะตั้ง ซีวายมาทำไม - -

     

         "แถวบ้านมีแต่โรงเรียนหญิงล้วนนะครับแม่ - -" แม่จะให้ผมไปอยู่โรงเรียนหญิงล้วนรึไง

     

         "อ่า นั่นซิ ชินเป็นผู้ชายนี่น่า" แม่คงไม่ได้ลืมใช่ไหมครับว่าผมเป็นผู้ชาย

     

         "ตกลงฉันมีน้องสาวหรอเนี้ย" เจ๊ไอตบบ่าผม

     

         "งั้นผมก็มีน้องสาวสองคนน่ะซิ" พี่คิวก็รับมุขด้วย แถมยังตีมือกับเจ๊ไอข้ามหัวผมไปมา - -

     

         "แหม่ อย่าแกล้งน้องกันซิ" แม่หันไปดุพี่คิวกับเจ๊ไอ " ชินไม่ไปได้ไหม แม่อยากอยู่กับชิน" แม่หันมาบอกผม

     

         "งั้นแม่มาอยู่ด้วยกันกับผมซิครับ นะ นะ" ถ้าแม่ไปอยู่ด้วยคงสบายใจมาก 

     

         "ถ้าป๋าเราให้น่ะนะ" ป๋ายักคิ้วมาให้

     

         "โดนทิ้งแล้ววววว อยากดื้อเอง" เจ๊ไอล้อพร้อมกับหยิกแก้มผม 

     

         "งื้อออออ เจ็บนะ เจ๊อย่าดึงซิ" 

     

         "มันน่าหมั่นไส้นี่หว่า ทั้งที่เป็นพี่น้องกัน ทำไมแกขาวกว่า ทำไมแกผิวนุ่มกว่า ทำไมแกตาโตกว่า แล้วทำไมแกน่ารักอย่สงนี้~~~ ทั้งที่เป็นผู้ชาย " พูดไปแล้วก็ดึงใหญ่เลยครับ 

     

         "อ่าาาา ก็เหมาะกับนิสัยโหด ๆ อย่างเจ๊ไง" เจ๊ไอดึงเจ็บกว่าเดิมอีก " แง เจ๊ครับปล่อยเถอะนะ นะ นะเจ๊สุดสวย"

     

         "แหม่ ถ้าพูดดีๆแต่แรกก็ไม่มีรุนแรงหรอก" ใครได้เจ๊เป็นแฟนนี่ ซวยตาย - -

     _____[xx%]____


    ***ช่วงนี้เจอกับครอบครัวซีวายไปก่อนเนาะ
    ***ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วนะฮะ
    ***เม้น/โหวตกันซักนิดเป็นกำลังใจให้วานะ  ^____^

     
    #ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะฮะ
    #0Fanclub #53Views #0Comment

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×