ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] D18 I want you

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 ความดีใจที่มาพร้อมกับความเสียใจ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56


    Chapter 3



     
    ณ  โรงพยาบาล




             "เคียวยะ...อย่าเป็นอะไรไปนะ"




             ดีโน่เรียกชื่อผู้เป็นลูกศิษ์อย่างแผ่วเบา ด้วยการที่เขาไม่เคยมีความรู้สึกเป็นห่วงใครเท่านี้มาก่อน เคียวยะนี่แหละทีี่มาทำให้ความรู้สึกที่ไม่เคยมีมาก่อนพรั่งพรูออกมา ดีโน่นำแหวนแห่งเมฆาออกมาแล้วก็อ้อนวอนขอให้ฮิบาริไม่จากเขาอีก อย่าให้ฮิบาริเป็นอะไรเลย




             .....ดีโน่...หรอ.....




             ติ๊ด  ติ๊ด  ติ๊ด




             "คุณหมอค่ะ...ชีพจรของคนไข้อ่อนมากเลยค่ะ!!!"




             "คุณหมอค่ะ...คนไข้หัวใจเต้นเร็วมากเลยค่ะ!!!"




             เสียงความวุ่ยวายดังอยู่ในหัวของฮิบาริ  .....เสียงอะไรกันนะ ..หนวกหูจังเลย...  คิดอย่างนั้นแล้วฮิบาริก็พยายามที่จะลืมตาขึ้น  แต่มันยากเหลือเกิน




             ติ๊ด  ติ๊ด  ตี๊ด




            "คุณหมอค่ะหัวใจของคนไข้หยุดเต้นค่ะ"




             "คุณหมอค่ะชีพจรคนไข้หายไปแล้วค่ะ"




             "เครื่องช่วยหายใจ...และเครื่งปั๊มหัวใจ!!!"




             "ค่ะ!!"





             หลังจากที่ผ่านช่วงที่วิกฤติ หมอก็สามารถช่วยฮิบาริไว้ได้  ...และก็ได้บอกอาการของฮิบาริให้ฟัง  ดีโน่แทบจะคุกเข่าลงตรงนั้นด้วยความดีใจ ที่ลูกศิษย์ของเขาปลอดภัยดี





    ณ  ห้องพักฟื้นของฮิบาริ




             "เคียวยะ...."




             ดีโน่เรียกผู้เป็นลูกศิษย์ของตัวเอง ก่อนที่จะกุมมืออีกฝ่ายและออกแรงบีบเบาๆ เพื่อเป็นสัญญาณให้บอกว่า ...'อย่าจากฉันไปนะ...รีบตื่นขึ้นมานะ...กลับมาหาฉันนะ...เคียวยะ'...  




             ...ดีโน่...




             ติ๊ง.....




             ....น้ำตาหรอ...




             ......ของใครกันนะ....




             ........ของ...ดีโน่หรอ.....




             "อ๊ะ!!!"




             ดีโน่ร้องอย่างตกใจ  เมื่อเขารู้สึกเหมือนคนที่นอนอยู่ออกแรงบีบมือเขาอย่างเบาๆ พอดีโน่เงยหน้าขึ้นก็พบว่าร่างของฮิบาริลืมตาขึ้นมาแล้ว ถึงมันจะแค่นิดเดียวก็เถอะ




             "เคียวยะ!!!..เดี๋ยวก่อนนะ...เดี๋ยวฉันไปตามหมอมาก่อนนะ!!!"





             หลังจากที่ดีโน่วิ่งไปตามหมอมาแล้ว  และหมอก็ตรวจร่างกายของฮิบาริจนเสร็จ  ดีโน่ก็ขอบคุณหมอก่อนที่จะไปส่งหมอออกจากห้อง  และมานั่งข้างๆเตียงฮิบาริอย่างเดิม




             "ฉันดีใจนะที่นายฟื้นน่ะ...คราวหลังอย่าทำให้เป็นห่วงได้มั้ยอ่ะ...หัวใจฉันจะวายตายก็เพราะนายนี่แหละ..."




             "......."




             "แต่ก็ช่างเถอะ ..ยังไงเคียวยะก็ปลอดภัยแล้วนี่นะ ดีแล้วล่ะ..."





    ณ  คฤหาสน์ของคาบัคโลเน่




             "ที่นี่มันที่ไหนกัน...แล้วผมมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไง!!!??"




             อเลาดิเริ่มโว้ยวายเพราะว่าตอนี่เขาตื่นขึ้นมา   เขาก็พบว่าเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ที่ไม่ใช่บ้านพักของตัวเอง  และก็ไม่ใช่ของเดม่อนด้วย




             "ใจเย็นก่อนสิครับ!!! ที่นี่คือ คฤหาสน์คาบัคโลเน่ ...และที่คุณมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไง บอสเป็นคนพาคุณมาทำแผลที่นี่ครับ!!!"




             โรมาริโอ้พูดเมื่อเห็นว่าอเลาดิเริ่มกระวนกระวายมากขึ้นกว่าเดิมอีก




       

             "คุฟุฟุฟุ... อย่าทำให้เขาตกใจสิ...อเลาดิน่ะเป็นพวกที่ตกใจอะไรง่ายๆอยู่ด้วย..."




             บึ้มมมมมมม




             เสียงควันที่ดังขึ้นพร้อมกับหมอกสีเทาปกคลุม  ไปทั่วบริเวณหน้าห้องของอเลาดิ  ก่อนที่จะปรากฎ ร่างหนุ่มชาวอิตาลี สีผิวเข้มอ่อนๆ




             "
    Buonasera."




             "เดม่อน!!!!"




             "ไง...อเลาดิ  จะกลับกันได้รึยัง ..ฉันมารับแล้วนะั"



             เดม่อนพูดก่อนที่จะหาแว็บมาอยู่ข้างหน้าของอเลาดิและสวมกอด ให้กับคนตรงหน้า โดยที่คนตรงหน้าไม่ขัดขืน




              "มารับผม?... แล้วคุณหายไปไหนมาถึงต้องให้ผมมาอยู่ที่นี่!!!"




              "เอาเถอะน่า... ไหนๆฉันก็มารับนายแล้ว ..กลับกันเถอะ"




              "........"




              "คุฟุฟุฟุ... ไปกันเถอะ.... และก็ขอบคุณที่ช่วยดูแลอเลาดิให้นะ"




               บึ้มมมมมมมม





               หลังจากที่หมอกที่เดม่อนสร้างขึ้นหายไปก็ไม่เห็นร่างของ อเลาดิ และ เดม่อนอีกเลย จนกระทั่งหมอกของเดม่อนที่หายไปหมดกลับมาอีกครั้งและก็พบว่าร่างของเดม่อนบาดเจ็บสาหัสและก็ไม่เห็นร่างของอเลาดิเลยแม้แต่เงา




                "นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันครับ!!!"




               โรมาริโอ้ถามเดม่อนที่นอนเจ็บสาหัสอยู่บนพื้น  เลือดอาบตัว  และมีบาดแผล ลึกหลายจุดถึงกระทั่งกระอั่กเลือดออกมา




               "อะ...อเลาดิ...ถูกจับตัวไป..."




              "ถูกจับตัวไป!!! โดยพวกไหนกันครับ!!!!!"




             "มิ...มิฟิ..โอเล่.."




             เดม่อนบอกก่อนที่จะหมดสติไป  โรมาริโอ้เรียกลูกน้องมาช่วยกันพาเดม่อนไปโรงพยาบาล และก็ได้พบกับดีโน่้ โรมาริโอ้จึงเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์




             "เป็นอย่างนี้นี่เอง...แล้วเดม่อนได้เล่าอะไรอีกรึเปล่า"




             "ไม่ครับ"




              "งั้นนายไปเฝ้าเดม่อนต่อเถอะ"




              "ครับ"




              โรมาริโอ้ตอบก่อนที่จะเดินออกไปจากห้องพักฟื้นของฮิบาริ  ซึ่งพอโรมาริโอ้ออกไปฮิบาริก็ลืมตาขึ้นและยันตัวเองขึ้นมาในท่านั่ง




             "อเลาดิถูกจับไปหรอ?....."




             "อืม"



             "แล้วเดม่อนล่ะ ...ไม่ได้ตามไปช่วยหรอ"




             ดีโน่มองหน้าคนที่ตั้งคำถามโดยที่ไม่รู้เลยว่าคนที่ตัวเองพูดถึงน่ะต่อสู้เพื่อแย่งอเลาดิมาจนตัวเองบาดเจ็บสาหัส จนต้องเข้าห้องICUเลยล่ะ




             "เดม่อนน่ะ....บาดเจ็บสาหัสอยู่ที่ห้องICU ...เลยไปช่วยอเลาดิไม่ได้"




             "แล้วทำไมไม่บอกผมตั้งแต่แรก ..ว่าเดม่อนบาดเจ็บจนไปช่วยอเลาดิไม่ได้!!!!"




             ฮิบาริเสียงดังเมื่อได้ยินว่า เดม่อนบาดเจ็บจนไปช่วยอเลาดิไม่ได้ ดีโน่เลยคิดว่า...เคียวยะชอบ...อเลาดิหรอ ..ถึงได้เป็นห่วงแบบนี้....




             
    "เคียวยะ...นี่เธอ..ชอบอเลาดิหรอ?"




             ดีโน่ถามออกไปเมื่อเห็นว่าฮิบาริดึงสายน้ำเกลือออกและเตรียมที่จะลงจากเตียง แต่ก็ต้องชะงักเมื่อโนคำถามนี่เข้า เจ้าตัวครุ่นคิดก่อนที่จะพูดตอบกลับไป นั่นทำให้ดีโน่ฉุนขาด




             ".....ใช่  ผมชอบอเลาดิ!!"




             หมับบบบ




             "ทำไมล่ะเคียวยะ.... ทำไมนายถึงชอบอเลาดิ..แทนที่จะเป็นฉัน!!!!"




             ดีโน่จับข้อมืออีกฝ่ายไว้ก่อนที่จะจับขึ้นไปบนเตียงและถามคำถามนั่นออกมาทำเอาฮิบาริกลัวและผวากับหน้าตาของดีโน่ที่ตอนนี้ น่ากลัวมาก ...กลัว...น่ากลัว..ดีโน่ตอนนี้..ทำไมถึง..น่ากลัวขนาดนี้...




             
    "ปล่อยผมนะ!!!"




             "ไม่ปล่อย!!!!"




             ดีโน่ตะคอกใส่หน้าฮิบาริก่อนที่จะบีบข้อมือของฮิบาริแรงขึ้น   จนคนตรงหน้ามุ่ยหน้าด้วยความเจ็บปวดที่อีกคนมอบให้




             "ทำไมล่ะ...เคียวยะ  ทำไมถึงชอบอเลาดิ  แทนที่จะเป็นฉัน!!"




             "ผมไม่รู้  ปล่อยผมได้แล้ว!!!"




             ฮิบาริดิ้นอย่างสุดกำลัง แต่ไม่เป็นผล แต่ทำให้ดีโน่โมโหมากขึ้นไปอีกน่ะสิ แต่มีรึที่ฮิบาริจะกลัวแต่มันกลับกันต่างหาก ฮิบาริกลับกลัวใบหน้าของดีโน่ตอนนี้มาก ...ทำไมล่ะ...เคียวยะ..ทำไมเธอถึงชอบอเลาดิล่ะ....




             "...หยุดดิ้นทำไมล่ะดิ้นเข้าไปสิ ...อยากไปช่วยอเลาดิไม่ใช่หรอ!!!"




             "......."




             ฮิบาริไม่พูดอะไร มีแต่พฤติกรรมที่ไม่ใช่เจ้าตัวเลย คือ หน้าซีดเพราะว่ากลัวคนตรงหน้า  ตัวสั่นเพราะว่ากัลวคนตรงหน้าจะทำอะไรเขา   ดวงตาไหวระริกเพราะว่าอยากจะร้องไห้




             "......."




             ความเงียบดำเนินไปจนกระทั่งดีโน่ปล่อยข้อมือของคนตรงหน้าและเดินออกไจากห้องของฮิบาริ  




             "...กลัว...น่ากลัว..ฮึก..ทำไม..ดีโน่ถึงได้น่ากลัวขนาดนี้..ฮึก..."




             ....อันที่จริง....




             ....ผม..ไม่ได้.......




             ......ชอบอเลาดิเลย.....




             .........คนที่ผมชอบน่ะ...........




             ...............คือคุณ  ...ดีโน่..........




     
    -------------------------------





             เค้ามาอัพก่อนที่เค้าจะไปนะ...   เค้าสัญญาว่าเค้าจะกลับมาหาทุกคนให้เร็วที่สุด  ..ไมาว่างานจะหนักหนาเท่าไหร่เค้าก็จะเคลีร์ยให้เร็วที่สุด    
             เค้าจะกลับมาหาทุกคนให้ได้ถึงแม้ว่าเค้าจะทำงานหนักไม่ได้หลับไม่ได้นอนอเพราะทุกคนเค้าก็ไม่โทษทุกคนหรอนะ
             อ๋อ!! ใช่เค้าจะบอกว่า อีก 2 ตอนก็จะเป็น NC แล้วนะ ช่วยอวยพรให้ไรเค้าทำงานเสร็จเร็วๆนะค่ะ อวยพรให้เค้าไปดีมาดีด้วยนะ
             เค้าไปแล้วนะ  รถจะมารับอีก 1 นาที เค้าต้องไปรอ เป็นรถของเพื่อนเค้าน่ะ จะมาแล้วไปก่อนนะ//เก็บกระเป๋าและปิดคอมฯเิดินออกไปจากห้อง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×