Girls twin แฝดตัวน้อยมาป่วนใจเจ้าชายทั้ง4 - นิยาย Girls twin แฝดตัวน้อยมาป่วนใจเจ้าชายทั้ง4 : Dek-D.com - Writer
×

    Girls twin แฝดตัวน้อยมาป่วนใจเจ้าชายทั้ง4

    อิสระที่ไขว่คว้าอยู่ที่นี้ 'โรงเรียนติราน่า' โรงเรียนที่สอนให้พวกเขารู้จักและพบเจอฝาแฝดตัวน้อยที่เข้ามาสั่นไหวหัวใจที่ด้านชาของพวกเขา เจ้าชายทั้ง4ยังไงล่ะ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    6,156

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    6.15K

    ความคิดเห็น


    180

    คนติดตาม


    81
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 60 / 14:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    SQWEEZ






     

    แบรนเนอร์ของฉัน


     


    กดบันทึกบทความที่ตัวการ์ตูน





              กดไลค์เพจที่เนี่ย ข้างใต้ เผอิญทำแบบคนอื่นไม่เป็น ใครทำเป็นก็ทำมาฝากหน่อยนะ 555

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "WGB` รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    เกริ่นก่อนวิจารณ์เล็กน้อย: จะขอบรรยายไม่มากเอาพอเข้าใจนะคะ อาจทำให้งงหรือยังไงก็บอกได้ค่ะ จะรีบปรับปรุงทันที:) ชื่อเรื่อง : Girls twin แฝดตัวน้อยมาป่วนใจเจ้าชายทั้ง4 นักวิจารณ์ : WhiteRose ชื่อเรื่อง 5/5 คะแนน : นับเป็นชื่อเรื่องที่น่าสนใจดี^^ในแง่ความหมายของสาวฝาแฝดที่กำลังจะมาป่วนหัวใจเหล่าเจ้าชายสินะ เป็นชื่อที่เข้ากับเรื่องดีและก็นำ ... อ่านเพิ่มเติม

    เกริ่นก่อนวิจารณ์เล็กน้อย: จะขอบรรยายไม่มากเอาพอเข้าใจนะคะ อาจทำให้งงหรือยังไงก็บอกได้ค่ะ จะรีบปรับปรุงทันที:) ชื่อเรื่อง : Girls twin แฝดตัวน้อยมาป่วนใจเจ้าชายทั้ง4 นักวิจารณ์ : WhiteRose ชื่อเรื่อง 5/5 คะแนน : นับเป็นชื่อเรื่องที่น่าสนใจดี^^ในแง่ความหมายของสาวฝาแฝดที่กำลังจะมาป่วนหัวใจเหล่าเจ้าชายสินะ เป็นชื่อที่เข้ากับเรื่องดีและก็นำมาคัดย่อออกมาเป็นชื่อที่ชวนอ่านด้วย:) ตัวละคร 8/10 คะแนน : ยังบรรยายความรู้สึกท่าทางการกระทำต่างๆออกมาไม่ค่อยไหลลื่นเท่าไหร่ แต่ระบุข้อมูลต่างๆทั้งชายและหญิงออกมาถือว่าโอเคดีค่ะ พล็อตเรื่อง 3/5 คะแนน : การวางเรื่องถือว่าดำเนินออกมาค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจแต่ยังไม่ดีเท่าไหร่ การจัดเรียงบรรทัด 7/10 คะแนน : ยังไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่นะคะ ลองทบทวนดูนะช่วงบทคำพูดกับบทความคิด เห็นประโยคนี้น่ะ "ผมอยากได้เล่มนี้เขาพูดออกมาเบาๆ" = ใส่ฟันหนูผิดที่หรือเปล่าเอ่ย? [อยู่ในบทที่3ไปดูนะ] การใช้สำนวนภาษา 17/20 คะแนน : หัวข้อนี้ขอพูดเกี่ยวกับคำผิดก่อนเลย คือคำว่า ซินะ =สินะ [หรือเปล่า?] ท่าง =ทาง หน้าตา อันนี้ในบทที่สองช่วงรุ่งสาง คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับ หน้าต่าง มากกว่า[หรือไม่ใช่ยังไงลองไปดูใหม่ก็ได้นะ] รักอิสร =รักอิสระ ทีไหร่ =ทีไร รูสึก =รู้สึก คนนู =คนนี้ แล้วตรงคำ w นี่หรือจะพิมพ์ " ฟันหนูแทน อย่าลืมไปดูล่ะ[ตอนที่สาม ทางด้านเฟิร์ทคิส] การดำเนินเรื่อง 19/20 คะแนน : ดำเนินไปได้ดีแต่ยังไม่สมบูรณ์ลองไปแก้ดูนะ คิดว่าแฝดสองสาวเป็นแฝดที่อบอุ่นดีนะ ส่วนเจ้าชายนี่ต่างกันทุกคนเลยแต่ก็เป็นอะไรที่อ่านคนละสไตร์ที่ชอบ การตกแต่งธีม 20/20 คะแนน : อันนี้ขอให้เต็มเลย ยังไงนะหรอ? สบายตาดี ตัวหนังสือก็อ่านได้ง่ายด้วย อ่า..ไม่ลืมๆ ตัวละครนี่น่ารักหมดเลยเลย ส่วนธีมที่ตกแต่งดูหวานๆเหมาะกับรักใสๆดีค่ะ ความน่าติดตาม 10/10 คะแนน : ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้นในหลายๆอย่างยังมีส่วนที่ต้องแก้อีก แต่ความน่าติดตามนี้ขอให้เต็มค่ะเพราะมันยังไม่หายไปจากเรื่องเลย[ตามที่อ่านมา ยังไม่รู้คนไหนได้คู่ใครเลยและเชื่อได้ว่าไรเตอร์เองต้องเพิ่มความน่าสนใจที่สามารถดึงดูดคนอ่านลงไปได้ดีแน่] เอาใจช่วยให้ประสบความสำเร็จนะคะ^^ รวมคะแนน : 89/100 คะแนน ขอบคุณที่มาใช้บริการ WGB' รับวิจารณ์นิยาย นะคะ และขอบคุณที่ให้WhiteRoseวิจารณ์ค่ะขอบคุณที่สนับสนุน^^   อ่านน้อยลง

    WhiteRose | 27 ต.ค. 56

    • 6

    • 0

    "เฟจากกรุ๊ปนัก (อยาก) เขียนมือใหม่"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ! เฟจากกรุ๊ปนัก (อยาก) เขียนมือใหม่นะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าไม่ได้มาวิจารณ์นิยายนานมากแล้ว ส่วนคลินิกแฟนตาซีที่ให้คำแนะนำก็ไม่ค่อยได้เข้าไปบ่อย อาจจะมีผิดพลาดบ้างเล็กน้อยนะคะ ต้องขออภัยก่อน ณ ที่นี้ด้วย ^^ (อีกนิดนึง เราวิจารณ์ค่อนข้างละเอียดอ่ะ ฮาาาา) บทความ : ธีมดูสบายตาดี มีการแนะนำตัวละครแต่ก็ยังไม ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ! เฟจากกรุ๊ปนัก (อยาก) เขียนมือใหม่นะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าไม่ได้มาวิจารณ์นิยายนานมากแล้ว ส่วนคลินิกแฟนตาซีที่ให้คำแนะนำก็ไม่ค่อยได้เข้าไปบ่อย อาจจะมีผิดพลาดบ้างเล็กน้อยนะคะ ต้องขออภัยก่อน ณ ที่นี้ด้วย ^^ (อีกนิดนึง เราวิจารณ์ค่อนข้างละเอียดอ่ะ ฮาาาา) บทความ : ธีมดูสบายตาดี มีการแนะนำตัวละครแต่ก็ยังไม่น่าสนใจพอ การตกแต่งบทความอยู่ในระดับพอใช้ ยังไม่ถึงขั้นดึงดูดสายตาคน คำโปรยที่ไม่ค่อยชัดเจนทำให้รู้สึกลังเลว่าจะคลิ๊กเข้ามาอ่านดีมั้ย ส่วนชื่อเรื่องตรงกับตัวละครก็จริง แต่รู้สึกว่ามันค่อนข้างธรรมดาไปหน่อย ขออนุญาตกล่าวรวมๆ เลยแล้วกันนะคะ เวลาพิมพ์บางประโยคน่าจะวรรคสักหน่อยเช่น "อย่างแฝดคู่นี้ก็ไม่เว้นหรอกนะแต่ที่บอกว่าเหมือนคือหน้าตานะแต่นิสัยหึลองสัมผัสสิแล้วจะรู้" น่าจะเป็นแบบนี้ดีกว่า "อย่างแฝดคู่นี้ก็ไม่เว้นหรอกนะ แต่ที่บอกว่าเหมือนคือหน้าตานะ แต่นิสัย หึ ลองสัมผัสสิแล้วจะรู้" (อ้างอิงจากบทนำ) เนื้อเรื่องค่อนข้างจะดำเนินเร็วไปสักหน่อย ปรับอารมณ์ตามไม่ทัน ควรแก้ไขตรวจทานคำผิด เช่น คำว่า "ปลิ๊งปลิ๊ง" ควรจะเปลี่ยนเป็น "ปิ๊งๆ" "รัชยาทาท" เป็น "รัชทายาท" (คำนี้เห็นมีในย่อหน้านึงถูก พอเลื่อนลงมาอ่านอีกย่อหน้า อ้าว ไหงเขียนสลับกัน) "หรอ" ต้องเป็น "เหรอ" "ป่าว" เป็น "เปล่า" (อ้างอิงจากบทที่ 1-2) บางครั้งอ่านไปก็รู้สึกติดๆ ขัดๆ อยู่บ้าง การบรรยายยังไม่ค่อยลื่นไหลเท่าที่ควร แต่ถ้าฝึกเขียนเยอะๆ ก็จะเก่งเอง ไม่ควรใช้อีโมติคอนบ่อยไป เพราะบางทีอีโมติคอนมันก็สื่อไม่ได้ทุกอารมณ์ อยากให้ใช้เป็นบรรยายจะดีกว่านะ พล็อตแบบนี้ก็มีให้เห็นอยู่เยอะเหมือนกัน แต่เพราะการดำเนินเรื่องที่ยังไม่ค่อยน่าสนใจเลยทำให้มันกลายเป็นนิยายธรรมดา แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่น่าติดตามเลย สุดท้ายเป็นกำลังใจให้นะคะ เชื่อว่าสามารถพัฒนาต่อไปได้เรื่อยๆ ค่ะ เพราะเคยผ่านจุดนั้นมาก่อนเหมือนกัน (ปาดน้ำตา (?)) กว่าจะเขียนกว่าจะอะไรได้ดีมันต้องใช้เวลาพัฒนาและหมั่นฝึกฝนตัวเองทุกวัน แล้วก็ก่อนจะจากลากันไปก็ขออภัยอีกครั้งถ้าเกิดว่าวิจารณ์อะไรเข้มงวดไป แล้วก็ขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์นะคะ ช่วยได้มากเลยทีเดียวค่ะ ^^ สู้ๆ!   อ่านน้อยลง

    YOURDEAR | 5 ธ.ค. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]"

    (แจ้งลบ)

    อ่า สวัสดีอีกครั้งค่ะท่านจัง ไมมาวิจารณ์อีกเช่นเคยค่ะ ฮ่าๆ เริ่มกันเลยค่า > w ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่า สวัสดีอีกครั้งค่ะท่านจัง ไมมาวิจารณ์อีกเช่นเคยค่ะ ฮ่าๆ เริ่มกันเลยค่า > w   อ่านน้อยลง

    mira_moon | 13 ม.ค. 57

    • 3

    • 1

    "Angel รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ มาเเล้ว มาเเล้ว อย่าลืมติดเเบนเนอร์ โหวต เเละเซ็นรับงานด้วยนะ มาฟังกันดูกว่า -0- • ชื่อเรื่อง ( 10/10 คะเเนน ) เอาล่ะ ถือว่าโอเคเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้แนะนำก็ควรจะให้มันสั้นกว่านี้จะดีหรือเปล่าค่ะ เพราะมันดูยาวๆแปลก แล้วแต่นะค่ะ • ตัวละคร ( 10/10 คะเเนน ) ชอบค่ะ ถึงมันจะสั้นแต่ว่ามันบ่งบอกนิสัยตัวละครแต่ละตัวได้ชัดเจนค่ะ ฮ ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ มาเเล้ว มาเเล้ว อย่าลืมติดเเบนเนอร์ โหวต เเละเซ็นรับงานด้วยนะ มาฟังกันดูกว่า -0- • ชื่อเรื่อง ( 10/10 คะเเนน ) เอาล่ะ ถือว่าโอเคเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้แนะนำก็ควรจะให้มันสั้นกว่านี้จะดีหรือเปล่าค่ะ เพราะมันดูยาวๆแปลก แล้วแต่นะค่ะ • ตัวละคร ( 10/10 คะเเนน ) ชอบค่ะ ถึงมันจะสั้นแต่ว่ามันบ่งบอกนิสัยตัวละครแต่ละตัวได้ชัดเจนค่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ • เนื้อเรื่อง ( 30/30 คะ เเนน ) ดีมาก ว้าว คือแบบเรื่องมันออกแนวน่ารัก สนุก อะไรแบบนี้อ่ะเปล่าเอ่ย น่าสนใจดีนะคะ • การบรรยาย ( 19/20 คะเเนน ) เอ่อ นุ๊กบอกตรงนี้เลยคือถ้าไม่ดีก็อย่าว่ากันนะค่ะ นุ๊กจะบรรยายแบบนักอ่านคนหนึ่ง และนักอ่านคนนี้ขอบอกว่ามันยังไม่ลื่นไหลพอนะค่ะ ปรับสักหน่อย นะคะ • คำผิด ( 9/10 คะเเนน ) ไม่อยากจะบอกแต่ต้องบอก คำผิดหลายคำม๊วกก แต่ไม่เป็นไรค่อยไปปรับแก้เนอะ สู้สู้ค่ะ • การตกเเต่ง ( 10/10 คะเเนน ) ฮัลโล มีใครอยู่ไหมค่ะ การตกแต่งน่ารักเข้ากับเนื้อเรื่องมากเลยค่ะ สีชมพูหวานแหว น่ารักอ่า -///- • ความชอบของนักวิจารณ์ ( 9/10 คะเเนน ) โฮะ โฮะ (ยัยบ้า) แหะ แหะ อ่านไปสนุกไป แต่!! นุ๊กก็ยังไม่ให้เต็มอยู่ดี (แกเคยให้ใครเต็มบ้างเนี่ย) (ด่าตัวเองก็เป็น) เพราะมันยังไม่สนุกถึงเกณฑ์ที่วางไว้ แหะ แหะ คะเเนนเต็ม 97 คะเเนน   อ่านน้อยลง

    เเมวน้อยขี้เซา | 9 ม.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น