Prince beast of the iron fortress เจ้าชายอสูรแห่งป้อมปราการเหล็ก - นิยาย Prince beast of the iron fortress เจ้าชายอสูรแห่งป้อมปราการเหล็ก : Dek-D.com - Writer
×

    Prince beast of the iron fortress เจ้าชายอสูรแห่งป้อมปราการเหล็ก

    โดย rapper write

    เมื่อโลกที่คุณอาศัยอยู่โดนบุกรุกโดยสิ่งที่ชื่อว่าซอมบี้คุณจะทำอย่างไร เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์แต่งแนวซอมบี้ เซอร์ไวเวอร์เอาตัวรอด ก็วิ่งหนีพวกมันไปด้วยกันนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    440

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    440

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 20 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 61 / 13:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ

    กล่าวถึงอีกโลกหนึ่งที่ไม่สงบสุข โลกที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตให้รอด โลกที่คนมีอำนาจไล่กดขี่คนตาดำๆ โลกที่ต้องหนีสุดชีวิต โลกที่มีแต่สงคราม โลกที่มี2เผ่าพันธุ์ต่อสู้เพื่อแย่งชิงอาณาเขตกัน มนุษย์กับสิ่งที่ถูกเรียกว่าอะโพมีนันเยียหรือซากศพเดินได้สู้รบกันมนุษย์ได้ก่อสร้างสิ่งที่เรียกว่ารถไฟขึ้นมาแล้วใช้พลังงานไอน้ำขับเคลื่อนมัน และตอนนี้ฝ่ายที่กำลังได้เปรียบคืออะโพมีนันเยียพวกมันมีกองกำลังเพิ่มขึ้น ในขณะที่มนุษย์กำลังสูญเสียกำลังใจเป็นอย่างมาก ทางรอดเดียวของพวกเค้าคือหนี

    กล่าวถึงเจ้าชายองค์หนึ่ง ทั้งรูปงามทั้งยังหนุ่ม แต่หยิ่งยโส ฆ่าพวกซากศพไปเพราะแค่ความสะใจเท่านั้นไม่เคยคิดถึงใครเลย (นึกถึงแต่ตัวเองน๊อะ) เป็นลูกที่ถูกพ่อแม่สั่งห้ามไม่ให้เรียกท่านพ่อ ท่านแม่เหมือนกับลูกคนอื่น (เรียกฝ่าบาทแทนแล้วกัน) เค้าโหดพอตัว แต่พอมาวันหนึ่งเค้ากับทหารของเค้าถูกส่งให้ไปทำภารกิจแต่เค้าทำพลาดถูกจับได้แต่เจ้าชายก็รอดมาได้เพราะความสามารถแต่นั่นก็ทำให้เค้าสูญเสียความทรงจำไปทั้งหมด ในตอนนี้เค้าได้กลายเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติเพราะพลังใหม่ที่ได้รับมาไปโดยปริยาย แต่เค้าก็มีข้อดีนะ เค้าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทหารในด้านความซื่อสัตย์ ความฉลาดและเวลาทะเลากับพ่อแม่เค้าก็ไม่เคยโมโหจนถึงขนาดที่ว่าทำร้ายพ่อแม่ของตน

    เบลเซ่ พระเอกของเรา ชายหนุ่มผู้สูญเสียความทรงจำได้ตื่นขึ้นมากลางทะเลทราย เค้าคือชายผู้ห่างเหินกับครอบครัว ทั้งพ่อแม่ทั้งน้องสาว มีแต่พี่ชายคนเดียวที่เข้าใจเค้า เบลเซ่เป็นคนที่มีฝีมือในการฆ่าซากศพทั้งมุ่งมั่นน้ำใจงาม สุภาพบุรุษมาก เป็นคนที่รักและเทิดทูนพ่อแม่มากถึงแม้พวกท่านจะไม่เคยสนใจเค้า ทั้งซื่อสัตย์จงรักภักดี เกลียดความโหดร้ายของพวกซากศพมาก เค้ามีความฉลาดและช่วยทุกคนให้ปลอดภัยได้

    แมรี่ เดธ ข้ารับใช้คนสนิทของเบลเซ่ เธอออกเดินทางเพื่อตามหาเบลเซ่มาโดยตลอด เป็นทาสที่ควรเอาเป็นแบบอย่าง บริการเจ้านายเหมือนกับทำให้พ่อแม่ แต่ก็มีลับลมคมในอยู่ไม่น้อย

    โรรี่ เมอคิวรี่ นางเอกของเรา มนุษย์กึ่งเทพ ลูกสาวของเทพีอาเธน่า เป็นทูต1ใน12ทูตของเทพเจ้าสงครามแอรีส เธอไม่ได้เป็นนักฆ่าที่เย็นชาแต่เนื่องจากเธอเป็นทูตแห่งความตาย ฉายาเด็กสาวผู้มาพร้อมกับความตาย ทั้งฉลาดทั้งน่ารัก เจอเบลเซ่ในตอนที่เค้ากำลังอพยพคนออกจากหมู่บ้าน เธอสนใจบางอย่างในตัวเค้าจึงขอตามเค้ามาตลอดทาง

    เลย์น่า มาคอช หญิงสาวผู้คุมรถไฟสายไอรอนไฮน์เธอได้รับความช่วยเหลือจากเบลเซ่มามากมายเธอจึงซึ้งในน้ำใจของเค้ามาก เธอเป็นคนที่ขี้อายและอ่อนแอ

    ลีโอ นายทหารผู้ภักดี เค้าเป็นคนที่ค้ำจุนตระกูลมาคอช และเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของเลย์น่า เค้าปกป้องเธอในแบบชนิดที่ว่าเอาชีวิตเข้าแลกได้ (และเค้าก็แอบชอบเลย์น่ามานานแล้ว)

    เจ้าชายบิบา พี่ชายของเจ้าชายที่ไรท์ได้กล่าวถึง บิบาเป็นคนที่เค้าที่สุดในครอบครัว เค้าเป็นคนที่เจ้าเล่ห์เพทุบาย

    เจ้าหญิงเนย่า น้องคนสุดท้อง เป็นคนที่จริงจังทุกสถานการณ์

    พระเอกาแมนน่อนที่ 6 บิดาของเจ้าชายและเจ้าหญิงทั้ง3 แต่เค้าดันห่างเหินกับลูกชายคนที่2มาก และรักลูกชายคนแรกและลูกสาวมาก

    พระราชินีเรอา  มารดาของเจ้าชายและเจ้าหญิงทั้ง3 เป็นแม่ที่ห่วงลูกทั้ง3โดยเฉพาะลูกคนที่2มาก (เอ๊ะมันขัดแย้งกับข้อความข้างบนยังไงไม่รู้นะ) (ไรท์ขอโทษนะเจ้าชาย)

    ตัวละครเพิ่มเติมที่ไม่ขอเขียนบอกลักษณะให้นึกเอาเอง

    เล็ตตี้ คนขับรถไฟไอรอนไฮน์ ไนร่า ลีลู ข่าน ลีออน มิกซ์ เจ้าหน้าที่ประจำรถไฟไอรอนไฮน์ นีน่า ทหารคนสนิทของบิบา โบเซล อัศวินคนสนิทของเนย่า นอร์มากับฮาร์ดี้ พรรคพวกของบิบา ซอลเซล ทูลเล และเวสลีย์ ทหารในกลุ่มภาคีอัศวินแห่งการกวาดล้างคนสนิทของเจ้าชายองค์ที่2

    นี่ไม่ใช่จากชีวิตของไรท์นะค่ะ (เรื่องจริงก็มีบ้าง) นี่ก็เป็นนิยายแนวซอมบี้เรื่องแรก ไม่สนุกยังไงก็ติเตียนกันได้นะ ปล. เรื่องนี้ยังแต่งในสมุดไม่จบยังไงก็รอไปก่อนนะ ไปอ่าน2เรื่องที่ลงไว้ก่อนก็ได้นะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น