ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ควอน มินยอง (Kwon Minyoung) พาหนุ่มแดกูมารู้จัก!!

    ลำดับตอนที่ #6 : [ควอน มินยอง] มาร่วมโปรเจควันเกิดควอนน้อยกัน!!!

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 56


    ฝากโปรเจควันเกิดควอนน้อยด้วยจ้าา 


     
    โปรเจคนี้มีอยู่สองอย่างด้วยกันคือ 
    1.รวบรวมของขวัญ จดหมาย การ์ดอวยพร แล้วส่งให้มินยองในฐานะแฟนไทย
    2.ทำไดอารี่

    สำหรับ 1.ส่งของขวัญจดหมายการ์ดอวยพร ให้มินยอง :
    1.ให้เตรียมของขวัญ จดหมาย การ์ดอวยพร หรืออะไรก็ตามที่ต้องการให้มินยอง
    2.ส่งข้อความมาทางเพจแล้วแอดมินจะส่งที่อยู่รับของไปให้ พร้อมให้กรอกลายระเอียดผู้ส่ง
    3.แอดมินจะรอรับของที่ส่งมาจนถึงวันสุดท้ายคือวันที่ 6 กันยายน 56 แล้วจะรวบรวมแพคส่งให้มินยอ

    ** ใครที่ส่งของน้ำหนักเยอะมา (ยกเว้นจดหมายการ์ด) ขอความกรุณาบริจาคตังค์ค่าส่งด้วย เพราะค่าส่งไปเกาหลีแพงเข่าทรุดเลยนะจะบอก ทางเพจจะรับผิดชอบค่าส่งส่วนหนึ่งเท่านั้น(สำหรับจดหมาย การ์ด) ค่าส่งไปเกาหลีจะคิดตามน้ำหนักเริ่มต้นที่ หนักต่ำกว่า 500 กรัมคิด 600 บาท หนักมากกว่า 500 กรัมขึ้นไปคิดครึ่งโลละ 250 บาท แต่ตอนบริจาคมาไม่ต้องถึงหกร้อยน้าา แล้วแต่ศัทธาและเน้นตามสะดวกจ้า ไม่ซีเรียสเรื่องนี้จ้า กะๆเอาตามน้ำหนักของเลย อิอิ จะแนบมาพร้อมตอนส่งของมาหรือโอนมาก็ได้ตามสะดวกเลยนะจ้ะ อินบ็อกมานะคะ แฟนคนไหนที่เป็นผู้ใจบุญ ฮ่าๆๆ

    สำหรับ 2.ทำไดอารี่ (คล้ายกับสแคปบุค)
    -รบกวนทุกๆคนที่ส่งของขวัญการ์ดจดหมายหรืออะไรมา ช่วยเขียนข้อความ ภาพ หรือเขียนถึงมินยองใส่กระดาษน่ารักๆแล้วแนบส่งมาด้วยนะ จะเขียนหรือถ่ายรูปวาดรูปทำอะไรก็ได้นะที่ไม่ใหญ่เกินไป ทางเพจจะนำข้อความของแต่ละคนมาแปะๆๆใส่แล้วทำไดอารี่ให้มินยองกัน แต่ถ้าใครไม่ได้ส่งมาก็ส่งข้อความมาทางเพจก็ได้ เดี๋ยวจะแคปแล้วจะนำมาติดแปะลงสมุดไดอารี่อีกที โดยการทำไดอารี่นี้สื่อถึงแบบว่า มีคนมากมายที่ให้กำลังใจมินยองรักมินยองอยู่ รักมินยองอย่างเหนียวแน่น เหมือนข้อความที่อัดกันอยู่ จะเก็บเป็นความทรงจำเหมือนไดอารี่นี้เล่มนี้

    ส่งของทั้งหมดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 กันยายน 56 นะ > แอดจะส่งไปให้มินยองก่อนวันเกิดมินคือวันที่ 10/10/56 นะ เพราะช่วงนั้นติดภาระกิจจึงส่งของก่อนล่วงหน้านิดนึง

    รูปนี้เป็นรูปที่มินยองใส่หมวก RUN BKK ที่แอดมินส่งไปให้ที่เกาหลีจ้า อิอิ ฟินน 


    มาร่วมโปรเจคเยอะๆ ทำให้ครบๆเลยนะ อย่าลืมข้อความสำหรับไดอารี่ เพราะไดอารี่เล่มนั้นจะเป็นสื่อกลางให้มินยองเลยนะว่ามาจากแฟนไทยทั้งหมด อิอิ ^^ ขอบคุณค่ะ ♥
    ย้ำนะส่งก่อนวันที่ 6 กันยาเน้อ มีไรปรึกษาแอดมินได้เลยยยย 
    ส่วนใครเขียนจดหมายแต่ลำบากอิ้ง อินบ็อกมา แอดจะทรานส์ให้ ^^
    ร่วมโปรเจคเยอะๆนะ ทำให้มินยองประทับใจ จดจำแฟนไทยไปตลอดกาลโลดดดด 
    ร่วมโปรเจค  >> https://www.facebook.com/events/257904371018762/
    สอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้เขียนนี้เลย คอมเม้นมา หรือ ที่ แฟนเพจ >> https://www.facebook.com/minyeongthaifansOfficial
     
    ใครไม่มีเฟส แต่มีทวิต เมนชั่นมาเลยที่ >> https://twitter.com/Minyeong_ThFans
     
    ขอบคุณค่ะ !!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×