My Ex-girlfriend แฟนเก่า เล่า(รัก)ใหม่ - นิยาย My Ex-girlfriend แฟนเก่า เล่า(รัก)ใหม่ : Dek-D.com - Writer
×

My Ex-girlfriend แฟนเก่า เล่า(รัก)ใหม่

เคยมีใครบอกไว้ ว่าการกลับไปคบแฟนเก่า ก็เหมือนกลับไปอ่านหนังสือเล่มเก่า ไม่ว่าจะอ่านใหม่กี่พันครั้ง ตอนจบก็เหมือนเดิม แต่สำหรับเขา ในเมื่อรู้แล้วว่าหน้าไหนมันเศร้า ก็แค่ฉีกมันทิ้งไป แล้วเล่ามันใหม่ซะ

ผู้เข้าชมรวม

5,870

ผู้เข้าชมเดือนนี้

44

ผู้เข้าชมรวม


5.87K

ความคิดเห็น


225

คนติดตาม


119
จำนวนตอน : 34 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 63 / 13:09 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     สวัสดีค่า เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของตัวละครที่เกี่ยวพันกับเรื่อง "My Neighbor วุ่นนัก รักสาวข้างบ้าน" เนื้อเรื่องไม่ได้ต่อกันนะคะ เพียงแต่พระเอกของเรื่องนี้ "รังสิมันต์" มีความสัมพันธ์เป็นพี่ชายของนางเอกในเรื่องก่อนหน้า "จันทร์เจ้า" และเป็นเพื่อนสนิทกับพระเอก "ภัทรดนัย"
     ถ้าถามว่าไม่ได้อ่านเรื่องก่อนหน้า แล้วมาอ่านเรื่องนี้เลยจะเข้าใจไหม คำตอบคือ เข้าใจค่ะ เพราะเนื้อเรื่องไม่ต่อกัน เพียงแต่ตัวละครที่เกี่ยวพันกัน ก็จะโผล่ไปโผล่มาในทั้งสองเรื่อง แต่ถึงอย่างนั้น ไรท์ก็อยากให้อ่านทั้งสองเรื่องนะ อิอิ...

Link ของเรื่องก่อนหน้าตามนี้จ้า
เรื่อง : "My Neighbor วุ่นนัก รักสาวข้างบ้าน"
คำโปรย : อีกฝ่ายหาหลัก..เพื่อพักจากสาวที่ไม่ยอมรามือ กับอีกฝ่ายหนีเสี่ยที่ตามตื้อ..เพื่อหาหลักไว้พักพิง เมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้ง..ทั้งเขาและเธอจึงจำต้องเป็นหลักของกันและกัน




     รังสิมันต์ ชายหนุ่มมาดอบอุ่นอารมณ์ดี ที่มีสาวๆมากหน้าหลายตามารุมล้อมให้เลือกสรร หากแต่ผู้หญิงหนึ่งเดียวที่อยู่ในสายตาและหัวใจของเขาคือ มินตรา




     มินตรา สาวร่างเล็ก จิตใจดี ที่สามารถเอาชนะใจของรังสิมันต์ได้ โดยที่เธอไม่ต้องลงมือทำอะไรเลยแม้แต่น้อย จนเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร ตั้งแต่ชั้นมัธยมปลาย ยันมหาวิทยาลัย

     แม้รังสิมันต์จะมีสาวๆในกรุอยู่มากมาย ซึ่งพวกเธอเหล่านั้นก็คอยสาปแช่งให้รังสิมันต์และมินตราร้างลากันโดยเร็ว และจ่อคิวรอเสียบกันอย่างแน่นเอี้ยด แต่จนแล้วจนรอด ความรักของทั้งคู่ก็ไม่มีท่าทีจะล้มเหลว แต่กลับยิ่งแน่นแฟ้นทวีคูณขึ้น

     จากความอิจฉาเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความประทับใจ และโหยหาอยากได้ความรักในรูปแบบของรังสิมันต์และมินตรา ที่รักกันอย่างเหนียวแน่นหนึบและเสมอต้นเสมอปลาย

     ทว่า สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อความรักของทั้งคู่ดำเนินมาสู่ปีที่เจ็ด รังสิมันต์และมินตราตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ด้วยเหตุผลบางอย่าง และร้างลาไร้การติดต่อกันไปนานกว่าปีเศษ

     เจ็ดปี! เลขแห่งความอาถรรพ์ ใครๆก็ร่ำลือกันไปต่างๆนานาว่าพวกเขาร้างลากันไปเพราะเลขอาถรรพ์ แต่ใครเลยจะรู้ดีเท่าพวกเขาทั้งสอง

     แม้จะไร้การติดต่อใดๆ แต่กระนั้นรังสิมันต์ก็คอยเฝ้ามองความเป็นไปของมินตราอยู่ห่างๆ กระทั่งวันหนึ่ง รังสิมันต์ทราบข่าวคราวว่ามินตรากำลังจะแต่งงาน หัวใจของเขาก็เหมือนถูกบีบให้แหลกสลายอีกครั้ง แล้วเธอล่ะ..มินตรา เธอกำลังรู้สึกอย่างไร เธอลืมเขาไปแล้วจริงๆหรือ

     เมื่อมีคำถามในใจ เขาจึงต้องค้นหาคำตอบ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม แล้วเรื่องวุ่นๆ ของแฟนเก่า ที่เขาต้องการเล่าใหม่ จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน "My Ex-girlfriend แฟนเก่า เล่า(รัก)ใหม่"


     เรื่องนี้ไรท์ลงจนจบเหมือนเดิมนะคะ และขออนุญาตปิดบางตอนหลังลงจบแล้ว 7 วันจ้า ^^
     ปล. ใครสนใจติดตามไว้เลยนะคะ ไรท์จะลงตอนแรกไว้เป็นออเดิรฟ ตอนถัดๆไปขอลงหลังจากเรื่องก่อนหน้าจบนะคะ น่าจะประมาณต้นเมษาจ้าาา ^^



❤❤ ติดตามพูดคุยกันได้ที่เพจเฟซบุ๊ค Writer ไอริณลดา นะคะ

 

 E-Book จ้า ^^


Cr. Pic Google


ปล. นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ขออนุญาตด้วยนะคะ ^^

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น