เรื่องราวของสาวผมสั้น - นิยาย เรื่องราวของสาวผมสั้น : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องราวของสาวผมสั้น

    โดย phomsun

    เรื่องราวเรื่องนี้คงจะหนีท่อนฮุคของบทเพลงฮิตอย่างหลอกให้รักของศิลปินวงเดอะมูสที่ว่าเธอมาหลอกให้รักแล้วเธอก็ไป คำที่บอกว่าเธอจะมรแค่ฉันพูดทำไม ไม่ได้จริงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    104

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    104

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มี.ค. 60 / 16:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของสาวผมสั้น
     ครั้งหนึ่งมีเด็กสาวคนนึงนามว่า รดา เธอเป็นอาภัพในความเรื่องของความรักใครต่อใครต่างก้บอกกับเธอว่าคนอย่างเธอคงมีคนเข้าหาอย่างไม่ขาดสายแน่นอน รดามีหน้าตาที่น่ารักเธอเป็นเด็กที่ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองสูง เทอรักในเสียงดนตรีและงานศิลปะ มันทำให้เธอมีชีวิตชีวา ต่อมาไม่นานรดาโตขึ้นและได้ก้าวเท้าเข้ามาอยู่ในสังคมที่ใหญ่มากขึ้นได้รู็จักกับคนมากมายแต่เรื่องราวเกี่ยวกับความรักของเธอก็ยังคงเป็นเรื่องที่ยากจะหาคำใดมาอธิบายได้
    เมื่อรดาต้องอยู่อย่างลำพังในเมืองที่แสนกว้าง เธอได้พบกับชายคนหนึ่งในกิจกกรมที่เรียกว่ากีฬา เธอและเขาผูกพันกันสนิทจนถึงขนาดที่ว่าแทบจะใช้ชีวิตร่วมกัน ตัวติดกันแทบแยกไม่ออก เขาคนนั้นเป็นคนเก่ง มีความสามามถมากมายจนบางครั้งเะอก้รู้สึกว่าเธอไม่คู่ควรกับเขา แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่ได้ยอมแพ้และพยายามทำตัวเองให้ดีขึ้นจนในที่สุดเธอก็ได้ชื่อว่าเหมาะสมกับเขา เราอยู่ด้วยกันตลอดเวลายกเว้นเวลานอนแต่ก็ยังคงคุยโทรศัพท์ด้วยกันตลอดจนกระทั้งต่างฝ่ายต่างลาราตรีที่แสนหวานไป กระทั่งวันหนึ่งเขาและเธอไม่อ่านหนังสือด้วยกันที่สถานที่ซ้อมกีฬาเขาคนนั้้นติดธุระกระทันหันจึงขอตัวออกไปสักพักจะกลับมาหาเธอเขาจากไปพร้อมกัยฝากสิ่งที่เรียกว่าไอแพดไว้กับเธอ เธอจึงนำมันมากดเล่นเพื่อรอเขาเธอกดไปเรื่อยๆจู่ๆการแจ้งเตือนบางอย่างก็เด้งขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจนเธอต้องกดปิด แต่ไอ้นิ้วเจ้ากำดันไปกดเปิดแจ้งเตือนนั้นเข้าแทนและเธอก็ได้เห็นข้อความสุดแสนจะดูดีน่ารักแสนหวาน แต่กลับสร้างความเจ็บปวดให้กับเธอได้อย่างแสนสาหัส ข้อความของผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งในแชทนั้นขึ้นชื่อว่าหล่อนเป็นคนรักของเขาคนนั้น เขาคนนั้นที่อยู่ไม่ห่างกายเธอเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ข้อความบอกรักของเขาที่ให้หล่อนส่งในเวลาที่ใกล้เคียงกับที่เขาบอกคิดถึงเธอ ความเจ็บปวดเเล่นแปร๊บเข้ามาในอกซ้ายอย่างรวดเร็วดวงตาสองข้างแดงก่ำไปด้วยความรู้สึกผิดชอบชั่วดีและไม่เข้าใจกับสถานการณ์ อะไรกันสิ่งทีเกิดขึ้นนี้เกิดซ้ำกับฉันอีกแล้วหรือ หยดน้ำใสไหลออกจากดวงตากลมอย่างไม่ขาดสาย แล้วฉันควรทำอย่างไรต่อไป คำถามที่ผุดขึ้นมาในหัวไม่หยุด ใจหนึ่งก้ต้องการคำอธิบาย ความชัดเจนในความรู้สึก แต่อีกใจกลับกลัวกลัวเหลือเกินว่าเขาจะหายไป เขาจะไม่เลือกเรา.... มันช่างเศร้าเหลือเกินเจ็บจนแทบจะยืนไม่ไหว นี่ฉันทำอะไรผิดนักหรือ...
    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น