Girl generation warship - นิยาย Girl generation warship : Dek-D.com - Writer
×

    Girl generation warship

    โดย rapper write

    เป็นนิยายที่ปลุกใจให้สู้เพื่อปกป้องโลกของเรา ศัตรูลึกลับปรากฎตัวขึ้น มีเพียงกองเรือรบกู้ทะเลแปซิฟิกเท่านั้นที่ขวางมันไว้ไม่ให้มันเข้าถึงตัวเราได้

    ผู้เข้าชมรวม

    360

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    360

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 14 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 61 / 13:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

    โลกของเราสงบสุขมานานหลังจากสงครามโลกครั้งที่2 80ปีที่ศัตรูเฝ้ารอคอยการปรากฏตัวจนกระทั้งวันหนึ่งเมื่อศัตรูที่ได้ชื่อว่ากองเรือทะเลลึกลับได้ปรากฏตัวทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าและมนุษย์ต้องเสียเส้นทางเดินเรือบางส่วนให้กับกองเรือทะเลลึกลับแต่มนุษย์พอจะมีอาวุธไว้ต่อกรกับมันนั่นก็คือจิตวิญญาณสาวเรือรบพวกเธอถือกำเนิดขึ้นได้เพราะการดึงจิตวิญาณเรือรบออกมาจากเรือที่จมและลูกเรือที่จมไปพร้อมกับเรือในสมัยสงครามโลกครั้งที่2 มาผนวกเข้ากับร่างของหญิงสาวที่ตายในทะเลแต่ไม่ได้มีแค่นี้ยังมีสาวเรือรบที่ยังไม่เคยจมมาร่วมต่อสู้ด้วยทั้งที่ยังเป็นพิพิธภัณฑ์อยู่ก็มาร่วมต่อสู้ด้วยอดีตศัตรูคู่แค้นต้องกลายมาเป็นเพื่อนรักญี่ปุ่นอเมริการัสเซียร่วมมือกันอย่างไม่มีข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้นเมื่อต่อสู้ไปนานๆเข้าทุกคนในกองเรือรบกู้ทะเลแปซิฟิกก็พบกับความจริงที่รัฐบาลปิดบังความจริงที่แม้แต่เราเองก็ไม่อยากเชื่อ

    แนะนำตัวละคร

    เรือพิฆาต Destroyer  class

    ยูเอสเอสแบร์รี่ เรือพิฆาตขีปนาวุธนำวิถีชั้นเรือพิฆาตอาร์ลีเบิร์ก

        แบร์รี่ เธอคนนี้เป็นคนดำเนินเรื่องในตอนแรกเป็นน้องใหม่ของกองเรือที่3ที่เลย์กับคากะคิดว่าเก่งนักเก่งหนาแต่เอาเข้าจริงๆแล้วหน้าทิ่มไม่เป็นท่า แต่โชคดีที่เธอเป็นคนมุ่งมั่นมากและได้รับความช่วยเหลือจากรุ่นพี่เธอเลยเก่งและสู้พวกมันได้

    “ผู้การจงเกลียดจงชังอะไรเขานักหนาค่ะ”

    ยูเอสเอสแซมสัน เรือพิฆาตชั้นอาร์ลีเบิร์ก

        แซม ถึงแม้จะเป็นแค่เรือพิฆาตบาดเจ็บแต่ก็ยังสู้ต่อได้แบบไม่รักตัวกลัวตายเป็นคนที่สอนแบร์รี่ยิงปืนเป็น เป็นครูฝึกที่โหดที่สุดในบรรดาครูฝึกของแบร์รี่

    “แอนซิโอพาฉันเข้าไปใกล้มันหน่อย”

    ยูเอสเอสจอห์น พอลโจนส์ เรือพิฆาตชั้นอาร์ลีเบิร์ก เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นเจนจะดูเป็นผู้หญิงมากกว่า

        เจน เป็นครูฝึกของแบร์รี่สอนเธอในเรื่องการยิงให้ถูกเป้า เป็นคนที่ดูจริงจังไม่ค่อยเล่นมุขกับเพื่อนเลย

    “เฮ้จำที่เราสาบานกับผู้การได้มั้ยว่าเราจะไม่ดูถูกกันและกันต่อให้คนๆนั้นเป็นเรือรบต่างชาติก็ตาม”

    ยูเอสเอสอาร์ลีเบิร์ก

    เพื่อนๆชอบเรียกเธอว่าอาร์ลีเป็นคนที่ไม่ค่อยมีบทบาทในเรื่อง

    “พวกเราโหวตกันแล้วว่าพวกเราจะผลัดกันเข้าไปฝึกเธอในค่ายของเธอเตรียมตัวไว้ให้ดีละ”

    เจดีเอสเมียวโกะ

        เมียวโกะ เป็นสาวเรือรบที่น่ารักสดใสเข้ากับทุกคนได้ดีชอบช่วยเหลือและเป็นเรือรบที่เร็วที่สุดในกองเรือรบกู้ทะเลแปซิฟิก

    “ยิงก่อนถามทีหลังอย่างนี้ใช่คุณเอลโมแน่นอน”

    เรือลาดตะเวนหนัก Heavy cruiser class

    ยูเอสเอสอินเดียแนโพลิส เรือลาดตะเวนหนักชั้นพอร์ตแลนด์

        เพื่อนๆชอบเรียกเธอว่าอินดีแอนาบทบาทก็ไม่เด่นเท่าไหร่

    “เอาละ Let’s go

    ยูเอสเอสติคอนเดอโรกา เรือลาดตะเวนหนักติดอาวุธนำวิถี

        ชื่อสั้นๆเดอโรกา ใฝ่ฝันมานานว่าอยากเป็นเรือธงแต่ก็ไม่ได้เป็นซักที เป็นครูฝึกที่ไม่โหดแต่บ้าพลังไม่ยอมแพ้ใครง่าย

    “เตรียมให้พร้อมนะวันนี้เราจะประลองกันว่าใครเร็วที่สุดในกองเรือเรา”

    ยูเอสเอสโมบายเบย์ เรือลาดตะเวนหนักติดอาวุธนำวิถี

         เพื่อนๆชอบเรียกเธอว่าเบย์ เป็นคนที่ไม่ค่อยมีบทบาทแต่ออกแนวสุภาพเรียบร้อย (เรียบร้อยและปกติที่สุดในชั้นเรือลาดตะเวน)

    “งั้นก็เอาตำแหน่งเรือธงของฉันไปได้เลย”

    ยูเอสเอสชิโลห์ เรือลาดตะเวนหนักติดอาวุธนำวิถี

        ชิโลห์ออกแนวสาวเรือรบสุดน่ารักมากกว่าจะเป็นสาวเรือรบที่ห้าวหาญเธอมีความสามารถเป็นหูเป็นตาให้กับกองเรือรบที่2ของเธอได้เลย

    “หัวหน้าพวกเราเจอมันแล้ว”

    ยูเอสเอสแอนซิโอ เรือลาดตะเวนหนักติดอาวุธนำวิถี

        แอนซิโอเป็นพวกบ้าพลังอีกเช่นเคย

    “ได้เลย”

    ยูเอสเอสเกตตี้เบิร์ก เรือลาดตะเวนหนักติดอาวุธนำวิถี

        เกตตี้ สาวน้อยเรือรบน่ารักสดใสแต่เวลาเอาจริงก็ลุยแหลก

    “ไหนเอ่ยยัยเลย์คนที่เข้าประจำการใหม่ในกองเรือรบที่3ของเธอนะ”

    ยูเอสเอสเลย์เตกัลฟ์ เรือลาดตะเวนหนักติดอาวุธนำวิถี

        เลย์เป็นคนรักเพื่อนมาก ปากออกแนวหาเรื่องนิดๆคอยให้กำลังใจแบร์รี่ในช่วงฝึกมาตลอด

    “ก็นี่ไง”

    ยูเอสเอสโชซิน เรือลาดตะเวนหนักติดอาวุธนำวิถี

        โชซิน เป็นสาวเงียบซึมไม่ค่อยออกความคิดเห็นเท่าไหร่จึงกลายเป็นไม่ค่อยมีบทบาทเด่นๆ

    เรือบรรทุกเครื่องบิน Aircraft carrier class

    ยูเอสเอสแลงลี่ย์ เปลี่ยนเป็นแองจี้จะดูน่ารักกว่าเยอะ

        แองจี้เป็นสาวน่ารักสดใสแม่นยำธนูราวกับจับวางตามประวัติศาสตร์เธอคือเรือบรรทุกเครื่องบินลำแรกของอเมริกาเธอก็เข้ากับคนอื่นได้ง่าย

    “ถ้ายิงออกไปแล้วถล่มมันได้ก็ถือว่าคุ้มค่ะ”

    เรือบรรทุกเครื่องบินคากะ

        คากะ เธอถูกตั้งชื่อตามจังหวัดคากะ ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นจังหวัดอิชิการะ เป็นคนที่เก่งพอตัวเทียบกับแองจี้ได้เลย ไม่ถูกกับโชคากุและชุยคากุเพราะตามประวัติศาสตร์แล้วหลังจากที่คากะและอาคากิล่ม โชคากุและชุยคากุเข้ามาประจำการแล้วโดนสอยล่วงระนาวคากะจังมองพี่น้องคู่นี้ว่าไม่มีประสบการณ์ตัวเองก็ได้รับสายตาจิกๆกัดๆมาจากโซน่าทุกครั้งที่เดินผ่านเพราะในสงครามโลกครั้งที่2คากะคือหนึ่งในกองเรือผสมดิโด-บูไตไปโจมตีเพิร์ลฮาเบอร์จนโซน่าและลำอื่นจม

    “หึ อย่างฉันเก่งไม่โชว์อยู่แล้ว”

    เรือบรรทุกเครื่องบินอาคากิ

        อาคากิ เป็นสาวอ่อนโยนน่ารักมากแต่ก็ไม่พ้นสายตากัดจิกของโซน่าเพราะสงครามโลกครั้งที่2อาคากิเองก็อยู่ในกองเรือผสมคิโด-บูไตไปโจมตีเกาะเพิร์ลฮาเบอร์จมโซน่ากับเรือลำอื่น ชื่อของเธอคือชื่อของภูเขาอาคากิเธอเป็นคนมี่เก่งและฉลาดพอตัว

    “งั้นเราก็เตรียมตัวตั้งรับด้วย”

    เรือบรรทุกเครื่องบินโชคากุ-ชุยคากุ

        2พี่น้องนกกระเรียนแห่งกองทัพเรือกู้ทะเลแปซิฟิกทั้ง2เป็นเรือรบจากสงครามโลกครั้งที่2 โชคากุฉายาเทพยาจกเพราะไม่ว่าไปที่ไหนก็เสียหายตลอก ส่วนชุยคากุฉายาเทพโชคลาภเพราะไม่เคยโดนยิงเลยโชคากุมักมีปากเสียงกับคากะบ่อยเพราะทั้ง2ไม่ถูกกันเลยโชคากุก็เลยพัฒนาตัวเองเพื่อจะเทียบชั้นคากะให้ได้โชคากุเป็นคนที่รักน้องสาวมากนั่นก็คือชุยคากุ โชคากุยอมทำทุกอย่างเพื่อความสุขของน้องสาวถึงขนาดเดินไปฝากฝังน้องสาวตัวเองให้อาคากิดูแลแล้วก็เป็นคนชอบเล่นแผลงๆด้วยส่วนน้องสาวของเธอ ชุยคากุเป็นสาวห้าวสมวัยมีคากะกับอาคากิเป็นแรงบันดาลใจในการรบเป็นคนที่ชอบอ้อนพี่สาวมากเป็นห่วงพี่สาวมากโดยเฉพาะตอนที่โชคากุไปออกรบเพราะพวกเธอไม่ได้อยู่กองเรือเดียวกันชอบเล่นอะไรแผลงๆเหมือนกับพี่สาว โซน่าก็ชอบมองเธอทั้ง2ด้วยสายตาที่ชวนทะเลาะเพราะสงครามโลกครั้งที่2 2พี่น้องคู่นี้ก็อยู่ในกองเรือผสมคิโด-บูไตไปจมโซน่ากับเรือลำอื่นที่เกาะเพิร์ลฮาเบอร์

    โชคากุ “ฝากดูแลน้องสาวฉันหน่อยได้มั้ยค่ะ”

    ชุยคากุ “ว่าไงเดินมาฝากฝังฉันกับคุณอาคากิถึงที่เลยหรอ”

    เรือประจัญบาน Battleship class

    เรือประจัญบานชั้นคิรอพ

         คิรอพเป็น1ใน3จรวดโจมตีกองเรือบรรทุกเครื่องบินของโซเวียตที่อเมริกาเองยังหวาดหวั่นในยุคสงครามเย็นรวมถึงเป็นอาวุธหลักของเรือรบชั้นคิรอพที่ยิ่งใหญ่ของโซเวียตปัจจุบันเป็นเรือรบผิวน้ำพลังงานนิวเคลียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ในเรื่อง4พี่น้องคิรอพถูกดัดแปลงให้เป็นเรือประจัญบานที่เทียบกับยามาโตะได้ในด้านของอาวุธกินพลังเยอะไม่ใช่ย่อย เรือในคลาสนี้ประกอบไปด้วยคิรอพพี่ใหญ่ ฟูนเซอร์พี่ลองลงมา คาลินอินพี่รองลงมาอีกที และน้องเล็กสุดแหวกแนวยูริ ทั้ง4สาวเป็นพวกบ้าพลังยิ่งกว่าเดอโรกาแต่ก็ยังมีโลลิคอนในหมู่พวกเธอด้วย คำพูดติดปากของคิรอพคือ “โย้ว!” (ถึงแม้มันไม่เข้ากับชุดแต่เจ๊ก็จะพูด) ถึงแม้เจ๊ทั้ง4จะอายุอานามมากแล้วรัฐบาลรัสเซียก็ยังมีแผนปรับปรุงเจ๊ทั้ง4เพื่อให้เข้าประจำการถึงปี2020ได้ (ไรท์ขอวาปหลบกระสุนปืนใหญ่ที่ถลาโถมเข้ามาแบบบ้าคลั่งแป็ป)

    คิรอพ “โย้ว! แบร์รี่ทำไมยังไม่เข้านอนอีกละ”

    คาลินอิน “นี่เธอ ฉันฟังภาษาญี่ปุ่นไม่รู้เรื่องนะ”

    ยูริ “มิน่าละถึงได้อร่อยจังเลย”

    ฟูนเซอร์ “รสชาติสู้เราทำไม่ได้เลย”

    เรือประจัญบานชั้นไอโอวา

        เรือประจัญบานชั้นนี้ในเรื่องมีแค่ไอโอวากับมิสซูรี่สาเหตุที่ให้เจ๊ไอโอวาแกเป็นผู้การคือเจ๊แกกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ไปแล้วเป็นเรือรบที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ2ของโลกถูกต่อขึ้นมาก่อนเรือประจัญบานยามาโตะของราชนาวีจักรวรรดิญี่ปุ่น จึงดูเป็นผู้ใหญ่เป็นคนรอบคอบแต่ก็ไม่ชอบวางแผนการรบคนเดเยวสีชุดของเธอมันบ่งบอกถึงความเก่าแก่ (พอแล้วพอแล้ว เดี๋ยวผู้การสั่งลงโทษไรท์) แต่แข็งแกร่ง ส่วนน้องสาวเธอที่ชื่อมิสซูรี่ก็ติดอันดับที่3ของเรือรบที่ใหญ่ที่สุดในโลกถูกสร้างขึ้นก่อนยามาโตะ1ปี เธอเป็นที่เซ็นสัญญายอมจำนนของจักรวรรดิญี่ปุ่นในตอนจบของสงครามโลกครั้งที่2เธอเป็นคนที่ไอโอวาไว้วางใจเป็นอย่างมากเธอไม่ค่อยมีบทพูดซักเท่าไหร่เพราะเธอไปโด่งดังในหนังเรื่อง Battleship มาแล้ว (ถ้าใครไม่เคยดูไปหาดูกันได้มันส์มาก) ปัจจุบันเธอกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ในอ่าวเพิร์ลฮาเบอร์เป็นที่เรียบร้อย

    ผู้การไอโอวา “ทุกคนมีอาวุธเท่าไหร่ใส่ไปให้หมดเลย”

    มิสซูรี่ “ไม่อยากเชื่อเลยผู้การก็มาด้วย”

    เรือประจัญบานชั้นอริโซน่า เรียกสั้นๆว่าโซน่า

        โซน่าเป็นเรือรบที่มีอายุมากที่สุดในเรื่องเพราะตามประวัติศาสตร์เธอถูกต่อขึ้นเมื่อปี1913 (ตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่หนึ่งเลย) โซน่าไม่ถูกกับเรือบรรทุกเครื่องบินที่มาประจำการเพราะในสงครามโลกครั้งที่2กองเรือผสมคิโด-บูไตที่มีอาคากิ คากะ โชคากุและชุยคากุได้ปล่อยเครื่องบินมาโจมตีกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาที่เพิร์ลฮาเบอร์ตอนนั้นเองอริโซน่าก็มาประจำการที่เพิร์ลฮาเบอร์พร้อมกับเรือลำอื่นเธอโดนโจมตีอย่างหนักทั้งจากเครื่องบินทิ้งระเบิดลงมาดาดฟ้าและตอร์ปิโดใต้น้ำหลายลูก (ถ้าใครอยากเห็นภาพไปดูได้ในเรื่องเพิร์ลฮาเบอร์ตอนที่ญี่ปุ่นบุกเกาะเพิร์ลฮาเบอร์แต่ขอบอกไว้ก่อนนะหนังยาวชิปหาย) เธอหนักอย่างหนักและจมภายใน15นาทีมีลูกเรือที่รอดมาได้แค่300กว่าคน เสียชีวิตไป1,000กว่าคนในจำนวนนั้นมีผู้ที่รอดชีวิตจากการถูกยิงเพราะอยู่ในท้องเรือติดอยู่ในซากเรือตอนที่เรือกำลังอับปางแล้วออกไม่ได้มาไม่ได้พวกเขาก็จมไปพร้อมกับเรือที่เขารัก (พูดง่ายๆก็คือผู้เสียชีวิตนั่นแหละ) เพราะเหตุนี้โซน่าจึงไม่ถูกกับอาคากิ คากะ โชคากุและชุยคากุอย่างแรง โซน่าจะดูเป็นผู้ใหญ่กว่าผู้การไอโอวาแต่ก็ยอมรับคำสั่งแต่โดยดีปัจจุบันนี้เธอกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ใต้น้ำในอ่าวเพิร์ลฮาเบอร์ ใครที่มีกะตังก็ไปดูกันได้ส่วนคนที่ไม่มีกะตังก็อย่าพึ่งน้อยใจเซิร์ทเน็ตดูได้ค่ะ

    เรือประจัญบานยามาโตะ

        ถ้าพูดถึงเรือประจัญบานลำยักษ์เรือประจัญบานที่ใหญ่ที่สุดในโลกทุกคนก็ต้องนึกถึงเรือประจัญบานลำนี้แน่นอนเรือประจัญบานยามาโตะแห่งราชนาวีจักรวรรดิญี่ปุ่นเธอถูกต่อในสมัยสงครามโลกครั้งที่2ในปี1942 เข้าประจำการในปี1945ก็ไม่ค่อยได้ออกรบเท่าไหร่กะลาสีอยู่สบายมากมีวงดนตรีในเรือด้วยเรียกได้ว่าเป็นโรงแรมลอยน้ำได้เลยจนมาอับปางในสมรภูมิมิดเวย์ในปี1945เพราะว่าหลงกลจนเข้ามาติดกัปดัก กัปดักในที่นี้คือฝูงบินเครื่องบินรบของอเมริกากระหน่ำยิงทิ้งระเบิดใส่ ปืนใหญ่ที่ว่าแน่ก็ช่วยอะไรเธอไม่ได้เพราะมันไม่สามารถหันแล้วยิงในระยะสิบเมตรได้ เธอก็อับปางไปพร้อมกับลูกเรือ2,000กว่านาย ลูกเรือที่รอดมาได้300กว่าคนก็ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้วกลับบ้าน ที่จริงแล้วพวกเขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะสร้างเธอเป็นเรือประจัญบานตั้งแต่แรกเขตั้งใจจะสร้างเธอเป็นเรือดำน้ำแต่เพราะอะไรไม่รู้เธอถึงกลายเป็นเรือประจัญบาน ยามาโตะมีแฝดน้องที่ชื่อมุซาชิ มุซาชิมีขนาดเล็กกว่ายามาโตะเล็กน้อย (แต่ไม่ได้ปรากฏตัวในเรื่อง) เนื่องจากยามาโตะเธอเป็นเรือที่อยู่สบายอาหารก็ดีจึงทำให้ในเรื่องเธอมีนิสัยทำอาหารเธอมีร้านอาหารที่ค่ายของเธอ เธอเป็นคนทำอาหารอร่อยมากและห้องพักของเธอก็อยู่สบายมากกว่าคนอื่น (พิเศษใส่ไข่ไปมั้ยคนนี้เนี่ย) โซน่ามักจะมาอุดหนุนเธอเป็นประจำโซน่ากับยามาโตะ2สาวเรือประจัญบานเป็น2สาวที่กินจุมากของมากของมากของมากของมากของมาก และนอนนานมาก (เขาถึงบอกไง คนสวยกินโหด) เพราะเวลายิงปืนใหญ่มันกินทรัพยากรไปมหาศาลโดยเฉพาะยามาโตะนี่แหละยิงทีเดียวก็จมเรือพิฆาตได้แล้วต่างจากเรือพิฆาตและเรือชั้นอื่นเป็นอย่างมาก (ใครได้เจ๊เป็นแฟนเนี่ยอย่างบังอาจนอกใจเจ๊เด็ดขาดนะวันดีคืนดีเจ๊อาจจะยิงปืนใหญ่ปืนใหญ่ถล่มบ้านท่านได้นะ) เห็นเธอปืนโหดอย่างนี้เธอเองก็เป็นผู้ใหญ่ เอ้ยพี่สาวที่ใจดีนะโดยเฉพาะกับเด็กนะ (โคตรโลลิคอนเลยอ่ะ)

    เรือประจัญบานชั้นมอนแทน่า

        เรือประจัญบานชั้นมอนแทน่าเป็นเรือประจัญบานที่ยังไม่มีการต่อขึ้นจริงแต่เอามาใช้ในนิยายเรื่องนี้ เดิมทีแล้วอเมริกาวางแผนจะต่อเธอขึ้นมา5ลำ (แต่ในเรื่องจะใช้แค่3)แต่อเมริกามีความต้องการเรือบรรทุกเครื่องบินเอสเซ็กส์มากกว่าพวกเธอจึงถูกระงับการต่อ (โหน่าสงสารอ่ะ) ในเรื่อง3พี่น้องจึงอยู่ที่กองเรือรบกู้ทะเลแปซิฟิกพิเศษที่เกาะเพิร์ลฮาเบอร์แล้วไม่ได้ออกรบเลย 3พี่น้องประกอบไปด้วย มอนแทน่าพี่สาวสุดจริงจัง โอไฮโอพี่สาวคนกลางสุดห้าวและลุยเชียน่าน้องสาวคนเล็กสุดเซ็กซี่ (หึมแต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ) เนื่องจากไม่มีการต่อเธอขึ้นมาแบบจริงจัง5ลำ มิสซูรี่จึงกลายเป็นเรือประจัญบานลำสุดท้ายที่อเมริกาสร้าง (I’m alone ละสินะ)

    เรือพิฆาตชั้น เอลโม ซูมวอล์ต เพื่อนเธอชอบเรียกเธอว่าเอลโม

        เอลโม เรือพิฆาตลำใหม่ไฉไลกว่าเดิมของสหรัฐอเมริกาที่ปล่อยลงน้ำเมื่อไม่นานนี้ด้วยพลังการทำลายล้างที่เหนือกว่ายามาโตะเธอจึงถูกผู้การห้ามยิงเพราะเปลืองทรัพยากรยิ่งกว่ายามาโตะอีก (เรียกได้ว่ายิงทีนึงทำเอาผู้การล้มละลายได้เลยนะเนี่ย) เธอจึงถูกส่งไปอยู่กองเรือรบกู้ทะเลแปซิฟิกพิเศษที่ไม่ได้ออกรบเลยแต่เธอก็มีความสามารถในการรบมากกว่าแบร์รี่อีก เธอถูกออกแบบมาให้เตี้ยเพราะจะได้สะท้อนคลื่นเรดาร์ให้ได้น้อยที่สุดจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ศัตรูตรวจจับเธอไม่ได้และไม่เคยโดนยิงในการรบ

    ปิดท้ายด้วยช่างซ่อมบำรุงประจำอู่ซ่อมเรือ

        โรซี่ ช่างซ่อมประจำอู่ซ่อมเรือที่มีนิสัยชอบอ่านหนังสือค้นคว้าหาความรู้เสมอ เป็นคนชอบศึกษาโน่นนี่นั้นไปเรื่อยและชอบคิดค้นอะไรไปเรื่อยสาเหตุที่พวกกองเรือรบชนะได้ส่วนหนึ่งก็คือเธอคนนี้ช่วยพวกสาวเรือรบได้มากเลย

     

     

     

     

     

     

     

    ตารางงานกิจวัตรประจำวันของกองเรือรบกู้ทะเลแปซิฟิก

    D/T

    กิจกรรมที่ต้องปฏิบัติ

    หมายเหตุ

    จ-ศ06.00น.

     

    ตื่นนอนและอาบน้ำโดยใช้เวลาในการอาบน้ำแค่30นาทีเท่านั้นทำธุระที่จำเป็นให้เสร็จสิ้นพร้อมทั้งพับที่นอนให้เรียบร้อยโรงนอนและโรงอาบน้ำจะปิดตอน06.30น.ทันที

    ฝึกวินัยในการตื่นนอนของทหาร

    06.40น.

    มาพร้อมกันที่โรงอาหารแล้วรับประทานอาหารให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนดนั่นคือ07.00น.หลังจากนั้นโรงอาหารจะปิดให้บริการทันที

    ฝึกวินัยในการรับประทานอาหารของทหาร

    07.05-08.00น.

    มารายงานตัวกับผู้การไอโอวาที่ห้องเพื่อรับฟังภารกิจหรือแผนการรบในน่านน้ำ (ถ้ามีผู้การไอโอวาจะประกาศเรียกเอง)

    เพื่อความพร้อมเพรียงและการเข้าใจตรงกันในภารกิจ

    07.05-11.00น.

    ถ้าไม่มีการฟังภารกิจให้เริ่มซ้อมตั้งแต่07.05 แต่ถ้ามีให้เริ่มซ้อมรบตั้งแต่08.05น.ในค่ายตัวเองห้ามไปก้าวก่ายหรือเกี่ยวข้องกับค่ายอื่นโดยเด็ดขาดถ้าผู้การไม่อนุญาต

    พัฒนาฝีมือตนเองเพื่อพลิกเกมส์สงครามการรบในน่าน้ำสุดอันตรายนี้ได้

    11.05-13.05น.

    พักผ่อนให้เต็มที่เตรียมตัวซ้อมรบภาคบ่ายร้านอาหารในค่ายจะเปิดให้บริการนาวาสาวทุกคนรวมถึงร้านยามาโตะในค่ายของเธอด้วย

    ให้ทหารทุกคนได้ผ่อนคลายบ้าง

    13.05

    ซ้อมรบเหมือนการซ้อมรบในภาคเช้า

    หมายเหตุเหมือนภาคเช้า

    15.05น.

     

     

     

     

    17.00น.

    โรงซ้อมรบจะปิดให้บริการให้พวกนาวาสาวพักผ่อนได้เต็มที่คุณโรซี่ช่างซ่อมบำรุงประจำอู่ซ่อมเรือจะเปิดเพื่อให้นาวาสาวที่เสียหายจากการซ้อมรบมาซ่อมตัวเองเปิดบริการให้คนที่อยากแช่น้ำร้อนมาแช่ได้ (รวมทั้งผู้การไอโอวากับมิสซี่ด้วย) ร้านยามาโตะจะเปิดร้านอาหารภาคค่ำ

    พักผ่อนตามอัธยาศัยหาของรับประทานยามเย็นได้ในร้านอาหารในค่ายส่วนยามาโตะจะปิดให้บริการ20.00น.โรงอาบน้ำจะเปิดตั้งแต่17.00น.ไปจนถึง20.30น.เพื่อชำระร่างกายให้สะอาดหลังจากสกปรกมาทั้งวันก่อนเข้านอนโรงนอนจะเปิดตอน20.00น.

    ให้พวกนาวาสาวพักผ่อนจากการซ้อมรบมาทั้งวัน

     

     

     

    รับประทานอาหารเติมทรัพยากรให้เต็มที่

    20.00น.

    เรือบรรทุกเครื่องบินประจำค่ายแต่ละค่ายจะต้องปล่อยเครื่องบินลาดตะเวนน้ำออกมาทั้งหมดเพื่อคุ้มกันเมืองท่าในเวลาที่ทุกคนหลับกันหมด

    กำจัดศัตรูที่ลักลอบโจมตีเพื่อเล่นทีเผลอจนทำให้เราเสียกำลังไปโดยเปล่าประโยชน์

    21.00น.

    ปิดไฟโรงนอนเข้านอนกันครบทุกคนห้ามเอาของกินเข้าไปรับประทานโดยเด็ดขาดวันดีคืนดีผู้การไอโอวาจะแอบเดินไปตรวจโดยที่หลับไม่รู้ตัวผู้การไม่บอกด้วยว่าจะไปตรวจวันไหน (วันไหนท่านนึกอยากตรวจท่านก็จะเดินไปตรวจระวังไว้ให้ดีด้วยละพวกที่ชอบนอนดึกและเอาของเข้าไปกินในห้องนอนนะ)

    ฝึกระเบียบวินัยการเข้านอนของนาวาสาวทุกคน

    ส-อ

    ตื่นนอนตอน07.00น.แล้วก็ตามอัธยาศัยอยากข้ามไปค่ายไหนก็ได้ผู้การอนุญาตโรงซ้อมจะปิดให้บริการคุณโรซี่จะเปิดอู่ซ่อมเรือบริการทั้งวันยามาโตะก็เปิดบริการทั้งวันโรงนอนเปิดบริการตลอดเวลาอยากเข้านอนตอนไหนก็ได้ เวลามีภารกิจด่วนผู้ช่วยมิสซูรี่จะประกาศเรียกเอง

    ให้นาวาสาวได้ไปรู้จักกับนาวาสาวค่ายอื่นบ้างเพราะในภารกิจจะใช้2กองเรือในการทำภารกิจ

    20.00น.

    เรือบรรทุกเครื่องบินประจำค่ายแต่ละค่ายจะต้องปล่อยเครื่องบินลาดตะเวนน้ำออกมาทั้งหมดเพื่อคุ้มกันเมืองท่าในเวลาที่ทุกคนหลับกันหมด

    กำจัดศัตรูที่ลักลอบโจมตีเพื่อเล่นทีเผลอจนทำให้เราเสียกำลังไปโดยเปล่าประโยชน์

     

    ผู้การไอโอวา “นี่ยัยตัวประกอบทั้งหลายถ้าไม่อยากโดนฉันสั่งลงโทษก็ช่วยปฏิบัติกิจกรรมตามตารางให้ครบถ้วนด้วย” “กฎมีไว้ให้ปฏิบัติ ไม่ใช่มีไว้ให้แหกแม่งทุกข้อ อุตส่าห์เสียสละเวลาอันมีค่าเขียนกฎนี้ขึ้นมา โคตรเมื่อยเลยรู้มั้ย” “แล้วก็ไม่ต้องสงสัยเลยเรื่องนี้ไม่มีพระเอก ผู้หญิงล้วน มีแต่ฉันคนเดียวที่เป็นนางเอก (อ้อหรอค่ะ) อยากจะจิ้นเลสคู่ไหนก็เชิญ” “เข้าใจ๊!” 

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น