ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] D18 I want you

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 5 ความหมายของคำขอร้องและความเสียใจ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56


    Chapter 5



     
             "เฮ้!!  เดม่อน...นี่นายจะลุกไปไหนเนี่ย!!"




             "ฉันก็จะไปช่วยอเลาดิไง   ฉันรอต่อไปไม่ไหวแล้ว!!!




             "ในสภาพแบบนี้เนี่ยนะ!!!"




             "....."




             เดม่อนไม่พูดอะไรต่อ  เพราะว่าที่ดีโน่พูดมามันก็ถูกน่ะนะสภาพเขาตอนนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับผีดิบ หรือศพตายแล้วฟื้น




             "ไม่ใช่แค่ช่วยอเลาดิไม่ได้..แต่นายก็ต้องตายด้วยนะ!!!"




             "....!!!"




             ...ที่นายพูดมันก็ถูกน่ะนะ...แต่ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว....




    ณ     ฐานทัพมิฟิโอเล่




             "อเลาดิคุง~ ~ ~ ...หืม?.."




             เบียคุรันร้องเรียกอเลาดิ   ก่อนที่จะออกเสียงครางออกมาเมื่อเห็นว่าอาหารที่เขาจัดมานั้นอีกฝ่ายไม่เคยแตะมันแม้แต่น้อยไม่ว่าจะเอามากี่ครั้งก็ไม่ยอมกิน ไม่ยอมแตะเลยแม้แต่ปลายก้อย




             "ทำไมเธอถึงไม่กินข้าวบ้างล่ะ...เดี๋ยวก็เป็นโรคกระเพาะเอาหรอก..."




             ".........."




             อเลาดิไม่พูดอะไรเพียงแค่เหลือบตามองเบียคุรันเพียงแป๊บเดียวและก็หันกลับมามองอะไรต่อมิอะไที่นอกหน้าต่างต่อ




             "นี่...จะไม่พูดกับฉันจริงๆน่ะหรอ"




             "....ไม่!!!!...."




             "หืม?...ว่าไงนะเมื่อกี้เธอตะคอกใส่ฉันงั้นหรอ...หืม?"




             เบียคุรันว่า  ก่อนที่จะขึ้นมาบนเตียงที่อเลาดินั่งอยู่   ซึ่งตอนนี้อเลาดิขยับไปไหนไม่ได้เพราะว่าเบียคุรันเอาโซ่มาล่ามเขาไว้กับเตียงทีนี้ก็เข้าทางเบียคุรันที่จะกระเทิบเข้าหาอเลาดิโดยที่อเลาดิจะไม่กระเทิบหนีเขาอีก




             "คงจะเจ็บใจมากสินะ หึหึหึ"




             ".........."




             อเลาดิไม่ตอบกลับอะไร   มีแค่ความเงียบที่เป็นคำตอบให้กับเบียคุรัน   แต่เบียคุรันไม่สนใจแต่กลับจับอเลาดิให้หันหน้าเจอกับหน้าของเขา   แต่แน่นอนที่อเลาดิจะปฏิเสธ   ...แต่ปฏิเสธไม่ได้ที่ว่ามีโซ่ล่ามอยู่ที่ข้อเท้าของเขานี่แหละ




             "ฉันจะบอกอะไรกับเธอไว้ก่อนนะ...ว่าอันที่จริงแล้ว...เดม่อน...."




             ".........."




             "...ว่าอันที่จริงแล้วเดม่อนน่ะมีคนรักอยู่แล้ว...เพราะฉะนั้นเธอเลิกกับหมอนั้นเถอะนะ...."





    ณ   ญี่ปุ่น ที่โรงพยาบาล




             "คุณเคียว...จะไปไหนหรอครับ"




             "ก็จะกลับบ้านไง  ถามมาได้..."





    ิ         "...ครับ..."




             "...ไปเตรียมเรื่องออกจากโรงพยาบาลให้ด้วยนะ..."




             "....ครับ...."




             เทะสึผู้เป็นลูกน้องขานรับผู้เป็นนายของตนอย่าง  หนักใจ  ...ไม่รู้ว่าทำไมเวลาเขาพูดถึงดีโน่ หรือแม้แต่แฟมิลี่ของดีโน่ให้ฮิบาริฟัง   ฮิบาริก็จะหาข้ออ้างนู้นนี่มาเพื่อไม่ให้เขาเล่าต่อ...




             "ไปได้แล้ว..."




             ฮิบาริสั่งผู้เป็นลูกน้องก่อนที่จะเดินออกหน้าเทะสึไป   แต่มีใครไม่รู้เดินสวนเข้ามาพอดี   นั่นก็คือ  ดีโน่    ดีโน่คว้าข้อมือของคนที่ตัวเองเดินสวนไปและออกแรงบีบนิดหน่อย   ก่อนที่จะส่งสายตาไปหาเทะสึ  ที่ตอนนี้ยืนมองทั้งสองอยู่ เป็นเชิงว่า  ...ออกไปก่อนได้มั้ย...




             
    "เรามีเรื่องที่ต้องคุยกันนะ...เคียวยะ..."




             "..........งั้นหรอ....."




             ฮิบาริตอบกลับอย่างไม่สนใจ   แต่ดันทำให้ดีโน่ต้องออกเสียงจริงจังอีกครั้ง  นั่นทำให้ฮิบาริต้องชะงัก  และหยุดฟังคนที่จะพูดกับตัวเอง




             ".......มีอะไร...."




             "....เรื่องของ...คาร์เซียร์น่ะ...ฉัน...ขอโทษนะ..."




             "....ขอโทษ?...เพื่ออะไร?..."




             ฮิบาริทวนคำของดีโน่   ก่อนที่จะถามออกไปอย่างไม่สนใจอะไรนัก  เพราะตอนนี้เขาก็ถูกดีโน่จับข้อมือและออกแรงบีบไว้แค่นั้นเอง   ไม่ได้ทำอะไรที่มันร้ายแรงมากกว่านี้...




             "....ฉัน...ก็...ไม่รู้...เหมือนกัน...แต่รู้สึกอยากจะ...ขอโทษนายขึ้นมาเรื่อง...ของคาร์เซียร์น่ะ..."




             "...งั้นคุณก็ไม่ต้องมา  ขอโทษ  หรือ  พูดกับผมอีก!!..."




             ฮิบาริบอกก่อนที่้จะสบัดมือของดีโน่ออก   และเดินออกไปจากห้อง   ปล่อยให้ดีโน่ยืนอยู่ในห้องเพียงคนเดียว  เพื่อให้คิดเรื่องที่เขาทำไว้...




             "...คุณเคียว..."




             "...ไม่มีอะไรหรอก... ไปกันเถอะ  เทะสึ..."




             "...ครับ..."





    ณ   คฤหาสน์ของดีโน่




             "โรมาริโอ้... เคียวยะกลับมารึยัง?.."



     
             "ยังเลยครับบอส...มีอะไรหรอครับ...อย่าบอกนะครับว่า  ทะเลาะกับเขามาอีกแล้วน่ะครับ.."




             "....ก็นิดหน่อยล่ะนะ..."




             "...บอสนี่ไม่ไหวเลยนะ... ทะเลาะกับเด็กตัวแค่นั้น  อายุแค่นั้น...บอสคิดได้ไงเนี่ย.."




             โรมาริโอ้ผู้เป็นลูกน้องพูดกับดีโน่ผู้เป็นบอส  กับนิสัย...ที่เป็น..เด็กไม่รู้จักโต  ชอบหาเรื่องมาให้เขาตลอด...




             "............"





    ณ   บ้านของฮิบาริ




             "...คุณเคียว..."




             "หืม??...มีอะไรหรอ..."




             ฮิบาริส่งเสียงถามในลำคอกับผู้เป็นลูกน้องอย่างสงสัย  ...อย่าบอกนะว่าจะคุยเรื่องดีโน่น่ะ...  คิดอย่างนั้นเจ้าตัวเลยแกล้งเดินหนีเทะสึซะเลย  แต่มีประโยคถัดมานั่นทำให้ฮิบาริต้องหยุดฟัง...




             "ได้โปรดเถอะครับ..ช่วยฟังเรื่องที่ผมจะพูดด้วยจริงๆนะครับ!!!"




             "........"




             "...คือ...เรื่องที่ผมจะพูดด้วย..มันเป็นเรื่อง..ของ...ม้าพยศดีโน่น่ะครับ.."




             ...นั่นไง..ว่าแล้วเชียว...




             "...คือเรื่องที่ผมจะพูดน่ะ..มันอาจจะฟังดูเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับคุณเคียวนะครับ...แต่ผมอยากจะบอกให้คุณเคียวรู้ไว้นะครับว่า..ม้าพยศน่ะ..."




             "...ม้าพยศ?... ทำไม?..."




             "...ม้าพยศจะเดินทางกลับไปอิตาลีอย่างไม่มีกำหนด...หรือไม่ก็ไม่กลับมาอีกตลอดเลยครับ...คุณเคียวจะไม่รับฟังก็ได้นะครับ..ผมแค่มาบอกไว้เฉยๆล่ะครับ..."




             ฮิบาริไม่พูดอะไรต่อ   แต่ใบหน้าที่บ่งบอกถึงความรู้สึก เจ็บปวด  น้อยใจ  และ เสียใจ นั่นเป็นเครื่องบ่งบอกได้เลยว่าตอนนี้ฮิบาริกำลังจะ...ใช่  ตอนนี้ฉันกำลังจะ 'ร้องไห้'...




             "...คุณเคียว..."




             "....ออกไปได้แล้ว  เทะสึ...ผมอยากอยู่คนเดียว..."




             ".....ครับ....."




             ...คุณจะทิ้งผมไปแล้วสินะ...




             .....ดีโน่.....




             ติ้ง....




             "...ฮึก...อึก....ฮือ ๆ ๆ..ฮึก..อะ..อึก...ดะ..ฮึก...ดี..ฮึก..โน่....ฮึก..ดีโน่..ฮือ ๆ ๆ ๆ ๆ..."





    ณ   คฤหาสน์คาบัคโลเน่




             "...เอาจริงหรอบอส..การที่บอสไปจากที่นี่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยนะ..ซ้ำยังทำให้มันแย่กว่าเดิมอีกนะ..."




             "...ฉันตัดสินใจแล้ว.."




             "งั้นก็แล้วแต่บอสเลย... ถ้าหากไม่กลัวว่าเคียวยะจะเสียใจน่ะนะ..."




             ผู้เป็นลูกน้อง  แห่งคาบัคโลเน่พูดขึ้น  แต่ประโยคสุดท้ายก็แทงใจดำดีโน่ไปเต็มๆเลย   แต่จะัให้ทำไงได้   ในเมื่อฮิบาริไม่ยอมฟังที่เขาพูดเลยแม้แต่น้อย   ...จะกลับเพื่อให้เสียใจซ้ำๆ ทุกๆวันน่ะหรอ...




             ".........."




             ".........."




             "...ฉันขอถามหน่อยระหว่าง การที่ฉันไป กับ การที่ฉันอยู่  มันต่างกันตรงไหน..."




             "งั้นก็แล้วแต่บอสเลย..."





    ณ   บ้านของฮิบาริ




             "คุณเคียวครับ!!!"




             "...มีอะไรหรอ...เสียดังเชียว..."




             "...ม้า..ม้าพยศจะ...ม้าพยศจะไปอิตาลีแล้วครับ...โรมาริโอ้เพิ่งโทรมาบอกเมื่อกี้เองครับ!!!"




             "!!!!!"





    ณ   สนามบิน - สายการบิน  อิตาลี




             "...บอส...จะได้เวลาแล้วนะ..."




             ".....อืม...."




             "...จะไปจริงๆหรอครับ..บอส... จะไม่คิดโทรไปบอกเคียวยะหรอ..."




             .....ดีโน่....




             ......อย่าเพิ่งไป.....




             ........อย่าเพิ่งจากผมไป........ 





             "ดีโน่!!!!"




             "เคียวยะ!!!!"




             หมับ....




             ฮิืบาริสวมกอดคนตรงหน้าทันทีที่เจอหน้า   นึกว่าจะจากไปซะแล้ว   เขานึกว่าดีโน่จะจากเขาไปซะแล้ว   จะจากไปโดยไม่กลับมาอีก....ไม่กลับมาหาเขาอีก....ตลอดไป.....




             "....เคียวยะ...."




             "..จะ..ฮึก...จะจากผมไปโดย...อึก..โดยไม่บอก..ฮึก..อึก..ไม่บอกผมก่อนเลยหรอ...ฮึกๆๆ..ฮือ..ฮือๆๆ... ดีโน่..."




             "....เคียวยะ...."




             "...ฮึก...ดีโน่...ฮึก..ฮือๆๆ..."




             ".....เคียวยะ....ฉันขอโทษนะ...."




             ".....ฮึก...ฮือๆๆๆ..."




             "โรมาริโอ้ช่วยยกเลิกการบินให้ฉันทีนะ...ฉันจะไม่ไปแล้วล่ะ...."





    ณ   คฤหาสน์ของดีโน่




             "...โรมาริโอ้ช่วยเตรียมน้ำอุ่น กับ ผ้า มาให้ฉันหน่อยนะ..."




             "ครับ"




             ดีโน่พูด ก่อนที่จะอุ้มฮิบาริลงมาจากรถและขึ้นไปบนห้องจัดท่านอนให้อิบาริ   ...คงจะเหนื่อยมากสินะ...วิ่งมาซะขนาดนั้น...ฉันขอโทษนะ...




             "...อืม...ดีโน่...อย่าทิ้งผมไป...ผม..ผม..Ti amo..."




             ไม่รู้หรอกนะว่า ละเมอ หรือ อะไร   แต่เขาได้ยินไม่ผิดแน่   ฮิบาริเพิ่งจะบอก "รัก" ดีโน่เมื่อกี้นี้   เป็นครั้งแรกเลยที่ฮิบาริบอกรักดีโน่แบบนี้น่ะ...




             "...เคียวยะ...."




             "...อืม...ดีโน่...!!!"




             ฮิบาริรีบลุกขึ้นพรึบ  แต่เมื่อลุกปุ๊บก็เกิดอาการปวดหัวจี๊ดขึ้นมาในทันที   เลยต้องกลับลงไปนอนกับเตียงใหม่อีกครั้ง...




             "...นี่อย่าเพิ่งลุกพรวดขึ้นมาสิ...นายยังไม่หายดีเลยนะ..."




             ".....แล้วมันเกี่ยวอะไรกับคุณด้วยงั้นหรอ..."




             "...เกี่ยวสิ..."




             จุ๊บ..




             "นี่คุณทำอะไรเนี่ย!!!"




             "ก็เป็นการขอโทษไง...ก็เคียวยะโกรธฉันอยู่ไม่ใช่หรอ.."




             ".....เปล่าซักหน่อย"




             "หึหึหึ"




             .....ในที่สุดเมฆาก็จะได้อยู่ต่อไปกับนภาต่อไป.....




             .......แต่อาจจะมีอะไรมาแยก เมฆา กับ นภา จากกัน.......




             .........ตลอดไป........





             ---------------------------------------------




             เค้ามาอัพให้แล้วน้าาา  ...เป็นไงตอนนี้ก็ดราม่าแล้ว  และก็จะบอกอีกว่าเคียวจังก็จะดราม่าหนักเลยหลังจากนี้ไป...เพราะจะเป็นตา ที่นางร้ายจะออกโรงเต็มตัวแล้ววววว~ ~ ~ 
             ไม่บอกต่อดีกว่าไปอ่านกันเองเน้ออออออ


     
    บาย~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~  ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×