ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] I don't want to marry แม่ค่ะหนูไม่อยากแต่งงานกับไอ้นี้

    ลำดับตอนที่ #1 : ::Chapter 1:: Kikwang x Hyosung

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57


               

     

     

                    กรี๊ดดดดดด ดดดดด!!  เสียงกรี๊ดของหญิงสาว ผมสีทอง รูปร่างผิวขาว ตัวอวบดังขึ้น เมื่อได้ยินลดาผู้เป็นแม่บอกว่า จะให้แต่งงานกับลูกของเพื่อนของเธอ เธอกระโดดไปมาทั่วบ้าน เหมือนกับเด็กสองขวบที่ได้ตุ้กตา

    นี้ฉันจะได้แต่งงานกับกีกวังหรอ นี้ฉันจะได้แต่งงานกับกีกวังหรอ กรี๊ดดดดด”       ฮโยซองพูดกับตัวเองในกระจก ทำท่าดีใจไม่หยุด ก็จะไม่ให้ดีใจได้ไงเธอได้แต่งงานกับผู้ชายที่เธอชอบมานาน แถมเขาทั้งหล่อ ดูดี มีฐานะรวยมาก ถึงจะไม่เคยจะคุยกันแม้แต่ประโยคเดียวอะนะ (- -)

                      ปัง!! เสียงทุบโต๊ะของกีกวังดังขึ้น เมื่อคนเป็นพ่อที่นอนป่วยบอกว่าเขาต้องแต่งงานกับลูกของเพื่อนเขา

    ไม่เอาครับพ่อ พ่อจะให้ผมแต่งงานกับยัยบ๊องนั้นหรอ ผมไม่เอาด้วยครับ!! ”

    นี่แกทำเพื่อพ่อสักครั้งได้ไหม แกก็รู้พ่อจะอยู่ได้ไม่กี่เดือน ไม่รู้จะตายตอนไหนถ้าพ่อให้แกหาคู่เอง มันคงไม่ได้เรื่องหรอกนะ” ไกรคนเป็นพ่อทำสีหน้าไม่สบอารมณ์ด้านกีกวังก็เหมือนกัน

    แต่ผมยังไม่อยากแต่งงานครับ ผมยังรักสนุกพ่อผมโตแล้วนะ อีกอย่างผมกับยัยนั้นเราไม่เคยจะคุยกันด้วยซ้ำ”

    ก็จะให้คุยกันได้ไง เวลาที่เขามาหาแกก็หนีออกไปข้างนอกทุกที... ”ยังไม่ทันจะพูดจบกีกวังก็พูดตัดขึ้นมาทันที

    โอเคครับ โอเคผมยอม

    เฮ้ออ!! ก็ดีพ่อจะไม่ได้เถียงกับแกให้ยืดยาว และอีกอย่างพ่อขอให้แกเลิกนิสัยรักสนุกของแกซะ

    พ่อครับเขายื่นหน้ามาใกล้ไกรพ่อของเขาแล้วแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

    ผมยอมแต่ง แต่นิสัยของผม ผมไม่ครับว่าแล้วกีกวังก็เดินออกจากห้องทันที ทำให้คนเป็นพ่อพูดไม่ออก ได้แต่อ้าปากค้างไม่รู้จะหาคำไหนมาสั่งสอนกีกวัง ถ้าแม่เขายังอยู่ กีกวังคงจะเชื่อฟังท่านมากกว่านี้

         เมื่อกีกวังเดินออกจากห้อง แยจองก็รีบลุกขึ้นจากโซฟาแล้วดึงแขนน้องชายเขาไว้

    แล้วนี้แกจะไปไหน

    ผมก็จะไปหาผู้หญิงของผมสิคร้าบบ พี่ๆๆปล่อยแขนผมกีกวังแกะมือแยจองออก

    แต่เย็นนี้แกต้องไปหาฮโยซองกับคุณพ่อนะเว้ย

    ไม่เอา พี่ไปเหอะผมไปละกลับดึกๆนะกีกวังเดินออกจากบ้านแล้วขับรถออกไปข้างนอกทันที เวลาแบบนี้เขาต้องไปนั่งดริ้งค์กับสาวๆสิถึงจะถูก ไม่ถึงสิบนาทีรถเขาก็มาถึงโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง เขาจึงหักรถเข้าไปจอดแล้วขึ้นโรงแรมไป

              ”พี่กวังมาแล้วหรอคะ คิดถึงจัง ม๊วฟฟ! ” ลอร่าแฟนคนล่าสุดของกีกวังรีบเข้าไปกอดแขน หอมแก้มทันที กีกวังมองอีกคนตั้งแต่หัวจนถึงเท้าแล้วโอบเอวอีกคนให้มาชิดแนบกาย

    วันนี้เธอดูเซ็กซี่จังนะที่รักลอร่ายิ้มกว้างกีกวังเริ่มสูดดม กลิ่นหอมจากแก้มไล้เลี่ยลงไปจนถึงซอกคอ ลอร่าเคลิ้มกับกีกวังรู้ตัวอีกทีก็โดนอีกคนอุ้มมานั่งบนเคาเตอร์ซะแล้ว กีกวังเชยคางอีกคนแล้วประกบจูบปากเรียวเล็กอีกคน วินาทีต่อไปนี้บทรักอันเร้าร้อนคงจะเกิดขึ้น

     

    บ้าน ฮโยซอง

    นี้กีกวังเขาไม่มาอีกแล้วหรอคะคุณพ่อ!! ฮโยซองแสดงน้ำเสียงอารมณ์เสียงทันที แยจองกับคุณไกรมาที่บ้านของเธอก็ไม่เคยจะมีกีกวังมาด้วยสักที จะมาก็ตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วที่ทั้งสองยังเล่นและสนิทกันตามประสาเด็กๆ

    ฮโยใจเย็นๆนะพี่บอกมันแล้ว บังคับมันแล้วมันก็ไม่มา 

    ลูกก็น่า ใจเย็นๆสิ

    ครับ คืองี้อย่างที่ตกลงกันไว้คุณพ่อและผมอยากให้ฮโยไปอยู่ก่อนแล้วเรื่องแต่งงานถ้าทั้งสองฝ่ายพร้อมค่อยแต่ง ค่อยว่ากันอีกที แยจองยิ้มแล้วหันไปคุยกับฮโยซอง

    ฮโยพรุ่งนี้พี่จะมารับเราไปอยู่ด้วยไม่มีปัญหานะ

    คะ ฮโยไม่มีปัญหา จะมีก็ไอ้ตาบ้ากีกวังนั้นแหละ -3-

    โอเคตกลงนะครับ เดียวพี่กับคุณพ่อต้องกลับแล้ว ว่าแล้วทั้งแยจองและคุณไกรก็ลากลับบ้าน ลดาสังเกตุสีหน้าลูกสาวที่นาทีก่อนนั้นยังยิ้มแย้มแต่มาตอนนี้รอยยิ้มกลับหายไปไหนไม่รู้

    ลูกเป็นไรเมื่อกี้ยังเห็นยิ้มอยู่นะ ลดาเชยหน้าฮโยซองขึ้นมามอง

    แม่คะ ถ้าหนูไปอยู่แล้วใครจะอยู่กับแม่ละ  แววตาเธอเปลี่ยนไปจริงๆ แทบไม่เหลือความสุขไว้เลย ฮโยซองไม่เคยจากแม่ไปไกลๆนินา แล้วพรุ่งนี้ต้องไปอยู่จากแม่ตั้งไกล

    ไม่เป็นไรนะ แม่มีแจ๋วไม่ต้องห่วง

    หนูรักแม่นะคะ พูดแล้วก็โผล่กอดลดาแน่น

    แม่ก็รักลูกน้า โอ๋ๆเอ๋ๆๆอย่าร้องนะ ฮโยซองกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้จึงปล่อยมันออกมา ยิ่งแม่ปลอบเธอ เธอก็ยิ่งร้องหนัก

    ...พรุ่งนี้แล้วสินะ ...

     

     -----------------------------------------------------------------------
          ตอนแรกจบไปแล้ว ผิดพลาดตรงไหนไรท์กราบขอโทษด้วยนะคะ T/\T ช่วงๆนี้ ไม่ค่อยสบายด้วย ฟิคจะอัพทุกวันนะ วันละตอนถ้าวันไหนแอดไม่อัพไปทวงกันได้นะ Twitter @Sommiizz 555

     

    เม้น + โหวต ด้วยน้าาา เป็นกำลังใจให้ไรท์อัพฟิคจนจบ

     

                            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×