ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] D18 I want you

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 4 ความเสียใจ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56


    Chapter  4









     
             "โรมาริโอ้ช่วยเฝ้าเคียวยะแทนฉันด้วยนะ...เดี๋ยวฉันมา..."




             "ครับ...  แล้วบอสจะไปไหนล่ะครับ"




             "...จะไปดูเดม่อนน่ะ.."




             ดีโน่พูดตอบผู้เป็นลูกน้องคนสนิท  ก่อนที่จะเดินออกไปจากหน้าห้องของฮิบาริอยู่   และปล่อยให้โรมาริโอ้ยืนงงไปอย่างนั้น




             "เป็นไงบ้างเดม่อน...."




             "ก็ดีล่ะ... แต่ก็รู้สึกเจ็บแปล็บๆที่ท้องน่ะนะ..."




             "...แล้วเรื่อง...อเลาดิ..  นายจะทำอย่างไง..."




             "นายคิดว่าฉันจะปล่อยให้พวกมิฟิโอเล่ไปง่ายๆรึไง...  พวกมันเอาตัวอเลาดิไปนะ...จะเอาอเลาดิไปทำอะไรมั่งก็ไม่รู้!!!"




             "...เดม่อน..."





    ณ  ฐานทัพมิฟิโอเล่




             "นี่ตื่นได้แล้วน้า~ ~"




             "อืม..."




             อเลาดิครางออกมาเบาๆเมื่อมีคนมารบกวนการนอน(?) ของเขา   ก่อนที่จะค่อยลืมตาขึ้นมา อเลาดิกระพริบตา 2-3 ที เพื่อปรับแสงตา   พอลืมตาขึ้นมาก็ผุดขึ้นมาแต่ก็ต้องล้มลงไปนอนใหม่เมื่อรู้สึกปวดหัวจี๊ดขึ้นมา




             "นี่ๆ ..อย่าเพิ่งลุกสิ"




             ผู้เป็นบอสแห่งมิฟิเล่พูดขึ้น เมื่อเห็นว่าอเลาดิลุกพรวดพลาดขึ้นมาและกลับลงไปนอนอย่างเดิม  ...แต่พอเบียคุรันเดินเข้าไปใกล้อเลาดิ  อเลาดิก็กระเทิบหนีออกไปจนสุดขอบเตียง  เมื่อเห็นอย่างนั้นเบียคุรันก็ขึ้นไปบนเตียงและเข้าไปใกล้อเลาดิ  แต่อเลาดิก็กระเทิบหนีอีก แต่เบียคุรันก็ยิ่งเข้าใกล้อเลาดิมากขึ้น




             "นี่..คุณจะเข้าใกล้ผมมาทำไม!!"




             อเลาดิพูดขึ้นเมื่ออีกฝ่ายกระเทิบเข้าใกล้ตัวเองทุกครั้งที่เขากระเทิบหนี  จนเขาทนไม่ไหวเลยต้องพูดถาม    แต่เบียคุรันไม่ตอบอะไรแต่ใช้มือบีบกรามอีกฝ่ายให้เชิดหน้าขึ้น  และสบนัยตาสีฟ้าอ่อนนั้นอย่างสนใจ




             "ก็ไม่ทำไม...ก็แค่อยากจะดูใกล้ๆว่า...นี่น่ะหรอ 'คนรัก' ของ เดม่อน สเปด~ ~"




             เบียคุรันพูดก่อนที่จะสบัดมือออกอย่างแรง  เป็นผลทำให้หน้าของอเลาดิสบัดตามมือนั้นอย่างแรงเช่นกัน  ทำให้รอยที่โดนบีบเมื่อกี้ชัดขึ้นจนน่ากลัว   ก่อนที่อเลาดิจะตั้งสติและจ้องนัยตาสีม่วงอ่อนอย่างอาฆาตร   ฝ่ายเบียคุรันเองก็จ้องนัยตาสีฟ้าอ่อนนั้นเหมือนกันแต่เป็นสายตาสมเพช  ก่อนที่จะกระตุกยิ้มขึ้นมาอย่างเจ้าเล่ห์




             "มานี่ดีกว่านะ!!"




             เบียคุรันพูดก่อนที่จะดึงแขนอเลาดิอย่างแรงเพื่อให้ลงมาจากเตียง   แต่อเลาดิก็สบัดมือของเบียคุรันออก




             "เห~ ~ ! เธอเนี่ยนะ...ไม่รู้จักสถานะของตัวเองเลยนะ... อเลาดิคุง"




             "อย่ามายุ่งกับผม!!!"




             อเลาดิบอก ก่อนที่จะลุกขึ้นจากเตียงและลงจากเตียงเพื่อที่จะหนีไปจากเบียคุรันเท่าที่จะทำได้   แต่ทว่าเบียคุรันกลับมาาขวางหน้าไว้ และขว้าข้อมือของอเลาดิและเหวี่ยงอเลาดิลงกับเตียงอย่างเดิม




             "อุก...!"




             "ไง~ ~ ...ทีนี้จะอยู่เฉยๆได้รึยัง!!"




             เบียคุรันพูดกับคนที่ล้มตัวนอน  เมื่อเขายื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกฝ่าย  ซึ่งฝ่ายอเลาดิก็เอนหลังจนแนบชิดกับพื้นเตียง  ถึงจะหันหน้าหนีเบียคุรันอย่างไร  เบียคุรันก็ยิ่งตามดื้อเพื่อไม่ให้อเลาดิหันหน้าหนีอีก




             "ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะ!!...เบียคุรัน!!"




             "ม่าย~ ~ ~ปล่อย~ ~ ~ ..."




             อเลาดิไม่พูดอะไร  แต่ทำหน้าดุๆส่งไปให้เบียคุรันแทน  แต่เบียคุรันก็ไม่สะโทกสะท้านอะไรเลย  กลับทำหน้าเล่นๆกับอเลาดิอีกต่างหาก




             ....เดม่อน....คุณอยู่ไหน......




             .....ทำไมถึง....ไม่มาช่วยผมล่ะ.........




             .......เดม่อน........




             -----------------------------




             วันนี้เค้ามาแต่งให้เสร็จแล้วน้า~ ~ ~ ...เค้าต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าก่อนนะ  พอดีว่าตอน NC น่ะนะ  เค้าต้องขอเลื่อนไปก่อนนะ  ...พอดีว่าเค้ามาดูๆเนื้อเรื่องแล้วนะเหมือนมันยังไม่ลงตัวอ่ะ   เค้าเลยต้องขอเลื่อนการลงตอน NC ไปก่อนน้า~ ~ ~ ~ ~ ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×