ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bin

    ลำดับตอนที่ #12 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      21 เม.ย. 47

    ข่าวประชาสัมพันธ์แด่นักเขียนชาวเรื่องโปรดครับ





             ร้านนายอินทร์ ในนามบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดโครงการประกวดงานเขียนรางวัล “ นายอินทร์อะวอร์ด ” ครั้งที่ 6 ประจำปี 2548 เพื่อส่งเริมการอ่านและสร้างสรรค์นักเขียนที่มีคุณภาพสู่สังคมไทย  

      

            สำหรับการประกวดงานเขียนรางวัล “ นายอินทร์อะวอร์ด ” ครั้งที่ 6 นี้ ประกอบด้วยงานเขียน 6 ประเภท ดังนี้

      

    1. สารคดีไม่จำกัดประเภท

    2.  วรรณกรรมเยาวชน

    3.  หนังสือภาพสำหรับเด็ก

    4.  นวนิยาย

    5.  เรื่องสั้น

    6.  กวีนิพนธ์



      

    กติกาการส่งงาน



      

    กติการวมสำหรับการประกวดทุกประเภท



    1.  ไม่จำกัดเพศ อายุของผู้เขียน



    2.  ผู้ส่งต้องส่งเรื่องที่เป็นเรื่องเขียนขึ้นมาใหม่ ไม่ได้ลอกเลียนหรือละเมิดลิขสิทธิ์ผู้อื่น หากมีการลอกเลียนแบบผู้เขียนจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว



    3.  ชิ้นงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องไม่เคยตีพิมพ์หรือได้รับการเผยแพร่มาก่อน และต้องเป็นภาษาไทย



    4.  ต้นฉบับต้องเป็นตัวพิมพ์ดีด หรือคอมพิวเตอร์ที่อ่านเข้าใจง่าย และมีภาพถ่ายประกอบตามความเหมาะสม



    5.  โครงการจัดการประกวดจะดูแลรักษาต้นฉบับอย่างดีที่สุด อย่างไรก็ตามให้ผู้เขียนทำสำเนาเก็บไว้ เผื่อกรณีใดๆที่ต้นฉบับสูญหาย ทั้งนี้ทางโครงการจะๆไม่ส่งต้นฉบับคืน ยกเว้น ผู้ที่ส่งสไลด์หรือภาพถ่ายจริงประกอบมา



    6.  กรณีใช้นามปากกาหรือนามแฝง ผู้เขียนต้องให้ชื่อ , ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติต่อได้สะดวก





            กติกาย่อยสำหรับการประกวดแต่ละประเภท



      

    1. ประเภทสารคดีไม่จำกัดประเภท

      

                1.1 เป็นงานเขียนประเภทสารคดีไม่จำกัดประเภท ความยาว 150-180 หน้ากระดาษ A 4

                1.2 มีภาพถ่ายประกอบตามความเหมาะสม





    2.ประเภทวรรณกรรมเยาวชน

      

                 เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นสำหรับให้เยาวชนอ่าน และส่งเสริมจินตนาการ ไม่เน้นการสอน ไม่จำกัดความยาว แต่ต้องมากพอที่จะรวมเล่มได้

      



    3.ประเภทหนังสือภาพสำหรับเด็ก

      

                3.1. เป็นหนังสือภาพสำหรับเด็กวัยอนุบาลหรือประถมต้น ( 1 - 5 ขวบ หรือ 6 - 9 ขวบ ) และส่งเสริมจินตนาการ จำนวนหน้า 24-

    32 หน้า ไม่จำกัดแนวเรื่องและเทคนิคการทำภาพ



               3.2.ผู้เขียนเรื่อง และผู้ทำภาพอาจเป็นคนละคนกันได้





    4. ประเภทนวนิยาย

      

                 ผลงานประเภทนวนิยาย ไม่จำกัดแนวเรื่อง ไม่จำกัดความยาว

      



    5. ประเภทเรื่องสั้น

      

                 ผลงานประเภทเรื่องสั้น ไม่จำกัดแนวเรื่อง ความยาวไม่เกิน 30 หน้ากระดาษ A 4

      



    6. ประเภทกวีนิพนธ์

      

                 ผลงานประเภทกวีนิพนธ์ ไม่จำกัดรูปแบบและเนื้อหา ไม่จำกัดฉันทลักษณ์ จำกัดความยาว 50-100 บท พอที่จะรวมเรื่องสำหรับตีพิมพ์ได้

      





    รางวัล





    1.  เงินรางวัลชนะเลิศแต่ละประเภท รางวัลละ 50,000 บาท ยกเว้นประเภทเรื่องสั้น รางวัลชนะเลิศรางวัลละ 30,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศมี 2 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณสำหรับรางวัลชนะเลิศ รับพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี



    2.  ผลงานที่ได้รับการตัดสินให้ชนะเลิศและรางวัลพิเศษ จะได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือ โดยสำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์พร้อมค่าลิขสิทธิ์ให้แก่ผู้สร้างสรรค์ผลงาน



    3.  ภายหลังการตัดสินได้ผู้ชนะเลิศแล้ว ในกรณีที่ยังมีผลงานอื่นๆที่น่าสนใจอีก ร้านนายอินทร์ถือเป็นสิทธิ์แรกในการพิจารณาจัดพิมพ์เป็นหนังสือเล่ม โดยจ่ายค่าลิขสิทธิ์ให้เจ้าของเรื่อง



    4.  ผลงานที่ได้รับรางวัลทุกประเภท ถือเป็นสิทธิ์แรกของคณะกรรมการในการพิมพ์เผยแพร่ อยู่ในสัญญาเช่าลิขสิทธิ์เป็นระยะเวลา 5 ปี



      

                                                             สถานที่ส่งผลงาน



              ส่งผลงานได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขาหรือทางไปรษณีย์ถึงฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์  

      

                               บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

                            เลขที่ 65/101-3 ถ.ชัยพฤกษ์ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170

          ( ระบุมุมซองว่าส่งผลงานในโครงการประกวดงานเขียนนายอินทร์อะวอร์ด และประเภทที่ส่ง )




      



      

      หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์

    ( ภายในเดือนมีนาคม 2547 ที่หมายเลข 0-2884-7580-6 ต่อ 5012 และหลังเดือนมีนาคม 2547

    ที่หมายเลข 0-2422-9999 ต่อ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ หรือที่โอเปอเรเตอร์ ) หรือดูรายละเอียดใน www.naiin.com




    ปล.ใครที่เข้ามาที่บ้านหลังนี้เป็นครั้งแรกขอความกรุณาอ่านโพทที่ 24 ของนายวานิ นิ่มสกุล ด้วยครับ...แล้วจะกลับมาพร้อมวิจารณ์เรื่องสั้นตอนบ่ายครับผม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×