ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปภาพ ของนิยายแจ่มใส

    ลำดับตอนที่ #65 : #jamsaifanart ตามไปลุุ้นไปเชียร์ว่าใครจะได้รางวัลล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 391
      0
      12 เม.ย. 59



    มาบอกช้ากันไปนิดดดดดดดดดดดดดดด
    งั้นเรามารอลุ้น วันที่ 22นี้กันดีกว่าเนอะะะ









    #jamsaifanart

    กิจกรรมของแจ่มใส เพิ่งเคยเห็นแข่งวาดครั้งแรก ไม่แน่ใจว่าเคยแข่งไปกันยังนะ  แต่ครั้งนี้ดุเดือดจริงๆ บางคนส่งของไปประมาณ 4 ผลงาน ซึ่ง อะเมซิ่งมากๆ เค้าสามารถวาดได้เร็วและดีขนาดนั้นได้ยังไงกัน ซึ่งถ้าครั้งนี้เป็นครั้งแรกก็อยากให้มีครั้งที่2 ที่ 3 และต่อๆมา เหมือนนักเขียนหน้าใส อาจจะเป็น นักวาดหน้าใหม่ อะไรก็ว่าไป 555  ซึ่งผลงานจะดัดแปลงมาจากงานละคร ซึ่งเรื่องที่เป็นที่พูดถึงขั้นสุดดดดก็ใช่ใครอื่น ทุกคนพอจะทราบกันดี ใช่ไหม  ใครยังไม่ทราบก็ลองไปตามแฮชแท็กดู แต่หลายๆคนวาดสวยมากจริงๆ บางคนน่าเสียดายที่ลงสีไม่ทัน  แต่รางวัลก็มีแค่สามรางวัล

    ของรางวัล

    รางวัลที่ 1 ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 10,000 บาท

    รางวัลที่ 2 ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 8,000 บาท

    รางวัลที่ 3 ได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท

    เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค. 10 เม.ย. 2559

    ประกาศผลรางวัลทางหน้าเพจ Jam Jeed วันที่ 22 เม.ย. 2559

    ถ้าผลงานโดนใจจริงๆอาจได้เป็น นักวาดหน้าใหม่ของแจ่มใสของจริงแล้วล่ะงานนี้
    น่าจะเอากิจกรรมนี้มาลงตั้งนานแล้วน้อออ ขออภัยจริงๆ ใครที่คราวนี้ไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจนะ 
    โอกาสนะมีเสมอสำหรับคนที่พร้อมจะสู้ พร้อมจะคว้ามันเอาไว้  หรือใครชอบอย่างอื่น อย่างการแต่งเรื่องราวช่างมโน ช่างฝัน ก็ลองส่งผลงานที่นักเขียนหน้าใสดู เราก็อยากลองส่งดูสักครั้งเหมือนกัน แค่ลองก็ชนะตัวเองไปแล้วเนอะ -w- 

    ผลงานตัวอย่าง 
    ของให้ Cr กับ #jamsaifanart  เนอะะะ  ที่ทำให้เรารู้ว่านักวาดเก่งๆยังมีอีกโคตรเยอะ 




    คืองานดีมากกก แต่ละคน สวยงามตามท้องเรื่องมันเป็นอย่างงี้นี้เองงง 
    ใครที่ชอบดูหนังแนะนำ ทำไมนะหรอ เพราะหนังที่คุณชอบอาจจะเปลี่ยนเป็นนิยายยังไงล้ะะะ
    หนักใจแทนกรรมการ ผลงานส่งเข้ามากันเยอะมากกก แต่รางวัลมีให้แค่ 3 รางวัล แต่เราว่า 
    น่าจะเกิดนักวาดหน้าใหม่ของแจ่มใสเยอะแน่ๆ บอกได้แค่นี้
    #jamsaifanart  # ที่ควรตามไปดู # มีความฮา # นักวาดอาจหาย # 5555 

    15 ผลงานเก๋ๆ ที่เราว่าก็สวยดีนะ -w- ถถถถ   ตามลิงค์ไปดูกันน่าาา แต่ไปตามแท็กจะมันส์กว่าา

    https://www.spokedark.tv/articles/15-best-pics-from-jamsai-fanart/






     

    ★tentativo
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×