ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ jung

    ลำดับตอนที่ #258 : คุโรโกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      0
      18 เม.ย. 57

     



    คุโรโกะ เท็ตสึยะ


              นักกีฬาเงาหมายเลขหก ประจำโรงเรียนเทย์โคว สมาชิกรุ่นแห่งปาฏิหารย์คนที่ 6 เป็นคนที่นิ่งๆเงียบๆ และจืดจาง นั่นคือ คนอื่นไม่ค่อยรับรู้ถึงการมีตัวตน ทักษะด้านการเล่นบาสเก็ตบอลแทบไม่มีเลย แต่ความสามารถพิเศษคือการส่งลูก โดยใช้ความจืดจางเข้าช่วยในการส่งลูก



     

    คากามิ ไทกะ


              เด็กนักเรียนที่เพิ่งกลับมาจากอเมริกา เนื่องจากตอนเด็กๆย้ายตามงานของพ่อแม่ แรกๆผิดหวังกับการเล่นบาสเก็ตบอลในสมัยนี้ที่ไม่ดุเดือดเลือดพล่านสักเท่าไหร่ แต่พอได้ยินถึงรุ่นแห่งปาฏิหารย์และได้จับคู่กับคุโรโกะ จึงทำให้อยากเล่นบาสเก็ตบอลมากขึ้น ความสามารถิเศษคือกระโดดได้สูงและนาน



     
     

    เฮียวกะ จุนเปย์


              กัปตันประจำทีมบาสเก็ตบอลเซย์ริน รับหน้าที่เป็นชู้ตเตอร์ เพื่อนสมัยเด็กของริโกะ ไอดะ ริโกะ โค้ชหญิงประจำทีมบาสเก็ตบอลเซย์ริน มีความสามารถในการดูร่างกายและประเมิณผลเป็นค่าตัวเลขต่างๆเนื่องจากตอนเด็กได้ดูพ่อทำงานบ่อยๆ (พ่อเป็นโค้ชให้กับนักกีฬา)



     

    คิเสะ เรียวตะ


              หนึ่งในสมาชิกรุ่นแห่งปาฏิหารย์ เริ่มเล่นบาสเก็ตบอลตอนอยู่ปี2 เพราะประทับใจการเล่นของอาโอมิเนะ มีพรสวรรค์มาก เพียงแค่สองอาทิตย์ที่เข้าร่วมชมรมก็สามารถเล่นเป็นตัวจริงได้แล้ว แต่ถ้าเทียบกับรุ่นปาฏิหารย์คนอื่นๆ คิเสะจะเก่งน้อยที่สุด ความสามารถพิเศษคือการคัดลอกเลียนแบบท่าของผู้เล่นอื่นแล้วนำมาใช้ โดยความเร็วและพลังจะมีมากกว่า ทำงานพิเศษเป็นนายแบบ เนื่องด้วยเหตุเพราะหน้าตาดี คิเสะติดคุโรโกะมาก ถึงขนาดมาชวนและขอตัวคุโรโกะจากโรงเรียนเซย์รินให้ย้ายไปอยู่ไคโจว แต่คุโรโกะก็ปฏิเสธไป เวลาเรียกชื่อคนอื่นคิเสะจะเติม



     

    คาซามัตสึ ยูกิโอะ


              กัปตันชมรมบาสเก็ตบอลไคโจว มีหน้าที่เป็นพอยท์การ์ด ความรับผิดชอบสูง มักจะเตะต่อยคิเสะประจำ เวลาทำอะไรไม่พอใจ



     

    มิโดริมะ ชินทาโร่


              หนึ่งในสมาชิกรุ่นแห่งปาฏิหารย์ มีความสามารถพิเศษคือสามารถชู้ตลูกจากครึ่งสนาม (และทั้งสนาม) ได้ลงโดยไม่กระทบห่วงของแป้นบาสฯ เป็นคนที่เชื่อในเรื่องดวง คำทำนายพยากรณ์มาก และมักจะพกลัคกี้ไอเทมติดตัวเสมอ เพื่อเสริมโชคให้ในวันนั้น นอกจากนี้ยังพันนิ้วบ่อยๆด้วย



     

    ทาคาโอะ คาสุนาริ


              พอยท์การ์ดของทีมบาสเก็ตบอลชูโตกุ เพื่อนสนิทของมิโดริมะ เวลาเป่ายิ้งฉุบทีไร ส่วนใหญ่จะแพ้มิโดริมะเสมอ



     

    โมโมอิ ซัทสึกิ


              ผู้จัดการหญิงของรุ่นแห่งปาฏิหารย์ เพื่อนสมัยเด็กของอาโอมิเนะ แอบชอบคุโรโกะอยู่ เนื่องจากคอยดูอาโอมิเนะเล่นบาสเก็ตบอลมาตั้งแต่เด็กๆ เลยทำให้มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์คู่แข่ง โดยดูจากสติถิแล้วก็คำนวณหาวิธีการเล่นทั้งตอนนี้และภายหลัง



     

    มุราซากิบาระ อัทสึกิ


              หนึ่งในสมาชิกรุ่นแห่งปาฏิหารย์ มีหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ เพราะตัวสูงมาก เล่นบาสเก็ตบอลเพราะมีคุณสมบัติเหมาะที่จะเล่น ไม่ได้เล่นเพราะชอบ มุราซากิบาระ ชอบกินขนมมาก สามารถกินตลอดเวลาได้เลย



     

    ฮิมูโระ ทัตสึยะ


              เพื่อนสมัยเด็กของคากามิ เจอกันเมื่อตอนอยู่อเมริกา เป็นคนชวนคากามิเล่นบาสเก็ตบอล คากามินับถือฮิมูโระเหมือนพี่ชาย แต่ก็มีเรื่องบาดหมางกันเสียก่อน ทำให้ทั้งสองมีความสัมพันธ์คลุมเครือ



     

    อากาชิ เซย์จูโร่


              กัปตันของรุ่นแห่งปาฏิหารย์ เป็นคนที่ลึกลับ ดวงตาทั้งสองข้างมีสีไม่เหมือนกัน ข้างซ้ายสีเหลือง ข้างขวาสีแดง มีความสามารถมากเกี่ยวกับบาสเก็ตบอล เป็นผู้ค้นพบความสามารถของคุโรโกะ นอกจากนี้ยังแข่งหมากรุกญี่ปุ่นกับมิโดริมะบ่อยๆ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×