Gangster Bloody Tingle แก็งซ์แวมไพร์ซ่า พันธุ์ลุย - นิยาย Gangster Bloody Tingle แก็งซ์แวมไพร์ซ่า พันธุ์ลุย : Dek-D.com - Writer
×

    Gangster Bloody Tingle แก็งซ์แวมไพร์ซ่า พันธุ์ลุย

    โดย rapper write

    เรื่องนี้เหมาะสำหรับสายหื่นมาก เข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้กับไรท์ด้วยนะค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    398

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    398

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  13 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ย. 61 / 13:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Gangster Bloody Tingle แก็งซ์แวมไพร์ซ่า พันธุ์ลุย

    เรื่องย่อ

    เมื่อโลกถูกคุกคามด้วยจักรพรรดิหมาป่า จึงมีการสร้างหน่วยงานลับขึ้นมา หน่วยงานกองกำลังปราบปรามแวร์วูฟที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเหล่าแวมไพร์ที่มีอุดมการณ์อย่างเดียวคือปกป้องโลกให้พ้นจากเงื้อมืออันอมหิตของพวกจักรพรรดิหมาป่าทำให้เกิดสงครามสู้รบมากมายหลายแห่งระหว่างหน่วยงานกองกำลังปราบปรามแวร์วูฟกับจักรพรรดิหมาป่า สงครามที่สาดอาวุธกันไม่ยั้งทำให้สูญเสียทหารกับทรัพยากรไปมากทั้ง2ฝ่ายจึงต้องออกค้นหาผู้ที่เป็นมนุษย์ครึ่งอมตะผู้ที่พระเจ้าผลึกพลังเอ็กซ์คอร์ดที่สามารถพลิกเกมส์สงครามที่ดุเดือดนี้ได้   ทำให้เด็กหนุ่มมอปลายธรรมดาคนนึงที่เป็นเอ็กซ์คอร์ดครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์เข้าร่วมหน่วยงานกองกำลังปราบปรามแวร์วูฟเพื่อเข้าต่อกรกับจักรพรรดิหมาป่าที่มีเอ็กซ์คอร์ดเช่นกัน ตอนจบจะเป็นยังไงไปติดตามอ่านกันได้เลย

    เรื่องนี้เหมาะสำหรับสายหื่น (มากกกกกกกกกกกกกกกกกก)  ออกแนวฮาเร็มนิดๆ แต่ไม่มีฉากกินตับกัน  มีแต่ฉากแบบว่าจิ้นกันตลอดอ่านแล้วจะฟินมาก

    แนะนำตัวละคร

    ตัวละครหลักฝ่ายชาย

    พระเอก คุโมโรมะ ซาเอจิ เด็กหนุ่มมัธยมปลาย (และหื่นกามมาก) เขาหล่อจนมีสาวมาเกาะแกะสม่ำเสมอ ถึงแม้เขาจะหื่นกามไปหน่อยแต่เขาก็เป็นคนจิตใจดีมากชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ผู้ถูกชักชวนเข้าองค์กรลับสุดเจ๋ง เขาคนนี้มีพลังที่สามารถพลิกเกมส์สงครามสุดอันตรายนี้ ทำให้เขาได้พบกับสามสาวสวยแวมไพร์ประจำองค์กรนี้ เขามักจะโดนโซน่าชกเตะต่อยประจำ (หลังจากที่เขาได้ทำการขยำหน่มน๊มเธอ) แต่หลังๆเขาก็มีใจให้โซน่า (หลังจากที่เขาได้รับการฝึกจนสำเร็จการฝึกแล้วเขาอยู่ฝ่ายปฏิบัติการภาคสนาม)

    “นี่มันดับเบิ้ลแวมไพร์สาวผมทองน่ารักสุดเซ็กซี่ดีๆนี่เอง”

    พระเอก เดบิว สมิช เอ็กซ์คอร์ดครึ่งมนุษย์ครึ่งหมาป่าคนเดียวในหน่วยงานกองกำลังปราบปรามแวร์วูฟ (มีบางอย่างที่ทำให้เขาเข้าองค์กรอยากรู้ไปอ่านเอา) ฝ่ายปฏิบัติการภาคสนาม เขามาอยู่ก่อนที่ซาเอจิคุงจะมาอีก เขาออกด้วยเหตุผลที่ว่าเบื่อสงครามแต่โจก็ใช้กลยุทธ์ดึงเขากลับมาจนได้ เขาเป็นคนหล่อหน้าตาดี โรแมนติก รักใครรักจริง เป็นลูกผู้ชายตัวจริงกล้าทำกล้ารับ แต่ไม่อยู่ในสายตา3สาวแวมไพร์แห่งหน่วยงานเลย

    “ผมยอมรับผมชอบคุณ”

    เออวินส์ คอร์ปแลนด์ ฝ่ายบริหารจัดการข้อมูลของหน่วยงานกองกำลังปราบปรามแวร์วูฟ เป็นคนที่ไม่ค่อยห่วงลูกสาว (โซน่า) เท่าไหร่เพราะรู้นิสัยลูกสาวตัวเองดี เสียดายเขาไม่ค่อยมีบทบาทซักเท่าไหร่

    “ถ้าลูกทำสำเร็จพ่อจะซื้อบาโยเน็ตต้า2ให้ลูกเล่นเอง”

    ผู้อำนวยการหน่วยงานกองกำลังปราบปรามแวร์วูฟ

    โจนาธาน อันวิน หัวหน้าที่มุ่งมั่น เข้าใจยาก (มาก) อารมณ์แปรปรวนจนลูกน้องก็ผวาไปตามๆกันทั้งยังเป็นเพื่อนของเจ้ไรซ่าด้วย แถมหื่นตัวพ่อจนซาเอจิคุงเรียกเขาว่าเซนเซที่แปลว่าอาจารย์

    “จะไปไหนก็ไปเลยว่ะไอ้พวกหมาป่าลามกจกเปรต!!!!!!!!

    เจสเปอร์ แวมไพร์ที่เด็กที่สุดในองค์กรแต่ความสามารถเกินตัวอยู่ฝ่ายระบบการสื่อสารและการติดตามตัว เขาเป็นผู้ชายก็จริงแต่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง เขาชอบบอกว่าเขาแต่งตัวเป็นผู้หญิงเพราะมันน่ารักกว่าเวลาที่เขาแต่งตัวเป็นผู้ชาย เป็นคนที่ร่าเริงคนที่อยู่ใกล้เขาจะยิ้มโดยไม่รู้ตัว

    “พี่ไม่ต้องคิคอะไรมาก อย่างมาก็แค่อยู่ช่วยเขาล้างจาน หรือช่วยร้านเช็ดโต๊ะซักเดือนนึงก็พอ”

    ฝั่งจักรพรรดิหมาป่า

    แบล็คเก็ต  หัวหน้าของเหล่าหมาป่าที่ลามกมากๆ ต้องการทำลูกกับมนุษย์เพราะอยากได้เอ็กซ์คอร์ดไปอยู่ฝั่งเขาเยอะๆ มีเพียงหน่วยงานกองกำลังปราบปรามแวร์วูฟที่เป็น ก.ข.ค.เขาอยู่

    “ดีมากเพราะถึงเวลากลางคืนพวกมนุษย์จะทำลูกกันมันก็ยังพอมีหวังว่าเราจะได้เอ็กซ์คอร์ดมาอยู่ฝั่งเรา”

    ตัวประกอบฝั่งชาย

    เอ็กซ์คอร์ดฝั่งจักรพรรดิหมาป่า

    เจสัน     ซิก (สองคนนี้จะเป็นพระเอกในภาคหน้า) แซมสัน

    หน่วยคอมมานโดของจักรพรรดิหมาป่า

    มู แม็กซ์เวล แดนนี่ ไมค์ เนลสัน เมโร่ และ เจมส์

    ตัวละครหลักฝ่ายหญิง

    นางเอก โซน่า คอร์ปแลนด์ สาวสวยเอ็กซ์เซ็กซี่เจ้าของไซส์38ดีดี แต่ห้าวมากอยู่ฝ่ายปฏิบัติการภาคสนาม เป็นลูกสาวที่เอาแต่ใจอย่างถึงที่สุดของเออวินส์ ชอบเล่นอะไรที่เหมือนผู้ชาย ไม่ชอบพระเอกตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นรูปเขา หลังๆอะไรดลใจเธอก็ไม่รู้เธอตกหลุมรักซาเอจิรูปหล่อ (แต่หื่น) ซะนี่ ทำให้เธอกลายเป็นคนละคนไปเลยอีกอย่างเธอเป็นคนที่ขี้หึงมาก

    “รู้มั้ยรางวัลที่เธอจะได้จากการชนะศึกครั้งนี้คืออะไร”

    นางเอก จีน่า แคร็ก เอ็กซ์คอร์ดหญิงหุ่นสุดเอ็กซ์หน้าตาก็งดงามจนเดบิวหลงรักตั้งแต่แรกพบเธอ ตอนแรกเธออยู่ฝั่งจักรพรรดิหมาป่า แต่โจมีคำสั่งให้ฝ่ายปฏิบัติการจับตัวเธอมา อธิบายความจริง จีน่าถึงตกลงย้ายข้างอย่างไม่ลังเลเธออยู่ฝ่ายปฏิบัติการภาคสนาม หลังๆมาเธอก็ตกหลุมรักเดบิวที่หวังดีกับเธอ (แต่ซาเอจิคุงไม่ได้อยู่ในสายตาเธอเลย)

    “นายจะทำอย่างนี้ไปเพื่ออะไรกัน”

    เลดี้จิ๊งซ์ แวมไพร์สาวลุคไฮโซทรงโตแล้วหุ่นก็เอ็กซ์ไม่แพ้กับโซน่า จีน่า และแองเจล่า ชอบทำการคิดค้นเป็นการส่วนตัว โจเห็นแววความสามารถของเธอจึงช่วยเธอออกมาจากค่ายกักกันชาวยิว เธออยู่ฝ่ายผลิตและพัฒนาอาวุธยุธโทปกรณ์ต่างที่ทำให้พวกฝ่ายปฏิบัติการภาคสนามเอาชัยเหนือพวกจักรพรรดิหมาป่าได้ เป็นรุ่นพี่ที่ชอบไปขายขนมจีบซาเอจิคุงที่ห้องเขาประจำแต่หลังๆก็ต้องถอยเพราะซาเอจิไม่ได้รักเธอแม้แต่นิดเดียว (แต่เธอก็ไม่น้อยใจนะ)

    “วันหลังถ้าอยากจับก็มาจับหน่มน๊มของฉันได้นะ”

    แองเจล่า แวมไพร์สาวผมแดงสด ผู้เป็นเป้าสายตาหนุ่มๆไม่แพ้กับ3นางข้างบน หน้าอกก็ไม่เป็นรองใคร เธออยู่ฝ่ายซ่อมบำรุงและสวัสดิการ เธอเป็นแม่มดแวมไพร์ตนเดียวในกลุ่มเธอเองก็ชอบไปขายขนมจีบและก็ไปหยอดซาเอจิคุงที่ห้องเขาบ่อยๆเพื่อนชอบเรียกเธอว่าแองจี้ (ซึ่งเป็นชื่อเล่นของเธอ) เธอเป็นสาวสวยทรงเสน่ห์ด้วยนิสัยที่ร่าเริงขี้เล่นเป็นมิตรกับคนอื่นอาจทำให้หนุ่มๆที่เข้าใกล้เธอหลงรักเธอไปตามๆกัน เธอเองก็ชอบหักอกหนุ่มๆเป็นว่าเล่นเพราะไม่มีใครตรงสเป็กเธอเลยจนมาเจอกับซาเอจิคุง จัดได้ว่าเธอเป็นสาวแว่นสุดเซ็กซี่ (และนิสัยน่ารักมาก) ดีดีนี่เอง แต่ถึงเธอจะชอบซาเอจิคุงมากแค่ไหนก็ต้องปล่อยเขาไป เพราะในใจของซาเอจิคุงโหยหาแต่โซน่า

    “คืนนี้ฉันจะหากิจกรรมอะไรทำเพื่อสานสัมพันธ์กับรุ่นน้องแวมไพร์ที่น่ารักอย่างเธอจริงนะ”

    ฝั่งจักรพรรดิหมาป่า

    เชอร์รี่ แคร็ก เอ็กซ์คอร์ดฝั่งหมาที่หุ่นก็เซ็กซี่ล่อตาหนุ่มๆไม่แพ้กัน เธอคลั่งไคล้หมาป่าเป็นอย่างมาก

    “นี่ไม่เห็นฝีมือเราก็อย่าพึ่งตัดสินสิ”

    ตัวประกอบฝั่งหญิง

    เมสัน ผู้ช่วยของแบล็คเก็ต


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น