ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO BAEKHYUN

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนแรก

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 58


    ตอนที่หนึ่ง
    สวัสดีฉันชื่อพัค จียอนเป็นน้องของพัค ชานยอลส่วนมากพวกเราสองคนพี่น้องไม่เรียกชื่อเต็มกันหรอกฉันจะแทนตัวเองว่าจีแล้วพี่ชานยอลจะแทนตัวเองว่ายอลน่ารักใช่มั้ยไม่อยากจะอวดพี่ฉันติดท็อปอันดับ1ด้วยเพราะพี่ฉันเพอร์เฟ็กทุกอย่างอย่างเช่นเรื่องการเรียน กีฬา แถมหน้าตาก็หล่อ เก่ง อ่อนโยน สุภาพ ทุกคนไม่ต้องตื่นเต้นเพราะพี่ฉันมีแฟนแล้วด้วยชื่อท…อะไรสักอย่างช่างมันเถอะกลับบ้านดีกว่า
    “กลับมาแล้วค่ะ” ฉันพูดพร้อมวิ่งเข้าบ้าน “อ้าวพี่ไปไหนเนี่ย อืม…คงจะ อยู่บนห้องแน่ๆเลย”ฉันพูดเสร็จก็จะก้าวบันไดแต่ก้าวไปได้ไม่นานฉันก็ได้ยินเสียงปืนดังลั่นฉันตกใจรีบวิ่งขึ้นไปเปิดประตูพี่ยอลแล้วพบว่าพี่ยอลนอนจมกองเลือด “มะ!!!ไม่ พี่ยอลฮือๆๆพี่ยอลเป็นอะไรทำไม่ต้องฆ่าตัวตายฮื่อๆๆๆทำไมต้องทิ้งจีไปฮือๆๆๆเพราะอะไรฮื่อ”ฉันพูดด้วยน้ำเสียงสั่นพร้อมน้ำตาที่ไหลอาบแก้มแล้วไปเห็นรูปภาพและโทรศัพท์บนโต๊ะฉันเลยเดินไปที่โต๊ะเพื่อหยิบรูปภาพนั้นแล้วเห็นเขียนอยู่หลังรูปว่า 
    “ชานยอลแทนยอนจะรักกันตลอดไป” 
    แล้วฉันก็ผลิกมาดูแล้วเห็นรูปผู้หญิงที่ชื่อแทยอนกับพี่ยอลถ่ายด้วยกันด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแล้วฉันผลักออกจากรูปภาพแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วกดดูแล้วยังเห็นข้อความค้างไว้อยู่ยังไม่ได้กดออกแล้วฉันอ่านข้อความเสร็จแล้วฉันขยับปากพูดทันที “ฮึก เพราะเทอสินะที่ทำให้พี่ฉันตาย เธอจะต้องชดใช้”ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ
    ก่อนชานยอลจะตาย
    “ชานยอล”
    ติ๊ดๆเสียงข้อความดังขึ้นแล้วผมก็เปิดดู
    “เราเลิกกันเถอะ”
    ตอนนั้นผมอ่านข้อความแล้วอึ้งทันทีทำไมเธอถึงอยากเลิกกับผมผมจึงรีบพิมพ์ข้อความทันที
    “ทะ!!!ทำไมล่ะ” 
    “ฉันมีแฟนใหม่แล้ว”
    ห๊า!!!อะไรนะเธอมีแฟนใหม่?ตอนไหน?เมื่อไร?
    ผมรีบพิมพ์กลับทันที
    “ฉันทำอะไรผิดเธอถึงเลิกกับฉันแล้วไม่มีคนใหม่”ผมพยายามกลั่นน้ำตาลูกผู้ชายไม่ให้ไหลออกมา 
    “เพราะนายมันน่ารำคาญ แถมยังน่าเบื่ออีกน่ะสิ แถมจะบอกให้หายโง่นะที่ฉันไม่ได้ชอบนายเลยที่ผ่านมาฉันใช่นายเป็นสะพานเพื่อเข้าใกล้คนที่ฉันชอบต่างหาก หึนายมันโง่จริงๆๆ”
    “แต่ฉันรักเธอนะ” 
    “แล้วไงก็ในเมื่อฉันไม่ได้รักนายแล้ว” 
    “แต่ฉันรักเธอได้ยินไหม๊!!!” 
    “มันก็เรื่องของนายต่อไปนี้ไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีกจะไปตายที่ไหนก็ไป”
    “ฮึกๆๆๆทำไมเธอถึงไม่เคยรักฉันทำไมถึงหลอกฉันแต่เธอจะหลอกฉันแต่ฉันก็ยังรักเธอนะฮึกลาก่อนที่รักของฉันและจะรักตลอดไป”แล้วผมก็ไปหยิบปืนจากลิ้นชัก “ พ่อ แม่ และจียอน ผมรักทุกคนนะ แต่ผมทำใจไม่ได้ ลาก่อน” ปังงงงง!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×