ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รูปภาพ ของนิยายแจ่มใส

    ลำดับตอนที่ #19 : เซตสามโรงเรียน ของพี่โมนะ รออออออออออไนต์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.24K
      0
      16 ก.ย. 56




    ชอบไหม พาสต้า(หนุ่มหล่ออันดับ4แต่ตอนนี้ที่1) ซีอิ๋ว ฟรานซิส(นักสู้อันดับ1) เกี๋ยวซ่า อิมเมจ คราวน์(คิง) แคนนอน โบว์หมี ดราก้อน(เดรค) ซีเนียร์(เฮเลน)  ก้านหลิว ฌอน(เจ้าชาย) สนุกทุกเล่มชอบอ่านของเจ้าชาย ดราก้อน ฟรานซิส พาสต้า แต่ไม่ค่อยชอบคราวน์กับแคนนอนสักเท่าไรไม่สนุกเท่าเล่มอื่นแต่ก็สนุกมากนะ 




    เฮเลนน่ารักดีนะช้อบชอบ ส่วนดราก้อนก็หลับอืมเย็นชานิดๆด้วย สนุกมากเรื่องนี้ ย้าย(ไล่ออกเลยล่ะ) รร แต่ก็ยังมิวายโดนแฟนคลับตามตื้อ พระเอกก็พึ่งเลิกกับยัยซันนี่บ้าบอที่สุด



     
    ฉากนี้หวาน น่ารักดี  เขินแทน



    ของพาสต้า ตอนนี้ก็น่ารักดีนะ นางเอกหน้าแบ๊วๆเหมือนกันเนอะ



    นางเอกต๊องไปหน่อย พระเอกก็ดูจริงใจดีเหมือนกัน



     
    พระเอกขี้ตื้อมากทั้งๆ

    ทีหล่อเวอร์ๆ นางเอกหัวอ่อนพอถูกขู่กี่ทีกี่ทีก็ขอเลิก เบื่อนางเอกนิดหน่อย


    ฟรานซิสเถื่อน มากกกกกก ชอบเอาชนะ ส่วนไนต์ฉลาดลึกลับคาดเดายากกกกกกก นางเอกก็ดีนะ แต่ชอบบงการคนอื่นเรื่องตัวเองดันทำได้ไม่ดี





    ไนต์ดูน่าสงสารนะถ้าชอบเกี๋ยวซ่าจริงๆ เพราะเหมือนกับจะให้เกี๊ยวซ่าเป็นเลดี้แล้วอ่ะ




    รุนแรงจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นางเอกก็แสบใช่ย่อยเลยยยยยยยยยยย



     
    ดูปกหลังกันหน่อยสิ นางเอกก็จะแบ๊วไปล่ะ



    จำตอนนี้ไม่ค่อยได้เฮอะ ใครจำได้บอกหน่อยว่าตอนไหน




    หน้าปกพี่วิควาดสวยดีมากกกกกกกกกก นางเอก พระเอก หน้าตาดีเกินนนนนนนนนนนนนนน



    คราวน์ คนนี้หล่อป่ะ ชอบกด3





    ตารางรักของเซ็ตชื่อดัง ทรีนิตี้ เทเลอร์ เซนทร์เทเรซ่า


    อันนี้ของไนต์ยังไม่ออก




    ชื่อเรื่องจับใจเดี๊ยนมากกกกกกกกกกกกค่ะ




    สวย หล่อ ทุกคนนนนนนนนนเบยยยยยยยยยยย




    น่าติดตามเนอะ




    ชอบแพนิตตตตตตต



    ชอบกันไหมมมมมม






    น่าสนุกเกินน เมื่อไหร่จะออกกกกกกกก




    อิมเมจตัวละคร

     
    ขอบคุณรูปทุกรูปนะค่ะ เอามาจากfacebook พี่โม 

    เดี๋ยวมาเพิ่มอีก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×