Wrath war Beginning a new chapter จอมมารสาวมือใหม่กับบอดี้การ์ดหนุ่มสุดโหด - นิยาย Wrath war Beginning a new chapter จอมมารสาวมือใหม่กับบอดี้การ์ดหนุ่มสุดโหด : Dek-D.com - Writer
×

    Wrath war Beginning a new chapter จอมมารสาวมือใหม่กับบอดี้การ์ดหนุ่มสุดโหด

    โดย rapper write

    แอ็คชั่นมันส์สุดๆ แถมฮาเร็มทั้งเรื่องด้วย ใครชอบละก็ทางนี้เลย มาเชียร์กันเถอะว่าโทมัสคุงจะเลือกใคร

    ผู้เข้าชมรวม

    211

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    211

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 11 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 61 / 13:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ

    คาเนกิ ยูโตะ ลูกสาวของจอมมารวินส์เลอร์ ผู้ที่จะกลายเป็นนายหญิงคนใหม่ผู้ปกครองตระกูลแคมเบลในนรกรุ่นต่อไป ครอบครัวของเธอถูกลุกรานโดยเทพขี้อิจฉาอย่างโลกิ เธอต้องทนเห็นโลกิฆ่าพ่อแม่ตายต่อหน้าต่อตาจึงรับไม่ได้แล้วหนีออกมา เธอจึงไปขอความช่วยเหลือจาก ลอเลนซ์ ดอลิซซี่ แม่มดแวมไพร์ในตำนานและลูกชายสุดหล่อของเธอ โทมัส ดอลิซซี่ ทั้ง2ก็ตัดสินใจช่วยเหลือคาเนกินั่นจึงทำให้โทมัส คาเนกิ ลอเลนซ์และเนโกะมาตะตัวนึงที่ติดตามคาเนกิมาร่วมผจญภัยอันตรายที่โลกิหมายจะเอาชีวิตทุกคนที่ขวางหน้าแผนการลับของเค้าที่วางมาซะดิบดี

    ตัวละคร

    โทมัส ดอลิซซี่ พระเอกหนุ่มของเรา ที่มนุษย์รู้จักก็คือเด็กหนุ่มมอปลายธรรมดาที่ทั้งหล่อเหลาเอาการจนสาวๆอดใจที่จะมองเค้าไม่ได้เมื่อเค้าเดินผ่านพวกเธอ แต่ความลับของเค้าก็คือเค้าเป็นพ่อมดแวมไพร์ตัวน้อยชั้นนายคนที่ปลีกตัวออกมาอยู่อย่างสงบ(เรื่องราวของพ่อเค้าก็ยังเป็นปริศนาเพราะลอเลนซ์ไม่ยอมบอกเค้าซักที) แต่แล้วชีวิตของเค้าก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบเจอกับคาเนกิและเทเรซ่า เค้าจึงต้องทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดให้เธอนับตั้งแต่นั้นมา นิสัย เป็นคนที่ห้าว แต่น้ำใจงามเป็นเลิศ

    คาเนกิ ยูโตะ หรือชื่อจริงก็คือ คาเนกิ แคมเบล นางเอกของเรา เมื่อไร้หนทางสู้จึงต้องแบกรับความอัปยศอดสูไปขอความช่วยเหลือลอเลนซ์และโทมัส เธอจึงต้องกลายเป็นทาสของโทมัสไปโดยปริยาย นิสัย ขี้หงุดหงิด เอาแต่ใจ ไม่ชอบให้ผู้ชายแตะต้องตัว เป็นคนมีปมในใจ ขี้หึงที่สุด

    ลอเลนซ์ ดอลิซซี่ เป็นสาวสวยที่หนุ่มๆทั้งซอยต้องมองเธอเมื่อเธอเดินผ่านจนโทมัสต้องมองตาขวางใส่ด้วยความหึงหวง แท้จริงแล้วเธอเป็นแม่มดแวมไพร์สาวในตำนานที่สวยซะจนโอลิกอนหลงเสน่ห์เธอ รู้จักกับเบลและไรซ่าเป็นอย่างดี และยังเป็นพันธมิตรกับเทวดาผู้ทรงอำนาจตนนึงชื่อมาริซ่า เธอเก่งกาจในเรื่องการต่อสู้และการใช้เวทย์มนต์มากพอที่จะเปรียบมือกับไรซ่า เบลและฟอนด้าเลยละ นิสัย เป็นสาวรักสงบ เป็นห่วงลูกชายอย่างมาก แต่ก็มีลับลมคมในอยู่ไม่น้อย

    เหล่านางรอง

    เทเรซ่า เนโกะมาตะ ปีศาจแมว ผู้ปกป้องคาเนกิและพาคาเนกิมาขอความช่วยเหลือโทมัสถึงที่ นิสัย เธอเป็นคนน่ารักใสซื่อ เป็นคนที่จัดการและรับใช้คาเนกิทุกอย่าง แต่เธอก็มีความลับที่กำลังปิดบังพวกเค้าอยู่ไม่น้อย

    นีน่า หัวหน้าห้องและเพื่อนร่วมชั้นของโทมัสที่อาสาจะมาช่วยเป็นเกราะคุ้มกันให้กับคาเนกิ แท้จริงเธอเป็นแม่มดแวมไพร์ ปีศาจรับใช้ของเอดารีน่า ภายหลังเธอถอนพันธสัญญาแล้วกลายเป็นแค่เพื่อนกัน (เพื่อป้องกันไม่ให้คนที่ฆ่าล้างบางตระกูลไพน์ตามมาฆ่าเอดารีน่าเมื่อรู้ว่าเธออยู่ที่ไหน) นิสัย เป็นสาวเงียบขรึมและดูจริงจังในทุกสถานการณ์

    เอดารีน่า ไพน์ คุณหนูผู้สูงศักดิ์แม่มดแวมไพร์ตัวน้อยจากตระกูลไพน์ที่โดนฆ่าล้างบางไปจนหมดสิ้นเธอเป็นคนเดียวที่รอดมาได้ เธอเป็นรองหัวหน้าห้อง เป็นเพื่อนสนิทของนีน่า และเป็นเพื่อนร่วมชั้นของโทมัส ภายหลังเธอได้กลายเป็นตัวเบี้ยของโทมัสเพื่อป้องกันตัวเองจากคนที่จะตามมาฆ่าเธอ เธอมีพลังความสามารถควบคุมธาตุดินและต้นไม้ได้เก่งมาก จัดได้ว่านั่นเป็นท่าไม้ตายของเธอเลย เธอเป็นนักเรียนระดับท๊อปของโรงเรียนพ่อมด-แม่มดแวมไพร์เซนทูรี่อีกด้วย นิสัย ดูผ่อนคลายกว่านีน่าและน่ารักกว่าด้วย แต่เธอก็เป็นพวกที่ว่าถ้าได้แค้นใครจะแค้นเข้ากระดูกดำชนิดที่ว่าเจอกันตาก็ห้ามมองเลยละ

    มาริซ่า เทวดาสาวผู้ทรงอำนาจทั้งสวยและน่ารัก เป็นอาจารย์ประจำห้องพยาบาลที่โทมัสเข้าไปแวะเวียนเยี่ยมบ่อยๆเพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของลอเลนซ์มาริซ่าก็รู้ด้วยว่าทั้ง2คนนี้เป็นใครแต่ก็สัญญาว่าจะไม่เปิดเผยความลับของแม่ลูกคู่นี้ให้ใครทราบเด็ดขาด มาริซ่าเก่งกาจเรื่องการรักษาบาดแผลทุกชนิดชำนาญการรบเป็นอย่างดีแต่อย่างนั้นแล้วเธอก็ชอบการรักษามากกว่าการรบหรือการทำลายล้าง แต่ก็อย่าชะล่าใจไปถ้าจำเป็นต้องสู้เมื่อไหร่ เจ๊จะผันตัวเองเข้าสู่โหมดบอสทันที

    เพื่อนสนิทของโทมัส

    อเล็กซานเดอร์ คู่หูดูโอ้ของโทมัส เค้าเองก็รู้ว่าโทมัสเป็นพ่อมดแวมไพร์ แต่ความจริงของเค้าที่โทมัสไม่รู้คืออเล็กซ์คือปีศาจที่เฝ้ารอคอยการชำระแค้นโลกิอยู่ นิสัย เป็นคนสองแง่สองง่าม เฮฮา แต่เจ้าเล่ห์ ไม่น่าไว้ใจ

    ผู้รับใช้ฝั่งโลกิ

    รอนเวอ อบีซู อากาเรส เลดี้มิดเวย์ ไพร์ด เอเวิร์ซ (ภรรยาของโลกิ)  เอนวี่ เซอร์คิวบัส

    โลกิในภาคนี้ใส่ชุดขาวทั้งตัวอย่างกับพระราชาเลย

    แม่ของเทเรซ่า เอลีน่า

    ในภาคนี้จะเห็นได้ว่าเปลี่ยนตัวละครใหม่เกือบหมด จะมีตัวละครเดิมมาแจมบ้างแต่ถ้าเอามาเยอะก็กลัวจะเบื่อบางตัวก็มาแค่ชื่อ นะก็จะมีทะลึ่งบ้างเศร้าบ้างเคล้ากันไป แต่รับรองโทมัสคนนี้น่าอิจฉาที่สุด ในไฮสคูลดีเอ็กซ์ดีพระเอกที่ชื่ออิสเซย์มีเมียถึง11คน แต่โทมัสของเรามีเมียถึง15คนสวยๆทั้งนั้นเลย เจ้าอิสเซย์บอก หนอยแกมาทีหลังทำไมได้เมียเยอะกว่าว่ะ (ใครจะเหมือนไรท์ละมาเป็นมาราธอนเลย) เรื่องนี้รับรองว่าสนุกแน่นอน ไปอ่านด้วยกันเถอะนะ (เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวฮาเร็มเป็นอย่างมากแต่ขอบอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้จบได้แบบว่างงมากๆ เชี้ยไรว่ะ วางแผนมาซะดิบดีเพื่อสิ่งนี้หรอ รับรองว่าต้องมีคอมเมนต์แบบนี้แน่นอน ไรท์ก็ยังไม่เข้าใจตัวเองว่าต้องการอะไรกันแน่เลย 5555555555555 หัวเราะยาวๆให้กับตัวเอง)

     

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น