eternity - นิยาย eternity : Dek-D.com - Writer
×

    eternity

    โดย @malexzaa

    หัวใจของรักษ์มีให้ได้แค่คนเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    1,728

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.72K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 64 / 17:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    น้องรักษ์ รักษณาสาวน้อยบ้านไร่ หลานสาวแสนซนเจ้าของ "ไร่คุณตา" แต่สืบทอดโดยคุณปู่ รักษณามีชีวิตที่ค่อนข้างอบอุ่น ถึงจะขาดทั้งพ่อและแม่ก็ตาม ด้วยความที่คุณปู่เลี้ยงดูมา และ ในครอบครัวนั้นไม่มีผู้หญิงอยู่เลยนอกจากรักษณา รักษณาเป็นเด็กที่ค่อนข้างฉลาด เกิดจากการเลี้ยงดูที่ค่อนข้างจะอยู่ในกรอบ เกิดจากการปลูกฝั๋งของคุณปู่ เป็นเด็กที่น่าสนใจ จนเพียงฟ้าไม่อาจจะละสายตาออกไปจากเด็กคนนี้ได้



    พี่ฟ้า เพียงฟ้าสาวสวยเจ้าของโรงแรม,รีสอร์ต นิสัยอ่อนหวานน่ารัก ด้วยความที่ต้องเป็นนักธุรกิจตั้งแต่ยังเล็กนอกจากงานและครอบครัว เพียงฟ้าไม่ค่อยมีใคร ไม่มีเพื่อนมากนัก นอกจากคนรักเก่าที่เป็นทั้งเพื่อนและแฟน อีกทั้งยังเป็นเสาหลักของครอบครัว มีความสามารถสูง สวยมีความคิด เสียสละ ที่สำคัญเป็นเลส



    พี่นุช นุศรา เลขาสุดสวยสุดมั่นของเพียงฟ้า เป็นพี่สาวแท้ๆ ของรักษณา แต่มีเหตุที่ทำให้พรากจากถิ่นที่อยู่ ถูกเลี้ยงดูด้วยคุณตาของเพียงฟ้า และเพียงฟ้าดูแล ค่อนข้างที่จะเป็นผู้ใหญ่ เก็บตัว ไม่ค่อยออกสังคม



    เพียงฝัน น้องสาวพี่เพียงฟ้า ค่อนข้างเอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจ เป็นคนที่ดูเหมือนแข็งกร้าว มั่นใจในตัวเองแต่ขาดความอบอุ่น เพียงฟ้าจะรักน้องมาก เพียงฝันจริงติดเพียงฟ้า และ ให้เพียงฟ้าเป็นต้นแบบของตนเอง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น