ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปภาพ ของนิยายแจ่มใส

    ลำดับตอนที่ #54 : Tutor Tower I เปิดตำราหัวใจ รู้ไหมฉันรักเธอ แก้ไขแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 514
      1
      13 พ.ค. 58









    เรื่องย่อ น่าอ่านเนอะเขียนกันตั้งสองคนเลยน่าจะฟิน ><
     

          คิดดูสิว่ามันจะชุลมุนแค่ไหนในเมื่อสาวน้อย ‘ไอติม’ แอบหลงรักสุดหล่อมาดคูลแบบ ‘คุณธรรม’ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่า ‘โซนิค’เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวในชีวิตของเธอก็แอบหลงรักเธออยู่เช่นกัน >O< ขณะเดียวกันโซนิคก็ถูก ‘ล็อตเต้’คอยตามป่วนไม่เลิก และล็อตเต้คนนี้ก็เป็นเพื่อนสนิทของ ‘แวร์ซายส์’ ที่เพิ่งเลิกกับแบดบอย ‘ไอเฟล’ มาหมาดๆ และตอนนี้ก็กำลังตามจีบคุณธรรมอย่างไม่ลดละ! แค่เกริ่นมานี่ก็เห็นเค้าลางแล้วใช่มั้ยล่ะว่าความรักของพวกเขาเหล่านี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน :)




    ขอบคุณสำหรับภาพนะคะ ขอยืมนะ สวยเนอะ ภาพเริดๆ เชิดๆเลย น่าสนุกอะ ยังไม่ออกอีก รออออ
     

     

    แนะนำตัวละครฝ่ายชายค่าาาาา ประทับจิตใจมากกก ชื่อคุณธรรมจะไทยไปไหนกัน ไอเฟลสงสัยจะสูงเกี่ยวไรว้าาาา โซนิคเป็นรถใช่ไหม ผิดดดดด ><  อยากอ่าน รอ รอ รอ 





    แต่ละน่าจะแซ่บจริงไรจริง อยากอ่านแล้ว เมื่อไหร่จิออก ชอบแวร์ซายส์อะชื่อนางเริดมากกกก ใครคู่ใครต้องไปลุ้น ><



    ขอบคุณภาพของคุณขนมผิง สวยงาม จับตา ไฮโซที่สุด ทำเก่งมากอะ ตบมือรัวๆๆๆๆๆ 
     


    ขอบคุณโปสของ mr.oh yehet ทำได้เรียบหรูหรา ชอบมากอะ เก๋ๆอะ >O<




    พี่เมอร์ลินทำเอง เริดอะเนอะใครจะคิดตัวละครจิ๋วๆทำออกมาดูเริด เชิด น่าร๊ากกกกก >< ปลื้มๆ



    ขอบคุณภาพของคุณมินต์ ทำออกมาได้แบบแหวกแนวมากกก >-< เรียบง่ายแต่โดนนนน


    ขอบคุณภาพของใครสักคน ไม่รู้อะขออภัย มันง่ายแท้ๆ ทำไมผู้ชายเด่นขนาดเน้ครัชชชช


    อันนี้ตัดภาพเนียนเนอะ จัดว่าเด็ด กู๊ดมากกกกก


     

    ตามไปอ่านได้ที่

    แจ่มใส

    เด็กดี อันนี้เยอะนิด



     



    หลังจากอ่านแล้วทุกคนจะเป็นแบบเราสับสนในความสัมพันธ์ของทุกโค้นมากๆ แบบถ้าอ่านแล้วนะในเล่มนี้ยังไม่มีใครได้เป็นแฟนใครเลย อย่าห้ะนะ 555 แต่แบบทุกคนก็มีอดีต ทุกคนก็มีคนที่แอบชอบ เคยเป็นเเฟน ตัดใจไม่ได้ เดาไม่ได้อะ ว่าไอติมจะคู่กับใครอยากให้คู่กับโซนิคมั้ง
    โ อ้ยต้องลองอ่านจะเชียร์ไม่ถูกเลย แต่โซนิคก็น่าจะคู่กับชาร์ล็อต งงเนอะลองไปอ่านสนุกดี  รออ่านอยู่น้าาาเล่มสอง




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×