คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : - ตำหนักบุปผกาสรวง [ข้อมูลเบื้องต้น]
:: HOW TO PLAY ::
Q : TEC (The Elysium College) นี้คืออะไร?
A : บทความแห่งนี้คือโรลเพลย์แนวโรงเรียนซึ่งมีหลากหลายในเว็บไซด์เด็กดีดอทคอม เน้นการใช้ชีวิตในรั้ววิทยาลัย พบปะทำปฏิสัมพันธ์กับผู้คน ศึกษาตำราทุกอาทิตย์
Q : โรลเพลย์คืออะไร?
A : โรลเพลย์คือการสวมบทบาทเป็นตัวละครใดตัวละครหนึ่งที่เราสร้างขึ้นมาเอง ทั้งลักษณะนิสัยหรือลักษณะร่างกาย แล้วผจญภัยไปในโลกจินตนาการที่ถูกสร้างขึ้นจากใครสักคนหนึ่ง โดยไม่จำกัดรูปแบบการใช้ชีวิตหรือการผจญภัยแต่อย่างใด
- System
- ระบบการศึกษา – ในวิทยาลัยแห่งนี้ ท่านจะได้รับบทเป็นนักศึกษาของทาง TEC ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นโดย ‘หวังเยว่เหอ’ แห่งหวงเหอ โดยจะเรียนอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง ครั้งละหนึ่งวิชา ที่ Classroom ซึ่งจะมีการบ้านแตกต่างกันออกไป โดยต้องส่งการบ้านในสถานที่ที่กำหนดไว้ให้ครบทุกครั้งถึงจะได้รับคะแนนและสิ่งตอบแทนต่างๆ
- ระบบภารกิจย่อย – ภารกิจในวิทยาลัยแห่งนี้นั้นจะมีหลากหลายและให้ค่าตอบแทนต่างๆ แก่นักศึกษามากมาย เพียงแค่ทำเงื่อนไขที่กำหนดไว้ให้สำเร็จลุล่วง โดยสำหรับการรับภารกิจนั้น จะสามารถรับได้สองช่องทางคือสอบถามกับ NPC (ในที่นี้คือผู้คนที่อยู่ตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงอาจารย์) โดยตรง และสองคือรับภารกิจที่ตำหนักบุษบัน
- ระบบภารกิจเนื้อเรื่อง – เป็นภารกิจหลักของวิทยาลัยสราญรมย์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม จะปรากฏออกมาเมื่อมีคนเคลียร์เงื่อนไขสำเร็จ บางส่วนอาจจะเกี่ยวข้องกับภารกิจย่อยต่างๆ โดยภารกิจเนื้อเรื่องนั้นจะเปิดโอกาสให้ทุกคน ‘โรลเพลย์’ ในสถานที่ใดสถานที่หนึ่งใน TEC อย่างไม่จำกัดรูปแบบ เน้นการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น และ ผู้เล่นกับ NPC
- ระบบกิจกรรม – โดยในวิทยาลัยนั้นจะมีกิจกรรมต่างๆ จัดขึ้นเป็นระยะ สร้างความบันเทิงให้แก่นักศึกษาทุกคน ส่วนใหญ่จะจัดขึ้นในหอประชุมทั้งสองแห่ง จะมีเป็นบางครั้งที่จะจัดนอกสถานที่ และยังมีกิจกรรมเฉพาะหอพัก ซึ่งมีเพียงคนในหอเท่านั้นที่จะสามารถร่วมกิจกรรมได้อีกด้วย ซึ่งเปิดโอกาสให้นักศึกษาเสนอรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ได้
และยังมีระบบอื่นๆ ที่รอการเพิ่มเติมอีกมากมาย :)
ความคิดเห็น