ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] I don't want to marry แม่ค่ะหนูไม่อยากแต่งงานกับไอ้นี้

    ลำดับตอนที่ #2 : ::Chapter 2:: กีกวังฉันได้เจอนายสักที

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 57


             ดูแลตัวเองดีๆรู้ไหม ไปอยู่ที่นั้นอย่าเป็นตัวปัญหาให้คุณไกรเขาละ  แม่ลูกกอดกันครั้งสุดท้ายก่อนที่จะไม่ได้กอดกันอีกนาน

     

     

    แม่ก็หนูไม่เคยเป็นตัวปัญหาของใครเลยน่า ฮโยซองพูดไปแอบขำไป

    ฮ่าๆๆ แม่ล้อเล่นนะ ไปลูก ทั้งสองกอดกันแน่นก่อนที่ฮโยซองจะขึ้น เธอโผล่หน้าออกมาโบกมือบายๆแม่ของเธอ

             เวลาผ่านไปเท่าไรไม่รู้แยจองสะกิดฮโยซองที่หลับสนิท

    ถึงแล้วนะฮโย เธองัวเงียอยู่สักพักก่อนจะลืมตาดู แล้วมองเข้าไปในบ้านหลังโต แล้วก้าวขาลงรถเดินตามแยจองเข้าบ้าน

    นี้ฉันจะได้เจอกวังแล้วสินะ เธอคิดในใจ หัวใจมีอัตราจังหวะเต้นเร็วขึ้น วันนี้สินะเธอและเขาจะได้กล่าวทักทายกันสักที

    พี่ให้แม่บ้านจัดห้องไว้แล้วนะ ของทั้งหมดเดี่ยวคนขับรถจะขนมาให้ ตามสบายนะพี่ไปหาคุณพ่อก่อน  แยจองยื่นกุญแจห้องให้กับฮโยซอง

    แล้วกีกวังอยู่ไหมคะพี่จอง

    น่าจะอยู่ในห้องแหละ ไม่รู้ตื่นยังเจ้านี้ข้าวเช้าไม่กินหรอก ตื่นมาก็ข้าวเที่ยงเลย อ้อ..ตามสบายนะฮโยเราคือสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวลีนะ เขาลูบหัวเธอแล้วดึงมากอดด้วยความเอ็นดู แล้วจึงเดินไปอีกทาง

            ฮโยซองรับรู้ถึงความอบอุ่นที่พี่ชายที่เขานับถือมากๆมอบให้เมื่อสักครู่ แล้วจึงเปิดประตูห้องเพื่อจะเข้าไปงีบต่อสักหน่อย

    ...ห้องมืดจัง... เธอลูบผนังไปทั่วเพื่อหาปุ่มสวิซท์ไฟ แล้วกดเปิดมันไฟห้องสลัวๆ สีส้มอ่อนๆ แล้เงียบสนิทมาก เธอรีบถอดเสื้อแจ๊คเก็ตออกแล้วรีบทิ้งตัวลงนอนลงเตียง

    อะ..โอ้ยย!! ” เสียงผู้ชายคนนึ่งดังขึ้น ฮโยซองรีบลุกและมองสิ่งๆนึ่งที่เคลื่อนไหวใต้ผ้าห่ม

    ใครนะ  เสียงเล็กแหลมเอ่ยถาม พรางมองหาสิ่งของที่แข็งพอจะป้องกันตัวเอง กีกวังเปิดผ้าห่มที่คลุมตัวเองออก

    ยัยบ้า เธอเป็นใครห้ะ!! เข้ามาห้องฉันได้อย่างไร เขาโวยวายทันที กีกวังอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน

    กะ..กีกวังง ฮโยซองอ้ำอึ้ง ที่เห็นเขาอยู่ในสภาพนั้น

    นี้เธอเองหรอฮโยซอง ยัยบ๊อง เธอเข้ามาห้องฉันทำไม

    นี้ห้องนายหรอ ฉันเข้าห้องผิด  ฮโยซองยังคงจ้องที่กีกวังไม่ลักสายตา

    ยัยหื่น ออกไปจากห้องฉันเลยนะ กีกวังลากฮโยซองออกไป แต่เธอรวบรวมแรงทั้งหมดดันเขาไว้แต่ก็สู้ไม่ได้อยู่ดี จึงถูกโยนออกนอกห้อง -_-

    โอ้ย! ฉันเจ็บนะกีกวัง

    เรื่องของเธอ เขายักคิ้ว ก่อนจะปิดประตูแต่ฮโยซองลุกขึ้นดันไว้ทัน

    นี้ อุส่าต์เจอกันแล้วนายก็ทักทายฉันบ้างหน่อยสิ

    หวัดดี เขายิ้ม ฮโยซองจ้องรอยยิ้มของกีกวัง อ่า -///- ...ทำไมน่ารักจัง... เธอเหม่อยิ้มก่อนจะโดนจิ้มเหม่งเข้าให้

    ยัยบ๊อง ทำหน้าหื่นเชียว รอยยิ้มฉันสาวๆไหนได้เห็นก็หลงหมดแหละ  ฮโยซองลุกเดินจะเข้าห้องกีกวังอีกครั้งแต่โดนร่างใหญ่ขวางทางเอาไว้

    ห้องเธออยู่นั้น เขาชีไปห้องข้างๆ

    ของีบด้วยหน่อยนะ

    จะบ้าหรอเธอมันผู้หหญิงอะไรเนี่ย ไปห้องเธอเลยไป  ฮโยซองทำหน้าบึ้ง แล้วเดินเข้าห้องตัวเอง

    ผู้ชายอะไรเวลายิ้มออร่ามาเต็มเลยอะ  เธอนอนกัดจิกหมอนด้วยความฟิน ดิ้นไปดิ้นมาบางทีก้เกือบตกเตียง  

    อ่าง่วงละอ่า  ปากอ้าหาวกว้างและอีกไม่นานเธอก็หลับไป..

                     ก๊อก ๆ ๆ ๆ  เสียงใครคนหนึ่งเคาะประตูทำให้ฮโยซองที่กำลังหลับเพลินๆ สะดุ้งตื่น เธอลุกขึ้นจากเตียงเซซ้ายเซขวา ไปเปิดประตู  ผู้ชายตัวสูง ร่างใหญ่ ยืนทำหน้าเซ็งแล้วมองเธอที่ฮโยซอง เธออยู่ในเสื้อก้ามกางเกงขาสั้น กีกวังมองค้างไว้จนฮโยซองสังเกตได้

    นี่นายมองไรอะ

    เธอนี้ก็น่า... เขากลืนน้ำลายนิดหน่อย ฮโยซองตกใจมองตัวเองแล้วรีบปิดประตู รีบใส่เสื้อแขนยาวทับเสื้อกล้ามทันที เธอติดนิสัยแบบนี้จากบ้านมาด้วย

    ฉันล้อเล่นออกมาได้แล้วพ่อบอกให้ฉันพาเธอไปซื้อของ เผื่อเธอมีของอยากจะซื้อ

    แปปดิ แล้วเธอก็เดินออกมาจากห้อง  

    ลีลาอยู่นั้น ฉันแค่ล้อเล่นเธอไม่มีทางทำให้ฉันมีอารมณ์ขนาดนั้นหรอก ฮโยซองตกใจกับคำพูดกีกวังนี้เขากำลังดูถูกเธอหรอ ...ผู้ชายคนนี้ทำไมเป็นคนแบบนี้อ่า T_T ชังเหอะ ผู้ชายทุกคนก็เป็นนิ ...

    ยัยบ๊องง!! ” เขาตะโกนใส่หูเธอ จนเธอสะดุ้ง

    อะไรคะ

    จะไปไหม ไปได้แล้วว เธอโดนกระชากให้ลงข้างล่างแล้วขึ้นรถออกไปข้างนอกด้วยกัน  

    นี้จะพาฉันไปไหนอะ 

    ไปโรงแรม เขากระตุกยิ้มนิดหน่อย ฮโยซองยกมือขึ้นจะฟาดเขา

    ยัยบ้าฉันบอกเธฮแล้วไง เธอมัน... เขาโดนปิดปากโดนมือฮโยซอง อย่าพูดอีกได้ไหม เดียวนายจะโดนมัดฉัน เขาพยักหน้ารับรู้ ฮโยซองจึงเอามือออกจากปากเขา

    ได้ยินว่า เธอแอบชอบฉันหรอ? ” ฮโยซองหน้าแดงร้อนผาว เธอได้แต่อ้ำอึ้งพูดจาไม่ออก

    ว่าไงจ้ะ สุดสวย  กีกวังเร่งรัดคำตอบจากเธอ

    ไม่ใช่นะ ใครบอกนาย ‘/////////////////////’ ”

    ก็ไม่รู้สินะ  เขายักไหล่หักพวงมาลัยเข้าเซ็นทรัล พวกเขาทั้งสองเดินขึ้นไปเซ็นกีกวัง เดินเร็วมากจนฮโยซองแทบจะวิ่งตาม หลายครั้งที่ฮโยจะโดดขี่หลังกีกวัง  พวกเขาหยอกล้อกันบ้าง เหมือนกับเด็กๆสายตาหลายคู่ที่จับตาไปยังพวกเขาสองคน

    หาไรกินกันดีกว่า ฉันเหนื่อยแล้วเหมือนมากับเด็กเลยวะ เขาเดินเข้าไปในร้านไอศกรีม

    ฉันไม่ใช่เด็กน้ะ

    เด็ก

    ก็บอกว่าไม่ใช่ไง

    โอเคๆๆก็ได้ เธอไม่เด็กงั้นก็แก่ กีกวังแลบลิ้น  :P อ้ะ -///////////////////- ฮโยซองหน้าแดงอีกครั้ง หลายครั้งแล้วที่เธอเห็นความน่ารักของกีกวังแบบนี้ น่ารักจริงผู้ชายคนนนี้

    กีกวัง เสียงผู้หญฺงอีกคนแทรกเข้ามา ฮโยซองมองเธอด้วยสายตางงๆ

    ลอร่า มาได้ไงครับ ลอร่าหันมามองฮโยซองแล้วมองกลับไปยังกีกวังเชิงจะถามว่า แฟนใหม่หรอ?

    ไม่ใช่ๆนะครับ เด็กในบ้านนะพ่อให้พามาซื้อของลอร่ามาทำไรแถวนี้ ลอร่ายังคงจ้องฮโยซองแล้วนั่งลงข้างๆกีกวัง

    ลอร่ามาดูหนังกับเพื่อนคะ เธอยิ้มให้อีกผ่าย

    สวัสดีคะ ฉันฮโยซอง ฮโยซองยิ้มทักทายด้วย

    ฉันไม่ต้องการรู้จักเธอย้ะ  ฮโยซองถึงกับเงิบ เธอพูดกับตัวเองเบาๆ  ไม่สวยแล้วยังนิสัยไม่ดี

    ลอร่าขอกินด้วยคนนะคะ  เธอหอมแก้มกีกวังอ้อน แถมต่อหน้าฮโยซองอีกด้วย ....กรี๊ดดดด T___T นายยอมให้เขาทำแบบนั้นได้ไง ….

    อ่อได้สิครับ ลอร่าอยากกินไรละ

    ตามใจกวังคะ อ้อ..ฉันอยากรู้จักกับเธฮแล้ว ฉันลอร่าแฟนกีกวังจ้ะ เธอยิ้มมพร้อมกับโชว์แหวนที่นิ้วซ้าย

    ห้ะ แฟนนหรอ O…O)? ” เธอมองกีกัวง เขาพยักหน้าให้ฮโยซองรีบลุกขึ้นทันที แล้วเดินออกจากร้านทันที

    นี้เธอจะไปไหน

    กลับบ้าน  นายกินกับแฟนนายต่อไปเถอะนะ - -” ฉันจะกลับบ้าน

    อ่องั้นโทรบอกพี่แยจองมารับสิ นี้อะไรกันแทนที่จะห้ามเธอนะ เธอทำหน้าบึ้งเดินออกไป

    ไอ้กีกวังบ้า!!!!! ทำไมเป็นคนแบบนี้ ฉันชักไม่ชอบแล้วสิ ฮืออออออออออออออออ อยากกลับบ้าน ฮโยซองโวยวายเบาๆ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×